nói đùa, mợ cứ nghĩ thoáng ra đi, xe li ko tệ như thế đâu, mấy lỗi vặt ấy khắc phục xong là đi ngon màChỉ bác hiểu em, òa òa ...luyện uất ức thần chưởng đây mà
nói đùa, mợ cứ nghĩ thoáng ra đi, xe li ko tệ như thế đâu, mấy lỗi vặt ấy khắc phục xong là đi ngon màChỉ bác hiểu em, òa òa ...luyện uất ức thần chưởng đây mà
Thôi bác ơi, em chả chữa đâu, em mặc xác nó, rơi hàm cũng được chứ mà giờ em chỉ có đổ xăng và vít ga đi thôi. Chứ em đi làm cả ngày về mệt lắm ruồi ý, em hổng có thời gian đi hãng mãi.. đi 1 thời gian mà nó nhiều lỗi quá là em bán liều đấy, các bác có ai care Li thì follow thớt này xong biết đâu một ngày đẹp trời em đăng đàn bán Li ngay tại đâymợ giống em cái khoản hụt ga, mợ chữa được pm em nhá
39Tr là phải xe nào đẹp xuất sắc và giá đó là giá rao cho dân nhé, còn giá chốt thì 37 thôi.Thế em phải làm gì giờ bác Sam?? .. bán xe 39tr chăng?
Gớm mà Honda em đi từ trước tới giờ toàn đổ xăng và vít ga. Cái lúc mua xe là em phân vân lắm giữa Vision với Li đấy bác.Riêng cái đoạn này ý mà, chuẩn nhất là sờ pây si nhá
Nói chung mợ đừng lăn tăn nhiều, càng lăn tăn theo hướng tiêu cực thì càng mệt, mà đằng nào xe cũng mua rồiThế em phải làm gì giờ bác Sam?? .. bán xe 39tr chăng?
Mợ phải hiểu là mợ là phận nữ nên mợ mới được ưu ái như thế này đấy, em thấy hiếm, rất hiếm topic nào than về Liberty mà có độ dài như topic của mợ, nó ko chỉ dài mà lại hội tụ rất nhiều menber nam vào đọc topic, đa phần là tư vấn xe cho mợ nhưng cái chính mục đích chính là tìm hiểu thêm thông tin của mợ từ khi mợ nói mợ là girl 9x.. em nghĩ là như thế vì em để ý comment của các "cụ" ở đây viết rất ngọt.. mỗi lần mà tư vấn xe cho mợ..Em cảm ơn các bác, em ức chế quá chả biết than vãn đâu nên lên đây than hoài, được các bác tư vấn tốt nên em được đà cứ than .... Em đang làm quen dần với xe, nay đi chỉnh lệch tay lái xong đi cứ bị ngượng, kiểu khổ quen sướng k chịu được ý ... vai đỡ lệch đi đỡ mỏi tay phải hẳn luôn. anyway, em cảm ơn các bác nhiều lắm ạ. vụ hụt ga em mặc kệ nó rồi đấy ... .
Ô hóa ra là thế ạ, em cảm ơn các bác đã ưu ái em như vậy *hug*...thế suy ra là vụ đẩy mạnh hội Pi chắc cũng do em mà ra à cụ ...Em thì em thừa nhận rồi, em chưa có đọc các bài khác, nên em cũng chẳng biết đây là topic than dài dài đâu.. Em cũng không biết trên đây nhiều mợ không? Chắc đa phần là các cụ ... Mục đích của em là "tìm đúng người đúng tội ạ" ... nên lên đây than là tuyệt nhấtMợ phải hiểu là mợ là phận nữ nên mợ mới được ưu ái như thế này đấy, em thấy hiếm, rất hiếm topic nào than về Liberty mà có độ dài như topic của mợ, nó ko chỉ dài mà lại hội tụ rất nhiều menber nam vào đọc topic, đa phần là tư vấn xe cho mợ nhưng cái chính mục đích chính là tìm hiểu thêm thông tin của mợ từ khi mợ nói mợ là girl 9x.. em nghĩ là như thế vì em để ý comment của các "cụ" ở đây viết rất ngọt.. mỗi lần mà tư vấn xe cho mợ..
