- Biển số
- OF-143071
- Ngày cấp bằng
- 23/5/12
- Số km
- 13,380
- Động cơ
- 459,416 Mã lực
- Nơi ở
- Ở đâu ý , em Quên rồi !
À vâng , bỏ qua thuyết âm mưu thì tự dưng , em đoé hiểu thế đoé lào là mất lái nữa ?Em kết cả câu xe bị mất lái nữa nhé, lều báo hay đưa
À vâng , bỏ qua thuyết âm mưu thì tự dưng , em đoé hiểu thế đoé lào là mất lái nữa ?Em kết cả câu xe bị mất lái nữa nhé, lều báo hay đưa
mất lái là đang lái cái vô lăng nó văng ra gọi là mất lái cụ đúng là hay quênÀ vâng , bỏ qua thuyết âm mưu thì tự dưng , em đoé hiểu thế đoé lào là mất lái nữa ?
Lão lại liên xiên rồi , vô lăng văng ra là mất cơ học ! Đằng này vô lăng vưỡn lù lù trước mẹt tài xế nhé ! Như vụ đèo Bảo Lộc ấy ?mất lái là đang lái cái vô lăng nó văng ra gọi là mất lái cụ đúng là hay quên
Theo chuyên gia của Toy thì đó là tính nhân văn trong thiết kế nhằm hấp thụ xung lực, giảm tối đa thiệt hại khi va chạm ạ. Tiên sư bố chuyên gia ToySao thánh lật đâm phải cái xe đạp điện mà cũng móp hết đầu thế kia, lỡ va phải xe tải chắc không còn cái răng nào nữa mất.
Đồng ý với Cụ, cái này chính là cái "du di" ... "rủ rỉ",Trong quy định về GTĐB có một câu bẫy: Không làm chủ tốc độ. Định nghĩa làm chủ tốc độ là dừng kịp thời khi có chướng ngại vật. Nhưng chữ kịp thời kia ko có định nghĩa cụ thể. VD: xe máy đi tốc đọ 40km/h thì vệt phanh và hành trình phanh phải khác với ô tô đang đi 80km trên đường quốc lộ. Cái câu này là để cơ quan xử lý có thể du di từ 10-90%. Án giao thông ít trường hợp 100% lỗi thuộc về một bên lắm. Và ai cũng biết hậu quả thế nào.
Bác bẩu ông bạn vào ngõ nhà tôi, cua với 35kmh xem nào !! Thành Drift king luôn.Vâng Cụ, sao Cụ đổi giới tính của em thế !
Nhiều Cụ đã phân tích ở trên về tốc độ bao nhiêu, khi phanh bao nhiêu mét thì dừng v.v. đó là khoa học đúng, em hoàn toàn đồng ý.
Nhưng em chưa thấy ở đâu nói là khi đi đúng tốc độ thì được phép đâm mà không bị lỗi gì ?! (ở VN thôi, chứ ở bển em không biết).
Em không phải luật sư, cũng không phải xxx, nên chỉ toàn nghe thấy các vụ tương tự như vậy họ bảo là "không làm chủ tốc độ". Có lẽ nghe nhiều lần cái gì thành cái đó đương nhiên đúng chăng? (em bối rối quá)
ps: Bạn em bị một vụ đâm phải đứa con gái đi xe máy, đứa đó đi sai và bị gãy chân. Loanh quanh bạn em bị đền (và chạy) các kiểu hết >300 củ. dù đi chậm ~35km/h vẫn bị coi là "không làm chủ tốc độ". Thế mới đau.
Tôi thì chả biết con xe 2 tấn cần bao nhiêu mét để dừng hẳn.Cụ có biết trên đường con xe 2 tấn đang chạy 90km/h khi phanh trợn mắt nó lết thêm bao nhiêu mét không???
Cần bao nhiêu thời gian để dừng hẳn???
Cụ chắc làm nghề kỹ thuật nên cũng biết cái được người ta gọi là hệ số ma sát nó là cái gì
Nó trắng ra cái LÀM CHỦ của cụ là 1 cái cảm quan, mơ hồ.
Mắt bác tinh thế.Nhìn kỹ ảnh thì thấy phía trước là lối rẽ, quay đầu.
Các cụ già tay lái yếu, không vững, sang đường muộn thì không sang được, sang sớm thì buộc phải ép sát vào làn ô tô. Nên ở đây 2 cụ già không hẳn là sai hoàn toàn.
Nhưng túm lại, cụ già, trẻ em nên tránh ra đường quốc lộ, rất nguy hiểm cho bản thân và phương tiện khác.
Đang chạy chỉ 50, tự dưng có đứa chuyển làn nhẩy bổ vào đầu mình thì có ước lượng bằng niềm tin.Tôi thì chả biết con xe 2 tấn cần bao nhiêu mét để dừng hẳn.
Nhưng lái xe con xe đó thì phải biết, dù chỉ là ước đoán, và phải cộng thêm hệ số an toàn vào đó.
Căn cứ vào đó để có khoảng cách phù hợp.
Thế nào là phù hợp: Kinh nghiệm cá nhân thôi bác ạ, là cảm quan và có lẽ hơi mơ hồ.
Bác đúng rồi, về Ví dụ của bác.Đang chạy chỉ 50, tự dưng có đứa chuyển làn nhẩy bổ vào đầu mình thì có ước lượng bằng niềm tin.
Nên nhớ rằng luật giao thông chỉ dành cho người tuân thủ luật giao thông.
Ngoài xứ Ơ kìa, đứa nào sai đứa ấy chịu nhá. Kể cả thằng đi bộ.
Đi thẳng, không cua Cụ ạ, cũng có tí men, cơ bản là không muốn kiện tụng, án ủng nên tốn kha khá. (lâu rồi).Bác bẩu ông bạn vào ngõ nhà tôi, cua với 35kmh xem nào !! Thành Drift king luôn.
Tốc độ phụ thuộc điều kiện giao thông.
50kmh ở trên Highway là quá chậm, ở phố là quá nhanh.
Về vụ ông bạn bác: Cũng ko rõ tại sao lại tới 300 củ hả bác, khi có thể xác định "địch sai". Hay mồm toàn mùi bia ??