- Biển số
- OF-824574
- Ngày cấp bằng
- 31/12/22
- Số km
- 402
- Động cơ
- 17,423 Mã lực
bác suy nghĩ như đứa con nít ấy nhỉgiá vào mắt
ai cấp giấy phép được bán .
thế ko được bán tụi TMT nó ráp để làm đồ chơi à
bác suy nghĩ như đứa con nít ấy nhỉgiá vào mắt
ai cấp giấy phép được bán .
Cháu hóng 23x miễn trước bạTMT chưa công bố giá chính thức các cụ nhỉ
Chắc có hội chứng sợ trong xóm có thằng thành công. Về con vợ nó đay nghiến vì kém hơnBuồn cười phết, xe điện vf thì việc đầu tiên các cụ chê bai là không có trạm sạc, còn xe điện TQ không cần biết có cái trạm sạc nào không thì các cụ tung hô ủng hộ om xòm
Xe trung vào nhiều lần rồi mà ko bán được mấy nên họ không thể mở rộng được bác ạ. Nước ngoài nó chắc cú lắm, ko như ông vin. Chưa biết có thành công hay ko đã mở hệ thống showroom và trạm sạc ầm ầmỦng hộ xe TQ về bán rộng rãi ở Việt Nam để các hãng khác như Vinfast, Toyota, Kia, Hyundai... phải ra các sản phẩm cạnh tranh giá . Khi đó người tiêu dùng sẽ có lợi,lựa chọn mua các sản phẩm ô tô với giá rẻ hợp lý hơn bây giờ.
Việc giá cả , thương hiệu, chất lượng xe thế nào thì tự mỗi người sẽ cân nhắc thôi.
Hãng nào không làm người tiêu dùng hài lòng thì sẽ phải rút lui khỏi thị trường.
Mặc định là nguồn điện tại nhà. Đi xa thì cắm nhờ hoặc thuê nhà ai đó. Hơn vf là lợi thế chỗ sạc cái đã?Buồn cười phết, xe điện vf thì việc đầu tiên các cụ chê bai là không có trạm sạc, còn xe điện TQ không cần biết có cái trạm sạc nào không thì các cụ tung hô ủng hộ om xòm
Đặt cọc đi trước một bước luôn. Xe tmt kém vf chỗ này.tmt chưa biết làm pr sản phẩm rồi, như anh tôi là lúc xe còn đang giấy anh ấy đã bán ầm ầm rồi
Giá bên Trung Quốc phải không cụ?193 triệu!
Wuling Air EV 2023 "giá rẻ" sau khuyến mãi chỉ còn 193 triệu đồng
Ngoài việc giảm giá bán cho mẫu xe điện Hongguang Mini EV cỡ nhỏ, hãng xe Wuling còn giảm giá sốc cho Air EV với mức giảm cao nhất lên đến 43 triệu đồng.kienthuc.net.vn
một số hạng mục linh kiện ô tô được miễn thuế nhập khẩu, lắp sẽ rẻ hơn nhập nguyên chiếcMéo đủ tuổi làm , vì công nghệ nhập , máy gì cũng nhập , thép cũng nhập , nhựa cũng nhập , pin cũng nhập , làm nó phải 300tr vì bị đội giá
họp kín là báo nói chứ tmt họ đăng trên web truyền thông của họ rồiE băn khoăn là họp kín nội bộ mà hình ảnh đầy trên mạng , phải cấm quay chụp chớ he he
dùng sạc ở nhà cho xe vin thì không biết đến bao giờ, pin dung lượng lớn toàn 40, 50 kWh trở lên, cần có trạm sạc nhanh, điện 3 pha, ... các kiểuBuồn cười phết, xe điện vf thì việc đầu tiên các cụ chê bai là không có trạm sạc, còn xe điện TQ không cần biết có cái trạm sạc nào không thì các cụ tung hô ủng hộ om xòm
Thật ra trong đk đường xá , và văn minh giao thông ở VN , e hơi lo cho việc xe nhỏ như này ra đường. Nhất là nếu đông đúc xe nhỏ và các mợ đi chợ cầm lái nhiều. Ko biét e có lo xa ko hihimột số hạng mục linh kiện ô tô được miễn thuế nhập khẩu, lắp sẽ rẻ hơn nhập nguyên chiếc
họp kín là báo nói chứ tmt họ đăng trên web truyền thông của họ rồi
dùng sạc ở nhà cho xe vin thì không biết đến bao giờ, pin dung lượng lớn toàn 40, 50 kWh trở lên, cần có trạm sạc nhanh, điện 3 pha, ... các kiểu
còn xe này nhỏ, pin nhiều nhất có 13 kWh thì sạc tại nhà cũng ok
Thời gian sạc xe tại nhà mất khoảng 6-8 tiếng và quãng đường di chuyển tối đa sau một lần sạc đạt 170 km/h.Con này Pin sạc ở nhà bao lâu thì đầy, chạy được bao nhiêu km hả mấy cụ ?
