- Biển số
- OF-131596
- Ngày cấp bằng
- 20/2/12
- Số km
- 582
- Động cơ
- 378,620 Mã lực
các cụ đã bao giờ xử lý vụ đh kém lạnh bằng cách bịt van đuôi lốc chưa?
Cân lại như thế nào hả cụ? Chỉ kn e cáiXe em chạy được ít bữa thì tự dưng nó ồn, rung ghê gớm
Vào gara nó bảo bị giảm xóc gì đó, em thấy vô lý vì là xe mới lướt, không thèm sửa luôn
Đi cân lại lốp tự dưng hết
Kinh nghiệm nhé các bác
Hé hé
Ở ngoài có 150kVào hãng lắp rơle là hết luôn. Đâu có 3-400k thì phải.
Bác nhìn xuống dưới có tấm nhựa rộng khoảng 3 cm có 4 con ốc
Em định mở cốp ra để vệ sinh lọc gió điều hòa nhưng mà không thấy đâu cả, nhờ các bác tư vấn giúp em vụ này (xe em là lac max 2007) - xin cảm ơn các bác
bác mở cọc âm bình ac quy ra - khoảng vài phút sau lắp lại, sau đó nổ máy xem nhé- Vòng tua mới nổ máy sẽ lên khoảng gần 2000, sau vài giây xuống còn 1000 và khoảng 10 phút sau xuống còn 800 là ok. nhớ tắt điều hòa trước khi máy nổ bác nhé.Xe e khởi động vòng tua cứ chạy lên đến 2000, rồi lại xuống ngay, thỉnh thoảng đang chạy giảm tốc cắt côn về số cũng chạy lên đến tầm 2000, em nghĩ òa ga. Các cụ có biết cách xử lý thế nào ko ạ?
cảm ơn bác, em đã xử xong vụ lọc gió điều hòa.Bác nhìn xuống dưới có tấm nhựa rộng khoảng 3 cm có 4 con ốc
Đó là cái van một chiều, đảm bảo cho ga chỉ tuần hoàn theo một chiều.thay lốc mới rồi dc vài hôm lại ko mát nữa, có phải tại cái van đuôi lốc ko nhỉ ?, có cụ nào đã bit cái van đó chưa bảo em với nhé !
Xe minh cũng bị cái này, tìm mãi không được.Xe em bị gẫy rụng phần nhựa dây điều chỉnh cửa gió điều hòa. Cụ nào có hàng lẻ thay cho em hoặc mách em chỗ sửa với.
Hôm trước vào Minh Hoàng kiểm tra, họ phán không thay hàng lẻ, chỉ bán cả cụm AC (vãi hàng thật) nhưng phải chờ xuống nhà máy lấy vì kho ... hết hàng.
Gẫy phần nhựa bên trong cửa gió này đây ợ:
Hình ảnh gẫy phần nhựa đây ợ:
Mình cũng chỉ uống nước lọc pha hóa chất thôiCác cụ có thể tham khảo tại đây: http://www.otofun.net/threads/137131-ap-suat-nao-la-hop-ly-cho-lop-xe-lacetti-ex
Lưu ý các cụ, lốp bơm căng thì hại xe, hại người, lốp bơm non thì hại xăng, e chạy toàn bơm trước sau như nhau 2.1 kg. Nếu các cụ đi ngắn, đi ít thì nên bơm độ 2.0-2.1 thôi.
cụ cho 502 vào là ok mà , đơn giản rẻ tiền !Xe minh cũng bị cái này, tìm mãi không được.
có, mới bị nhưng là dầu lạnh rò qua cái van, rút ra thay mấy cái seal lại kín. có điều là khi rút ra thì bị thoát 1 ít dầu + dầu lạnh xì nhẹ 1 ngày mà thợ không bổ sung thêm. thấy vẫn lạnh bình thường.xe các cụ đã bao giờ bị kẹt cái van đuôi lốc chưa ? có nên bịt nó lại ko nhỉ, trả có cụ nào cho em yk nhỉ ?
mấy cái seal là cái doăng phải ko ạ? thế còn dầu lạnh chính là dầu bôi trơn lốc phải ko ạ ? cụ dùng từ kt khó quá ?có, mới bị nhưng là dầu lạnh rò qua cái van, rút ra thay mấy cái seal lại kín. có điều là khi rút ra thì bị thoát 1 ít dầu + dầu lạnh xì nhẹ 1 ngày mà thợ không bổ sung thêm. thấy vẫn lạnh bình thường.
Cụ hiểu chuẩn thế mà bảo khó là saomấy cái seal là cái doăng phải ko ạ? thế còn dầu lạnh chính là dầu bôi trơn lốc phải ko ạ ? cụ dùng từ kt khó quá ?
a đây rồi cụ cho em cái yk về van đuôi lốc đi ?Cụ hiểu chuẩn thế mà bảo khó là sao