[Funland] Lên DD Quốc Hội rồi mà xem ra 10k mãi ko dừng dc các cụ nhỉ

vandinh

Xe container
Biển số
OF-119354
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
5,417
Động cơ
99,940 Mã lực
Cụ Huyện ở tổng cục đường bộ bảo theo HĐ thu đến năm 2035 nhé. Các cụ cứ cãi nhau. Cụ ấy đề xuất muốn xoá thì các cụ đóng thuế nhiều để NN mua lại hoặc tăng giá qua trạm để thu hồi vốn
 

Phán Thông

Xe buýt
Biển số
OF-761144
Ngày cấp bằng
26/2/21
Số km
852
Động cơ
51,567 Mã lực
Tuổi
50
Cụ Huyện ở tổng cục đường bộ bảo theo HĐ thu đến năm 2035 nhé. Các cụ cứ cãi nhau. Cụ ấy đề xuất muốn xoá thì các cụ đóng thuế nhiều để NN mua lại hoặc tăng giá qua trạm để thu hồi vốn
Hợp đồng này sai luật, nên vô hiệu.
Nhà cháu thấy rằng áp dụng luật nào thì nó cũng sai.
 

xetaiben1979

Xe buýt
Biển số
OF-77858
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
578
Động cơ
427,208 Mã lực
Lại lý do covid-19 nên vẫn kéo dài.
Trong khi covid-19 thì ngành điện mặt trời ko dc xem xét yếu tố covid-19 nhỉ.
Nghe thằng bộ thông nói mà chán ko muốn nghe cụ ah. E cũng ko hiểu tại sao trạm thu phí đó đặt sai vị trí. Làm đường 1 nơi , thu 1 nẻo mà cũng duyệt dc
 

thanhlich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-39144
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
2,074
Động cơ
476,407 Mã lực
Nơi ở
97 Hàng Bông - Hà Nội
Website
kinhmat.com.vn
Mấy K mà chửi vung tí mẹt trong khi không cụ nào có hợp đồng BOT đã ký với chính quyền.
Cụ ĐBQH cũng chỉ nghe hơi nồi chõ, kiến nghị xảm khi không có tài liệu trong tay.

Các cụ có quyền lực trong tay đấy. Kỳ bầu cử tới không bầu cho thằng nào cả nếu nó không hứa phải dẹp cái BOT này :D
Dân chủ quá trớn kakakaka
 

mrdaubac

Xe điện
Biển số
OF-459647
Ngày cấp bằng
7/10/16
Số km
2,270
Động cơ
227,320 Mã lực
Tuổi
54
Đúng là thằng thả cá trê, trơ trẽn thế mà cũng há mồm được
 

AnhhoangSu

Xe điện
Biển số
OF-187203
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
3,770
Động cơ
372,190 Mã lực
Bình Dương thì ở đẳng cấp khác rồi. Đường sá giao thông vào loại tốt nhất nước. Mà toàn tỉnh tự bỏ tiền ra làm. Vành đai 3 quy hoạch cách đây 11 năm, tới giờ này mới đang trình Quốc Hội duyệt, thì Bình Dương đã tự bỏ tiền làm đoạn Bàu Bàng - Tân Vạn đi qua tỉnh , làm từ 2015.
1 tỉnh không có cảng biển, không có sân bay, nằm sâu trong nội địa, mà GRDP Top 3 cả nước.

