Lập hội độ xe Lacetti - Cruze đi nào

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Cách nhiệt rất tốt đấy. Có bông thuỷ tinh với 1 mặt tráng thiếc. Nhưng nó dày cỡ 2cm, nên tớ mới không mua bởi sẽ không thể luồn vào mà bọc.

Thêm nữa đút ống thì nó sẽ phải khoét như trong ảnh cậu thấy đó, nó có gắn 1 cái ống gì đó vào.

Mà Voka chưa mà hỏi thế nhỉ?

Cái cao su lưu hóa này liệu có cách nhiệt tốt không nhỉ, sao anh ko tìm hẳn cái mà đút cả ống vào luôn ấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Cho xem tiếp này:


Dùng băng dính 2 mặt để dán mép chúng lại. Tuy nhiên cần phải dán thằng nhiều đoạn vì cái keo của băng dính 2 mặt nó kô dính lắm với cao su.
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Mà Voka chưa mà hỏi thế nhỉ?
Cho xem tiếp này:


Dùng băng dính 2 mặt để dán mép chúng lại. Tuy nhiên cần phải dán thằng nhiều đoạn vì cái keo của băng dính 2 mặt nó kô dính lắm với cao su.
Ối giời ơi, tư vấn thế này mà cũng đòi vodka. Khoang máy nóng thế kia, anh dán băng dính 2 mặt chả mấy mà bung ngay. Ở trong khoang máy thì tốt nhất không dùng keo dán mà phải dùng vải thủy tinh cuộn hoặc dùng dây rút nhựa thì mới chắc chắn được.
 

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Hehe he he he.

Chú bình tĩnh. Cái đó chỉ để định hình thôi. để giữ nó đã.


Ối giời ơi, tư vấn thế này mà cũng đòi vodka. Khoang máy nóng thế kia, anh dán băng dính 2 mặt chả mấy mà bung ngay. Ở trong khoang máy thì tốt nhất không dùng keo dán mà phải dùng vải thủy tinh cuộn hoặc dùng dây rút nhựa thì mới chắc chắn được.
 

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,015
Động cơ
509,345 Mã lực
@ Vitgia78
Cái Voltaga Stabilizer của cụ là tự chế hay mua box vậy,
Tớ vẫn khoái cái Air Intake của K&N nhưng không biết nó có lắp được vào xe cdx hay không, nếu thay được thì cũng phải làm thêm ống gió để hướng ra phía trước hoặc nối vào ống gió cũ để lấy gió tươi và tránh nước & bụi
 

zizou2006

Xe tải
Biển số
OF-67013
Ngày cấp bằng
23/6/10
Số km
304
Động cơ
436,420 Mã lực
Cho xem tiếp này:


Dùng băng dính 2 mặt để dán mép chúng lại. Tuy nhiên cần phải dán thằng nhiều đoạn vì cái keo của băng dính 2 mặt nó kô dính lắm với cao su.
Cái này cụ dùng keo chó nhé, dán cao su mới được, băng dính thế kia thì ko ăn thua
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
@ Vitgia78
Cái Voltaga Stabilizer của cụ là tự chế hay mua box vậy,
Tớ vẫn khoái cái Air Intake của K&N nhưng không biết nó có lắp được vào xe cdx hay không, nếu thay được thì cũng phải làm thêm ống gió để hướng ra phía trước hoặc nối vào ống gió cũ để lấy gió tươi và tránh nước & bụi
Giờ cụ lại còn mò ra được món Voltage Stabilizer à :)) Món này em đã từng tự chế một thời, nhưng ko ăn thua gì, vì dòng xe này khi chạy nó tự hạ điện áp xuống nên Voltage Stabilizer không đỡ nổi. Nói chung có được grounding kit là ngon rồi.

Về K&N SRI, em cho cụ cái hình đã lắp trên Cruze 1.4L rồi cụ tự suy luận có ổn hay không ổn nhé:

 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Dạo này lọ mọ trang taobao.com thì em thấy có bugi NGK Iridium như thế này, lắp cho dòng Cruze. Em đang băn khoăn dùng thử cái này xem có khác gì Denso Iridium không, cụ nào thích chuột bạch thì thử mua một bộ về xem.

