• [Thông báo] Diễn đàn tạm thời bảo trì từ 23h00 ngày 21/12 đến 03h00 ngày 22/12/2024 để nâng cấp. Mong cụ/mợ thông cảm.

Lấy Phò G mới từ hãng về, thất vọng :(

Aon

Xe tăng
Biển số
OF-199363
Ngày cấp bằng
22/6/13
Số km
1,464
Động cơ
338,252 Mã lực
em cảm thấy thế này: đi trên đường cứ thấy
1. fortuner, innova, vios là em nghĩ ngay đấy k0 phải xe riêng mà là xe dịch vụ, xe công, xe thuê (phục vụ nhiều người 1 lúc, người lái xe k0 là chủ xe) :)
2. altis, camry thì em nghĩ ngay là xe công nhưng phục vụ lãnh đạo (tức là xe phục vụ 1-2 cụ nào đó cụ thể, người lái xe có thể là lái xe cho xếp hoặc xếp tự lái)
3. đặc biệt prado và lan cu đơ thì chỉ phục vụ 1 cụ cùng lắm 2 cụ (thường mấy cụ có xe này ít khi tự lái),
4. còn thấy cx5, crv, sorento, santafe thì em nghĩ ngay là xe gia đình, người lái xe là chủ xe đó ạ :)
5. Đặc biệt mấy xe <300 triệu, phần lớn là xe gia đình. Thế nên nhìn 1 cụ lái innova thì chưa chắc cụ ý đã xông xênh bằng cụ lái em vitara 2004 hay con jolie cũ :) .
6. cá biệt 1 cụ chạy xe rim thì vẫn có thể nhiều tiền hơn rất nhiều mấy cụ đi ô tô (ví dụ xếp cháu toàn đi rim, còn a e lại đi ô tô :) ).

thế nên tóm lại đời k0 biết đâu mà lần :)
Mục 6 cụ nói chuẫn vải luôn. Có khách đi đờ rim vào nhà em mà vung tiền ra mua hàng còn hơn ối ông đi oto. Em cũng choáng :))
 

mydinhtoyota

Xe đạp
Biển số
OF-123476
Ngày cấp bằng
8/12/11
Số km
43
Động cơ
380,530 Mã lực
Nơi ở
KĐT thành phố Giao Lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Website
mazdaphamvandong.vn
Chưa thấy trang nào khen cả cụ. Đọc comment từ otofun tới otosaigon rồi vnexpress, dantri, autoviet này nọ. Chỉ do khách Tây ở Hội An ưng dòng xe này. Và kinh doanh thì giữ giá khấu hao tốt nên sự lựa chọn duy nhất. Chứ sorẻnto giá ngon, option ngon hơn hay bền bỏ tí có pajero sexy ngọc ngà :(

Quê e cũng vậy cụ à. Hội An phố cổ trìu mến, Tây đen hôi cao to như rạ :(

Không ngờ khá ồn chứ phải là ồn nữa. Lái santafe 2009 dầu mà êm ái ngọt xớt , nên nghĩ chiếc này nhỉnh hợ tí. Ai ngờ nhỉnh quá :( . Ù cả tai. K sang số mượt mà là cần số rung mạnh y như đang đi tàu hoả :(

Thèn vios 2015 mới số sàn êm ái gấp 10 lần con này. :( . Lấy cách cọ này 1 tháng . Đã trải nghiệm. Kinh hãi :(
Các cụ cho hỏi với tầm tiền như vậy thì nên dùng xe gì để chạy dịch vụ và kết hợp chạy phục vụ gia đình ? Santafe , Sorento hay Pajero ? Fortuner máy dầu có lẽ là lựa chọn khả quan nhất khi nó dung hoà hai nhu cầu trên của cụ chủ CHẠY DỊCH VỤ & PHỤC VỤ GIA ĐÌNH.
 

vuanhanghi

Xe điện
Biển số
OF-92082
Ngày cấp bằng
18/4/11
Số km
2,989
Động cơ
444,953 Mã lực
900 cái xe thì mất bố nó 50tr tiền logo rồi còn đâu.
Nói thế chứ loanh quanh tầm đấy có pajero sport, Everest cũng thế cả thôi. Ko khá hơn đâu.
 

