Cũng khó nói cụ ạ.E thề là xe cụ ăn quá ít luôn. E chưa nghe thấy ai nói EX ăn 6l. xe e cũng phải 7,5l.
Nếu cụ ấy nhà ở nông thôn, lại sát quốc tỉnh lộ thì 6L là hoàn toàn bình thường.
Cũng khó nói cụ ạ.E thề là xe cụ ăn quá ít luôn. E chưa nghe thấy ai nói EX ăn 6l. xe e cũng phải 7,5l.
Em cũng ở tỉnh lẻ nhưng chưa thấy mọi người đi lac mà bảo 6l đi đc 100kmCũng khó nói cụ ạ.
Nếu cụ ấy nhà ở nông thôn, lại sát quốc tỉnh lộ thì 6L là hoàn toàn bình thường.
em cũng phải công nhận là xe em đi đường trường ít thật, mà em đo mấy lần rồi cụ ạ, nhưng trong nội thành thì em nó uống cũng khá khá, thế nên em thấy giữa đường trường và nội thành trên nhau nhiều thậtE thề là xe cụ ăn quá ít luôn. E chưa nghe thấy ai nói EX ăn 6l. xe e cũng phải 7,5l.
vâng em ở tỉnh, đường rộng và trả bao giờ bị tắc ạCũng khó nói cụ ạ.
Nếu cụ ấy nhà ở nông thôn, lại sát quốc tỉnh lộ thì 6L là hoàn toàn bình thường.
thế thì xe em ít thật, trước em đi từ Thái nguyên xuống HN toàn đường qua Bắc giang, Bắc ninh sau xuống đường 1 về Hn em đo 3 lần thì đều 6,2 lít/100km, giờ quê em có đường cao tốc rồi, em phi cao tốc còn ngon hơn nên tiết kiệm hơn là 5,8-5,9lít/100km thôi, em đi lúc thì đủ người, lúc thì 3 người (vì xuống chơi với em, có lúc đưa ông bà và vợ con đi, có lúc đi 1 mình), điều hoà tương đối full, còn nhạc thì nên xe là em bật, mà em có 1 màn hình trên, còn có 2 màn hình gối nữa, nếu ai ngồi sau có thể bật xem.Bác chạy thế có khi e cũng phải xem lại chân em, e chạy chưa bjo ở mức 6,1 6,3 đường trường cả. Cung của em là HD lên Đại học Quốc gia hoặc sang Đại học FPT. Chay đến hơn năm rùi nói chung vưỡn tầm trên 6,5l. Dưng xe lúc nào cũng đủ tải, điều hòa và đài đóm.
Bạn em chạy từ HG về TQ ăn 6,8lit (đường đốc xuống- cắt côn liên tục) với Lac 3đầu 205 với lọc gió mới - còn em chạy chièu HN-HG tính ra 7,3 lit là gạn hết cỡ.thế thì chân cụ quá to hoặc xe cụ có vấn đề, em đi lac ex 205, em đi đường trường chỉ loanh quanh 6,1-6.3 lít/100km, giờ trên em có cao tóc rồi, em đi chỉ 5.8-5.9 lít/100km, đi nội thành em nó ăn khoảng 8,5 lít/100km, em đi nhiều lần rồi và gần như giống nhau, em đi thì từ tốn, không ga thốc đâu. em đo là đổ đầy bình, chạy 300km lại đến đúng cây xăng đó, đỗ đúng chỗ đó và đổ đến full, lấy số km chia ra thì đều như thế
em chém có được cái gì đâu, bài về xăng này em đã thử nhiều lần rồi vì post lâu rồi, nên em thấy cũng lạ là xe em đường trường tiết kiệm thật, em thì cứ thích đong xăng, nên cứ đổ là test thử số km đi được, mấy nlần test em toàn đổ full nhìn thấy xăng luôn, chạy đi về xong cũng đỗ tại xây xăng đó, đổ loại xăng đó lại đổ full luôn và chia ra thì thấy vậy, à có điều này em quên chưa nói, em nó dùng thêm phụ gia của cụ VuongMazol ạ, nhưng trước khi em dùng thì xe em vẫn tiết kiệm như thế ạBạn em chạy từ HG về TQ ăn 6,8lit (đường đốc xuống- cắt côn liên tục) với Lac 3đầu 205 với lọc gió mới - còn em chạy chièu HN-HG tính ra 7,3 lit là gạn hết cỡ.
ko biết có chém không chứ Cụ thật là Quá đỉnh cao.
Bọn em thì không thử được như vậy: chỉ đổ vài trăm tương đương với số xăng nhất định căn tới vạch đó - chạy một số km thì kim tụt tới vạch và chia ra áng chừng.em chém có được cái gì đâu, bài về xăng này em đã thử nhiều lần rồi vì post lâu rồi, nên em thấy cũng lạ là xe em đường trường tiết kiệm thật, em thì cứ thích đong xăng, nên cứ đổ là test thử số km đi được, mấy nlần test em toàn đổ full nhìn thấy xăng luôn, chạy đi về xong cũng đỗ tại xây xăng đó, đổ loại xăng đó lại đổ full luôn và chia ra thì thấy vậy, à có điều này em quên chưa nói, em nó dùng thêm phụ gia của cụ VuongMazol ạ, nhưng trước khi em dùng thì xe em vẫn tiết kiệm như thế ạ
các cụ đo theo đồng hồ xăng không chuẩn đâu, cứ chơi full bình, chạy đi về đổ lại y nguyên là chuẩn nhấtBọn em thì không thử được như vậy: chỉ đổ vài trăm tương đương với số xăng nhất định căn tới vạch đó - chạy một số km thì kim tụt tới vạch và chia ra áng chừng.
Thử như cụ là chuẩn rồi.