View attachment 7173710
Nó nằm sát cạnh, ở giữa HCM-Đ.Nai thì cụ lại ko nhắc đến. Nền đất ở m.Nam rất yếu và bất ổn vì bản chất ngày xưa là vùng đầm lầy, chiêm chũng. Đc phù sa của sông Mê Kong bồi đắp dần mà thành. Nên xây dựng nhà cửa, giao thông công trình luôn khó khăn, tốn kém. Kiếm đc vùng đất cao ráo, ổn định, lại nằm sát cạnh HCM thì cũng chỉ có Đ.Nai, BD nên 2 tỉnh này phất bao năm nay cũng ko có j là lạ cả.
Nó cũng như B.Ninh ngoài Bắc thôi, tương lai sẽ có thêm H.Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc nữa.
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
5,569
Động cơ
408,864 Mã lực
Giờ chỉ còn 9k thôi chứ?
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,367
Động cơ
80,540 Mã lực
Đợt ông # đưa ra cái phí btđb theo xe thì đúng lý ra là phải dẹp hết mấy cái trạm BOT này rồi. Chả hiểu trạm này của nhóm lợi ích nào mà vẫn tồn tại cho tới tận bây giờ:D
Các cụ tìm hiểu Võ Nhật Thăng là ai thì sẽ hiểu tại sao BOT này vẫn còn tồn tại và còn tồn tại vài năm nữa!
Khốn nạn là chúng nó bắt tay nhau vặt lông người dân HN. Người HN quan tâm éo gì đến đường tránh Vĩnh Yên, cái thành phố bé tí tẹo cũng cần chó gì đường tránh. Chúng nó nhìn thấy miếng ngon quá nên lập cái dự án như mứt để vặt lông trong 16 năm trời. Có lẽ trên hành tinh này không có ở đâu bất công như xứ này. Toàn thằng bố láo nhưng vẫn lên Quốc hội nhăn nhở . Đến bao giờ dân tộc này có anh hùng xuất hiện đây ?
Em nhớ là thời Vietracimex 8 đấu thầu cái trạm thu phí này là nó đã có sẵn rồi, tiền đấu thầu được dùng để đầu tư BOT đường tránh vĩnh yên chứ ko phải là làm đường tránh vĩnh yên xong mới đặt trạm sai vị trí.
Cùng thời đó có trạm Thu phí ở Cầu Hoàng Long và trạm Thu phí Bỉm sơn được bán để lấy tiền BOT đường tránh Thanh hoá, nhưng sau này do trạm Bỉm sơn thu cao hơn nên hợp đồng hết thời hạn sớm. Còn trạm Bắc thăng long này thu với mức 9.000 thì còn đến năm 2026 mới hết ( chưa kể các a ý còn ma số).
Giờ chỉ còn cách cho a Thăng thu cao lên để dân chửi dồn dập 1 vài năm rồi thôi, hoặc Bộ giao thông phải mua lại trạm, chứ còn bảo dẹp trạm khi nhà đầu tư chưa thu đủ tiền ban đầu thì ai chơi với các anh nhà nước nữa.
 

chuotdong

Xe điện
Biển số
OF-24462
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
4,020
Động cơ
580,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Anh Thể bảo rồi, dự án này do CP phê duyệt phương án như thế, Bộ Thông chỉ thực hiện thôi. Giờ muốn dỡ bỏ CP phải bỏ tiền ra để đền bù cho nhà đầu tư. Mà chính phủ thời anh X thì kinh cbmn rồi.
Đến X thì chắc chịu rồi
 

Lái xe máy

Xe tăng
Biển số
OF-759497
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
1,078
Động cơ
60,587 Mã lực
Tuổi
37
Thằng nào phê duyệt cái vị trí đặt trạm này thì xứng đáng bắn
 

Traisuonggio

Xe buýt
Biển số
OF-755285
Ngày cấp bằng
31/12/20
Số km
767
Động cơ
57,383 Mã lực
Nơi ở
Coi tam
A Thẻ ngọng nói rõ lý do chưa dỡ trạm là do lợi ích chưa đ đều còn gì
 

Ngobcool

Xe buýt
Biển số
OF-759454
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
538
Động cơ
51,269 Mã lực
Tuổi
33
Buồn cười nhất là đường ko ai đi. Nhưng vẫn xây và đặt trạm ở chỗ khác để tận thu cho chỗ không ai đi đấy. Vậy là lợi ích nhóm rồi chứ hài hoà mịa gì. Bot đặt sai vị trí ở vn thì nhiều lắm. Quốc lộ 1a đoạn phủ lý hà nội là 1 ví dụ đấy. Mấy năm trước đặt biển đèn LED TRẠM THU GIÁ to tùng. Đúng tầm nhìn của ô bộ tượng. Mấy a lái xe cay quá, mang Giá ( đỗ ) ra làm khó mấy e thu ngân trạm BOT. May có bác ngân làm chủ tịch quốc hội ra mặt dẹp cái ý tưởng mang tính giá đỗ của ô bộ tưởng mới cứu vớt được sự trong sáng của tiếng việt.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top