Cụ nói quá chuẩnMợ phải hiểu là mợ là phận nữ nên mợ mới được ưu ái như thế này đấy, em thấy hiếm, rất hiếm topic nào than về Liberty mà có độ dài như topic của mợ, nó ko chỉ dài mà lại hội tụ rất nhiều menber nam vào đọc topic, đa phần là tư vấn xe cho mợ nhưng cái chính mục đích chính là tìm hiểu thêm thông tin của mợ từ khi mợ nói mợ là girl 9x.. em nghĩ là như thế vì em để ý comment của các "cụ" ở đây viết rất ngọt.. mỗi lần mà tư vấn xe cho mợ..
Chỉ số 40 là độ nhớt, 10w hay 5w thể hiện khả năng khởi động ở nhiệt độ thấp, thông số càng thấp càng tốt nhưng ở việt nam ko có ý nghĩa gì nhiều. Bác chỉ cần quan tâm đến độ nhớt và loại dầu (MA hay MB) là OKCác cụ cho em hỏi, hồi trước em có đổ Shell Advance Ultral loại tầm 250k 10w-40 cho Li. Đi thì bốc, nhẹ lắm. Nhưng vẫn lăn tăn 1 điều là Pi khuyến cáo đổ dầu 5w-40. Đổ như thế có hại xe k ợ, mà các cụ thường đổ dầu gì cho xe Pi vậy
ban đầu thưởng chỉ hụt hụt nhẹ nhẹ, sau này sẽ là hụt tắt luôn. Không hiểu sao cái lỗi này của Pi không tìm ra được nguyên nhân chính xác nhỉ?mợ giống em cái khoản hụt ga, mợ chữa được pm em nhá
Em đã làm các kiểu rồi mà hôm qua đi rửa xe xong lại bị rồi . Cũng đã qua a Tấn chạy lại rồi chỉnh các kiểu, nhưng vẫn tình trạng cứ rửa xong, đi giảm ga là lại hụt ga chết máyBảo thợ nó xịt khô vào phần lốc gió, bộ bướm côn, quạt gió hốc mạng bên phải xe và phần bên trong lớp nhựa bảo vệ bugi ( nó nằm ngay dưới chỗ để chân xe Li ) và ổ khóa xe, cái ổ khóa này lúc bạn rửa xe bảo thợ lưu ý ngay vì khóa xe Li là khóa từ, khá đắt tiền và hãng cũng khuyến cáo ko nên xịt nước áp suất cao vào ổ khóa điều này có thể khiến cho bộ mã ko nhận dạng được mã từ trên chìa khóa => ko đề đc xe.
Cũng không biết có phải lỗi hệ thống sản xuất không vì dòng ie đến nay mới bắt đầu hết bảo hành. Có khi nào hết bảo hành là thi nhau hỏng không nhỉ? nếu như thế thì ác quá, hik...Tùy xe mợ ạ, không phải xe nào cũng bị đâu. Xe bạn em cũng mua cùng em mà có sao đâu
Trường hợp của cụ chắc xe có vấn đề gì rồi, nếu thông thường xe không làm sao thì làm theo cách của em thì có thể khắc phục được nhưng em nghĩ xe cụ bị bệnh khó chữa rồi. Cụ cứ để xe ở chỗ cụ Tấn mấy hôm xem cụ ấy giải quyết được không, không thì phải gửi xe lên xưởng của công ty để giải quyết thôi cụEm đã làm các kiểu rồi mà hôm qua đi rửa xe xong lại bị rồi . Cũng đã qua a Tấn chạy lại rồi chỉnh các kiểu, nhưng vẫn tình trạng cứ rửa xong, đi giảm ga là lại hụt ga chết máy