Lập hội độ xe Lacetti - Cruze đi nào

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
10h sáng nay cafe nhé các cụ, ra chỗ cafe Đồ Xưa hoặc cạnh đó có chỗ đỗ xe, em đang chờ cụ THD đến để bàn giao nốt cái K&N rồi ra.
 

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,015
Động cơ
509,345 Mã lực
Kính các cụ,
Em lắp cái khẩu trang mới ròi, qua nhà cụ Vitgia lắp sáng nay.
Dưng mà em vưỡn chưa tỉnh được rượu nên không đi cafe off và cũng chưa tets được,
Báo cáo có cụ nào cần hàng xịn theo xe thì báo em, hiện giờ đang có 4 cái đánh lửa và một cái khẩu trang, không biết còn đình tháo nốt cài gì nữa, chờ xem lão vịtgia nghiên cứu tiếp. Không khéo lại bổ máy thay hơi cho nó máu,
;))
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,865
Động cơ
433,308 Mã lực
Báo cáo có cụ nào cần hàng xịn theo xe thì báo em, hiện giờ đang có 4 cái đánh lửa và một cái khẩu trang, không biết còn đình tháo nốt cài gì nữa, chờ xem lão vịtgia nghiên cứu tiếp. Không khéo lại bổ máy thay hơi cho nó máu,
;))
Em cũng muốn thông báo giống cụ này ạ.
Sáng nay cũng có ca fe chém gió tí ti với cụ Vịt nhưng ko lâu được do có rơ moóc đi theo. Tiếp tục hành trình test thử xe của cụ Vịt. CẢm nhận thực tế:
- xe đi mượt và nhạy. chân ga cảm nhận tốt. Nhẹ nhàng và rất bốc trong khoảng 30 --> 70 km/h
- Tiếng gió hú nghe rất phê (cái này em thích nhất):D
- Từ khoảng > 70 kph, đạp thốc ga cảm giác tăng tốc bình thường, vòng tua máy lên cao trên 3000 rpm, cảm tưởng hơi bị hụt. Có lẽ cái khoản này do em nghĩ là máy 1.6 cõng cái thân nặng hơn 1.3 tấn nên hơi bi thiếu hp ở tốc độ cao.
- Cảm nhận cá nhân thì thấy xe em (chưa độ lọc gió KN ) ở khoảng tốc độ từ 70 ---> 90 kph bốc hơn, lên ngọt hơn (LTZ 1.8)
 

vumap

Xe máy
Biển số
OF-6957
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
98
Động cơ
542,180 Mã lực
Oh chính xác nè ....
 

zizou2006

Xe tải
Biển số
OF-67013
Ngày cấp bằng
23/6/10
Số km
304
Động cơ
436,420 Mã lực
@ Cụ vitgia78: trước đây em thấy thớt đổi bugi của cụ,cụ có nói là thay IK16 thì máy đi bốc cho Lac, nếu thay IK20 thì ko bốc lắm. Đến bên thớt này cụ khyến nghị là nên thay IK20, túm lại là thay IK20 hay 16 đây ạ, mà xe cụ vẫndùng IK16 à? em thấy cụ thay từ năm ngoái mừ?
Em lac SE nen khoái vụ tiết kiẹm xăng...con này ăn uống cũng thấy kinh quá
 

MsLove

Xe tăng
Biển số
OF-57652
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
1,493
Động cơ
459,696 Mã lực
Cụ Vịt cho em sinh hoạt với nhể :D

À mà cụ nào đang đặt lọc gió KN ý nhỉ? Cho em 1 vé được không ợ?
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,865
Động cơ
433,308 Mã lực
Mai em chốt hạ và sẽ đặt cụ COCC luôn 1 thể.
Cụ nào đặt hàng liên hệ em hay cụ COCC nhé. Ống bơ nhà em: 0904251821 - Bình.
Cụ Vịt cho em sinh hoạt với nhể :D

À mà cụ nào đang đặt lọc gió KN ý nhỉ? Cho em 1 vé được không ợ?
 

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
ik16 chắc là cho Lac rồi.

IK 20 cho Cruze đây thì OK cụ ạ.

