Các cụ cho em hỏi là mấy cái ốc lục giác ở đoạn potang hay cọc yên trc em đi xe fixgear đi trời mưa nhẹ nhẹ về lạu đàng hoàng vẫn bị han, em mới mua xe giant không biết nó có bị như vậy nữa k, các cụ nào có cách mách em cái.
trc em định lấy ít dầu hay mỡ bôi ít vào cho nó đỡ nước. trc bị han em dùng lục giác nó hỏng cả cái đầu lục, k biết do lục để hay do cái han đấyỐc đó ra mấy hàng bán ốc Inox mua thay là đẹp, ngon, rẻ
Bôi mỡ có công dụng tạo lớp màng chống õi hoá (chống gỉ), nhưng bám bụi bẩntrc em định lấy ít dầu hay mỡ bôi ít vào cho nó đỡ nước. trc bị han em dùng lục giác nó hỏng cả cái đầu lục, k biết do lục để hay do cái han đấy
Mình muốn mua các loại ốc bắt potang, Titan thì mua ở đâu vậy bạn. Mình cũng đang quan tâm mấy con ốc của mình nó rỉ nhìn thảm quáLàm bộ ốc Titan đi cụ, 4 con chắc khoảng trăm hai là không bao giờ lo gỉ , lại thời thượng
mấy con ốc đấy k làm bằng thép không rỉ đi nhỉ. cụ trên cho em xin địa chỉ mua ốc titan với ạ.Mình muốn mua các loại ốc bắt potang, Titan thì mua ở đâu vậy bạn. Mình cũng đang quan tâm mấy con ốc của mình nó rỉ nhìn thảm quá
Nới ốc bắt củ phanh ra mà chỉnh thôi. Làm nhanh thì nới ốc vừa phải, quay bánh, bóp, giữ phanh, xiết ốc, nhả ra. Tuy nhiên thường vẫn phải chính kỹ lại sau khi làm thế nàycác chủ cho em hỏi là cái phanh đĩa dầu của em 1 bên má nó bị chạm vào đĩa nhưng quay bánh k bị làm sao, nếu đúng là 2 cái má k được chạm vào đĩa đúng k ạ. cụ nào dậy em cách chỉnh với ạ, em mới dùng lên gôgle xem cũng không thấy.
nới 2 con ốc bắt vào khung đấy ạ. bên cạnh củ nó còn có mấy con vít 6 cạnh em k có đồ, chỉ có đồ lục giác mở đc. em đnag đi làm k chụp ảnh đcNới ốc bắt củ phanh ra mà chỉnh thôi. Làm nhanh thì nới ốc vừa phải, quay bánh, bóp, giữ phanh, xiết ốc, nhả ra. Tuy nhiên thường vẫn phải chính kỹ lại sau khi làm thế này
Em nới ốc bắt củ phanh vào khung, nhét tờ giấy gấp 3 vào giữa đĩa phanh và má phanh, nhết cả 2 bên. sau đó dịch chuyển củ phanh ép vào đĩa theo hướng ép má phanh phía ngoài vào đĩa, vít ốc bắt củ phanh vào khung. Dùng lục giác chỉnh ốc điều chỉnh má phanh ở phía bên trong cho ép chặt vào đĩa (em phanh đĩa cơ, không biết phanh dầu có khác không). Rút 2 tờ giấy ra và dùng.Nới ốc bắt củ phanh ra mà chỉnh thôi. Làm nhanh thì nới ốc vừa phải, quay bánh, bóp, giữ phanh, xiết ốc, nhả ra. Tuy nhiên thường vẫn phải chính kỹ lại sau khi làm thế này
nới 2 con ốc bắt phanh vào khung sau chỉnh cho 2 má k bị chạm vào đĩa là được ạ anh. vâng để em thử chỉnh ạ. em cacr ơn các cụ trên nhéCơ nó có ốc chỉnh, thường 1 bên má chạy được 1 bên không. Cứ chỉnh ốc bắt khung sao cho bên không chạy được không chạm đĩa, sau đó chỉnh bên kia cho cân là được. Làm như cụ Tranmanhhoan thì phải dùng 2 miếng tôn mỏng nó mới đảm bảo lúc siết ốc không bị lệch. Thường lúc chưa siết ốc bắt khung thì ngon lắm, cân lắm, siết chặt tay là củ phanh di chuyển, lại hỏng.
Phanh dầu xin, má phanh mới chưa mòn thì khoảng cách giữa má phanh và đĩa rất nhỏ, đôi khi không dùng phương pháp nhét giấy/tôn mỏng được
cụ cầm mẫu ra phố Hàng Thiếc mà mua,nhớ mua inox 304 nhé không quá 3k một conCác cụ cho em hỏi là mấy cái ốc lục giác ở đoạn potang hay cọc yên trc em đi xe fixgear đi trời mưa nhẹ nhẹ về lạu đàng hoàng vẫn bị han, em mới mua xe giant không biết nó có bị như vậy nữa k, các cụ nào có cách mách em cái.
Cụ mua ở địa chỉ nào vậy ?Em mới mua lại được một em Nhật bãi để rèn luyện thể lực, em vào hóng để còn biết cách chăm sóc em nó
Đứa cùng công ty nó mua nhưng ít đi nên em mua lại ạCụ mua ở địa chỉ nào vậy ?