Cụ Huyện ở tổng cục đường bộ bảo theo HĐ thu đến năm 2035 nhé. Các cụ cứ cãi nhau. Cụ ấy đề xuất muốn xoá thì các cụ đóng thuế nhiều để NN mua lại hoặc tăng giá qua trạm để thu hồi vốn
Hợp đồng này sai luật, nên vô hiệu.Cụ Huyện ở tổng cục đường bộ bảo theo HĐ thu đến năm 2035 nhé. Các cụ cứ cãi nhau. Cụ ấy đề xuất muốn xoá thì các cụ đóng thuế nhiều để NN mua lại hoặc tăng giá qua trạm để thu hồi vốn
Nghe thằng bộ thông nói mà chán ko muốn nghe cụ ah. E cũng ko hiểu tại sao trạm thu phí đó đặt sai vị trí. Làm đường 1 nơi , thu 1 nẻo mà cũng duyệt dcLại lý do covid-19 nên vẫn kéo dài.Vì sao chưa dỡ trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài?
Đại biểu Nguyễn Lân Hiếu chất vấn vì sao chưa bỏ trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài (Hà Nội), Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể giải thích "cần đảm bảo lợi ích hài hòa".vnexpress.net
Trong khi covid-19 thì ngành điện mặt trời ko dc xem xét yếu tố covid-19 nhỉ.
Nó nằm sát cạnh, ở giữa HCM-Đ.Nai thì cụ lại ko nhắc đến. Nền đất ở m.Nam rất yếu và bất ổn vì bản chất ngày xưa là vùng đầm lầy, chiêm chũng. Đc phù sa của sông Mê Kong bồi đắp dần mà thành. Nên xây dựng nhà cửa, giao thông công trình luôn khó khăn, tốn kém. Kiếm đc vùng đất cao ráo, ổn định, lại nằm sát cạnh HCM thì cũng chỉ có Đ.Nai, BD nên 2 tỉnh này phất bao năm nay cũng ko có j là lạ cả.Bình Dương thì ở đẳng cấp khác rồi. Đường sá giao thông vào loại tốt nhất nước. Mà toàn tỉnh tự bỏ tiền ra làm. Vành đai 3 quy hoạch cách đây 11 năm, tới giờ này mới đang trình Quốc Hội duyệt, thì Bình Dương đã tự bỏ tiền làm đoạn Bàu Bàng - Tân Vạn đi qua tỉnh , làm từ 2015.
1 tỉnh không có cảng biển, không có sân bay, nằm sâu trong nội địa, mà GRDP Top 3 cả nước.
View attachment 7173710
Đợt ông # đưa ra cái phí btđb theo xe thì đúng lý ra là phải dẹp hết mấy cái trạm BOT này rồi. Chả hiểu trạm này của nhóm lợi ích nào mà vẫn tồn tại cho tới tận bây giờ
Các cụ tìm hiểu Võ Nhật Thăng là ai thì sẽ hiểu tại sao BOT này vẫn còn tồn tại và còn tồn tại vài năm nữa!
Em nhớ là thời Vietracimex 8 đấu thầu cái trạm thu phí này là nó đã có sẵn rồi, tiền đấu thầu được dùng để đầu tư BOT đường tránh vĩnh yên chứ ko phải là làm đường tránh vĩnh yên xong mới đặt trạm sai vị trí.Khốn nạn là chúng nó bắt tay nhau vặt lông người dân HN. Người HN quan tâm éo gì đến đường tránh Vĩnh Yên, cái thành phố bé tí tẹo cũng cần chó gì đường tránh. Chúng nó nhìn thấy miếng ngon quá nên lập cái dự án như mứt để vặt lông trong 16 năm trời. Có lẽ trên hành tinh này không có ở đâu bất công như xứ này. Toàn thằng bố láo nhưng vẫn lên Quốc hội nhăn nhở . Đến bao giờ dân tộc này có anh hùng xuất hiện đây ?
Đến X thì chắc chịu rồiAnh Thể bảo rồi, dự án này do CP phê duyệt phương án như thế, Bộ Thông chỉ thực hiện thôi. Giờ muốn dỡ bỏ CP phải bỏ tiền ra để đền bù cho nhà đầu tư. Mà chính phủ thời anh X thì kinh cbmn rồi.