 

vumap

Xe máy
Biển số
OF-6957
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
98
Động cơ
542,180 Mã lực
Chắc không ngon đâu cụ Vit ah !? Nhìn thấy chất lượng không bằng Denso rùi
 

xamthung

Xe tăng
Biển số
OF-91245
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
1,868
Động cơ
422,200 Mã lực
Về bugi thì Denso tốt hơn NGK :D .DÒng Denso Power thì điện cực 0.4mm , cực âm xéo đàu dập chữ U (Em nhớ không nhầm thì hàng nhái ko giả được chữ U , thay vào đó nó hình chữ V) . NGK thì điện cực 0.6mm đầu xéo nhưng không có rãnh chữ U
Túm,lại là nếu cùng giá denso có nhiều option hơn :)) , về thuơng hiệu cũng hơn (NGK phổ biến nhưng hàng cao cấp thì không bằng )
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,865
Động cơ
433,308 Mã lực
Bởi vì xe cụ COCC và xe em cái đầu bọc bu ji nó khác nhau (các cụ nhìn hình thì biết LS vs LTZ). Em thì tin tưởng cụ ý có đủ bộ, cụ ý thì cũng tưởng ....
Kết quả là chạy đi loanh quanh mấy hàng sửa xe máy ko có. Đành ngồi cà fe chém gió chứ chẳng nhẽ lại về sớm ăn cơm với vợ.
Mà cái ống hút gió xe LS nó cũng khó thi công hơn xe em thật, em nghiên cứu nốt cái vụ bó bột ống gió này xem sao. Quả GND thì ổn roài.
Đúng là mấy cụ này bị hấp rồi, thay bugi mà thiếu cái mở hoa thị thì vứt. Rảnh lúc nào qua nhà em mở ra cho, buổi tối nhé.
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,865
Động cơ
433,308 Mã lực

Cụ nào muốn dùng băng dính thì mua loại này mà dùng 20 k/ cuôn. Nó là băng dính bạc, em dùng bâtl lửa ga đốt thử rồi, ko cháy. Cuốn vào nó có mầu bạc trông cũng đẹp lắm.
 

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,015
Động cơ
509,345 Mã lực
Dạo này lọ mọ trang taobao.com thì em thấy có bugi NGK Iridium như thế này, lắp cho dòng Cruze. Em đang băn khoăn dùng thử cái này xem có khác gì Denso Iridium không, cụ nào thích chuột bạch thì thử mua một bộ về xem.

Toàn tiếng TQ, cụ mà chuột bạch không khéo lại đi viện,
Denso Iridium ngon ròi thì thôi, chuột bạch cái khác hay hơn,
Theo tớ thì cái Voltage Stabilizer thực chất là cài tụ bù, nó có tác dụng khi hệ thống điện chính bị suy giảm điện áp do quá tải tức thời, vậy thì chơi 1 đến 2 cái tụ cữ 10 K M là dư rồi, không biết tại sao lại có cả giải tụ có trị số thấp, có cả tụ gốm nữa, như vậy là nó còn thêm tác dụng lọc xung cho hệ thống. Vậy thì nó sẽ sẽ phát huy tác dụng khi hệ thống vận hành ở giải công suất cao (Có lẽ vòng tua máy trên 3500 - đoán vậy).
Xe mình chuyên chạy đường tắc chắc không cần,
Cái vụ gió thì vưỡn lăn tăn, nó nằm chơ thổ địa ra thế thì chịu thế nào được bụi và hơi ẩm, xe mình thì gầm hở, ~X(
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Toàn tiếng TQ, cụ mà chuột bạch không khéo lại đi viện,
Denso Iridium ngon ròi thì thôi, chuột bạch cái khác hay hơn,
Theo tớ thì cái Voltage Stabilizer thực chất là cài tụ bù, nó có tác dụng khi hệ thống điện chính bị suy giảm điện áp do quá tải tức thời, vậy thì chơi 1 đến 2 cái tụ cữ 10 K M là dư rồi, không biết tại sao lại có cả giải tụ có trị số thấp, có cả tụ gốm nữa, như vậy là nó còn thêm tác dụng lọc xung cho hệ thống. Vậy thì nó sẽ sẽ phát huy tác dụng khi hệ thống vận hành ở giải công suất cao (Có lẽ vòng tua máy trên 3500 - đoán vậy).
Xe mình chuyên chạy đường tắc chắc không cần,
Cái vụ gió thì vưỡn lăn tăn, nó nằm chơ thổ địa ra thế thì chịu thế nào được bụi và hơi ẩm, xe mình thì gầm hở, ~X(
Em đã bảo là không cần tụ bù hay cái gì cả, cái này em đã chế rồi, cả một khay tụ luôn nhưng chẳng có giá trị gì. Cụ mà độ thêm tụ có điện dung cao quá còn đi ắc quy sớm cơ.

