Vạch mắt võng là Vạch sô 52 thuộc Phụ lục G Do vậy vẽ vạch đó tại "Đường có tốc độ <60km/h" là sai luậtTại sao kụ không thể đưa cái hình vạch mắt võng kụ nói đến lên đây, để xem nó sai luật ở chỗ nào nhỉ?
Khi tranh luận nói chung, giá mà kụ trích dẫn minh họa những ý kiến của kụ bằng hình cụ thể thì đỡ suy luận lan man.
Cụ thấy cái "ba-rem mơ hồ" nghĩa là cụ đã gần nhận ra vấn đề rồi đấy. Chính vì cái "ba-rem mơ hồ" đấy mà không phải bất cứ ai cũng có thể dùng cái quy chuẩn cụ viện dẫn để xác định đường này là đường cấp độ nào. Có thể cụ đánh giá được cấp độ của đường đó chứ không khẳng định được cấp độ của đường đó. Chính vì cái "ba-rem mơ hồ" đáy mà mặc dù có thế nó không đạt đầy đủ tiêu chuẩn trong QC nhưng nó vẫn được nghiệm thu là đường độ thị có tốc độ >60km/h.Theo nguyên tắc, để phân loại hay đánh giá một cá nhân (phân loại các bộ) hay sản phẩm (cấp chất lượng của sản phẩm), người ta phải có một "ba-rem" rất cụ thể, có thể định tính và định lượng, thể hiện dưới dạng một bảng tiêu chuẩn, có ghi rõ từng mục của ba-rem đó.
Cá nhân hay sản phẩm nào đáp ứng đủ những mục nào trong ba rem đó là tra ngay được kết quả tương ứng xem nó thuộc nhóm nào.
Không thể dùng các "ba-rem mơ hồ" để đánh giá phân loại được.
Câu kụ viện dẫn "khi cần có thể tham khảo tiêu chuẩn đường ôtô, đường cao tốc và các tiêu chuẩn, hướng dẫn kỹ thuật hiện hành khác" chính là một "ba-rem mơ hồ", không thể định tính hay định lượng, không thể làm ba-rem để phân loại các cấp đường đô thị được.
Trong câu đó còn ghi chữ "khi cần" nữa chứ.
Thế khi "không cần" thì sao? Thì "không cần tham khảo tiêu chuẩn đường ôtô, đường cao tốc và các tiêu chuẩn, hướng dẫn kỹ thuật hiện hành khác". Đúng không kụ ?
2- Đề nghị kụ Pnew liệt kê giúp "các điều kiện đủ" để đường đô thị được xếp vào nhóm <=60 km/h như kụ nói "khi cần có thể tham khảo tiêu chuẩn đường ôtô, đường cao tốc và các tiêu chuẩn, hướng dẫn kỹ thuật hiện hành khác", để xem cụ thể nó gồm những gì, kụ nhé.
.
Cái "điều kiện đủ" là văn bản xác định cấp độ của con đường sau khi được hoàn thành, cái mà chúng ta, những người tham gia thông, không có