Bác cần xét thêm vấn đề là bác đổ xăng gì/ Ở cây xăng nào nhé? Li rất kén xăng và dễ bị chết máy nếu đổ phải xăng chất lượng thấp.
Em nghe nói Pi đang có chương trình khuyến mãi lớn lắm đó cụ. Tặng 7 triệu tiền đăng kí + 1 triệu cho thành viên OF nữa đóhơ hơ chán thế, có mấy thớt tung hê em li lên làm em đang hừng hực ý chí múc 1 em li 3v italia giống của mợ, thế mà bh lại gặp thớt này, hu hu... em thì cũng toàn dã chiến với honda, vì mê mẩn dáng mấy em pi a giô mà chỉ chăm chăm tìm thớt nói em nó tốt để có thêm quyết tâm....dẫu biêt là số người hối hận vì mua li cũng ko phải ít ....thôi hay lại quay về cái máng nhợn honda vậy... sh mode cho lành (cơ mà có mua sh mode rồi lại đứng núi này trông núi nọ cơ)
em hỏi lại nhớ Mợ chủ thớt thực sự hối hận khi mua li đấy à
p/s tiện mợ cho em hỏi mợ mua li 3v italia của mợ ở đâu và giá rổ thế nào ? Thank nhìu
Mà em thấy cụ có vẻ đang phân vân quá, nếu cụ thích Pi, cụ cố tí nữa mua em LX ý ạ. Em này em đang đi, bệnh thì Pi nhiều rồi, nhưng em LX ít lỗi vặt hơn. Mà LX thì cụ hoặc mợ đều đi đẹp cảhơ hơ chán thế, có mấy thớt tung hê em li lên làm em đang hừng hực ý chí múc 1 em li 3v italia giống của mợ, thế mà bh lại gặp thớt này, hu hu... em thì cũng toàn dã chiến với honda, vì mê mẩn dáng mấy em pi a giô mà chỉ chăm chăm tìm thớt nói em nó tốt để có thêm quyết tâm....dẫu biêt là số người hối hận vì mua li cũng ko phải ít ....thôi hay lại quay về cái máng nhợn honda vậy... sh mode cho lành (cơ mà có mua sh mode rồi lại đứng núi này trông núi nọ cơ)
em hỏi lại nhớ Mợ chủ thớt thực sự hối hận khi mua li đấy à
p/s tiện mợ cho em hỏi mợ mua li 3v italia của mợ ở đâu và giá rổ thế nào ? Thank nhìu
vầngg em cũng đang vận động má ma cố lấy lx đây ợ , híc có đại lý đang km 100% 66,9 giá chốt luôn, cũng mấu , chẹp....nhưng thấy lx cồng kềnh quá e ngồi lên ko tự tin và có cảm giác an toàn như ngồi li vì yên li nó gọn hơn, chống chân thoải mái hơn (iem cũg đc met 58 thui ợ) , có lẽ đến ngày lành tháng tốt ra showroom rồi quyết vậy, khả năng nhiều đc thì lx thôi, li nhiều cụ mợ lập thớt kêu quáMà em thấy cụ có vẻ đang phân vân quá, nếu cụ thích Pi, cụ cố tí nữa mua em LX ý ạ. Em này em đang đi, bệnh thì Pi nhiều rồi, nhưng em LX ít lỗi vặt hơn. Mà LX thì cụ hoặc mợ đều đi đẹp cả
Em đã pm cụ rồi đấy . Còn chuyện chiều cao cụ khỏi lo, em mang yên xe bạn em đi gọt về ngon ngay ( bạn em cũng 1m58 )vầngg em cũng đang vận động má ma cố lấy lx đây ợ , híc có đại lý đang km 100% 66,9 giá chốt luôn, cũng mấu , chẹp....nhưng thấy lx cồng kềnh quá e ngồi lên ko tự tin và có cảm giác an toàn như ngồi li vì yên li nó gọn hơn, chống chân thoải mái hơn (iem cũg đc met 58 thui ợ) , có lẽ đến ngày lành tháng tốt ra showroom rồi quyết vậy, khả năng nhiều đc thì lx thôi, li nhiều cụ mợ lập thớt kêu quá
p/s vụ tặng 1 triệu cho ofer là ntn đấy ợ em ko biết , đại lý nào? cụ nói chi tiết đc hem. thanks
Vậy là cũng hiểu bác ân hận mua xe thế nào, có điều em sẽ học bác cách sống chung với lũ, ừ thì đổ tiền mua xe thì phải theo lao thôi, hôm nay em đi lượn có 1 đoạn Hồ Tây mà kim xăng xuống quá trời, chả bù cho ngày trước đi Honda em chả bao giờ phải để ý kim xăng luôn. Em thực lòng là em ân hận, nhưng em vẫn sẽ thoải mái với nó, cảm ơn bác.Bảo thợ nó xịt khô vào phần lốc gió, bộ bướm côn, quạt gió hốc mạng bên phải xe và phần bên trong lớp nhựa bảo vệ bugi ( nó nằm ngay dưới chỗ để chân xe Li ) và ổ khóa xe, cái ổ khóa này lúc bạn rửa xe bảo thợ lưu ý ngay vì khóa xe Li là khóa từ, khá đắt tiền và hãng cũng khuyến cáo ko nên xịt nước áp suất cao vào ổ khóa điều này có thể khiến cho bộ mã ko nhận dạng được mã từ trên chìa khóa => ko đề đc xe.