hungdqk

Xe tăng
Biển số
OF-11561
Ngày cấp bằng
12/11/07
Số km
1,100
Động cơ
539,955 Mã lực
Nơi ở
ha noi
Website
www.duchungvn.com
Nhà e đang có nhu cầu mua fortuner máy dầu chạy lướt nè, cụ nào có báo e với
 

ô tô 30

Xe tải
Biển số
OF-103310
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
470
Động cơ
401,286 Mã lực
Không phải là nhắm mắt làm càng con này đâu cụ. Tất cả cũng vì chữ " chuộng " ở xứ du lịch Hội An- mấy thèn đen cao to chỉ ưa mõi con fortuner nội thất thoải mái, chất hành lì ok Ở khúc sau hàng ghế thứ 3 và chỗ ngồi nhỉnh hơn thèn sorento và santafe. Evereset thì ngang ngửa nhưng khách sạn lại k chuọng chiếc này do form già quá, đám cưới lại ưu tiên fortuner. Chứ thật lòng thích sorento , santafe mới và ford everest mới. Công nghệ máy dầu đã khẳng định ưu thế hơn thèn Toy. Và thật lòng ko nghĩ là nó ồn kinh hãi như thế.
Xác định mua xe về phục vụ thiên hạ thì còn kêu ca giề. Khi nào hết lái thuê hãy lên đây than thở.
 

bai

Xe điện
Biển số
OF-399202
Ngày cấp bằng
1/1/16
Số km
4,125
Động cơ
265,297 Mã lực
Thích nhất máy rất khoẻ bác ạ. Đến đây tạm hài lòng đôi chút về e nó.
- chân gas : rất ì, cần lấy đà, mạnh gas để sang số. Xe chạy trên 70km/h mới bốc.
Em chưa lái Fof tủn bao giờ. Chỗ đỏ và xanh em thấy mâu thuẫn nhau.
 

