Chính đây mới là điều đáng mong chờ nhất. Ra con này giá dưới 200 triệu thì kiểu gì các hãng xe khác cũng ra con khác tầm giá 200 triệu để cạnh tranh.Xe máy tàu công đức vô lượng, honda ra vội Wave Alpha 11.999.000
Chính đây mới là điều đáng mong chờ nhất. Ra con này giá dưới 200 triệu thì kiểu gì các hãng xe khác cũng ra con khác tầm giá 200 triệu để cạnh tranh.Xe máy tàu công đức vô lượng, honda ra vội Wave Alpha 11.999.000
Vin hiểu rất rõ điều này, nhưng không làm nổi.
Xe hạng A lãi rất thấp cụ ạ, trên dưới 100 đô 1 xe. Tuyệt đối không dễ nhằn đâu.Em nghĩ đủ sức làm, xe hạng a ít chi tiết phức tạp nhất và lãi cũng rất tốt
Vấn đề là ảnh thói quen xây dựng thương hiệu xa xỉ bán giá cao (Vinhomes) rồi, giá rẻ thấy không xứng tầm đẳng cấp
Nhưng giá đó không sản xuất được đâu ạ.Chính đây mới là điều đáng mong chờ nhất. Ra con này giá dưới 200 triệu thì kiểu gì các hãng xe khác cũng ra con khác tầm giá 200 triệu để cạnh tranh.
Hồi năm 2000 Honda ra cái Dream Việt giá 20 triệu cũng đã là rẻ lắm rồi. Vậy mà khi hàng Tàu ồ ạt về thì ra ngay được cái Wave alpha 12tr đấy cụ.Nhưng giá đó không sản xuất được đâu ạ.
cụ lấy số liệu của Tây thì đúng rồi. Nhưng đây là ta và Tàu.Xe hạng A lãi rất thấp cụ ạ, trên dưới 100 đô 1 xe. Tuyệt đối không dễ nhằn đâu.
Cùng ngành hàng sx với nhau mà nhiều khi bọn em không hiểu sao TQ nó làm được giá rẻ đến vậy.cụ lấy số liệu của Tây thì đúng rồi. Nhưng đây là ta và Tàu.
Bọn Tây cứ trừ đi chi phí lương khủng của chúng nó thì các nước khác ăn nhòe.
Con xe đồ chơi nàyHồi năm 2000 Honda ra cái Dream Việt giá 20 triệu cũng đã là rẻ lắm rồi. Vậy mà khi hàng Tàu ồ ạt về thì ra ngay được cái Wave alpha 12tr đấy cụ.
Sản xuất công nghiệp ăn lãi dầy lắm, họ hoàn toàn có thể ra sản phẩm giá rẻ để cạnh tranh. Còn hãng nào không ra nổi sp giá rẻ cạnh tranh với đồ TQ thì sẽ mất thị trường thôi. Quá trình này người tiêu dùng Việt Nam được hưởng lợi.
Khác gì bọn trà sữa Mixue bây giờ đâu, đánh bật hết các thể loại khác vì giá nó rẻ mà giới trẻ uống ầm ầm mặc cho ông bà bố mẹ nói này nói nọHồi năm 2000 Honda ra cái Dream Việt giá 20 triệu cũng đã là rẻ lắm rồi. Vậy mà khi hàng Tàu ồ ạt về thì ra ngay được cái Wave alpha 12tr đấy cụ.
Sản xuất công nghiệp ăn lãi dầy lắm, họ hoàn toàn có thể ra sản phẩm giá rẻ để cạnh tranh. Còn hãng nào không ra nổi sp giá rẻ cạnh tranh với đồ TQ thì sẽ mất thị trường thôi. Quá trình này người tiêu dùng Việt Nam được hưởng lợi.
cứ tìm xem bọn Tàu nó ăn gì, dùng hàng gì, đi xe gì thì bắt chướcCùng ngành hàng sx với nhau mà nhiều khi bọn em không hiểu sao TQ nó làm được giá rẻ đến vậy.
Cụ cho em giá nhập cái xem thử, chứ đưa giá bán làm gì! Không có cạnh tranh nó hét giá bao nhiêu chả được.Con xe đồ chơi này
Không đăng ký, đăng kiểm, không thuế phí ( nhập lậu)
Động cơ 1 chiều ( như xe máy)
5 cái ắc quy không có pin
Không có inverter
Không có 1 cái gì gọi là an toàn ( ngoài bộ phanh).
