- Biển số
- OF-157166
- Ngày cấp bằng
- 17/9/12
- Số km
- 646
- Động cơ
- 356,118 Mã lực
Cứ tưởng KM nó tiết kiệm xăng đang nghiên cứu cưới em nó mà cũng thể loại ăn thùng uống chậu các cụ nhể
Em thì vẫn nghĩ trong tầm giá đấy, kụ tìm dc em nào tiết kiệm xăng với option ngon như km chăng??. Xe em KM2012, em đi thấy cũng khá ưng ý, xăng cộ thì đi đường trường như đồng hồ báo có 5.5l/100km, trong phố thì 8l -10l nếu tắc đường, còn như hồi tết HN vắng hoe, có 7l/100km.Cứ tưởng KM nó tiết kiệm xăng đang nghiên cứu cưới em nó mà cũng thể loại ăn thùng uống chậu các cụ nhể
Cứ khoảng 1 tuần e chạy morning At của bà cả và 1 tuần chạy atis của bác hàng xóm bụng tốt: =>Cứ tưởng KM nó tiết kiệm xăng đang nghiên cứu cưới em nó mà cũng thể loại ăn thùng uống chậu các cụ nhể
Có thể, vì đường HCM chạy rất ok, riêng dòng at mà slx nhập thì chạy tốc độ 80km/h vs 2000v/p thì êm ru bà rù luôn, nhưng chạy phố thì choáng.Chạy đường trwơngf thì đúng. Em chạy đường HCM có 5l/100km thôi. dưng mà trong phố Hà Lội thì thảm họa luôn.
Bác chạy có kèm thêm mẹo gì ko vậy, em cũng đang có 1 con 2004 nhưng còn mượt lắm, odo đúng 8 vạn, nhưng ăn gần 10 lít cơ,Em đang chạy KM cũ rỉn (đời 2004), số tự động trung bình cũng chỉ 6L/100Km thôi.
Qua cm của rất nhiều người sử dụng thì có thể phần nào kia morning 2012 ăn xăng rất ít so với các phiên bản trước nhỉ, để em đo thử xem sao nhé.Em thì vẫn nghĩ trong tầm giá đấy, kụ tìm dc em nào tiết kiệm xăng với option ngon như km chăng??. Xe em KM2012, em đi thấy cũng khá ưng ý, xăng cộ thì đi đường trường như đồng hồ báo có 5.5l/100km, trong phố thì 8l -10l nếu tắc đường, còn như hồi tết HN vắng hoe, có 7l/100km.
Chạy như này nó còn tốn xăng hơn cụ ahChắc là cây xăng ăn gian đó bác
theo tiêu chuẩn lý tưởng của nhà sx đưa ra là 15.5km/l, chả lẽ bác chạy ...?
Còn kia moning số sàn thì cũng chứng kiến nhiều bác tài chạy rồi, nhất là cánh taxi, cứ garaty là 700-750v/p các bác ấy chỉ cần vòng tua máy lên 1100v-1300v/p là đấm số khác luôn, lỡ vòng tua nhảy lên trên 1500-1700v/p là xơi luôn 2 số...kiểu xe cứ gõ cọc cọc.
Chạy kiểu này thì chắc 2 năm là máy nát hết, nên hầu như các xe taxi khi đem ra thanh lý toàn giá sắt hộp
E chạy AT nên nó cứ 2100-2300v/p nó mới sang số tiếp nên tốn gấp đôi xe các cụ.
Công nhận... Đúng là cụ không phải dân kỹ thuậtNói thật là xe em chạy mới 8v nên hộp số at vẫn ngon, e chờ lúc nào nó kém 1 tý e sẽ mở ra làm chuột bạch, chỉ cần tăng độ dày lá bố hoặc lá thép thì bộ li hợp sẽ vô số sớm hơn ngay, căn ở khoảng 1.500v/p e cam đoan xe sẽ tiết kiệm 1/2 nhiên liệu so với bây giờ. Như ta dán li hợp cho bộ số vô cấp của spacy ấy, có điều tải 5 ng thì xe ơi yếu.
Ngu ý của e có thực hành đc ko ạ.? Vì e ko phải dân kỹ thuật.
Nhưng cũng mong bác chỉ giáo cho: tại sao lại ko đc, nếu muốn thực hiện ý tưởng trên thì cần can thiệp vào bộ phận nào?Công nhận... Đúng là cụ không phải dân kỹ thuật
Kia Morning mà chạy 230km hết 580k hay ~ 11l/100km hoặc 2.500 vnđ/km đúng là nhiều thật, em dự cụ chân to thật243km mà chỉ hết 430 k tiền xăng?? Chả có nhẽ...
Xin hỏi xe bác chủ là xe gì ạ?
Xe em hô trước chạy 230km hết 580k đấy ạ, tất nhiên + thêm màn ruợt đuổi của police do em lo nghe điện thoạt nên ko bật đèn xinhan rẽ, police thổi còi em ghé đầu ra hét to '' đang vội'' ai ngờ nó lên xe isuzu đuổi làm e phải phi vào đường xóm.
Nhưng nói thật kia morning tốn xăng hơn ta tưởng.