Tạ Anh Dũng

Xe tải
Biển số
OF-416230
Ngày cấp bằng
12/4/16
Số km
274
Động cơ
223,243 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Số 112, Đường Hòa Bình, P Nguyễn Thái Học, Yên Bái
Sau bao ngày mong mỏi, không nghĩ chiếc Fortuner G lại ồn thế không biết. Mới chạy từ Hãng về nhà tầm 30km trên con đường đẹp thơ mộng dọc biển Đà Nẵng mà ồn ghê, cứ tưởng như vùng sâu vùng xa đồi núi hẻo lánh, không biết xe chưa chạy hết roda hay do e k bik chạy hay do e là người kĩ tính trong khâu cách âm :( . Chiếc xe bồng bènh như con sóng dạc vào bờ :( . E đã chạy qua chiếc Santafe 2009 dầu 2 cầu, êm ngọt xớt mà sao chiếc này khủng bố thế k bik :( , hay e đã quen với máy xăng. Các cụ cho ú kiến giúp e cải thiện với. Dù kinh doanh nhưng đây là chiếc đầu tiên về phuc vụ gia đình, bản thân và kinh doanh nên độ hài lòng tụt dốc ghê
Hôm nay lại thử vài vòng trước khi chạy vào tỉnh lấy biển số. Đề pa từ số 2 sang số 3. Chạy từ từ trên đường bê tôg trong hẻm. K bik cái gì làm cái kính của cửa nó rung lên, phát tiếng cách cạch kiểu như rôn cửa k phải là cao su hoặc quá mỏng k giữ cứng đc cái kính với thành cửa. Chán ghê . Cần theo dõi thời gian nữa. Thèn bạn đi chiếc Cruze ngồi tài phụ. Nó an ủi là xe mới mua, tiếng máy chưa sạch cặn, chưa bao mòn nên còn hơi ồn tí :(
Tiếp tục : hăng hái làm biển số vào tỉnh 50km nhưng thấy trên lịch âm ghi ngày Tam nương thế là cụ bố không cho đi . Đành ôm e nó lòng vòng phố cổ. Do nghiên cứu kĩ, đẩy ga mạnh hơn xí lúc sang số nên tạm ổn vì phần rung của máy. Châm thêm tí nhạc vào, triệt tiêu bớt ồn của máy dầu. Cũng khá hay nhưng lại cảm thấy hơi mất tập trung tí vì đường phố cổ Hội An rất nhỏ, cần lắng nge tiếng còi xe để hạn chế tai nạn :(.
Sau 3 ngày chạy dịch vụ được 700km. Từ Hội An đi Bà Nà - rồi từ Đà Nẵng - sân bay 2 vòng , Hội An - Trà Kiệu, Hội An - Đà Nẵng. Máy nóg lên, ga phải mạnh thì may mới hạn chế rung và dội vào khoan. Chạy đường trường cực sướng, nhớ ráng đệm ga man, côn vão 1 tí thì từ số 2,3,4 mới êm xe được, nếu thả hết côn, xe hầu như hiện tượng rùng, dội vwo khoan rất khó chịu, them phần ù tai. Cách đây 2 ngày lan đỉnh Sơn Trà, chỗ đường lên trạm Rada, dốc đức, cào xe số 2 có trớn đi lên, rất khoẻ, hầu như không làm khó được em nó, nhưng mấy bác có tức không? Đang len giữa đoạn thẳng đứng, khách là sếp siết ở Hà Nội gì dạng to, bảo e đứng giữa dốc để gặp bạn, đường vắng tanh, gió thì thổi mạnh đến nỗi như kiểu bão, e kou đợi tí tới chỗ ngang ngang tí để de xe lại luôn không tụt dốc, fan club trene xe bảo, sếp tao bảo dừng đâu thì dừng đấy, không cần nói nhiều. Thôi đành thế vậy, dốc cao vãi mấy bác ạ, làng đường đúng bằng 2 chiếc xe ghép set nihau. E ráng chạy lan tí kiếm khoảng rộng de xe nhưng k tìm thấy, đành liều phát thử kĩ năng, dù 2 bên bờ là vực thẳm . Cố gắng lay hoay tí thì cũng quay đc chi đầu, ớn ăn nhất là tri cỡ 20cm là xún ục cái chết tôi. Thích nhất máy rất khoẻ bác ạ. Đến đây tạm hài lòng đôi chút về e nó. Lan man chat , vào vấn đề chinh : Nội thất màu kem nhanh nhớp, khách quẹt dính đen bụi bẩn rất nhanh, ghế nỉ cảm thây rít rịt , chắc do mồ hôi khách, âm thanh giờ nghe quen rồi công nhận dở thiệt, đành có còn hơn không vậy.
- Tiện thể khoe : vì không biết đương Dung Quất nên đành báo đổi xe để chở sếp siết vào Dung Quất. Nên quyết định đầu tư con Vietmap - C005 - mới sử dụng đúng nửa ngày định vị GPS + map viẹt nam thêm phần tiếng nói đọc lệnh dẫn đường khá ngọt, hài lòng vì được hỗ trợ, nhưng điểm yếu là ít địa danh, dò không ra. Camera lùi giúp lùi đường núi khá ok.
