- Biển số
- OF-197289
- Ngày cấp bằng
- 4/6/13
- Số km
- 44,307
- Động cơ
- 620,253 Mã lực
em có tin nó bao giờ đâu mà mất hả cụ
Lazada là trung gian bán hàng, đôi khi đơn hàng bị huỷ là do nhà cc, như bên em tuần trước nv để sót đơn, sau 2 ngày hệ thống tự huỷ sau khi kiểm tra lại cũng thấy có lỗi vì bản thân mình ko làm hết trách nhiệm. Về cơ bản nhiều nguời thích mua hàng trên lazada vì lazada sẽ ưu tiên bảo vệ quyền lợi khách hàng là trên hết. Và mọi lỗi sai ncc đều chịu phạt. Lazada hay có chương trình giảm giá và người mua hàng cũng được hưởng lợi từ các chương trình đó nếu gian hàng đăng ký tham gia.Ăn lắm thế cơ ah.
Mà khi các cụ mua hàng, thì bên Lazada đóng gói rồi ship cho các cụ hay bên cửa hàng trực tiếp ship cho các cụ, em nghĩ quy trình thì lazada nên nhận hàng, kiểm tra đóng gói thì chuẩn rồi chuyển tới KH mới chuẩn.
Bên đó có hệ thống chấm điểm đánh giá từ những người mua không nhỉ. Nên hạn chế các nhà cung cấp có điểm thấp. Chứ nhiều khi hàng lỗi xong hạ giá xả kho, người ta mua về ko dùng được cũng bực lắm cụ ạLazada là trung gian bán hàng, đôi khi đơn hàng bị huỷ là do nhà cc, như bên em tuần trước nv để sót đơn, sau 2 ngày hệ thống tự huỷ sau khi kiểm tra lại cũng thấy có lỗi vì bản thân mình ko làm hết trách nhiệm. Về cơ bản nhiều nguời thích mua hàng trên lazada vì lazada sẽ ưu tiên bảo vệ quyền lợi khách hàng là trên hết. Và mọi lỗi sai ncc đều chịu phạt. Lazada hay có chương trình giảm giá và người mua hàng cũng được hưởng lợi từ các chương trình đó nếu gian hàng đăng ký tham gia.
Em vừa mua con máy lạnh LG trên lzd xong 2 hôm thấy gọi điện giao hàng rồi, mà e đi vắng nên hẹn cuối tuần nên thứ 7 nó đến giao và lắp đặt luôn em thấy ok mà nhỉ, em mua cả điện thoại vs 2 con tivi trên đó, rồi bao thứ linh tinh nữa chưa thấy xảy ra vấn đề gì. (2 con tivi 1 con e còn mua trả góp 6 tháng mà giờ ms trả đc 2 tháng).Em xác nhận dịch vụ của Lazada VN chưa tốt. Hồi tháng 3/2017 em oder máy lạnh Toshiba vì thấy giá KM rẻ + miễn phí lắp đặt (~10tr)... Tuy nhiên đối tác vận chuyển và chi nhánh Lazada HN làm ăn không chuyên nghiệp, gây phiền hà +bức xúc kéo dài cho KH... Em phải gọi lên tổng đài CSKH 5 lần gặp 4 nhân viên khác nhau, gửi mail tới TT CSKH và cả TGĐ Lazada 4+2 lần mà kết quả là...sorry và đơn hàng không thực hiện (kèm một voucher 30k để tạ lỗi)...
Nói chung chỉ nên mua những mặt hàng giá trị nhỏ trên lazada thôi (và cần khảo giá kỹ vì có nhiều giá cho 1 sản phẩm).
Nói chung em là khách hàng thường xuyên của Lazada nên còm thế này.Các cụ đọc bài này có thấy gợn gợn ko, mặc dù em chả bao giờ mua hàng trên lazada, mà hình như bọn này cũng bán cho TQ rồi (em nhớ mang máng là thế). Chả bênh cũng chả gạch đá bên nào, nhưng đọc bài này xong, công bằng mà nói thì em thấy có mưu hèn kế bẩn ở đây.