Về cái bầu gió, ở trong gầm đó thì bụi không bằng ở trong khoang máy đâu, nên cụ cứ yên tâm mà hưởng lạc đi. Còn sợ quá thì lắp lại cho nó yên tâm :))
 

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,015
Động cơ
509,345 Mã lực
Em đã bảo là không cần tụ bù hay cái gì cả, cái này em đã chế rồi, cả một khay tụ luôn nhưng chẳng có giá trị gì. Cụ mà độ thêm tụ có điện dung cao quá còn đi ắc quy sớm cơ.

Về cái bầu gió, ở trong gầm đó thì bụi không bằng ở trong khoang máy đâu, nên cụ cứ yên tâm mà hưởng lạc đi. Còn sợ quá thì lắp lại cho nó yên tâm :))

Rồi hiểu rồi nói mãi,
:D
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,865
Động cơ
433,308 Mã lực
Báo cáo tình hình:
Tình hình là với lòng quyết tâm cao độ, mặc dù chiều nay trời mưa bão ầm ầm (em fun tí thôi chứ chiều nay trời chỉ mưa lất phất thôi ạ:D) em vẫn cố mò ra cửa hàng dụng cụ xe máy trên đường Nguyễn Trãi (gần Cầu Mới, cạnh đội CSGT số 3) mua 1 bộ tuýp hoa thị về. Giá thì cực kỳ hạt dẻ: 90k/ 1 bộ 9 cái từ T 75 ---> T 10. Mình hỏi mua riêng cái T 40 thì nó ko bán, đành mua cả bộ (mà trong đầu nghĩ ko biết mấy cái còn lại liệu có cơ hội dùng hay để mốc #:-s).
Dụng cụ thế là ổn (cái tuýp mở buji thì cụ COCC đã cho em rồi, xin cảm ơn cụ. Hôm nào of em tặng lại cụ đôi găng tay bảo hộ chống cắt kim loại, còn dùng làm gì thì tùy cụ<:-P). Hí hoáy mất khoảng hơn 1 h để thay bộ buji DENSO IK 20 cho bằng bạn bằng bè và nối mát nốt cái dây GND còn dư theo góp ý của cụ COCC (nối vào máy phát điện). ---> công cuộc khám & phá xe đã hoàn thành bước đầu.
Sau khi lắp buji xong, nghe theo các cụ bẩu phải reset ECU. Ừ thì reset, em tháo cọc âm ắc quy ra khoảng 20s rồi lắp vào như cũ. Nhưng mà hôm trước em nhớ là khi cụ Vịt tháo cọc âm ắc quy xe của 1 cụ nào nó thì hình như còi nó kêu inh ỏi như báo động. Xe em hôm nay thì chả thấy gì. thế là thế nào nhỉ các cụ?
Dù sao thay xong em có nổ máy thử, mọi thứ vẫn ngon. Còn kết quả đến đâu chắc phải chờ mấy hôm nữa đi HP mới có review.
 
Chỉnh sửa cuối:

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Chúc mừng cụ. Hehe

hay đưa em chạy cho vài hôm, chứ cụ chỉ có lượn phố ngày thứ 7 với chủ nhật thì đến bao giờ mới đến điểm xe chạy ngon.