- Đánh giá tiếp chân côn : hơi nặng, nhanh mỏi, ga xe lì nếu k lấy đà, phanh rất chuẩn, dính phát 1. Tay lái hơi nặng, nếu đánh lui nhiều rất nhanh mỏi tay. Nút bấm âm lượng và mode chưa hợp lí lắm, có khi do tay e tay nhỏ.
... Còn nữa ...
Chuyến đi Huế....
Điều hoà vạch xanh thứ 2 - Real cool hàng ghế thử 2 - xe chất 5 khách Tây- full hannf lý phía sau. Đèn báo nhiên liệu 16.1km/ 1 lít. Nhạc volum 10 - ènglish song.
- ghế lái : chỉnh cơ khá lâu mới theo ý mình muốn. Phân nềm nỉ êm nhưng sau khi ngồi 50km có hiện tượng khá cứng, không thoải mái lưng, cảm thấy khá nông, cần lót thêm tựa gối hoặc đệm thêm ít mút nữa mới đi đường dài được.
- vô lăng: càng lái thì cảm thấy độ chính xác khá ok nhưng nếu đi vòng cua nhiều thì hơi nặng, thích kiểu xe hàn nhẹ hơn tí để xoay sở tốt hơn các khúc cua ngặt.
- độ ồn : tạm ổn khi có chút nhạc, kinn lái bên ghế phụ vãn rung khi đề pa số 2,3,4.
- phụt nhún: đún kiểu SUV body in fram. Khung rời nên đi rất bồng bếp nếu tăng tốc 80km/h với đường không bằng phẳng. Cứ như đi tàu lượn cao tốc vậy. Khá chòng chành. Nhiều khi lên dốc ôm cua tối đa vô lăng ở đọ cao và độ nghiêng xăng, sợ bị lật không à. Phụt và gầm cứ nảy sốc sốc lên.
- đen cos và pha khá gần. Tầm 20m hay 40m gì đó. Rất ngắn. Đi xa đạp gas ban đêm mà đi đèo thì xác định dễ rớt đèo. Cần kinh nghiệm hơn.
- chân gas : rất ì, cần lấy đà, mạnh gas để sang số. Xe chạy trên 70km/h mới bốc. Còn lại muốn vượt xe mà k chịu nhồi gâs lấy trơn thì chắc toi mạn nhanh
.... 2000km ......
- Nội thất : bộ ghế nỉ thật sự là 1 nhược điểm cho xe kinh doanh. Trần xe dính bụi bẩn, vết khuẩn do khách hàng sơ ý như con nít nó bôi vào, rất khó vệ sinh. Ghế ngồi có vết dơ, nếu không chịu khó vệ sinh sẽ dơ bẩn , mất thẩm mĩ. 1 tỷ không trang bị bộ ghế da, hài hước quá :( .
+ Nhựa : các thành cửa nhựa kem bên trong dễ xước, mới đó mà khách vô ý hay do gì đó cà vào mà 4 cưa đã có xước li ti, nếu theo thời gian chắc nhìn lởm lắm đây.
+ Đầu Cd : bị lỗi khi một vài lúc từ chế độ CD hoặc USB nhảy sang AUX.
+ Ghế tài : mỗi khi đem xe đi rửa, lại phải chỉnh lại chỗ ngồi, thật bất tiện khi thèm thuồng các xe nhớ vị trí bằng chỉnh điện.Thành ra chỉnh mấy thì chỉnh vẫn không cảm thấy y chag cảm giac hay ngồi, thành ra nhiều lúc vội vàng, chỉnh k đúng, ngồi đạp ga hay côn k thoải mái, tựa lưng và cổ không đúng vị trí, mất thời gian ghê.
+ Ghế phu : chưa có điều gì không hài lòng.
+ KÍnh lái phụ và trần : càng ngày càng cảm thấy nếu cứ đề pa số 2,3,4 chưa đúng tốc độ, nó rung lên khiếp đảm. Máy xăng dù có vậy vẫn êm ru hoặc hơi rùng nhẹ. Nhưng cú máy dầu thât là khiếp. Khôgn biết phải do rôn cao su không chặt không nữa, mà sao rùng lên, cửa kính kêu khiếp
- NGoại thất : không chê điểm gì cả.
- Cảm giác lái : tay lái khá nặng khi dần cảm nhận được thói quen đánh lái, vẫn thấy gì đó hơi nặng , không nhạy nếu cần ôm vòng cua quay đầu xe gấp hoặc đi xe vào cung đường hình tích dắt
- Mức tiêu hao nhiên liệu : cảm biến theo xe báo từ 16.0 - 16.3km/ 1 lít
Thực tế : 500k từ lúc lấy xe ở hãng - 510km. Cảm biến báo còn khoảng 40km đi được. Sau đó đổ thêm 49.64 lít ~ 490k tiền dầu đi được đên 1360km thì đổ 530k tiên dầu. Đợi mình đi hết rồi ghi thêm vào :3
Nghe cụ kể lái xe 7 chỗ mà vất vả như xe tải ý ah ;)
 

