Toàn các cụ chém gió, nào là nó về mua ngay, cứ thử vứt hơn trăm triệu vào con xe khác gì xe đồ chơi của các cháu chạy bờ hồ, lại còn made in china thì đến lúc cọc chốt kèo thì lại lặn mất
con này em thấy ko chắc có an toàn hơn xe máy, được cái che đc mưa nắng thôi. con này đi lại loanh quanh gần thì đc chứ dùng để về quê tầm 100km thì hơi rén, thông số đi đc hơn 100km ở đk full pin chạy lý tưởng thôiNhững cái xe đó đều tầm giá trêb dưới 700. Mà giá này để xuống tiền thì ng ta cân nhắc kỹ lắm, đa số chọn xe Nhật Hàn cho lành. Tuy nhiên chiếc xe điện mini này tầm 200 thì chắc nhiều ng mua đó. K quá đắt mà dc cái xe mục đích thay xmay đi lại, về quê dịp lễ tết và qtrog an toàn bằng vạn lần xmay.
Sợ thật, mua con xe gần 200tr mà mua pin 500k độ trên taobao, rồi lại thành mấy cái nhà cháy.con này tàu chạy đầy đường, muốn độ chế lên taobao có cả pin 500km cụ ạ nên ko phải nghĩ chuyện chuột bạch hay tiên phong. Quan trọng là cái giá thôi, giá nó mà êm như bên tàu thì em cũng bụp làm 1 chiếc thứ 2 để đi chợ hoặc đón con, vui chân có khi lôi đi làm hàng ngày. Xe xăng chỉ để đi chơi xe hoặc đông người, nhưng nếu trên 200tr thì em cứ từ từ rồi bụp con xe điện của anh vượng hoặc con fadil cho lành
Con này ngõ nhỏ luồn lách tốt, nhà nào mặt tiền tầm >4m và ngõ ô tô vào đc ( ko quay đầu đc ) là mua đc rồi cụ ạ. Còn nhà mà ngõ chỉ 1 xe máy thì mơ tưởng gì. Chủ yếu là xe đi chợ đón con thôi. Chứ chạy ra ngoại thành HN với con này là cũng run chân ga rồi cụ, đi ko dám tạt ngang tạt dọc
em ko tin xe ô tô khựa tung hoành đc như wave tàu, vì 1 lẽ đơn giản, dù giá có 50 củ đi chăng nữa thì nó vẫn là cái ô tô, gửi xe vẫn 100k hay rửa vẫn 60k, dân mình lại chuộng hình thức, họ thà đi con xe Nhật cũ chứ chả đi con khựa mới đâuNhững cái xe đó đều tầm giá trêb dưới 700. Mà giá này để xuống tiền thì ng ta cân nhắc kỹ lắm, đa số chọn xe Nhật Hàn cho lành. Tuy nhiên chiếc xe điện mini này tầm 200 thì chắc nhiều ng mua đó. K quá đắt mà dc cái xe mục đích thay xmay đi lại, về quê dịp lễ tết và qtrog an toàn bằng vạn lần xmay.
Đang có cả pô lít chạy rồi đấy cụMua con này em nghĩ các cụ mua con xe chạy sân golf cho nó thanh lịch, mát mẻ
Cụ ko đọc kĩ rồi. Xe này đã đc sd nhiều bên TQ.Quan trọng vẫn là chất lượng và sự bền bỉ. Nếu giá 250 đến 300t mà chất lượng tốt, bền như chính hãng thì trước sau nó cũng hút khách. Còn 120t mà vài ngày đã có người chụp ảnh nằm đường, rồi hỏng nọ, hỏng kia thì xác định tèo. Xe tầu ở VN đang bị cái tâm lý hàng địa phương nên chất lượng kém, giờ phải thay đổi đc chất lượng thì em nghĩ là ổn.
E thấy cụ ấy bảo pin 500km, cụ lại bỏ chữ m điSợ thật, mua con xe gần 200tr mà mua pin 500k độ trên taobao, rồi lại thành mấy cái nhà cháy.
Ý em là taobao ý, trang đó em toàn mua hàng fake giá sỉE thấy cụ ấy bảo pin 500km, cụ lại bỏ chữ m đi
Đc cái chiều rộng nó có 1.5m nên lại phù hợp cho cụ nào nhà trong ngõ 2 xe máy tránh nhau.em ko tin xe ô tô khựa tung hoành đc như wave tàu, vì 1 lẽ đơn giản, dù giá có 50 củ đi chăng nữa thì nó vẫn là cái ô tô, gửi xe vẫn 100k hay rửa vẫn 60k, dân mình lại chuộng hình thức, họ thà đi con xe Nhật cũ chứ chả đi con khựa mới đâu
Để có được Doanh nghiệp Việt có thể lắp ráp, sản xuất ô tô là điều cực khó.Thân vỏ Việt Nam.