Mời các cụ chém
Thứ Hai, 22/05/2017 - 00:00
Lazada đang làm mất lòng tin từ người dùng Việt Nam như thế nào?
Hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2012, Lazada Việt Nam đã sớm trở thành một trong những sàn giao dịch thương mại điện tử lớn và được nhiều người sử dụng tại Việt Nam, không chỉ bởi số lượng hàng hóa đa dạng mà còn bởi đây là thương hiệu có uy tín trên toàn cầu.
Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng và người dùng đang có xu hướng mua sắm trực tuyến nhiều hơn đòi hỏi các sàn giao dịch thương mại điện tử phải có sự đảm bảo về uy tín để tạo lòng tin cho người sử dụng thì bản thân Lazada lại liên tục vấp phải những sự cố khiến cho lòng tin của người dùng Việt Nam đối với thương hiệu này giảm sút.
Cùng điểm lại một vài “hạt sạn” đang khiến Lazada làm mất lòng tin từ người dùng Việt Nam trong thời gian gần đây:
Khách hàng “tố” Lazada “ăn bớt” phụ kiện và bỏ rơi khách hàng
Cụ thể vào tháng 11/2016, một khách hàng có tên N.T.S trú tại phường Bạch Đằng (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết đặt mua một chiếc camera IP Wifi mini siêu nhỏ kèm theo thẻ nhớ 32GB, giá trị của sản phẩm thanh toán khi nhận hàng 1.299.000 VNĐ đã bao gồm VAT trong giá sản phẩm.
Email xác nhận đơn hàng giữa anh S với công ty Lazada Việt Nam.
Tuy nhiên khi nhận hàng, vị khách này phát hiện ra phụ kiện đi kèm là chiếc thẻ nhớ 32GB lại không được giao kèm trong hộp sản phẩm. Sau khi liên hệ với bộ phận CSKH của Công ty Lazada Việt Nam, đại diện CSKH đã xác nhận về trường hợp bị thiếu phụ kiện đi kèm và bên bán hàng đối tác của Lazada (đơn vị có sản phẩm phân phối) ngay sau đó có điện thoại cho anh S có thể qua cửa hàng của đơn vị cung cấp sản phẩm để lấy phụ kiện đi kèm còn thiếu trong đơn hàng.
Tuy nhiên, sau 4 ngày cùng rất nhiều cuộc điện thoại liên hệ với đơn vị cung cấp thì số điện thoại liên hệ với anh S trước đó không hề nghe máy. Nửa tháng sau với đơn hàng bị thiếu trên, bộ phận CSKH của Công ty Lazada Việt Nam vẫn chỉ hứa sẽ sớm giao tiếp đơn hàng bị thiếu trước đó nhưng không hề đưa ra lịch hẹn cụ thể về thời gian với đơn hàng này khiến anh S hết sức bức xúc.
Lazada bị “tố” khuyến mãi ảo, cố ý báo giá “nhầm” sản phẩm
Cũng vào thời điểm cuối năm 2016, một trường hợp khác liên quan đến quá trình bán hàng của Lazada bị khách hàng phản ánh. Theo đó khách hàng có tên H.Đ.S (trú tại Nhà Bè, TPHCM) đã phải ánh về việc mình đặt mua sản phẩm smart TV LED LG 43 inch 2016 FHD WebOS 3.0 model 43LH605T (màu đen) trên trang web của Lazada (nhà cung cấp sản phẩm là Điện máy Toàn Linh).
Chiếc TV được khách hàng đặt mua trên Lazada
Theo thông tin từ trang web của Lazada cho biết thời điểm mua hàng là ngày khuyến mãi online lớn nhất năm của Lazada nên sản phẩm được giảm giá chỉ còn 5.597.800 đồng (từ mức giá gốc 9,1 triệu đồng). Sau khi đặt thành công và thanh toán online bằng thẻ, Lazada đã xác nhận và gửi mail thông báo cho khách hàng sẽ giao hàng từ ngày 14/12 - 17/12/2016.
