có cụ nào biết chỗ nào mua tấm cách nhiệt dưới nắp capo ở đâu ko ợ
Theo em thì không nên làm cái này cụ ạ, nhiều cụ đã làm rồi nhưng chủ yếu là để cách âm, còn cách nhiệt thì em chưa rõ công dụngcó cụ nào biết chỗ nào mua tấm cách nhiệt dưới nắp capo ở đâu ko ợ
Cruze mắt mũi nguyên bản hơi kém. Cụ lắp quả đèn gầm + đôi bóng OSRAM...PLUS gì đấy sáng nhắm. Hôm nào Off đêm e bật cho cụ xem :52:Mình khoái cái này, vì khi bật pha thì hình như cả cos nó cũng bật, nên là rất sáng. Mắt kém mà.
cả cách nhiệt và cách âm cụ ợTheo em thì không nên làm cái này cụ ạ, nhiều cụ đã làm rồi nhưng chủ yếu là để cách âm, còn cách nhiệt thì em chưa rõ công dụng
Thứ Năm tới em vào Sài Gòn công tác đến hết tuần, chuẩn bị xèng để mời em cafe đi nhéAh, đèn trên cụ lắm quá Osram plus 90 tăng sáng đúng không ? cái này tuổi thọ không cao ... cụ nào biết đèn gầm H27 cổ vuông mà tăng sáng không nhỉ ? nếu có được quả này thì tuyệt luôn ...
Thế à cụ? E cũng lắp được khoảng 5 tháng rồi vẫn ok., nhưng đôi bóng cũ e vẫn để làm sơ cua. Tháo lắp bóng này cũng đơn giảnAh, đèn trên cụ lắm quá Osram plus 90 tăng sáng đúng không ? cái này tuổi thọ không cao ... cụ nào biết đèn gầm H27 cổ vuông mà tăng sáng không nhỉ ? nếu có được quả này thì tuyệt luôn ...
Vitgia chuẩn bi xèng mua quà nhé,Thứ Năm tới em vào Sài Gòn công tác đến hết tuần, chuẩn bị xèng để mời em cafe đi nhé
Lão này hôm nọ cafe thì trốn tiệt, giờ lại xuất hiện đòi quà cái gì?Vitgia chuẩn bi xèng mua quà nhé,
Sory vì hôm đó anh có việc phải lên Nghĩa trang Vĩnh Hằng,Lão này hôm nọ cafe thì trốn tiệt, giờ lại xuất hiện đòi quà cái gì?
Thì hôm nào gặp em cho mượn lọc K&N lắp vào test rồi hãy kết luận. Bên Cruzetalk nó có cả dàn Dyno để test cái này, chứ nói nó ko có tác dụng thì xem ra chỉ là lý thuyết xuông thôi hè hè.E quyết định ko mua cái lọc gió K&N nữa, lý do thì do hôm qua gặp bác Mèo bửn ở gara tây hồ bác ý đã phân tích về cái lọc gió chả có tác dụng tẹo nào
Tình hình là chưa học thêm được món gì, chỉ có điều là cần phải thay đổi cách đạp ga. Trước đây em toàn đạp ga mạnh một phát rồi thấy vòng tua cao thì nhấp một cái để nhảy số nhanh hơn, nhưng làm như thế khiến xe bị mất lực kéo. Đặc biệt là cái cơ chế Drive by Wire khi mình đang đi tốc độ thấp mà đạp ga mạnh là nó không cho xe vọt lên để chống tăng tốc đột ngột, khiến mình có cảm giác xe bị hụt hơi. Giờ em thay đổi cách đạp ga là đạp ga sâu từ từ nhưng giữ nguyên chân ga, không nhấp nhả nữa thì sức kéo rất tốt, đến một vòng tua nào đó thì số tự động nhảy nên không bị hẫng chân ga. Từ khi đi cách đó thì hộp số thích ứng tốt hơn, nhảy số chuẩn và khỏe hề hề.Tình hình cụ Vịt đã học hỏi thêm được cái gì chưa?
Cụ COCC ơi bao h V2 em được cấp khẩu trang ạ?
Vụ này hay à nha, cho em mượn K&N mấy hôm nào. Mấy hôm nay đi xe mà nản quá, cảm giác máy kéo khỏe hơn nhưng kèm theo là ... tốn xăng hơnThì hôm nào gặp em cho mượn lọc K&N lắp vào test rồi hãy kết luận. Bên Cruzetalk nó có cả dàn Dyno để test cái này, chứ nói nó ko có tác dụng thì xem ra chỉ là lý thuyết xuông thôi hè hè.