- Biển số
- OF-75119
- Ngày cấp bằng
- 11/10/10
- Số km
- 4,215
- Động cơ
- 462,170 Mã lực
ôi mẹ ơi .
Khiếp cụ nóng tính thếThằng đó sao không cấm luôn người không được vào nội đô đi, chỉ cho chó vào nội đô để nó có đồng loại.
Không đâu bác, ông này muốn xin tí huyết của người lao động đó.Tác giả bài viết chắc chắn là một bác cao tuổi, thực sự có tâm huyết với xã hội, mục đích và tư tưởng thì rất tốt, nhưng cách làm thì "khủng khiếp" quá.
Quá chuẩn. Vốt bác. La là lừa đó bác.1.Việc đầu tiên là hỏi những ông định cấm xem các ông ấy định cho dân đi bằng gì???
Các ông ấy trả lời xong thì cho sử dụng phương tiện ấy 3 tháng để "thực tế".
2. Sau 3 tháng hỏi lại câu hỏi 1 !!!
Toàn nói như người hành tinh khác
Bác ấy leo lên xe buýt thử nghiệm nên chỉ có một mình bác ấy với tài xế thôi ợ. Chán éo chịu được.Khiếp cụ nóng tính thế
Sao hôm trước bác Thăng đi xe bus đi làm mà không bị móc ví giống cậu trong video nhở....hix....
Về học lại môn sinh lớp 12 đi nha.Quá chuẩn. Vốt bác. La là lừa đó bác.
Bất kể cấm cái gì, thì
Ai nói cấm, đề nghị đọc lại Hiến Pháp rồi hãy nói.
Ai nói cấm, đề nghị đi bộ cõng con đi học hàng ngày rồi hãy nói.
Ai nói cấm, thì hãy trả lời dân sống bằng gì rồi hãy nói.
Ai nói cấm, đề nghị cho tự đứng đọc quyết định cấm tại lễ giỗ tổ của anh ta rồi hãy nói.
Còn không thì đừng nói.
Đã là chim Lợn thì đâu mờ chẳng có.Báo Đ mà cũng có chim lợn à?
Không mạnh tay thế thì ko bao giờ làm được, HN và SG vẫn lại suốt ngày bài ca tắc đường thôi. Đợi GTCC phát triển rồi mới cầm càng ko được, phải cấm thì phương tiện GTCC mới có điều kiện mà phát triển, lúc đó em nghĩ sẽ có những DN kinh doanh xe Bus chất lượng cao thu phí cao với chất lượng phục vụ như đi máy bay, hehe...Tác giả bài viết chắc chắn là một bác cao tuổi, thực sự có tâm huyết với xã hội, mục đích và tư tưởng thì rất tốt, nhưng cách làm thì "khủng khiếp" quá.
Bác lưu ý nhé: Dân là gốc, thử mạnh tay xem, k thể đàn áp kiểu Trung Quốc cho xe tăng ra ủi được. Cái gì hợp lý thì ta theo thôi. em nhại lại bài "Thuyền và Biển", (em xin lỗi tác giả).Không mạnh tay thế thì ko bao giờ làm được, HN và SG vẫn lại suốt ngày bài ca tắc đường thôi. Đợi GTCC phát triển rồi mới cầm càng ko được, phải cấm thì phương tiện GTCC mới có điều kiện mà phát triển, lúc đó em nghĩ sẽ có những DN kinh doanh xe Bus chất lượng cao thu phí cao với chất lượng phục vụ như đi máy bay, hehe...
Dân ko yêu cầu dịch vụ CLC thì vui lòng đi xe Bus của nhà nước bao cấp với chất lượng phục vụ thấp hơn.