Nhưng tới ngày 17/12/2016, khách hàng S chủ động gọi lên cho tổng đài Lazada và được thông báo rằng đơn hàng sẽ được giao trong ngày nhưng sau đó vẫn không nhận được. Tiếp tục gọi điện cho Lazada thì được thông báo chờ, sau đó vào 16h16 phút ngày 19/12/2016, anh S nhận được email từ Lazada thông báo là giao hàng không thành công do không liên hệ được nên hàng đã chuyển về Lazada.
Sau đó, khách hàng khiếu nại thì được nhân viên Lazada hồi đáp là sẽ phản hồi và giao hàng lại trong vòng 2-3 ngày tiếp theo tuy nhiên tới ngày 21/12/2016 Lazada gửi email phản hồi là sản phẩm không giao cho khách hàng do sai giá và xin lỗi, bồi thường bằng voucher mua hàng (voucher 1 triệu nếu tiếp tục mua chiếc tivi).
Không chấp nhận cách giải quyết của Lazada, anh Sơn đã khiếu nại lên Tổng giám đốc Lazada vì hành vi khuyến mãi ảo, chiếm dụng tiền của khách hàng, sau đó không giao hàng lại đổ lỗi cho hệ thống. Tuy nhiên, sau đó Lazada vẫn không thay đổi quyết định và giữ nguyên quan điểm của mình.
Anh S bức xúc cho biết việc đặt hàng xác nhận sau 9 ngày mới thông báo là sai giá cho thấy Lazada quá yếu kém trong quản lý, cho dù nhiều bộ phận của Lazada xác nhận, kể cả nhà bán hàng. Anh S cho rằng Lazada đã cố tình làm sai, coi thường khách hàng và khi khách hàng phản hồi thì giải quyết lúng túng và cứng nhắc, không suy nghĩ cho khách hàng.
Khách hàng bức xúc vì Lazada quảng cáo sai sự thật
Gần đây nhất là trường hợp của anh Đ.H.T (phương Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) phản ánh về việc Lazada cố ý quảng cáo sai sự thật. Theo đó, ngày 14/04/2017, anh T thấy trang web của Lazada Việt Nam có chương trình bán đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 màu vàng, có khuyến mãi là một chiếc đồng hồ dây da nên anh đã đặt mua làm quà cho con trai. Sau khi đặt hàng, anh Thuần đã nhận được thông tin xác nhận từ Lazada.vn là đơn hàng được đặt thành công.
Đơn hàng của anh T đã được Lazada xác nhận
Đến ngày 18/4/2017, anh T nhận kiện hàng và trả đã thanh toán cho bộ phận vận chuyển 207.000 đồng tiền hàng. Tuy nhiên, khi lên nhà mở hộp đồ ra thì anh T phát hiện quà khuyến mãi không phải là đồng hồ dây da như chương trình quảng cáo cũng như email xác nhận đơn hàng của Lazada đã gửi trước đó, mà quà khuyến mãi này lại là một chiếc đồng hồ dây nhựa.
Anh T liền gọi lên bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada.vn để phản ánh. Sau khi kiểm tra nhân viên tổng đài thông báo với T là chương trình khuyến mãi không tồn tại nên không có quà để gửi cho anh. Khi anh T hỏi lý do rằng, tại sao Lazada không thông báo cho khách hàng về việc chương trình đã thay đổi mà vẫn cố ý giao hàng, ép khách phải nhận trong khi vỏ hộp, thư xác nhận vẫn ghi là đồng hồ dây da (khi giao lại là đồng hồ dây nhựa màu trắng), thì nhân viên tổng đài đã trả lời không thỏa đáng khiến anh T vô cùng bức xúc.