https://tapchigiaothong.vn/wuling-hongguang-miniev-o-to-dien-gia-re-lap-rap-trong-nuoc-sap-ra-mat-183230218113645184.htm
được mà, xe nó thiết kế để sạc hàng ngày chứ không phải chờ hết mới sạc. Pin to là điểm cộng chứ không phải nhược điểm.dùng sạc ở nhà cho xe vin thì không biết đến bao giờ, pin dung lượng lớn toàn 40, 50 kWh trở lên, cần có trạm sạc nhanh, điện 3 pha, ... các kiểu
còn xe này nhỏ, pin nhiều nhất có 13 kWh thì sạc tại nhà cũng ok
Nhược điểm chính do công nghệ sạc nên dẫn đến pin to thì sạc lâu với nguồn điện dân dụng ở nhà hiện tại, cùng nguồn điện sạc cho cục 13 kWh nhanh đầy hơn là cục gấp 3,4 lần. Còn muốn nhanh thì đầu tư thêm trạm sạc nhanh ở nhà nữađược mà, xe nó thiết kế để sạc hàng ngày chứ không phải chờ hết mới sạc. Pin to là điểm cộng chứ không phải nhược điểm.
Thời gian sạc xe tại nhà mất khoảng 6-8 tiếng và quãng đường di chuyển tối đa sau một lần sạc đạt 170 km/h.
Link bài:Mã:https://tapchigiaothong.vn/wuling-hongguang-miniev-o-to-dien-gia-re-lap-rap-trong-nuoc-sap-ra-mat-183230218113645184.htm
được mà, xe nó thiết kế để sạc hàng ngày chứ không phải chờ hết mới sạc. Pin to là điểm cộng chứ không phải nhược điểm.
Sắp tới giá nhà đô thị lại tăng cho mà coi, các loại ngõ 2m sẽ được nâng cấp thành ngõ ô tô vào nhàNhược điểm chính do công nghệ sạc nên dẫn đến pin to thì sạc lâu với nguồn điện dân dụng ở nhà hiện tại, cùng nguồn điện sạc cho cục 13 kWh nhanh đầy hơn là cục gấp 3,4 lần. Còn muốn nhanh thì đầu tư thêm trạm sạc nhanh ở nhà nữa
Sẽ ko thể có đội anti nếu ko có đội vinno. Các cụ cứ kệ cmn VF hay các hãng xe tầu đi. Kệ nó tự sinh tự diệt hay tự phát triển. Cần gì cứ phải khen chê vào làm gì cho nhức đầu ra. Xe kém thì sẽ tự bị đào thải, cứ minh bạch thông tin là được. Cũng ko cần phải yêu nước hay kêu gọi ủng hộ gì cả. Chọn con xe tốt giá hợp lý là ủng hộ bản thân và gia đình đầu tiên đi ạ.Đội anti Vinfast sẽ mua hết. Giá nào cũng mua, không trạm sạc cũng mua chỉ mục đích cho Vinfast tức chơi.
Cụ lái xe máy cạnh xe container bao giờ chưaLái con này cạnh contener chắc đái ra quần
Hồi 1999 lúc đường 5 chưa mở rộng như bây giờ em chạy Rim chiến đi Hải Phòng, con công chạy qua thì đúng kiểu bạt gió dạt sát bờ đê luôn cụ ạ.Cụ lái xe máy cạnh xe container bao giờ chưa