@ Cụ vitgia78: trước đây em thấy thớt đổi bugi của cụ,cụ có nói là thay IK16 thì máy đi bốc cho Lac, nếu thay IK20 thì ko bốc lắm. Đến bên thớt này cụ khyến nghị là nên thay IK20, túm lại là thay IK20 hay 16 đây ạ, mà xe cụ vẫndùng IK16 à? em thấy cụ thay từ năm ngoái mừ?
Em lac SE nen khoái vụ tiết kiẹm xăng...con này ăn uống cũng thấy kinh quá
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Em cũng muốn thông báo giống cụ này ạ.
Sáng nay cũng có ca fe chém gió tí ti với cụ Vịt nhưng ko lâu được do có rơ moóc đi theo. Tiếp tục hành trình test thử xe của cụ Vịt. CẢm nhận thực tế:
- xe đi mượt và nhạy. chân ga cảm nhận tốt. Nhẹ nhàng và rất bốc trong khoảng 30 --> 70 km/h
- Tiếng gió hú nghe rất phê (cái này em thích nhất):D
- Từ khoảng > 70 kph, đạp thốc ga cảm giác tăng tốc bình thường, vòng tua máy lên cao trên 3000 rpm, cảm tưởng hơi bị hụt. Có lẽ cái khoản này do em nghĩ là máy 1.6 cõng cái thân nặng hơn 1.3 tấn nên hơi bi thiếu hp ở tốc độ cao.
- Cảm nhận cá nhân thì thấy xe em (chưa độ lọc gió KN ) ở khoảng tốc độ từ 70 ---> 90 kph bốc hơn, lên ngọt hơn (LTZ 1.8)
Xe cụ 1.8 LTZ em công nhận là khoản tăng tốc từ 70-100 km/h là ngon, thậm chí tăng tốc còn ngon hơn CDX 1.8.
Để em giải thích tại sao lại từ 70km/h đạp ga lại bị hẫng và vòng tua lên cao:
Thực tế nếu cụ đang từ 0 lên 100 km/h thì chỉ việc đạp ga, nhấp và giữ chân ga sao cho đạt 100km/h rất đơn giản. Tuy nhiên nếu cụ đang duy trì vận tốc ở 70km/h, hộp số lúc này đang ở số 6, do máy 1.6 mã lực yếu hơn 1.8 nên muốn tăng tốc tiếp thì phải về số thì mới lên được, đó là lý do cụ đạp mạnh ga thì vòng tua lên cao và xe bị hẫng một cái, tiếng máy gầm to hơn - do chế độ kick-down được kích hoạt, chứ nếu mà không về số thì rất lâu sau mới lên được 100 km/h.
Kể từ khi đấu grounding kit và độ gió thì việc về số rất nhạy, chỉ cần đạp ga mạnh một phát là nó giảm số ngay, chứ nếu để nguyên bản thì rất khó về số. Vì vậy, khi đi 1.6 sẽ phải lựa chân ga nhiều hơn so với 1.8. Nếu muốn tăng tốc mạnh ở 70km/h trở lên thì phải đạp ga lên 3000 rpm và nhấp chân một cái thì lập tức xe sẽ có đà để vọt đi.
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
@ Cụ vitgia78: trước đây em thấy thớt đổi bugi của cụ,cụ có nói là thay IK16 thì máy đi bốc cho Lac, nếu thay IK20 thì ko bốc lắm. Đến bên thớt này cụ khyến nghị là nên thay IK20, túm lại là thay IK20 hay 16 đây ạ, mà xe cụ vẫndùng IK16 à? em thấy cụ thay từ năm ngoái mừ?
Em lac SE nen khoái vụ tiết kiẹm xăng...con này ăn uống cũng thấy kinh quá
IK16 hay IK20 đều như nhau cụ ạ, tuy nhiên nếu độ đầy đủ thì em chọn IK20 vì IK20 sẽ chạy tối ưu hơn, cụ thể:
- Nếu xe không tải nặng, chạy mùa đông: IK16, xăng A95
- Nếu xe tải nặng, chạy mùa hè hoặc mùa đông: IK20, xăng A95
- Nếu xe tải cực nặng, chạy mùa hè hoặc ở chế độ khắc nghiệt: IK22 hoặc IK24, xăng A95
 

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Xe các cụ tiếng là số tự động này nọ. Cứ phải lừa lừa nó. Sao khổ thể chứ.