Anh T cho rằng Lazada đã cố ý quảng cáo sai sự thật, treo đầu dê bán thịt chó, không giữ uy tín và sự trung thực đối với khách hàng. Chương trình khuyến mại không hề tồn tại nhưng họ vẫn không thông báo cho khách hàng biết mà cố ý đóng gói sản phẩm khác để ép khách hàng phải nhận.
Lazada tự ý hủy đơn hàng của khách
Cũng trong tháng 4/2017, anh N.V.Q (trú quận 2, TPHCM) cho biết trong ngày 3/4, anh thấy trang web Lazada.vn đưa tin sản phẩm “Bộ máy khoan Gicoly 139 chi tiết” có giá bán là 103.870 đồng/cái kèm theo quà tặng là bộ lưỡi cắt Gicoly. Thấy giá “mềm”, anh Q liền đặt mua 2 cái và đã thanh toán trước bằng thẻ ngân hàng.
Để chắc chắn, sau đó anh Q còn gọi điện đến số tổng đài của Lazada để hỏi về đơn hàng và được nhân viên Lazada xác nhận đã nhận được đơn đặt mua hàng trên Lazada của anh Q và cam kết sản phẩm sẽ sớm được giao đến tay khách hàng.
Sản phẩm bộ máy khoan được rao bán trên Lazada mà anh Q đã đặt mua
Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, Lazada đã đột ngột thông báo hủy đơn hàng của anh Q. Với lý do đơn hàng của anh Q bị hủy là do… sản phẩm bị lỗi giá. Lý giải cho sai sót này, nhân viên của Lazada giải thích, hệ thống Lazada nâng cấp nên đặt giá sai, giá không sát với thị trường nên sẽ không bán bộ sản phẩm máy khoan cho anh Q.
Không đồng tình với ý kiến này, anh Q cho rằng mình đã đặt hàng, đơn hàng đã được Lazada chấp thuận thì hai bên coi như đã thỏa thuận xong nên Lazada có trách nhiệm thực hiện cam kết của mình. Anh Q cho biết việc đơn phương hủy bỏ cam kết như thế này thể hiện tính thiếu chuyên nghiệp của Lazada
Ngoài ra, còn rất nhiều người mua sắm trên trang web Lazada than phiền về chất lượng dịch vụ cũng như sự niêm yết giá mập mờ của công ty này.
T.Thủy
http://dantri.com.vn/su-kien/lazada-dang-lam-mat-long-tin-tu-nguoi-dung-viet-nam-nhu-the-nao-20170521232441672.htm
Tàu mà các cụ. Anh Jack Ma anh ấy thao túng mà. ^^Các cụ đọc bài này có thấy gợn gợn ko, mặc dù em chả bao giờ mua hàng trên lazada, mà hình như bọn này cũng bán cho TQ rồi (em nhớ mang máng là thế). Chả bênh cũng chả gạch đá bên nào, nhưng đọc bài này xong, công bằng mà nói thì em thấy có mưu hèn kế bẩn ở đây.
Mời các cụ chém
Thứ Hai, 22/05/2017 - 00:00
Lazada đang làm mất lòng tin từ người dùng Việt Nam như thế nào?
Hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2012, Lazada Việt Nam đã sớm trở thành một trong những sàn giao dịch thương mại điện tử lớn và được nhiều người sử dụng tại Việt Nam, không chỉ bởi số lượng hàng hóa đa dạng mà còn bởi đây là thương hiệu có uy tín trên toàn cầu.
Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng và người dùng đang có xu hướng mua sắm trực tuyến nhiều hơn đòi hỏi các sàn giao dịch thương mại điện tử phải có sự đảm bảo về uy tín để tạo lòng tin cho người sử dụng thì bản thân Lazada lại liên tục vấp phải những sự cố khiến cho lòng tin của người dùng Việt Nam đối với thương hiệu này giảm sút.