Aon

Xe tăng
Biển số
OF-199363
Ngày cấp bằng
22/6/13
Số km
1,464
Động cơ
338,252 Mã lực
Em chưa lái Fof tủn bao giờ. Chỗ đỏ và xanh em thấy mâu thuẫn nhau.
Em đồ rằng ý của cụ ấy là xe có thể tải được khá nặng, nhưng khi cần tăng tốc thì rất kém. Chắc giống xe tải ấy ạ.
 

Aon

Xe tăng
Biển số
OF-199363
Ngày cấp bằng
22/6/13
Số km
1,464
Động cơ
338,252 Mã lực
Em xin hỏi cụ chủ một câu, đấy là so với Hilux thì con Fortuner này có gì hơn, ngoài hai chỗ ngồi? Em chưa hiểu lắm.
 

Festina

Xe hơi
Biển số
OF-374575
Ngày cấp bằng
21/7/15
Số km
165
Động cơ
249,838 Mã lực
Cụ chán thì bảo em :D
 

giahung2207

Xe máy
Biển số
OF-170395
Ngày cấp bằng
6/12/12
Số km
78
Động cơ
344,480 Mã lực
sao thế chủ thớt, em cũng chỉ ước mong được có xế như chủ thớt thôi kkk
 

Tullq

Xe tải
Biển số
OF-192750
Ngày cấp bằng
6/5/13
Số km
287
Động cơ
331,500 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa Nhân Chính
Sau bao ngày mong mỏi, không nghĩ chiếc Fortuner G lại ồn thế không biết. Mới chạy từ Hãng về nhà tầm 30km trên con đường đẹp thơ mộng dọc biển Đà Nẵng mà ồn ghê, cứ tưởng như vùng sâu vùng xa đồi núi hẻo lánh, không biết xe chưa chạy hết roda hay do e k bik chạy hay do e là người kĩ tính trong khâu cách âm :( . Chiếc xe bồng bènh như con sóng dạc vào bờ :( . E đã chạy qua chiếc Santafe 2009 dầu 2 cầu, êm ngọt xớt mà sao chiếc này khủng bố thế k bik :( , hay e đã quen với máy xăng. Các cụ cho ú kiến giúp e cải thiện với. Dù kinh doanh nhưng đây là chiếc đầu tiên về phuc vụ gia đình, bản thân và kinh doanh nên độ hài lòng tụt dốc ghê
Hôm nay lại thử vài vòng trước khi chạy vào tỉnh lấy biển số. Đề pa từ số 2 sang số 3. Chạy từ từ trên đường bê tôg trong hẻm. K bik cái gì làm cái kính của cửa nó rung lên, phát tiếng cách cạch kiểu như rôn cửa k phải là cao su hoặc quá mỏng k giữ cứng đc cái kính với thành cửa. Chán ghê . Cần theo dõi thời gian nữa. Thèn bạn đi chiếc Cruze ngồi tài phụ. Nó an ủi là xe mới mua, tiếng máy chưa sạch cặn, chưa bao mòn nên còn hơi ồn tí :(
Tiếp tục : hăng hái làm biển số vào tỉnh 50km nhưng thấy trên lịch âm ghi ngày Tam nương thế là cụ bố không cho đi . Đành ôm e nó lòng vòng phố cổ. Do nghiên cứu kĩ, đẩy ga mạnh hơn xí lúc sang số nên tạm ổn vì phần rung của máy. Châm thêm tí nhạc vào, triệt tiêu bớt ồn của máy dầu. Cũng khá hay nhưng lại cảm thấy hơi mất tập trung tí vì đường phố cổ Hội An rất nhỏ, cần lắng nge tiếng còi xe để hạn chế tai nạn :(.
Sau 3 ngày chạy dịch vụ được 700km. Từ Hội An đi Bà Nà - rồi từ Đà Nẵng - sân bay 2 vòng , Hội An - Trà Kiệu, Hội An - Đà Nẵng. Máy nóg lên, ga phải mạnh thì may mới hạn chế rung và dội vào khoan. Chạy đường trường cực sướng, nhớ ráng đệm ga man, côn vão 1 tí thì từ số 2,3,4 mới êm xe được, nếu thả hết côn, xe hầu như hiện tượng rùng, dội vwo khoan rất khó chịu, them phần ù tai. Cách đây 2 ngày lan đỉnh Sơn Trà, chỗ đường lên trạm Rada, dốc đức, cào xe số 2 có trớn đi lên, rất khoẻ, hầu như không làm khó được em nó, nhưng mấy bác có tức không? Đang len giữa đoạn thẳng đứng, khách là sếp siết ở Hà Nội gì dạng to, bảo e đứng giữa dốc để gặp bạn, đường vắng tanh, gió thì thổi mạnh đến nỗi như kiểu bão, e kou đợi tí tới chỗ ngang ngang tí để de xe lại luôn không tụt dốc, fan club trene xe bảo, sếp tao bảo dừng đâu thì dừng đấy, không cần nói nhiều. Thôi đành thế vậy, dốc cao vãi mấy bác ạ, làng đường đúng bằng 2 chiếc xe ghép set nihau. E ráng chạy lan tí kiếm khoảng rộng de xe nhưng k tìm thấy, đành liều phát thử kĩ năng, dù 2 bên bờ là vực thẳm . Cố gắng lay hoay tí thì cũng quay đc chi đầu, ớn ăn nhất là tri cỡ 20cm là xún ục cái chết tôi. Thích nhất máy rất khoẻ bác ạ. Đến đây tạm hài lòng đôi chút về e nó. Lan man chat , vào vấn đề chinh : Nội thất màu kem nhanh nhớp, khách quẹt dính đen bụi bẩn rất nhanh, ghế nỉ cảm thây rít rịt , chắc do mồ hôi khách, âm thanh giờ nghe quen rồi công nhận dở thiệt, đành có còn hơn không vậy.