Xe em này, thích à, đẩy về số 4. 1 phát lên 100km/h nhẹ như lông hồng.

Lởm lởm hết chỗ.

Em té. hí hí

Xe cụ 1.8 LTZ em công nhận là khoản tăng tốc từ 70-100 km/h là ngon, thậm chí tăng tốc còn ngon hơn CDX 1.8.
Để em giải thích tại sao lại từ 70km/h đạp ga lại bị hẫng và vòng tua lên cao:
Thực tế nếu cụ đang từ 0 lên 100 km/h thì chỉ việc đạp ga, nhấp và giữ chân ga sao cho đạt 100km/h rất đơn giản. Tuy nhiên nếu cụ đang duy trì vận tốc ở 70km/h, hộp số lúc này đang ở số 6, do máy 1.6 mã lực yếu hơn 1.8 nên muốn tăng tốc tiếp thì phải về số thì mới lên được, đó là lý do cụ đạp mạnh ga thì vòng tua lên cao và xe bị hẫng một cái, tiếng máy gầm to hơn - do chế độ kick-down được kích hoạt, chứ nếu mà không về số thì rất lâu sau mới lên được 100 km/h.
Kể từ khi đấu grounding kit và độ gió thì việc về số rất nhạy, chỉ cần đạp ga mạnh một phát là nó giảm số ngay, chứ nếu để nguyên bản thì rất khó về số. Vì vậy, khi đi 1.6 sẽ phải lựa chân ga nhiều hơn so với 1.8. Nếu muốn tăng tốc mạnh ở 70km/h trở lên thì phải đạp ga lên 3000 rpm và nhấp chân một cái thì lập tức xe sẽ có đà để vọt đi.
 

hiepsiit

Xe hơi
Biển số
OF-82304
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
185
Động cơ
415,150 Mã lực
Nơi ở
Giảng Võ - Hà Nội
Sau một thời gian hóng các cụ em cũng lọ mọ sờ mó vào vợ 2 của em:

Vợ hai em đây: http://www.otofun.net/threads/219614-vo-2-iu-cua-em-mot-ngay-ngoi-ben-vo-2-nhieu-hon-gau?p=4945108#post4945108

Từ lúc lấy xe đến cách đây 3 tháng em toàn đổ A92: cảm nhận, máy gằn(nhất là lúc dừng đèn đỏ và vượt),hơi lag xe,máy kêu to.
Cách đây 3 tháng em với ông bạn quyết định chuyển sang A95: cảm nhận đã có sự thay đổi, máy êm, ít gằn hơn chạy bốc hơn chút, chân ga nhẹ hơn. Từ đó đến nay chỉ đổ A95.
Em có tính toán một chút thực tế như sau trong khoảng thời gian đi A95 (em tính toán trong khoảng 5 lần để đưa ra kết quả TB):
- Trung bình một ngày em đi từ chỗ làm về nhà cả đi cả vể sấp xỉ gần 28Km (đa bao gồm cả những đoạn đường đông ùn tắc)thì trung bình một ngày bình thường chỉ đi như thế thì em đi hết 1,5L xăng. Xe em hiện giờ đa đi được 1,1 vạn.
Sau khi nghiên cứu thớt của cụ vitgia78,và lên gu gờ search thêm về Grounding kit và air intake, em đã quyết định học mót các cụ.
Bugi IK20 sang tuần sau sẽ thay (do quỹ đen hết,xin mãi gấu không cho, đành đợi có lương chiếm dụng trước tâu sau:D). Lọc gió K&N đang nhờ đặt về, may ra cuối tháng naỳ mới có.Đầu tiên em định tìm chơi quả thông nhưng có vẻ đắt quá. Grounding Kit, T7,CN vừa rồi đã thực hiện:
- Em ra Hàng Cháo (gần hơn ra chợ Trời) mua 5m dây hàn 1x16SOMM và 20 đầu cốt.Tình hình là 50k/m dây và 30K tiền cốt. Về loay hoay tự bóp với đập và kết quả đây ah:








Rồi giờ đến phần em đấu nối vào xe: Các cụ có nhìn thấy quả làm mát quả em không, đây là các điểm em đấu mát (Tất cả dây nhợ đấu nối trên xe em, em đều tự bo co nhiệt cần thận,bó gọn gàngvì băng dính không thì sau một thời gian sẽ bị lão hóa và băng dễ hở dây gây chập;Phần nào thợ làm mà không vừa mắt em về tháo ra đi lại cần thận); Lạt nhựa thít đều dùng màu đen không gây lộ:);


Em không dùng cầu để nối các dây mát, mà em dùng giải pháp này , dây vẫn được xiết chặt, cho phép e đấu được đến 10 dây nếu cần thiết, vẫn tháo ra lắp vào dễ dàng mà không bị ảnh hướng đến đầu (-) của Acquy. Các điểm tiếp xúc với sơn em đều cạo ra một ít để đảm bảo tiếp xúc trước khi bắt vít sau đó mới sơn lại cẩn thận).





Còn đây là một số đống đồ nghề theo xe em trang bị:
Mở hết ra:


Quả này xách từ Thái Lan về rất tốt và bền (đáp ứng được mọi vì chí trên xe cả em sedan và SUV nhà em).



Cho gọn tất cả vào một vali tool nhỏ xinh.


Sáng nay chạy thử lúc đi làm,đã có một số cảm nhận khác biệt nhưng chưa nhiều, đợi độ nốt quả Bugi và lọc gió xem tiếp tục đánh giá (Tuy nhiên tại thời điểm này so với nguyên bản đã thấy có sự trênh lệnh khá rõ rệt rồi).
 
Chỉnh sửa cuối:

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
1. là cụ làm rất đẹp và prồ
2. welcome cụ gia nhập (nhưng trộm).
3. Cụ đăng kí tham gia và sinh hoạt với anh em điều độ nhá.
4. Hẹn sớm gặp cụ.

Sau cùng, chúc cụ luôn lái xe an toàn.


Sau một thời gian hóng các cụ em cũng lọ mọ sờ mó vào vợ 2 của em:

Vợ hai em đây: http://www.otofun.net/threads/219614-vo-2-iu-cua-em-mot-ngay-ngoi-ben-vo-2-nhieu-hon-gau?p=4945108#post4945108

Từ lúc lấy xe đến cách đây 3 tháng em toàn đổ A92: cảm nhận, máy gằn(nhất là lúc dừng đèn đỏ và vượt),hơi lag xe,máy kêu to.
Cách đây 3 tháng em với ông bạn quyết định chuyển sang A95: cảm nhận đã có sự thay đổi, máy êm, ít gằn hơn chạy bốc hơn chút, chân ga nhẹ hơn. Từ đó đến nay chỉ đổ A95.
Sau khi nghiên cứu thớt của cụ vitgia78, em đã quyết định học mót các cụ.
Bugi IK20 sang tuần sau sẽ thay (do quỹ đen hết,xin mãi gấu không cho, đành đợi có lương chiếm dụng trước tâu sau:D). Lọc gió K&N đang nhờ đặt về, may ra cuối tháng naỳ mới có. Grounding Kit, T7,CN vừa rồi đã thực hiện:
- Em ra Hàng Cháo (gần hơn ra chợ Trời) mua 5m dây hàn 1x16SOMM và 20 đầu cốt.Tình hình là 50k/m dây và 30K tiền cốt. Về loay hoay tự bóp với đập và kết quả đây ah:








Rồi giờ đến phần em đấu nối vào xe: Các cụ có nhìn thấy quả làm mát quả em không, đây là các điểm em đấu mát (Tất cả dây nhợ đấu nối trên xe em, em đều tự bọ co nhiệt cần thận')


Em không dùng cầu để nối các dây mát, mà em dùng giải pháp này , dây vẫn được xiết chặt, cho phép e đấu được đến 10 dây nếu cần thiết, vẫn tháo ra lắp vào dễ dàng mà không bị ảnh hướng đến đầu (-) của Acquy.