Mợ thớt đừng nản chí, ngày xưa em cũng như mợ thôi, lên mạng hỏi tư vấn mua xe gì xe gì, quyết định mua xe Liberty của em cũng dựa vào phần lớn lời tư vấn của các cụ trên OF. Đa phần đều khuyên ko nên mua vì xe này nó ko có tính lâu dài, đi 1 vạn km trở lên là phải thay định kì nhiều thứ, hồi em mua chưa ra 3V như bây giờ, dẫu biết xe này ăn xăng nhưng ko hiểu sao em cứ thích mua, mua rồi thì em cũng như mợ thôi, vỡ mộng, ngồi trên cái xe này công nhận oách, nhìn như "công tử" nhưng mà nghĩ đến chuyện xăng xe cho nó rồi định kì bảo dưỡng là em lại mất hứng tột độ.. đã rất nhiều lần em định bán xe nhưng vì xe này bán mất giá, kiểu gì cũng lỗ vốn mà chỉ vì 1 số bệnh của nó mà đã có ý định bán nên em nghĩ cứ đi 1 thời gian nữa xem nó có bị gì không.. hiện tại xe em Li ie chạy được gần 3000km, chết máy 3 lần, tai nạn 1 lần... trong khoảng 5 tháng kể từ ngày mua xe.. nói chung là mợ cứ đi thôi đừng lo nghĩ xe này chóng hỏng, vừa mất hứng mà thêm stress, mà đời 3V em nghĩ nó tiên tiến hơn đời ie của em nên mợ đừng lo lắng nhiều
Em nhớ không nhầm đâu, hôm ý là thứ 3, ngày 03/9. 3x3=9.. ngày đẹp kinh hồn thế mà bác bảo cô hồnEm dự là mợ thớt mua vào tháng cô hồn
Lưu ý này em cũng có nghe qua từ trước, hôm ấy em đổ xăng là cây của Quân đội, Mipec thì phải. Trong lúc ngồi đợi SOS đến em còn chém gió với anh đổ xăng ở đấy mãi .... Cảm ơn bác đã nhắc em nhớ vấn đề này, em sẽ lưu ý.Bác cần xét thêm vấn đề là bác đổ xăng gì/ Ở cây xăng nào nhé? Li rất kén xăng và dễ bị chết máy nếu đổ phải xăng chất lượng thấp.
Dưng mờ em đang đi xe thấy khá ổn với đợt xăng này. Chắc em may hơn bác, bình thường em hay đổ Petro trên đường Láng, đoạn gần Ngã Tư Sở. Xả hết xăng cũ sang xe số là như nào ạ??Ối Giời em cũng đổ cây xăng quân đội ngay gần Keng Nam đi toàn chết máy thôi. Sau e cạch luôn vì bọn này toàn 92 đểu. Bg mỗi lần đổ phải tìm ra tận cây xăng Petrolimex ở Láng Hạ rẽ vào đầu phố Thành Công và chỉ đổ 95. Chúc bác như ý. Nhớ xả hết xăng cũ sang xe số cho đỡ phí.