Cùng điểm lại một vài “hạt sạn” đang khiến Lazada làm mất lòng tin từ người dùng Việt Nam trong thời gian gần đây:
Khách hàng “tố” Lazada “ăn bớt” phụ kiện và bỏ rơi khách hàng
Cụ thể vào tháng 11/2016, một khách hàng có tên N.T.S trú tại phường Bạch Đằng (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết đặt mua một chiếc camera IP Wifi mini siêu nhỏ kèm theo thẻ nhớ 32GB, giá trị của sản phẩm thanh toán khi nhận hàng 1.299.000 VNĐ đã bao gồm VAT trong giá sản phẩm.
Email xác nhận đơn hàng giữa anh S với công ty Lazada Việt Nam.
Tuy nhiên khi nhận hàng, vị khách này phát hiện ra phụ kiện đi kèm là chiếc thẻ nhớ 32GB lại không được giao kèm trong hộp sản phẩm. Sau khi liên hệ với bộ phận CSKH của Công ty Lazada Việt Nam, đại diện CSKH đã xác nhận về trường hợp bị thiếu phụ kiện đi kèm và bên bán hàng đối tác của Lazada (đơn vị có sản phẩm phân phối) ngay sau đó có điện thoại cho anh S có thể qua cửa hàng của đơn vị cung cấp sản phẩm để lấy phụ kiện đi kèm còn thiếu trong đơn hàng.
Tuy nhiên, sau 4 ngày cùng rất nhiều cuộc điện thoại liên hệ với đơn vị cung cấp thì số điện thoại liên hệ với anh S trước đó không hề nghe máy. Nửa tháng sau với đơn hàng bị thiếu trên, bộ phận CSKH của Công ty Lazada Việt Nam vẫn chỉ hứa sẽ sớm giao tiếp đơn hàng bị thiếu trước đó nhưng không hề đưa ra lịch hẹn cụ thể về thời gian với đơn hàng này khiến anh S hết sức bức xúc.
Lazada bị “tố” khuyến mãi ảo, cố ý báo giá “nhầm” sản phẩm
Cũng vào thời điểm cuối năm 2016, một trường hợp khác liên quan đến quá trình bán hàng của Lazada bị khách hàng phản ánh. Theo đó khách hàng có tên H.Đ.S (trú tại Nhà Bè, TPHCM) đã phải ánh về việc mình đặt mua sản phẩm smart TV LED LG 43 inch 2016 FHD WebOS 3.0 model 43LH605T (màu đen) trên trang web của Lazada (nhà cung cấp sản phẩm là Điện máy Toàn Linh).
Chiếc TV được khách hàng đặt mua trên Lazada
Theo thông tin từ trang web của Lazada cho biết thời điểm mua hàng là ngày khuyến mãi online lớn nhất năm của Lazada nên sản phẩm được giảm giá chỉ còn 5.597.800 đồng (từ mức giá gốc 9,1 triệu đồng). Sau khi đặt thành công và thanh toán online bằng thẻ, Lazada đã xác nhận và gửi mail thông báo cho khách hàng sẽ giao hàng từ ngày 14/12 - 17/12/2016.
Nhưng tới ngày 17/12/2016, khách hàng S chủ động gọi lên cho tổng đài Lazada và được thông báo rằng đơn hàng sẽ được giao trong ngày nhưng sau đó vẫn không nhận được. Tiếp tục gọi điện cho Lazada thì được thông báo chờ, sau đó vào 16h16 phút ngày 19/12/2016, anh S nhận được email từ Lazada thông báo là giao hàng không thành công do không liên hệ được nên hàng đã chuyển về Lazada.
Sau đó, khách hàng khiếu nại thì được nhân viên Lazada hồi đáp là sẽ phản hồi và giao hàng lại trong vòng 2-3 ngày tiếp theo tuy nhiên tới ngày 21/12/2016 Lazada gửi email phản hồi là sản phẩm không giao cho khách hàng do sai giá và xin lỗi, bồi thường bằng voucher mua hàng (voucher 1 triệu nếu tiếp tục mua chiếc tivi).