- Tiện thể khoe : vì không biết đương Dung Quất nên đành báo đổi xe để chở sếp siết vào Dung Quất. Nên quyết định đầu tư con Vietmap - C005 - mới sử dụng đúng nửa ngày định vị GPS + map viẹt nam thêm phần tiếng nói đọc lệnh dẫn đường khá ngọt, hài lòng vì được hỗ trợ, nhưng điểm yếu là ít địa danh, dò không ra. Camera lùi giúp lùi đường núi khá ok.
- Đánh giá tiếp chân côn : hơi nặng, nhanh mỏi, ga xe lì nếu k lấy đà, phanh rất chuẩn, dính phát 1. Tay lái hơi nặng, nếu đánh lui nhiều rất nhanh mỏi tay. Nút bấm âm lượng và mode chưa hợp lí lắm, có khi do tay e tay nhỏ.
... Còn nữa ...
Chuyến đi Huế....
Điều hoà vạch xanh thứ 2 - Real cool hàng ghế thử 2 - xe chất 5 khách Tây- full hannf lý phía sau. Đèn báo nhiên liệu 16.1km/ 1 lít. Nhạc volum 10 - ènglish song.
- ghế lái : chỉnh cơ khá lâu mới theo ý mình muốn. Phân nềm nỉ êm nhưng sau khi ngồi 50km có hiện tượng khá cứng, không thoải mái lưng, cảm thấy khá nông, cần lót thêm tựa gối hoặc đệm thêm ít mút nữa mới đi đường dài được.
- vô lăng: càng lái thì cảm thấy độ chính xác khá ok nhưng nếu đi vòng cua nhiều thì hơi nặng, thích kiểu xe hàn nhẹ hơn tí để xoay sở tốt hơn các khúc cua ngặt.
- độ ồn : tạm ổn khi có chút nhạc, kinn lái bên ghế phụ vãn rung khi đề pa số 2,3,4.
- phụt nhún: đún kiểu SUV body in fram. Khung rời nên đi rất bồng bếp nếu tăng tốc 80km/h với đường không bằng phẳng. Cứ như đi tàu lượn cao tốc vậy. Khá chòng chành. Nhiều khi lên dốc ôm cua tối đa vô lăng ở đọ cao và độ nghiêng xăng, sợ bị lật không à. Phụt và gầm cứ nảy sốc sốc lên.
- đen cos và pha khá gần. Tầm 20m hay 40m gì đó. Rất ngắn. Đi xa đạp gas ban đêm mà đi đèo thì xác định dễ rớt đèo. Cần kinh nghiệm hơn.
- chân gas : rất ì, cần lấy đà, mạnh gas để sang số. Xe chạy trên 70km/h mới bốc. Còn lại muốn vượt xe mà k chịu nhồi gâs lấy trơn thì chắc toi mạn nhanh
.... 2000km ......
- Nội thất : bộ ghế nỉ thật sự là 1 nhược điểm cho xe kinh doanh. Trần xe dính bụi bẩn, vết khuẩn do khách hàng sơ ý như con nít nó bôi vào, rất khó vệ sinh. Ghế ngồi có vết dơ, nếu không chịu khó vệ sinh sẽ dơ bẩn , mất thẩm mĩ. 1 tỷ không trang bị bộ ghế da, hài hước quá :( .
+ Nhựa : các thành cửa nhựa kem bên trong dễ xước, mới đó mà khách vô ý hay do gì đó cà vào mà 4 cưa đã có xước li ti, nếu theo thời gian chắc nhìn lởm lắm đây.
+ Đầu Cd : bị lỗi khi một vài lúc từ chế độ CD hoặc USB nhảy sang AUX.
+ Ghế tài : mỗi khi đem xe đi rửa, lại phải chỉnh lại chỗ ngồi, thật bất tiện khi thèm thuồng các xe nhớ vị trí bằng chỉnh điện.Thành ra chỉnh mấy thì chỉnh vẫn không cảm thấy y chag cảm giac hay ngồi, thành ra nhiều lúc vội vàng, chỉnh k đúng, ngồi đạp ga hay côn k thoải mái, tựa lưng và cổ không đúng vị trí, mất thời gian ghê.
+ Ghế phu : chưa có điều gì không hài lòng.
+ KÍnh lái phụ và trần : càng ngày càng cảm thấy nếu cứ đề pa số 2,3,4 chưa đúng tốc độ, nó rung lên khiếp đảm. Máy xăng dù có vậy vẫn êm ru hoặc hơi rùng nhẹ. Nhưng cú máy dầu thât là khiếp. Khôgn biết phải do rôn cao su không chặt không nữa, mà sao rùng lên, cửa kính kêu khiếp
- NGoại thất : không chê điểm gì cả.
- Cảm giác lái : tay lái khá nặng khi dần cảm nhận được thói quen đánh lái, vẫn thấy gì đó hơi nặng , không nhạy nếu cần ôm vòng cua quay đầu xe gấp hoặc đi xe vào cung đường hình tích dắt
- Mức tiêu hao nhiên liệu : cảm biến theo xe báo từ 16.0 - 16.3km/ 1 lít
Thực tế : 500k từ lúc lấy xe ở hãng - 510km. Cảm biến báo còn khoảng 40km đi được. Sau đó đổ thêm 49.64 lít ~ 490k tiền dầu đi được đên 1360km thì đổ 530k tiên dầu. Đợi mình đi hết rồi ghi thêm vào :3
em cũng y hệt cụ năm 2014 xem bản vios mới ra háo hức nghe quảng cáo chạy thử ko nhiều, đâm đầu vay tiền mua bằng được em vios mới cong về chạy được đúng 2 tháng thì chán ngán ko buồn chết. Cơ bản dòng rẻ nhất của Toy nên cũng chả dám kêu ca nhiều, em cày bằng được đổi xe sau 9 tháng. Hiện tại em chạy Kia Sportage được cái hàng nhập xe chất hơn hẳn đóng 120-140km/h không phải nghĩ cách âm tốt, xe chắc chắn. Tạm thời yên ổn với em nó vài nằm cụ ak
 