Còn đây là một số đống đồ nghề theo xe em trang bị:
Mở hết ra:


Quả này xách từ Thái Lan về



Cho gọn tất cả vào một vali tool nhỏ xinh.


Sáng nay chạy thử lúc đi làm,đã có một số cảm nhận khác biệt nhưng chưa nhiều, đợi độ nốt quả Bugi và lọc gió xem tiếp tục đánh giá (Tuy nhiên tại thời điểm này so với nguyên bản đã thấy có sự trênh lệnh khá rõ rệt rồi).
 

hiepsiit

Xe hơi
Biển số
OF-82304
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
185
Động cơ
415,150 Mã lực
Nơi ở
Giảng Võ - Hà Nội
Hihi em rất cám ơn cụ COCC;Em cũng rất mong được tham gia với các cụ. Hy vọng CN này các cụ có of cafe thì cho phép em tham gia cùng.
Hình như các cụ hay of ở Hoàng Minh Giám. Ngày nào em cũng đi làm qua đây.
 
Chỉnh sửa cuối:

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,015
Động cơ
509,345 Mã lực
@ cac cụ, :D
Các cụ làm Grounding Kit là tốt, nhưng để thấy được tác dụng của nó có lẽ phải ở giải tốc độ cao hặc tại vòng tua lớn, đi bình thường thì sẽ không thấy gì đâu.
Các cụ làm có để ý là sợi dây mas tổng đi từ cọc âm của acquy phải đi qua một cái cảm biến ( thực chất nó là 1 cái ampe kìm). Nó đo dòng tổng đấy, có độ thì cũng cố cho nó chạy qua đấy. Em không phải là dân oto nhưng là dân TĐH (Tự động phá :D), máy oto em chịu nhưng nói về điện và hệ thống điện thì em đủ lý thuyết và kinh nghiệm để chém gió,
Còn 1 cái nữa là dân độ hay lắp thêm cái bộ tụ nối hai cực acquy - phải có cầu chì bảo vệ nếu không là toi - (dân chơi gọi là Voltage Stabilizer), em hỏi cụ Vitgia thì cụ bẩu không cần, tuy nhiên nếu các cụ thích đua và hay tăng tốc đột ngột thì cần, nó ngoài chức năng bù công suất tức thời còn thêm chức năng dập xung can nhiễu cho hệ thống,
Độ - nói cho oai - cũng có nhiều kiểu và nhiều mục đích, có cụ làm cho vui, có cụ làm phong chào, có cụ là say mê sự thay đổi và cải tiến, có cụ muốn giảm tiêu thụ năng lượng, có cụ muốn chạy khỏe hơn, có cụ thích phá xe :D
Nói cho cùng đàn ông thích chọc ngoáy nên hay độ lại cái gì mình có,
Lưu ý không phải cứ máy khỏe lên là ăn ít xăng đâu nhé,
Có cụ nào thích làm lại cái lỗ *** không, em đang khoái đây nhưng không có xưởng, thay khẩu trang rồi thì đến lượt cái lỗ .....
Uống nhiều thì phải thải nhiều mà
:D
 

hiepsiit

Xe hơi
Biển số
OF-82304
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
185
Động cơ
415,150 Mã lực
Nơi ở
Giảng Võ - Hà Nội
Ava của cụ đấy à, gớm súng ống kinh quá, cụ chán cái nào để lại cho em nhé...
Hehe vâng em đấy ah, dưng mà ảnh này chụp hai năm rồi, giờ em không chơi món này nhiều nữa nên ít đầu tư cho vụ này rồi( với lại kinh tế giờ đang khó khăn nên không chơi bời linh tinh nữa :D) trong cái đống đấy em giải tán bớt rồi (70 - 200 2.8; Fix 135;EOS 3; 30D); giờ em chỉ dùng 5D với 24 -70 thôi, với lại giờ chỉ toàn chụp gấu với F1 (Trước toàn chụp G :))).
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Xe các cụ tiếng là số tự động này nọ. Cứ phải lừa lừa nó. Sao khổ thể chứ.

Xe em này, thích à, đẩy về số 4. 1 phát lên 100km/h nhẹ như lông hồng.