Giá ở Việt Nam là 100 triệu rồi.
Thì em kia không thể có giá thành sản xuất dưới 200 được đâu.
chỉ sợ xe ko cho vô nhà mà chiếm luôn ngõ hẻmmua về tập lái xe cũng ổn chán. Anh V toàn nghĩ cái gì đâu đâu, nhu cầu căn bản của dân thì kệ. Nhỏ gọn chạy thẳng vô nhà tháng tiết kiệm được 2 triệu gửi xe.
Sản xuất còn phụ thuộc vào cả sản lượng hàng tháng chứ cụ. Ví như sản lượng tiêu thụ 1000 xe/ tháng thì sao đo được chi phí với thằng sản lượng 20.000xe/ tháng.Con xe đồ chơi này
Không đăng ký, đăng kiểm, không thuế phí ( nhập lậu)
Động cơ 1 chiều ( như xe máy)
5 cái ắc quy không có pin
Không có inverter
Không có 1 cái gì gọi là an toàn ( ngoài bộ phanh).
Giá ở Việt Nam là 100 triệu rồi.
Thì em kia không thể có giá thành sản xuất dưới 200 được đâu.
Em không có giá nhập. Nhưng có bán được mấy chiếc đâu mà hét giá.Cụ cho em giá nhập cái xem thử, chứ đưa giá bán làm gì! Không có cạnh tranh nó hét giá bao nhiêu chả được.
Cái Klara chất lượng ko hề tệ, nhưng giá thành sản xuất quá cao. A V giờ có bán giá thấp thì cũng chỉ là clear stock, cắt lỗ, chứ ko phải là bán có lời. Sản xuất đẹp và rẻ ở VN ko hề dễXe hạng A lãi rất thấp cụ ạ, trên dưới 100 đô 1 xe. Tuyệt đối không dễ nhằn đâu.
Muốn có 1 chiếc xe xăng hạng A giá tốt (250 triệu) ở VN thì phần lớn chiếc xe phải được làm tại chỗ, mà cái đó dĩ nhiên là bất khả thi.
Tôi lấy số liệu của Tata/Maruti Ấn độ cụ ạ. Lương ở Ấn thấp hơn lương VN nhiều, trong khi đầu ra của chúng nó rất lớn.cụ lấy số liệu của Tây thì đúng rồi. Nhưng đây là ta và Tàu.
Bọn Tây cứ trừ đi chi phí lương khủng của chúng nó thì các nước khác ăn nhòe.
Chi phí sx của Ấn Độ đang không thể rẻ được như Trung Quốc đâu cụ. Sợi bên em nhập từ Ấn đơn giá rất cao so với hàng TQ mà vận chuyển về thì quá lâu ( cont hàng từ Ấn về mất cả tháng trong khi TQ về chỉ 2-5 ngày ). Chả qua là bị bọn khách hàng chỉ định nên mới bất đắc dĩ phải mua hàng Ấn thôi.Tôi lấy số liệu của Tata/Maruti Ấn độ cụ ạ. Lương ở Ấn thấp hơn lương VN nhiều, trong khi đầu ra của chúng nó rất lớn.
Tất nhiên là khi SX xe ở VN thì việc đầu tiên phải hướng đến là phân khúc xe nhỏ, nhưng lúc đó phải đầu tư kiểu khác chứ không phải như VF ở Cát hải.
Giá thì tùy theo sản lượng cụ ạXe hạng A lãi rất thấp cụ ạ, trên dưới 100 đô 1 xe. Tuyệt đối không dễ nhằn đâu.
Muốn có 1 chiếc xe xăng hạng A giá tốt (250 triệu) ở VN thì phần lớn chiếc xe phải được làm tại chỗ, mà cái đó dĩ nhiên là bất khả thi.
Vừa tìm được giá bán lẻ ở bển là 1.300 usd ? (GG dịch). Mà đây cũng không phải xe đồ chơi đâu, vẫn chở con đi học ở nông thôn được.Em không có giá nhập. Nhưng có bán được mấy chiếc đâu mà hét giá.