Báo cáo tình hình:
Tình hình là với lòng quyết tâm cao độ, mặc dù chiều nay trời mưa bão ầm ầm (em fun tí thôi chứ chiều nay trời chỉ mưa lất phất thôi ạ:D) em vẫn cố mò ra cửa hàng dụng cụ xe máy trên đường Nguyễn Trãi (gần Cầu Mới, cạnh đội CSGT số 3) mua 1 bộ tuýp hoa thị về. Giá thì cực kỳ hạt dẻ: 90k/ 1 bộ 9 cái từ T 75 ---> T 10. Mình hỏi mua riêng cái T 40 thì nó ko bán, đành mua cả bộ (mà trong đầu nghĩ ko biết mấy cái còn lại liệu có cơ hội dùng hay để mốc #:-s).
Dụng cụ thế là ổn (cái tuýp mở buji thì cụ COCC đã cho em rồi, xin cảm ơn cụ. Hôm nào of em tặng lại cụ đôi găng tay bảo hộ chống cắt kim loại, còn dùng làm gì thì tùy cụ<:-P). Hí hoáy mất khoảng hơn 1 h để thay bộ buji DENSO IK 20 cho bằng bạn bằng bè và nối mát nốt cái dây GND còn dư theo góp ý của cụ COCC (nối vào máy phát điện). ---> công cuộc khám & phá xe đã hoàn thành bước đầu.
Sau khi lắp buji xong, nghe theo các cụ bẩu phải reset ECU. Ừ thì reset, em tháo cọc âm ắc quy ra khoảng 20s rồi lắp vào như cũ. Nhưng mà hôm trước em nhớ là khi cụ Vịt tháo cọc âm ắc quy xe của 1 cụ nào nó thì hình như còi nó kêu inh ỏi như báo động. Xe em hôm nay thì chả thấy gì. thế là thế nào nhỉ các cụ?
Dù sao thay xong em có nổ máy thử, mọi thứ vẫn ngon. Còn kết quả đến đâu chắc phải chờ mấy hôm nữa đi HP mới có review.
 

vumap

Xe máy
Biển số
OF-6957
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
98
Động cơ
542,180 Mã lực
Cái bộ vít hoa thị, có 1 vài số cần xài đến đó cụ ah, còn mở nhiều thứ trong xe nữa cơ ví dụ : mở ốc nhớt, mở các chốt + vít nhựa ...
 

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,015
Động cơ
509,345 Mã lực
Báo cáo tình hình:
Tình hình là với lòng quyết tâm cao độ, mặc dù chiều nay trời mưa bão ầm ầm (em fun tí thôi chứ chiều nay trời chỉ mưa lất phất thôi ạ:D) em vẫn cố mò ra cửa hàng dụng cụ xe máy trên đường Nguyễn Trãi (gần Cầu Mới, cạnh đội CSGT số 3) mua 1 bộ tuýp hoa thị về. Giá thì cực kỳ hạt dẻ: 90k/ 1 bộ 9 cái từ T 75 ---> T 10. Mình hỏi mua riêng cái T 40 thì nó ko bán, đành mua cả bộ (mà trong đầu nghĩ ko biết mấy cái còn lại liệu có cơ hội dùng hay để mốc #:-s).
Dụng cụ thế là ổn (cái tuýp mở buji thì cụ COCC đã cho em rồi, xin cảm ơn cụ. Hôm nào of em tặng lại cụ đôi găng tay bảo hộ chống cắt kim loại, còn dùng làm gì thì tùy cụ<:-P). Hí hoáy mất khoảng hơn 1 h để thay bộ buji DENSO IK 20 cho bằng bạn bằng bè và nối mát nốt cái dây GND còn dư theo góp ý của cụ COCC (nối vào máy phát điện). ---> công cuộc khám & phá xe đã hoàn thành bước đầu.
Sau khi lắp buji xong, nghe theo các cụ bẩu phải reset ECU. Ừ thì reset, em tháo cọc âm ắc quy ra khoảng 20s rồi lắp vào như cũ. Nhưng mà hôm trước em nhớ là khi cụ Vịt tháo cọc âm ắc quy xe của 1 cụ nào nó thì hình như còi nó kêu inh ỏi như báo động. Xe em hôm nay thì chả thấy gì. thế là thế nào nhỉ các cụ?
Dù sao thay xong em có nổ máy thử, mọi thứ vẫn ngon. Còn kết quả đến đâu chắc phải chờ mấy hôm nữa đi HP mới có review.
Reset lai ECU thì phải lâu hơn 1 chút, 20 S thì ăn thua gì, mấy thằng tây ngày xưa nó còn tháo ra 4 tiếng,
Cụ phải tháo cọc Acquy ra ít nhất là 5 phút.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top