Lởm lởm hết chỗ.

Em té. hí hí
Có thích ăn gạch không thì bảo em [-(

@Hiepsiit: bắt đầu ác chiến đây, khi nào đủ món thì cụ sẽ thấy nó khác rõ rệt
@THD: anh hiểu về kỹ thuật tụ bù hơn thì anh tính toán cụ thể đi, em chỉ sợ chết ắc quy hoặc lắp trực tiếp trong khoang máy không ai quản lý dễ gây cháy nổ. Món này anh làm chủ xị nhé.
 

hiepsiit

Xe hơi
Biển số
OF-82304
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
185
Động cơ
415,150 Mã lực
Nơi ở
Giảng Võ - Hà Nội
Trước hết thank cụ đã có ý kiến quý báu, cty em các cụ "Tự động phá" :)) và điện từ nhiều lắm chắc sẽ nhờ nghiên cứu ý kiến của cụ được đấy.Em có đọc mấy diễn đàn nước ngoài về Voltage Stabilizer rồi, có đi tìm xem thử;Dưng mà e không có nhu cầu Fast and Furrios lắm nên chăc không đấu cái này. Với lại cũng hơi ghê ghê tay nên không giám chơi.
Em đã nghía qua cái này rồi "dây mas tổng đi từ cọc âm của acquy phải đi qua một cái cảm biến", đấu cả vào đấy thì em thấy cũng không cần thiết lắm, với lại nhìn cái dây tổng nó bé quá nên không biết đấu hết vào có ok không nên không đấu chung mà tách ra. Các cụ nào có cao kiến thêm về phần này cái.
Em cũng thử ở các giải tốc độ rồi, vì đoạn em đi làm có gần 3Km đi được như "cao tốc" nên em đã thử tăng, giảm vọt ga đến 80 và 100km/h, khá là phê; Hiện cảm nhận của em là ga vào êm lắm.
@ cac cụ, :D
Các cụ làm Grounding Kit là tốt, nhưng để thấy được tác dụng của nó có lẽ phải ở giải tốc độ cao hặc tại vòng tua lớn, đi bình thường thì sẽ không thấy gì đâu.
Các cụ làm có để ý là sợi dây mas tổng đi từ cọc âm của acquy phải đi qua một cái cảm biến ( thực chất nó là 1 cái ampe kìm). Nó đo dòng tổng đấy, có độ thì cũng cố cho nó chạy qua đấy. Em không phải là dân oto nhưng là dân TĐH (Tự động phá :D), máy oto em chịu nhưng nói về điện và hệ thống điện thì em đủ lý thuyết và kinh nghiệm để chém gió,
Còn 1 cái nữa là dân độ hay lắp thêm cái bộ tụ nối hai cực acquy - phải có cầu chì bảo vệ nếu không là toi - (dân chơi gọi là Voltage Stabilizer), em hỏi cụ Vitgia thì cụ bẩu không cần, tuy nhiên nếu các cụ thích đua và hay tăng tốc đột ngột thì cần, nó ngoài chức năng bù công suất tức thời còn thêm chức năng dập xung can nhiễu cho hệ thống,
Độ - nói cho oai - cũng có nhiều kiểu và nhiều mục đích, có cụ làm cho vui, có cụ làm phong chào, có cụ là say mê sự thay đổi và cải tiến, có cụ muốn giảm tiêu thụ năng lượng, có cụ muốn chạy khỏe hơn, có cụ thích phá xe :D
Nói cho cùng đàn ông thích chọc ngoáy nên hay độ lại cái gì mình có,
Lưu ý không phải cứ máy khỏe lên là ăn ít xăng đâu nhé,
Có cụ nào thích làm lại cái lỗ *** không, em đang khoái đây nhưng không có xưởng, thay khẩu trang rồi thì đến lượt cái lỗ .....
Uống nhiều thì phải thải nhiều mà
:D
 
Chỉnh sửa cuối:

mimoxa888

Xe đạp
Biển số
OF-113166
Ngày cấp bằng
17/9/11
Số km
20
Động cơ
388,490 Mã lực
sao lại thế:P
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top