Không chấp nhận cách giải quyết của Lazada, anh Sơn đã khiếu nại lên Tổng giám đốc Lazada vì hành vi khuyến mãi ảo, chiếm dụng tiền của khách hàng, sau đó không giao hàng lại đổ lỗi cho hệ thống. Tuy nhiên, sau đó Lazada vẫn không thay đổi quyết định và giữ nguyên quan điểm của mình.
Anh S bức xúc cho biết việc đặt hàng xác nhận sau 9 ngày mới thông báo là sai giá cho thấy Lazada quá yếu kém trong quản lý, cho dù nhiều bộ phận của Lazada xác nhận, kể cả nhà bán hàng. Anh S cho rằng Lazada đã cố tình làm sai, coi thường khách hàng và khi khách hàng phản hồi thì giải quyết lúng túng và cứng nhắc, không suy nghĩ cho khách hàng.
Khách hàng bức xúc vì Lazada quảng cáo sai sự thật
Gần đây nhất là trường hợp của anh Đ.H.T (phương Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) phản ánh về việc Lazada cố ý quảng cáo sai sự thật. Theo đó, ngày 14/04/2017, anh T thấy trang web của Lazada Việt Nam có chương trình bán đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 màu vàng, có khuyến mãi là một chiếc đồng hồ dây da nên anh đã đặt mua làm quà cho con trai. Sau khi đặt hàng, anh Thuần đã nhận được thông tin xác nhận từ Lazada.vn là đơn hàng được đặt thành công.
Đơn hàng của anh T đã được Lazada xác nhận
Đến ngày 18/4/2017, anh T nhận kiện hàng và trả đã thanh toán cho bộ phận vận chuyển 207.000 đồng tiền hàng. Tuy nhiên, khi lên nhà mở hộp đồ ra thì anh T phát hiện quà khuyến mãi không phải là đồng hồ dây da như chương trình quảng cáo cũng như email xác nhận đơn hàng của Lazada đã gửi trước đó, mà quà khuyến mãi này lại là một chiếc đồng hồ dây nhựa.
Anh T liền gọi lên bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada.vn để phản ánh. Sau khi kiểm tra nhân viên tổng đài thông báo với T là chương trình khuyến mãi không tồn tại nên không có quà để gửi cho anh. Khi anh T hỏi lý do rằng, tại sao Lazada không thông báo cho khách hàng về việc chương trình đã thay đổi mà vẫn cố ý giao hàng, ép khách phải nhận trong khi vỏ hộp, thư xác nhận vẫn ghi là đồng hồ dây da (khi giao lại là đồng hồ dây nhựa màu trắng), thì nhân viên tổng đài đã trả lời không thỏa đáng khiến anh T vô cùng bức xúc.
Anh T cho rằng Lazada đã cố ý quảng cáo sai sự thật, treo đầu dê bán thịt chó, không giữ uy tín và sự trung thực đối với khách hàng. Chương trình khuyến mại không hề tồn tại nhưng họ vẫn không thông báo cho khách hàng biết mà cố ý đóng gói sản phẩm khác để ép khách hàng phải nhận.
Lazada tự ý hủy đơn hàng của khách
Cũng trong tháng 4/2017, anh N.V.Q (trú quận 2, TPHCM) cho biết trong ngày 3/4, anh thấy trang web Lazada.vn đưa tin sản phẩm “Bộ máy khoan Gicoly 139 chi tiết” có giá bán là 103.870 đồng/cái kèm theo quà tặng là bộ lưỡi cắt Gicoly. Thấy giá “mềm”, anh Q liền đặt mua 2 cái và đã thanh toán trước bằng thẻ ngân hàng.
Để chắc chắn, sau đó anh Q còn gọi điện đến số tổng đài của Lazada để hỏi về đơn hàng và được nhân viên Lazada xác nhận đã nhận được đơn đặt mua hàng trên Lazada của anh Q và cam kết sản phẩm sẽ sớm được giao đến tay khách hàng.