Hôm đó là 28/7 âm mà cụ. Vẫn là tháng cô hồnEm nhớ không nhầm đâu, hôm ý là thứ 3, ngày 03/9. 3x3=9.. ngày đẹp kinh hồn thế mà bác bảo cô hồn
Riêng đi Pi thì cụ đừng nghĩ đến chuyện xăng rồi . Em thử học cách cụ Li xem rửa xe xong là thế có hết khôngVậy là cũng hiểu bác ân hận mua xe thế nào, có điều em sẽ học bác cách sống chung với lũ, ừ thì đổ tiền mua xe thì phải theo lao thôi, hôm nay em đi lượn có 1 đoạn Hồ Tây mà kim xăng xuống quá trời, chả bù cho ngày trước đi Honda em chả bao giờ phải để ý kim xăng luôn. Em thực lòng là em ân hận, nhưng em vẫn sẽ thoải mái với nó, cảm ơn bác.
Cái này em ủng hộ cụ 2 chân, 2 tay luôn ạ . Cụ cafe giao lưu nhớ mang cho em mượn em siêu khủng nhéEm cũng mới múc Lx 3v, lấy xe cùng đợt mợ chủ
Cũng lỗi chết máy nhẹ, kêu (đã khắc phục), lệch (đã khắc phục).
Ban đầu cũng ức chế nhưng suy lại chắc ai mua thì ai cũng tìm hiêu rồi bởi vì em ấy ... đẹp.
Về lệch thì tự chỉnh đc bằng cách bẻ tay lái ngược lại, cái này e học ở Hàng chuối ạ.
Thiết nghĩ box mình thi thoảng cafe ủng.hộ tinh thần cho đỡ hoang mang các các, mợ ạ.
trên OF cũng có hội Pi, nhưng trầm quá cụ ạ. Mà hội phải có tiêu chí đam mê làm đẹp xe và khắc phục lỗi mới duy trì được, chứ cứ ọp ẹp được vài bữa lại không thấy đâu cảEm cũng nghĩ là anh em nên giao lưu để cùng nhau làm đẹp xe của mình. Em có tham gia một hội Vespa Friend trên face nhưng hình như toàn SG. Có bác nào biết hội Pi nào mạnh mạnh không ợ. Cho em nhích với.
Kim xăng xe Li tốt nhất là mợ đừng nhìn, mợ yên tâm, cái tình trạng này mợ y hệt em lúc mới múc xe, em cứ nhìn chằm chằm vào cái kim xăng xe Li với thắc mắc trong đầu :" Quái, uống ghê vãi".. cái hôm em đi bảo dưỡng tổng thể xe em có hỏi anh kỹ thuật rồi, bình xăng xe Li dung tích 7 lít, đổ 150k đầy bình, lúc nó đến vạch màu đỏ thì mợ cứ yên tâm là chưa hết đâu vì sang vạch màu đỏ là nó sang vạch xăng dự bị, tức là trong bình vẫn còn 2 lít vẫn đủ khả năng mợ đi về nhà hoặc đi mua xăng. Thế nên là bây giờ khi nào kim xăng nó chỉ sát nút vạch màu đỏ em mới đi mua xăng, à mà lúc đổ xăng .... mợ bảo người bán xăng lưu ý là đổ từ từ, xe này rất hay bị trào xăng ra ngoài, em có cây xăng em hay tin tưởng đổ nhất là cây xăng quân đội gần chợ Nhật Tân ấy mợ biết không? Em đổ xăng 92 ở đây chưa chết máy lần nào, đi rất được và quan trọng là ko bị ăn bớt và ko phải chờ vì cây xăng ở đây cũng vắng nhưng chất lượng ok đấy mợ.Vậy là cũng hiểu bác ân hận mua xe thế nào, có điều em sẽ học bác cách sống chung với lũ, ừ thì đổ tiền mua xe thì phải theo lao thôi, hôm nay em đi lượn có 1 đoạn Hồ Tây mà kim xăng xuống quá trời, chả bù cho ngày trước đi Honda em chả bao giờ phải để ý kim xăng luôn. Em thực lòng là em ân hận, nhưng em vẫn sẽ thoải mái với nó, cảm ơn bác.
Bác Tuấn An chả bảo em sớm, chán vãi linh hồn. Nghĩ gì tới ngày đẹp ngày xấu đâu chứ lị..Hôm đó là 28/7 âm mà cụ. Vẫn là tháng cô hồn