- Biển số
- OF-82598
- Ngày cấp bằng
- 12/1/11
- Số km
- 1,865
- Động cơ
- 433,308 Mã lực
Trưa nay mới hơi hơi tỉnh bia, ăn trưa xong em mày mò tự làm theo cách các cụ chỉ. Mất cả 2 tiếng buổi chiều mới xong. Thành quả đây mời các cụ nghía vàcho xin ít gạch đã nhé (ném mạnh vào, em vưỡn đang còn hơi phê phê đây)
Đầu tiên là bộ chia đấu vào cọc âm
[/IMG]
1 dây 1.2 m đấu vào chỗ này chả biết có đúng không nữa. Đáng ra phải đấu vào ốc phía dưới nhưng nó vướng quá em ko mở được, đành đấu tạm lên trên ạ.
[/url][/IMG]
2 dây 0.5 m đấu vào vỏ nhôm trước máy
[/url][/IMG]
Đầu còn lại bắt vào khung máy phía trước, chả biết thế có được ko
[/url][/IMG]
Dây 1.8 m nối vào bầu dầu trợ lực lái
[/url][/IMG]
Dây 0.5 m nối ốc cạnh bình nước làm mát
[/url][/IMG]
Phía trên là 2 dây, em sợ nó nằm trên bình nước mát khi chạy lâu sẽ bị nóng nên bọc giấy bạc cách nhiệt luôn, chả biết có tốt hơn không?
Tổng quan sau khi đã làm xong, thít dây gon gàng
[/url][/IMG]
Đầu tiên là bộ chia đấu vào cọc âm
1 dây 1.2 m đấu vào chỗ này chả biết có đúng không nữa. Đáng ra phải đấu vào ốc phía dưới nhưng nó vướng quá em ko mở được, đành đấu tạm lên trên ạ.
2 dây 0.5 m đấu vào vỏ nhôm trước máy
Đầu còn lại bắt vào khung máy phía trước, chả biết thế có được ko
Dây 1.8 m nối vào bầu dầu trợ lực lái
Dây 0.5 m nối ốc cạnh bình nước làm mát
Phía trên là 2 dây, em sợ nó nằm trên bình nước mát khi chạy lâu sẽ bị nóng nên bọc giấy bạc cách nhiệt luôn, chả biết có tốt hơn không?
Tổng quan sau khi đã làm xong, thít dây gon gàng