- Biển số
- OF-22490
- Ngày cấp bằng
- 15/10/08
- Số km
- 3,656
- Động cơ
- 521,534 Mã lực
Hy vọng không phải bãi phế thải pin của Tung của
Đỡ ngã ra bưu đầu mẻ trán dù sao 4 bánh cũng chắc hơn 2 bánh. Va chạm mạnh thì xe nào cũng hẻo hết không cứ gì xe Tàu. Có xe túi khi không bung kìa. Có xe gốc cây còn cứng hơn xe kìa mà là xe Nhật hẳn hoi. Còn làm bằng bìa carton nữa. Thật là đáng xấu hổĐừng đem con xe đồ chơi 100 chai ra làm lý do. Ai không làm đc rẻ thì đứng sang 1 bên.
Lại tức cười mấy người nói không có trạm sạc. Con này mà sạc220V theo xe mà đi đc tầm 20 30km thì quanh quanh trong phố lo gì
Mua con này cho ông bà hay hội mẹ bĩm sữa em lại thấy ăn đứt SH. Đâu phải ai cũng cao to đủ sk nài SH.
Mà chẳng đứng sang 1 bên thì cũng tự đào thải.Đừng đem con xe đồ chơi 100 chai ra làm lý do. Ai không làm đc rẻ thì đứng sang 1 bên.
Lại tức cười mấy người nói không có trạm sạc. Con này mà sạc220V theo xe mà đi đc tầm 20 30km thì quanh quanh trong phố lo gì
Mua con này cho ông bà hay hội mẹ bĩm sữa em lại thấy ăn đứt SH. Đâu phải ai cũng cao to đủ sk nài SH.
Tôi từng đọc 1 bài báo về Chery QQ ở TQ, nói rằng họ chỉ lãi ròng chưa đầy 100$ cho mỗi xe bán ra.Chi phí sx của Ấn Độ đang không thể rẻ được như Trung Quốc đâu cụ. Sợi bên em nhập từ Ấn đơn giá rất cao so với hàng TQ mà vận chuyển về thì quá lâu ( cont hàng từ Ấn về mất cả tháng trong khi TQ về chỉ 2-5 ngày ). Chả qua là bị bọn khách hàng chỉ định nên mới bất đắc dĩ phải mua hàng Ấn thôi.
Cụ thấy đấy, xe hạng A TQ giá xuất xưởng đã là 170 triệu. VN muốn làm xe hạng A bán 250 triệu thì gần như tất cả phải được làm ở VN chứ không thể nhập khẩu. Và đúng như cụ nói, đầu tư phải được set up kiểu khác chứ không phải hoàng tá tràng như VF Cát hải.Giá thì tùy theo sản lượng cụ ạ
Cụ nắm lại thông tin ạ, không có chuyện lãi 100 đô 1 con đâu cụ. Đầy đội bán động cơ - hộp số 4 cấp cho xe hạng a- 2 thứ này vin chưa làm được
Vấn đề là, anh ấy tính chi phí khấu hao tài sản hàng năm rất lớn - nên đẩy chi phí vào đầu xe cao
Anh tàu các hãng làm xe hạng a giá xuất xưởng chỉ tầm 170-180tr thôi (5 vạn tệ)
Chữ "lãi ròng" là sai rồi, mấy mặt hàng trước hết là lãi gộp.Tôi từng đọc 1 bài báo về Chery QQ ở TQ, nói rằng họ chỉ lãi ròng chưa đầy 100$ cho mỗi xe bán ra.
Em đề xuất xe kiểu này thay cho xe máy, nếu là xe điện thì càng tốt. Giải pháp này theo em ổn hơn xe ô tô miniChính ra con xe điện kiểu này mới hay này, che mưa nắng và gọn gàng hơn nhiều.
Thông tin cụ xác nhận nhiều thứ thậtChi phí sx của Ấn Độ đang không thể rẻ được như Trung Quốc đâu cụ. Sợi bên em nhập từ Ấn đơn giá rất cao so với hàng TQ mà vận chuyển về thì quá lâu ( cont hàng từ Ấn về mất cả tháng trong khi TQ về chỉ 2-5 ngày ). Chả qua là bị bọn khách hàng chỉ định nên mới bất đắc dĩ phải mua hàng Ấn thôi.
Cụ lấy số liệu ở đâu ra thế. Chứ em thấy ở Việt Nam mình xe quá khổ, quá tải, quá niên hạn, xe cồng kềnh. Ý thức tham gia giao thông không được giáo dục từ nhỏ. Bạ ai người đó đi. Đường của tao. Cướp đường, Lấn làn còn phổ biến.Bạn có chắc xe rẻ thì ít TNGT hơn hay ít người chết vì TNGT hơn không? Mỹ toàn đi ô tô mà tỉ lệ số người chết vì TNGT vẫn hơn nhiều VN, hay gần gũi hơn là Thái Lan cũng vậy, xe rẻ hơn VN nhiều, dân đi ô tô nhiều hơn, vậy mà chết vì TNGT vẫn hơn VN.
