Em cầm đèn chạy trước nao: có khi còn bốc được đầu ấy chứCu phat bieu cảm tuong đi cụ ..
Em cầm đèn chạy trước nao: có khi còn bốc được đầu ấy chứCu phat bieu cảm tuong đi cụ ..
Nó chồm phát lên, máy nó grù grù. Em thay dầu 5w30 roài.Sang nay em den qua, co 1 mo chan khong cho em lay xe ra, lo het ca viec, buc minh qua ma khong lam gi duoc. Gio ngoi day thi phat hien khong mang theo vi, chan qua. Thoi em lai hong cac cu vay.
Em online bang dien thoai, xin loi cac cu, em khong go duoc dau.
Em vừa lắp K&N với cụ COCC, có cảm giác xe chồm lên ngay số 1, nhưng hiệu quả ko cao bằng xe cụ COCC (vì xe đó chưa độ gió bao giờ), các cụ muốn xem cảm giác thế nào thì hỏi cụ ấy
Các cụ chuyển em bao tiền ạ?Giời ạ, sao không làm luôn sáng nay,
Đã thay Bugi IK20, đã reset lại ECU, đã cắt bớt cuống họng vợ 2
Bây giờ đành ngồi chờ,,
1, Đợi đặt hàng cái K&N,
2, Đợi thay dầu máy,
3, Đợi chạy trên 10k Km cho hết rốt đa,
@ : ChinhKOCanChuan,
Báo cáo cụ, em và cụ Gialoc không gặp được cụ sáng nay, đành phải làm phền đè cụ Vitgia ra đề chuyển tiền nhờ cụ đặt cho cái K&N, cụ đặt sớm cho bọn em nhé, kém miếng thấy khó chịu rồi,
Tks,
Em cầm của các cụ ấy rồi, 1tr3/lọc, có 2 cụ, sang tuần em mới chuyển khoản được, giờ chuyển ngân hàng bảo cứ từ từCụ lấy số tài khoản của cụ VIT nhé. Thứ 2 tới bọn emđặtt hàng cho cụ.
Nó chồm phát lên, máy nó grù grù. Em thay dầu 5w30 roài.
Các cụ chuyển em bao tiền ạ?
Em cầm của các cụ ấy rồi, 1tr3/lọc, có 2 cụ, sang tuần em mới chuyển khoản được, giờ chuyển ngân hàng bảo cứ từ từ
Em cầm của các cụ ấy rồi, 1tr3/lọc, có 2 cụ, sang tuần em mới chuyển khoản được, giờ chuyển ngân hàng bảo cứ từ từ
1/2 con tôm hùm đó là từ lọc gió của em đấy ạ, chỗ còn lại thì anh em mình chia nhau sau khi mua được lọc cho 2 cụThế ban nãy tiền con tôm hùm anh em mình khao nhau lọc gió mới là ở đâu ra thế, cụ Vịt?
1/2 con tôm hùm đó là từ lọc gió của em đấy ạ, chỗ còn lại thì anh em mình chia nhau sau khi mua được lọc cho 2 cụ
Đúng là đi một ngày đàng, học một sàng khôn. Các cụ ngày xưa dạy chí lý thật.
Hôm nay đã làm ngắn họng vợ hai, thay Bugi vào chạy xe cũng đã thấy khác, nếu thêm cái lọc gió K&N và nối thêm dây mát chắc vợ hai CDX của mình bốc bằng ông Camry 2.0 họ Đài mất.
Thanks cụ Vịtgià nhé.
Em lại vừa đi nhậu về, mệt thật. Kết luận của buổi cafe sáng và chiều nay rằng:
- K&N sẽ giải quyết được khâu gió, phải nói xe em hôm nay chạy khá tốt, nhưng 1.6 độ mãi cũng đạt giới hạn, chắc sắp tới phải nghiên cứu thêm ống xả và ECU
- Độ thế này thì lợi nhất mấy ông số sàn
- CDX 1.8 ko bốc như em tưởng, vẫn trễ chân ga, vẫn phải độ
- Các cụ đi AT 1.6 và 1.8 mà không độ thì vứt bố xe nó đi, tháo bugi ra toàn đen đầu và sặc mùi xăng => tốn xăng và ì, thiết kế máy quá vớ vẩn
- Dòng xe này khi độ đạt hiệu quả tăng 30%
CDX 1.8 và Cruze 1.8 AT, cái nào ì hơn hả bác???Em lại vừa đi nhậu về, mệt thật. Kết luận của buổi cafe sáng và chiều nay rằng:
- K&N sẽ giải quyết được khâu gió, phải nói xe em hôm nay chạy khá tốt, nhưng 1.6 độ mãi cũng đạt giới hạn, chắc sắp tới phải nghiên cứu thêm ống xả và ECU
- Độ thế này thì lợi nhất mấy ông số sàn
- CDX 1.8 ko bốc như em tưởng, vẫn trễ chân ga, vẫn phải độ
- Các cụ đi AT 1.6 và 1.8 mà không độ thì vứt bố xe nó đi, tháo bugi ra toàn đen đầu và sặc mùi xăng => tốn xăng và ì, thiết kế máy quá vớ vẩn
- Dòng xe này khi độ đạt hiệu quả tăng 30%
Xe nguyên bản nó đạt 70% hiệu suất lý thuyết, thêm 30% của cụ vitgia nữa thì bóp ..bóp....bóp chết..... Hic bóp chết cái gì nhể- Dòng xe này khi độ đạt hiệu quả tăng 30%
Khi nào chạy đường dài mà phê quá thì anh đừng có hét lên đấy nhéSX hôm nay có độ tí mà xe vitgia khóc thét....thay MT đê.....keke
Xe nhà Vịtgià làm gì mà xanh xanh đo o đỏ ghê thế, chói hết cả mắt.Khi nào chạy đường dài mà phê quá thì anh đừng có hét lên đấy nhé