Kim xăng xe Li tốt nhất là mợ đừng nhìn, mợ yên tâm, cái tình trạng này mợ y hệt em lúc mới múc xe, em cứ nhìn chằm chằm vào cái kim xăng xe Li với thắc mắc trong đầu :" Quái, uống ghê vãi".. cái hôm em đi bảo dưỡng tổng thể xe em có hỏi anh kỹ thuật rồi, bình xăng xe Li dung tích 7 lít, đổ 150k đầy bình, lúc nó đến vạch màu đỏ thì mợ cứ yên tâm là chưa hết đâu vì sang vạch màu đỏ là nó sang vạch xăng dự bị, tức là trong bình vẫn còn 2 lít vẫn đủ khả năng mợ đi về nhà hoặc đi mua xăng. Thế nên là bây giờ khi nào kim xăng nó chỉ sát nút vạch màu đỏ em mới đi mua xăng, à mà lúc đổ xăng .... mợ bảo người bán xăng lưu ý là đổ từ từ, xe này rất hay bị trào xăng ra ngoài, em có cây xăng em hay tin tưởng đổ nhất là cây xăng quân đội gần chợ Nhật Tân ấy mợ biết không? Em đổ xăng 92 ở đây chưa chết máy lần nào, đi rất được và quan trọng là ko bị ăn bớt và ko phải chờ vì cây xăng ở đây cũng vắng nhưng chất lượng ok đấy mợ.
Nói chung là đi xe Piaggio được cái hay ở chỗ là mình hiểu ra xe nó hoạt động như nào, em chỉ tiếc giá như ngày xưa ko chọn xe này, bữa được lái thử SHi 2012 mà phiêu quá trời
...
À mà em ủng hộ cả tay cả chân vụ Ộp ẹp, cụ nào làm bầu đi