Chắc do mắt cụ thôi chứ e thấy đẹp và nhỏ gọn, vin tung ra phân khúc này thì e cũng cân nhắc múc. Tàu nó bán vô vàn rồi chứ có phải xe mới tung ra đâuEm xin lỗi em xin phép nói thật là nó trông như cái xe đồ chơi của trẻ em trên bờ hồ bố mẹ vẫn thuê cho các cháu đi 50k/20 phút
Phụ nữ trẻ em leo lên lái còn được, chứ đờn ông cỡ như em 4x tuổi leo lên người ta lại chả cười cho thối mũi, nhìn phèn vãi i nặng ra ấy.
Ấy vậy mà các cụ cũng vào còm như đúng rồi được, thật là quá khó hiểu, phải chăng 1 mình mắt em thấy vậy còn cccm thấy nó xịn xò hơn 1 con xe đồ chơi em đánh giá ??? Hay là toàn Anti - VF vào tung hứng cho nó giá trị lên
100 củ còn lăn tăn, hơn thì thôi cho nó nghỉ đi cccm ạ, cccm xem review xe này bên Tàu ấy, toàn là chọn các cô gái để phỏng vấn, xe bé người bé nhỏ xiền in ít ( 4500 $ ) cứ nó có nhờ ông liền ông nào phát biểu cảm nghĩ đâu
160 củ quất con này tuy là cùi nhất hạng A, nhưng nó ít ra vẫn còn ra hình thù 1 cái ô tô 4 bánh, chứ ko phải là 1 cái xe đồ chơi.
Hộp số làm tại nhà máy VF hải phòng (xưởng ZF) cụ nhé, nhưng hộp số ZF thì ko rẻ đcGiá thì tùy theo sản lượng cụ ạ
Cụ nắm lại thông tin ạ, không có chuyện lãi 100 đô 1 con đâu cụ. Đầy đội bán động cơ - hộp số 4 cấp cho xe hạng a- 2 thứ này vin chưa làm được
Vấn đề là, anh ấy tính chi phí khấu hao tài sản hàng năm rất lớn - nên đẩy chi phí vào đầu xe cao
Anh tàu các hãng làm xe hạng a giá xuất xưởng chỉ tầm 170-180tr thôi (5 vạn tệ)
Xe hạng a, hộp số 4 cấp của anh tàu, chạy tẹt ga, giá cực kỳ rẻ vì thị trường sản lượng rất lớn và phổ thôngHộp số làm tại nhà máy VF hải phòng (xưởng ZF) cụ nhé, nhưng hộp số ZF thì ko rẻ đc
Em thấy đâm đụng thì vĩnh phát cứng lắm. Còn mấy xe này đâm đụng thì không biết sao.Gì mà cụ anti xe Tàu thế ? Vinfast điện không phải 99% xe Tàu ngoài cái vỏ thiết kế ra à ?
Có chứ, sơ sơMà không rõ có tiêu chuẩn xe thế nào thì được đăng kiểm lưu thông trên đường không nhỉ? Nếu không thì con xe đồ chơi công viên cũng đi được, lúc đó có khi 2-3k$ là có xe bốn bánh đi đường ngon lành rồi.
Câu chuyện lãi 100 đô từ rất lâu rồi, em nhớ không nhầm 2005 thì phải (cherry qq gì đấy)Tôi từng đọc 1 bài báo về Chery QQ ở TQ, nói rằng họ chỉ lãi ròng chưa đầy 100$ cho mỗi xe bán ra.
Cụ thấy đấy, xe hạng A TQ giá xuất xưởng đã là 170 triệu. VN muốn làm xe hạng A bán 250 triệu thì gần như tất cả phải được làm ở VN chứ không thể nhập khẩu. Và đúng như cụ nói, đầu tư phải được set up kiểu khác chứ không phải hoàng tá tràng như VF Cát hải.
Cái xe Wuling Hongguang này cũng thế. Giá 4.500 đô là giá ở TQ chứ không phải nước ngoài. Con xe này lắp bán ở Indo giá 370 triệu, giá này ở VN thì bán cho ma.
Mấy cái này chắc không khó, xe 50tr thừa sức làm được.Có chứ, sơ sơ
Tốc độ tối đa ít nhất 60km/h
Vượt được dốc 20 độ
Bánh xe phải được che lại
Lốp xe đạt TCVN
nhiều cụ cứ nghĩ phải tự làm từ A-Z, tự chủ cả nguyên liệu đầu vào thì mới là có năng lực sản xuất. chứ hợp tác là ko có năng lực rồi. rõ chánthì là bắt tay mà, mà bắt tay với ông trùm Pin thì tốt chứ nhỉ. Chứ trong bài cụ dẫn có nói cụ thể bắt tay làm gì đâu nhỉ ?
Thôi thì xem ít hình "lùa gà " vậy
Nhà máy Pin VinES dự kiến sản xuất đồng loạt vào tháng 6
Nhà máy sản xuất Pin VinES (KKT Vũng Áng, Hà Tĩnh) đã hoàn thành 100% khâu lắp ráp, đang tập trung kiểm định, nghiệm thu để chuẩn bị đưa vào sản xuất trong tháng 6/2023.baohatinh.vn