Sản phẩm bộ máy khoan được rao bán trên Lazada mà anh Q đã đặt mua
Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, Lazada đã đột ngột thông báo hủy đơn hàng của anh Q. Với lý do đơn hàng của anh Q bị hủy là do… sản phẩm bị lỗi giá. Lý giải cho sai sót này, nhân viên của Lazada giải thích, hệ thống Lazada nâng cấp nên đặt giá sai, giá không sát với thị trường nên sẽ không bán bộ sản phẩm máy khoan cho anh Q.
Không đồng tình với ý kiến này, anh Q cho rằng mình đã đặt hàng, đơn hàng đã được Lazada chấp thuận thì hai bên coi như đã thỏa thuận xong nên Lazada có trách nhiệm thực hiện cam kết của mình. Anh Q cho biết việc đơn phương hủy bỏ cam kết như thế này thể hiện tính thiếu chuyên nghiệp của Lazada
Ngoài ra, còn rất nhiều người mua sắm trên trang web Lazada than phiền về chất lượng dịch vụ cũng như sự niêm yết giá mập mờ của công ty này.
T.Thủy
http://dantri.com.vn/su-kien/lazada-dang-lam-mat-long-tin-tu-nguoi-dung-viet-nam-nhu-the-nao-20170521232441672.htm
Em còn lưu toàn bộ mail và thư reply + xin lỗi của Lazada VN mà Cụ... Chúc mừng Cụ chưa bị phiền lòng với TMĐT.Em vừa mua con máy lạnh LG trên lzd xong 2 hôm thấy gọi điện giao hàng rồi, mà e đi vắng nên hẹn cuối tuần nên thứ 7 nó đến giao và lắp đặt luôn em thấy ok mà nhỉ, em mua cả điện thoại vs 2 con tivi trên đó, rồi bao thứ linh tinh nữa chưa thấy xảy ra vấn đề gì. (2 con tivi 1 con e còn mua trả góp 6 tháng mà giờ ms trả đc 2 tháng).
Hàng lỗi được đổi trả mà cụ, em có đọc qua 1 số món hàng ko được bảo hành thì ko rõ có được đổi trả ko?Bên đó có hệ thống chấm điểm đánh giá từ những người mua không nhỉ. Nên hạn chế các nhà cung cấp có điểm thấp. Chứ nhiều khi hàng lỗi xong hạ giá xả kho, người ta mua về ko dùng được cũng bực lắm cụ ạ
Cụ để ý hàng nhận bgio cũng đóng gói 2 lượt thùng carton, phía trong có ghi rõ tên nhà cung cấp bán hàng, nếu có bất kỳ thắc mắc gì cụ có thể gọi trực tiếp đến cty bán hàng mà. Việc giao hàng lâu là đôi khi đơn hàng lazada nhận xong sẽ đưa về tổng kho để kiểm tra trc khi giao, nhà bán hàng xử lý đơn hàng chậm cũng bị phạt or bị huỷ đơn + phạt tiềnKo phải hình như mà là chắc chắn bán hàng cho TQ rồi. ( Cùng hệ thống thì phải )
Cái này em xác nhận vì vừa mua hàng xong .
Cụ thể là em thấy món em định mua có giá rẻ ( nó ghi đang giảm giá ) nên mua luôn 2 cái. Sau thấy thời gian ship lâu hơn bt nên em thấy nghi nghi nhưng vì cũng ko cần ngay nên kệ. Đến lúc hàng về tới tay thấy bao bì hóa đơn đính kèm thể hiện lô hàng từ Quảng Châu . Hihi
Điều đáng nói là hàng này fa ke lòi .
Có đấy cụ, cụ vào luôn gian hàng có sp cụ mua mà phản hồi, lazada sẽ tiếp nhận, chỉ là xử lý chậm thôi, do hệ thống lúc nào cũng full. Nhà cung cấp sai là phạt và bị đổi trảBên đó có hệ thống chấm điểm đánh giá từ những người mua không nhỉ. Nên hạn chế các nhà cung cấp có điểm thấp. Chứ nhiều khi hàng lỗi xong hạ giá xả kho, người ta mua về ko dùng được cũng bực lắm cụ ạ