Cụ mới xét 2 xe giữ làn 1 lúc trước va chạm.Xe đạp điện đi vào làn ô tô - Sai.
Ô tô không làm chủ tốc độ - Sai.
RIP 2 cụ già.
Còn như 1 trong 2 xe không giữ làn thì khác một chút đến rất khác đấy ạ
Cụ mới xét 2 xe giữ làn 1 lúc trước va chạm.Xe đạp điện đi vào làn ô tô - Sai.
Ô tô không làm chủ tốc độ - Sai.
RIP 2 cụ già.
Trước tết rồi E dính quả đồng tốc với xe máy ở điểm mù càng chữ A! Đi chậm 50cm E phanh chết dí mà 2 ông bà già văng xa 6m do va góc đầu bên tài. Csgt còn ko hình dung nổi vì sao lại đâm đc vì E đang rẽ. Bà con quán nước chứng kiến bảo ông bà già đó xứng đáng chết vì đi kiểu tự sát vì xe E đã sang đường gần hết mới đảo mắt nhìn hướng khác. Đã lxe ko nói trước đc điều gì. Chỉ có ở Việt Nam! Mới có cái khái niệm ko làm chủ tốc độ.thì đấy nhìn thấy xe đằng trước mà không phanh không xử lý được là không làm chủ tốc độ
Chuẩn củ kít cụ ạ. Chuẩn đường 60 hoặc 80 là chạy đúng. Nếu có giao cắt phải giảm thì giảm. Lúc nào cũng k làm chủ tốc độ, phóng ẩu như lều zật tít là sao.báo giật tít thế cũng không sai hoàn toàn, ô tô làm chủ tốc độ thì đã không đâm nặng thế kia, vậy nên nó dùng từ phóng ẩu là chuẩn rồi
Chắc cụ không ở VN dồi,Em xin hỏi các cụ cao nhân thế nào là lỗi không làm chủ tốc độ với ạ
Đúng rồi.Thế Cụ đã giả định xe điện đang đi thanh bình giữa làn trong ô tô cũng nhìn thấy nhưng bỗng nhiên xe điện choạng tay lái phi ra giữa làn ngoài chưa? Để phi ra thế có khi chỉ trong 1 giây. Bố ông ô tô cũng ko đỡ đc. Vậy nên cố gắng lắp cái Cam vào xe trong những tình huống ntn có thể biết rõ vì sao.
Thưa cụ nguyên tắc 2 s cụ quên sao. Khi phát hiện vật cản thì não mất 1s để xử lý truyền tín hiệu cho tay chân, 1s sau mới có tác dụng của phanh để lại dấu vết hiện trường. Nếu đường cho chạy 80km cụ phải xử lý trước 54m mới k xảy ra tai nạn. Chủ mới chả k chủ. Ê vặc nhau mơid xxx đầy lần về vd này rồi và chưa thua lần nàothì đấy nhìn thấy xe đằng trước mà không phanh không xử lý được là không làm chủ tốc độ
Vâng. Bức ảnh chỉ là tĩnh.Cụ mới xét 2 xe giữ làn 1 lúc trước va chạm.
Còn như 1 trong 2 xe không giữ làn thì khác một chút đến rất khác đấy ạ
Nói thật với cụ, nếu khu vực này ngoài đô thị (ko có biển hạn chế tốc độ) xe chạy 80-90km/h, ko có chuyện làm chủ hay ko làm chủ. Chỉ có ở ta luôn có câu: ko làm chủ tốc độ, câu này hoàn toàn cảm tính, lấy một cái cảm tính để áp cho một cái phải có định lượng rõ ràng thì ở các nước văn minh nó ko làm thế ah. Bọn E đã từng phải đi taxi tầm gần 10km chỉ để sang bên kia đg mua đồ khi qua Mỹ ah. Chứ trèo qua giải phân cách thì trèo đc ngay, nhưng bên đó chạy trung bình toàn 120km/h, sang bị tai nạn chết thì hòm kẽm mang về thôi, xe ô tô của họ có bảo hiểm lo.báo giật tít thế cũng không sai hoàn toàn, ô tô làm chủ tốc độ thì đã không đâm nặng thế kia, vậy nên nó dùng từ phóng ẩu là chuẩn rồi
Trước tết rồi E dính quả đồng tốc với xe máy ở điểm mù càng chữ A! Đi chậm 50cm E phanh chết dí mà 2 ông bà già văng xa 6m do va góc đầu bên tài. Csgt còn ko hình dung nổi vì sao lại đâm đc vì E đang rẽ. Bà con quán nước chứng kiến bảo ông bà già đó xứng đáng chết vì đi kiểu tự sát vì xe E đã sang đường gần hết mới đảo mắt nhìn hướng khác. Đã lxe ko nói trước đc điều gì. Chỉ có ở Việt Nam! Mới có cái khái niệm ko làm chủ tốc độ.
Lái xe có nhiều tình huống mà . Trường hợp các cụ có thể đúng nhưng riêng vụ này áp dụng nguyên tắc 2 giây không ổn vì cụ nhìn vết đâm đầu xe quá nặng tốc độ giảm ko đc bao nhiêuThưa cụ nguyên tắc 2 s cụ quên sao. Khi phát hiện vật cản thì não mất 1s để xử lý truyền tín hiệu cho tay chân, 1s sau mới có tác dụng của phanh để lại dấu vết hiện trường. Nếu đường cho chạy 80km cụ phải xử lý trước 54m mới k xảy ra tai nạn. Chủ mới chả k chủ. Ê vặc nhau mơid xxx đầy lần về vd này rồi và chưa thua lần nào
Thế nào là làm chủ, đi đúng làn, đúng tốc độ cho phép, ông bà xe đạp điện tạt phát có chủ vào mít. Lại còn có cụ, đúng vẫn phải chịu tn xin lỗi thế đi đúng làm đel gì????báo giật tít thế cũng không sai hoàn toàn, ô tô làm chủ tốc độ thì đã không đâm nặng thế kia, vậy nên nó dùng từ phóng ẩu là chuẩn rồi