Cái chỗ nối mát này, cần phải đấu với 1 miếng đồng cụ ạ. Chứ nếu đấu thế này em e có ngày nó hỏng cái miếng đó. (Miếng mà nối nhiều dây mát với cộ (-) của ac quy ấy cụ.
Đúng là phải có một cái khay đục nhiều lỗ để nối dây nhưng em lười nên bắt thẳng vào luôn.Cái chỗ nối mát này, cần phải đấu với 1 miếng đồng cụ ạ. Chứ nếu đấu thế này em e có ngày nó hỏng cái miếng đó. (Miếng mà nối nhiều dây mát với cộ (-) của ac quy ấy cụ.
Đúng là phải có một cái khay đục nhiều lỗ để nối dây nhưng em lười nên bắt thẳng vào luôn.
Mà lọc gió như vậy là ngon rồi, em hy vọng vụ K&N này sẽ còn ngon hơn lọc gió theo xe.
À nhân tiện em cũng nhắc các cụ là không thay dầu 20w50 nhé, chạy cực ì. Nếu có điều kiện thì mua Motul 8100 loại 5w30 chạy là sướng và nhẹ máy nhất.
Cụ vịt ơi cho em hỏi bọc cách nhiệt ống gió làm gì vậy? Tác dụng của nó ra sao?Em gửi các cụ 1000 đ tiền ảnh đây. Ảnh chụp bằng Iphone hơi xấu tí mong các cụ thông cảm.
Nối mát này:
Cách nhiệt ống gió bằng sợi thủy tinh này:
Cụ vịt ơi cho em hỏi bọc cách nhiệt ống gió làm gì vậy? Tác dụng của nó ra sao?
Chuẩn quá cụ Chuẩn ạBọc ống gió đó để cách nhiệt, không cho hơi nóng ở buồng máy làm nóng khí vào buồng đốt. Khí nóng ít oxy do vậy mà đốt ko hiệu quả, sẽ dẫn đến tốn xăng mà xe kô bốc.
Bọc thì như quấn pháo thôi mà.
em hiểu rồi. Từ từ thì cũng hiểu rồi. Vote cụBọc ống gió đó để cách nhiệt, không cho hơi nóng ở buồng máy làm nóng khí vào buồng đốt. Khí nóng ít oxy do vậy mà đốt ko hiệu quả, sẽ dẫn đến tốn xăng mà xe kô bốc.
Bọc thì như quấn pháo thôi mà.
Chuẩn quá cụ Chuẩn ạ
Độ xe theo cách của em có nghĩa là để xe không bị tiêu hao mã lực một cách vô ích.
Hôm nào cụ ngó nghiêng thử xem ở HN có tấm cách nhiệt khác xịn hơn mà không cháy thì ới em mua chung nhé
Cho em đặt cục gạch ợ.OK. Em đặt mua trong Sg cả tấm. ko đáng bao tiền, anh em ai thích làm miếng bọc quanh xe cho máu.
Ẹc ẹc ối giời ơi cụ vitgiaEm gửi các cụ 1000 đ tiền ảnh đây. Ảnh chụp bằng Iphone hơi xấu tí mong các cụ thông cảm.
Nối mát này:
Cách nhiệt ống gió bằng sợi thủy tinh này:
Dây dợ của cụ quy hoạch ác nhể, của em để tạm thế thôi. Còn 8 đầu nối thì em cũng chưa nghĩ ra là nối vào đâu nữa, nhưng mà vẫn ngonẸc ẹc ối giời ơi cụ vitgia
xấu quá xấu quá, trông như vào khoa cấp cứu của Việt Đức ấy. cụ kiếm cái bọc khác đê - khuyến nghị là nên có bạc phản quang ngoài cùng nhá.
Công năng bộ GND thì ngon rồi, nhưng mà nên làm dư nào cho nó đẹp tí chứ cụ. Với cả lại bộ full nó có 8 sợi đấu kiểu nối tiếp cho tiết kiệm dây, theo sơ đồ như cụ thì mới có 6 điểm, thiếu mất 2 phát ở đâu đó rồi. với cả nhà em khuyến nghị thêm cái nữa là dây trong khoang máy nên có bọc cách nhiệt càng nhiều càng tốt để tránh tăng điện trở khi bị nóng
em demo của nhà em đây nhá hí hí
Bữa nào CN rảnh ra 3B gặp gỡ tí đi, nhà em muốn hỏi cụ về vụ ODB2 quá
Em trông cụ oai phong lắm.....vôt cụ đấy ah ( e off mới )OK. Em đặt mua trong Sg cả tấm. ko đáng bao tiền, anh em ai thích làm miếng bọc quanh xe cho máu.
Ôi cụ Vit ah.. em hâm mộ cụ đã lâu..mong cụ chỉ giáo cho e..em tin tưởng cụ lắmÀ nhân tiện em cũng nhắc các cụ là không thay dầu 20w50 nhé, chạy cực ì. Nếu có điều kiện thì mua Motul 8100 loại 5w30 chạy là sướng và nhẹ máy nhất.
Hâm mộ các cụ lắm, nhất là cụ Vịt và cụ Putin ( chuankocanchinh) ah. Cụ cho e hỏi con Ls của cụ đi thế nào ah, e đang quan tâm em nó, có bị yếu ko hả cụ, điều hòa nó thế nào ah,đồ nhựa của nó có xộc xêch ko ah, đi sau 1 thời gian thì em nó bây giờ ra sao...nói chung là tất cả về em nó, cái này các cụ nói cũng nhiều nhưng em vẫn muốn thỉnh giáo cụ va cụ Vit ạ..mong các cụ quan tâm đến e.