Em vo ka cụ ly bia hạ nhiệt.
sao các cụ lại nghi ngờ lac chạy cao tốc không dưới 6lít nhỉ, em chạy đo xăng toàn thế, trước có cụ không tin em gạ nên thử, em đưa cụ ấy về quê trên đường đi đo xăng, nếu hết như em nói thì em xin full bình, không như em nói em đền 5 bình cho cụ ấy cafe mà cụ ấy không dám, nhưng trêu nhau thế thôi chứ bảo đi thử thế ai đi, nhưng xe em hết ít thật cụ ạ. mà xe em điều hoà em làm lại lạnh thì thôi rồi, ngồi trên em toàn để số nhỏ nhất thôiLac chạy cao tốc mà dưới 6l là em hơi nghi ngờ, có khi xe cụ X7 đã thay máy morning vào
Lạy cụ. Em chả biết cụ chạy Lac như nào, nhưng em chạy ngót nghét 20v km, phát nát 1 con Lac đi lướt từ lúc hơn 1v km. Mà Trung bình phải 7l/100km full điều hòa, Thấp nhất cũng phải tầm 6,8l/100km.thế thì chân cụ quá to hoặc xe cụ có vấn đề, em đi lac ex 205, em đi đường trường chỉ loanh quanh 6,1-6.3 lít/100km, giờ trên em có cao tóc rồi, em đi chỉ 5.8-5.9 lít/100km, đi nội thành em nó ăn khoảng 8,5 lít/100km, em đi nhiều lần rồi và gần như giống nhau, em đi thì từ tốn, không ga thốc đâu. em đo là đổ đầy bình, chạy 300km lại đến đúng cây xăng đó, đỗ đúng chỗ đó và đổ đến full, lấy số km chia ra thì đều như thế
thế em mới bảo xe em công nhận thấy ít thật, em chạy nội thành toàn tầm 8,5 lít/100km, nhưng chay đường trường em nó ít dã man, em đo mấy lần chứ không phải 1 lần, mà em không đo qua vạch kim đâu mà đo trực tiếp trong bình ấy, xe em hết xăng, đổ full là 63 lít, em chạy TN-HN về lại đến đúng cây xăng đó (em chỉ đổ xăng nhà nứơc) em lại đổ full, chia số lít trên km thì nó toàn ra 5,9-6,2, thế là quá ít, nhưng ông làm thầu XD cho em cũng lac 2007 mà ông ấy đường trường cũng chỉ đi khoảng 6,2-6,4lít/100km thôi, trả nhẽ máy em hàng đặc chủng hay nó có 1.4 sao, em đo suốt màLạy cụ. Em chả biết cụ chạy Lac như nào, nhưng em chạy ngót nghét 20v km, phát nát 1 con Lac đi lướt từ lúc hơn 1v km. Mà Trung bình phải 7l/100km full điều hòa, Thấp nhất cũng phải tầm 6,8l/100km.
Cụ chạy mức xăng ấy là có chạy điều hòa hay không ạ? Mà bình xăng xe theo thiết kế có 60l thôi, xe cụ hết hẳn xăng mới đổ hay như nào mà đc 63l vậy ạ?thế em mới bảo xe em công nhận thấy ít thật, em chạy nội thành toàn tầm 8,5 lít/100km, nhưng chay đường trường em nó ít dã man, em đo mấy lần chứ không phải 1 lần, mà em không đo qua vạch kim đâu mà đo trực tiếp trong bình ấy, xe em hết xăng, đổ full là 63 lít, em chạy TN-HN về lại đến đúng cây xăng đó (em chỉ đổ xăng nhà nứơc) em lại đổ full, chia số lít trên km thì nó toàn ra 5,9-6,2, thế là quá ít, nhưng ông làm thầu XD cho em cũng lac 2007 mà ông ấy đường trường cũng chỉ đi khoảng 6,2-6,4lít/100km thôi, trả nhẽ máy em hàng đặc chủng hay nó có 1.4 sao, em đo suốt mà
em chạy có điều hoà mà, em chạy full điều hoà đo mấy lần thì 6,2lít, còn mùa đông không điều hoà thì thấp nhất là 5,8lít, em lần cạn nhất là gần hết, đèn vàng báo rồi nhưng em vẫn đi vì đi làm vội mà sáng ra cây xăng đông, chiều quay về mới đổ (tức là đi thêm 14km), chỉ sợ hết xăng giữa đường, hôm sau đi HN chơi, vào đổ hết 63 lít, bình thông số 60 lít nhưng đổ được 63 đó ạ, mấy bà bán xăng bảo taxi nó cứ đứng nó lắc 1 lúc là đổ được 65 lít. nên cụ thấy tài taxi đổ xăng các ông ấy cứ lắc đ..ít xe ầm ầm là thếCụ chạy mức xăng ấy là có chạy điều hòa hay không ạ? Mà bình xăng xe theo thiết kế có 60l thôi, xe cụ hết hẳn xăng mới đổ hay như nào mà đc 63l vậy ạ?
Xe bác đi bao nhiu chuối rồi? Thay hết bao nhiu xiền. Xe e đi 10 vạn rùi cũng đang có kế hoạch.em tự đi thay dầu hộp số Mt rồi nhé loại s2g-90 nhé !
Lốc điều hòa nó đóng, bơm ga lên đấy mà. Chỉ nghe như xèo xèo tầm 1, 2 giây là hết. Nhưng có độ trễ từ khi mình bật lên vì nguyên tắc hộp đen nó đặt độ trễ chứ k ăn ngay như công tắc điện.Các cụ cho e hỏi điều hòa xe e cứ chạy một lúc thì nó kêu như kiểu xì hơi ra rùi lại hết , cứ chạy một lúc lại bị thế là bị sao vậy ạ?