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
6,527
Động cơ
406,001 Mã lực
em cũng y hệt cụ năm 2014 xem bản vios mới ra háo hức nghe quảng cáo chạy thử ko nhiều, đâm đầu vay tiền mua bằng được em vios mới cong về chạy được đúng 2 tháng thì chán ngán ko buồn chết. Cơ bản dòng rẻ nhất của Toy nên cũng chả dám kêu ca nhiều, em cày bằng được đổi xe sau 9 tháng. Hiện tại em chạy Kia Sportage được cái hàng nhập xe chất hơn hẳn đóng 120-140km/h không phải nghĩ cách âm tốt, xe chắc chắn. Tạm thời yên ổn với em nó vài nằm cụ ak
Em thấy trước có đọc vài cmt cụ hào hứng với Toy lắm mà sao bây giờ lại quay ngoắt 180 độ vậy?? :-??
 

Tullq

Xe tải
Biển số
OF-192750
Ngày cấp bằng
6/5/13
Số km
287
Động cơ
331,500 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa Nhân Chính
Em thấy trước có đọc vài cmt cụ hào hứng với Toy lắm mà sao bây giờ lại quay ngoắt 180 độ vậy?? :-??
Trước nhà em dùng xe đầu tiên innova 2007 phải công nhận thời điểm đó chả có j để chê cả êm ái, tiết kiệm rộng rãi. Nhưng lần mua vios với em cũng là 1 trải nghiệm hay, em nghĩ phù hợp hơn với làm kinh doanh vận tải vì em cần nhiều hơn là cái xe tốt. Trước em toàn đi loanh quanh phố nên Toy vẫn ổn, sau em đi đường trường chủ yếu thì Toy nội mới lộ nhược điểm ồn bồng bềnh vỏ mỏng để tiết kiệm cụ ak. Em nghĩ mỗi dòng hợp với 1 tiêu chí riêng, hiện tại e thích suv hơn sedan mà Toy thì ko có ak
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,624
Động cơ
970,394 Mã lực
Em thấy trước có đọc vài cmt cụ hào hứng với Toy lắm mà sao bây giờ lại quay ngoắt 180 độ vậy?? :-??
E quay chưa cụ nhỉ :)) Nói chung vẫn hài lòng với vios. Mỗi người 1 nhu cầu thôi =))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top