Pin Việt Nam.
Động cơ Việt Nam.
Phần mềm Việt Nam.
Không hiểu cụ tính kiểu gì mà toàn những thứ quan trọng thế kia mà có 1% thôi.
Sản phẩm lỗi của nền giáo dục.
Ga ra nhà cụ to nhểCon này theo e phải dưới 200tr họa may mới có khách.
Chứ trên đó, tâm lý dân Việt mình vẫn thích cái xe tử tế hơn.
Dưới 150tr em làm 2 con, 1 cho vợ đi chợ, 1 cho mình đi làm trong phố.
Đi xa thì đã có xe xăng.
Xưa thằng Login vào VN đợt đầu thì máy của nó đâu có kém, nhiều con xe tầu đợt đầu giờ vẫn còn chạy ngoài đường. Chỉ là sau này tham rẻ nên VN nhập hàng địa phương về bán, chất lượng kém nên xe tàu lại bại trận. Dẫu sao xe máy tầu cũng giúp kéo giá Honda và Yamaha về gần giá trị thực hơn. Nếu nhà lắp ráp VN tôn trọng bản quyền thì OK, chất lượng ổn, chỉ sợ muốn giảm giá lại đặt gia công địa phương để trộn lẫn thiết bị thì chất lượng sẽ kém, nhanh xuống, ... và out là chuyện sớm chiều.Cụ ko đọc kĩ rồi. Xe này đã đc sd nhiều bên TQ.
Còn giá em thấy TuoiTre tiết lộ quãng 200T.
con Wuling mini EV nó tiêu thụ ác phết đó cụ, thống kê nằm top 3 ko biết có chuẩn khôngQuan trọng vẫn là chất lượng và sự bền bỉ. Nếu giá 250 đến 300t mà chất lượng tốt, bền như chính hãng thì trước sau nó cũng hút khách. Còn 120t mà vài ngày đã có người chụp ảnh nằm đường, rồi hỏng nọ, hỏng kia thì xác định tèo. Xe tầu ở VN đang bị cái tâm lý hàng địa phương nên chất lượng kém, giờ phải thay đổi đc chất lượng thì em nghĩ là ổn.
Cụ còn thiếu chi phí thử nghiệm, bảo hành, bảo trì. Nói chung là phải thiết lập hệ thống bán xe, hệ thống chạy thử xe như luật VN đã quy định.Xe điện 100% không mất lệ phí trước bạ đến 2025, vậy còn 100 * 1.7 * 1.03 * 1.1 + 25m ~ 218m,
thêm chi phí marketing, lãi của hãng, đại lý thì chắc khoảng 250-300m là lăn bánh. Nếu trong 100m có các chi phí này rồi thì không lớn hơn 250m
.Kéo dài miễn thuế linh kiện ô tô nhập khẩu đến hết năm 2027
Nhiều linh kiện ô tô nhập khẩu để sản xuất, lắp ráp trong nước tiếp tục được hưởng mức thuế suất ưu đãi 0% đến hết năm 2027...vneconomy.vn
Có tin miễn thuế linh kiện thế này khả năng thuế nhập khẩu không ở mức 70% mà còn thấp hơn
Xe máy TQ giảm chất lượng là để duy trì chênh lệch giá với xe Nhật chứ duy trì chất lượng thì giá không còn chênh mấy nữa do giá xe Nhật đã giảm. Ngay cả xe của Honda TQ còn biến mất dù chất lượng không thua Honda VN và giá rẻ hơn.Xưa thằng Login vào VN đợt đầu thì máy của nó đâu có kém, nhiều con xe tầu đợt đầu giờ vẫn còn chạy ngoài đường. Chỉ là sau này tham rẻ nên VN nhập hàng địa phương về bán, chất lượng kém nên xe tàu lại bại trận. Dẫu sao xe máy tầu cũng giúp kéo giá Honda và Yamaha về gần giá trị thực hơn. Nếu nhà lắp ráp VN tôn trọng bản quyền thì OK, chất lượng ổn, chỉ sợ muốn giảm giá lại đặt gia công địa phương để trộn lẫn thiết bị thì chất lượng sẽ kém, nhanh xuống, ... và out là chuyện sớm chiều.
Khó hay dễ thì làm truyền thông cũng đừng bốc phét, xạo quần, nổ tung giời như Vf đang làmĐể có được Doanh nghiệp Việt có thể lắp ráp, sản xuất ô tô là điều cực khó.
Nhưng lại có nhiều người họ thích bỉ bôi, chê bai những nỗ lực của các Doanh nghiệp Việt Nam.
Chán vcđ nhể.