[Funland] Lãnh đạo sở một tỉnh nào đó mà ăn bẩn thế này sao

Trạng thái
Thớt đang đóng

USD.EURO

Xe container
Biển số
OF-202022
Ngày cấp bằng
14/7/13
Số km
5,208
Động cơ
358,537 Mã lực
Người nhà em chấp nhận bồi thường để giải quyết mà nhưng hiện vẫn đang cố xin bên BMW cho xin bồi thường cho cái báo giá 63 triệu kia chứ hơn 160 triệu với người nhà em lúc này cũng lớn. Nhưng họ cứ đùn đẩy mãi.
Chị Bùi Thị Hạnh PGĐ sở ...... trên hoà bình phỏng cụ :)
 

bút hêt mực

Xe tăng
Biển số
OF-639158
Ngày cấp bằng
22/4/19
Số km
1,977
Động cơ
131,432 Mã lực
Chả biết đúng sai thế nào, nhưng dính tí yếu tố nhạy cảm mà lại để tòe loe ra thế này thì ko vui lắm rồi.
 

ok.

Xe tăng
Biển số
OF-396393
Ngày cấp bằng
11/12/15
Số km
1,299
Động cơ
247,955 Mã lực
Tuổi
34
Mợ Hạnh bảo c ủy quyền cho Phúc rồi, e làm việc với Phúc đi =))

Chủ xe là chủ ts thì mới ủy quyền cho người lái xe giải quyết được bác ạ, còn người lái thì không ủy quyền cho chủ tài sản được.;))

Vì trên nguyên tắc còn một vụ nữa cần giải quyết là tranh chấp giữa chủ xe và người lái xe, nếu thằng chủ xe nó bắt đền chị Dám Đốc kia thì sao? :))

Nếu Dám Đốc nói câu ý thì trên nhà mạng chắc vẫn lưu, có thể lưu lại sau này đối chất được. :D
 

1cucon.1cụ

Xe tải
Biển số
OF-488042
Ngày cấp bằng
10/2/17
Số km
250
Động cơ
-296,981 Mã lực
E k bênh ai, nhưng e nhòm thấy tn họ kêu xe đền k thiện chí, báo giá thế kia mà gửi có 20m (k thấy tn nào bảo đền bù đủ số tiền báo giá dù 6xm hay 16xm như cụ chủ bảo) + chủ x5 k tiện ra mặt nên vụ việc mới lằng nhằng ạ
 

bikhoai

Xe buýt
Biển số
OF-179198
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
889
Động cơ
334 Mã lực
Nơi ở
loanh quoanh HÀ NỘI
Đúng thế mợ à, trong trường hợp có bên khác đền thì bảo hiểm không phải đền nữa, lỗi nặng này gọi công an đến lập biên bản, bảo hiểm của mình đền, mình chẳng mất đồng nào, sao phải bỏ tiền túi ra
E cũng o hiểu tại sao lại đưa giấy tờ cho bị hại,thích thì gọi xxx và bảo hiểm ra,o thích lằng nhằng kéo xe vào hãng.E thấy vụ này cũng sao sao.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,050
Động cơ
204,178 Mã lực
Tuổi
44
Vâng

1. Xe trước phanh gấp hay không gấp chả liên quan đến việc xe sau giảm lỗi khi đâm vào xe trước.

2. Xe bị đâm có bào hiểm hay không chả liên gì đến chuyện bên đâm không/giảm số tiền đền bù. Việc đền bù và khấu trừ số tiền bên bị đâm nhận được (nếu có) là chuyện của bên bị đâm và bảo hiểm; mặc dù khi nhận 2 mang bên bị đâm có thể chịu trách nhiệm gì đó trước pháp luật, nhưng chuyện này chả liên quan đến bên đâm.

3. Khi không mời các cơ quan chức năng mà tự thỏa thuận và đã thống nhất số tiền đền bù, có thể dựa trên thỏa thuận giữa hai bên; hoặc theo báo giá của hãng mà hai bên đồng ý thì việc bên bị đâm có sửa hết số tiền đó hay không; hay phải phát sinh thêm một số tiền nữa chả liên quan gì đến bên đâm hay bất kỳ ai cả.

Đúng về lý, và cả tình nữa là khi đâm vào xe khác mà do lỗi của mình; thì mình phải đền. Số tiền phải đền do hai bên thỏa thuận (muốn dựa vào cái gì thì dựa) hoặc do cơ quan chức năng (ví dụ kiện nhau ra tòa) xác định mà được các bên đồng ý thì cứ thế mà đền. Còn đền xong bên bị đâm thực tế không sửa hết từng ấy mà vẫn ngon thì bên đền ngu, và cũng íu đòi lại được với lý do là sao thỏa thuận đền từng này mà mấy sửa có từng nầy. Còn khi mà phải sửa hết nhiều hơn số đó thì bên bị đâm ngu, và cũng íu đòi bên kia trả thêm được - và lúc đó bên đâm nó chả gào lên là tau íu biết, tàu đền xong rùi, kệ mẹ mầy.

Tóm lại chắc là bên đâm cũng có bảo hiểm và bảo hiểm đó có thể chi trả đúng không ạ. Do đó bên đâm muốn được thanh toán nhưng bên bị đâm lại có cửa với bảo hiểm khác nên.... Hay như thế nào hả các cụ. Cháu chịu không hiểu sao bên nào cũng đòi trả mà không được là sao
Giầu mà bẩn nó vẫn chiếm đa số có gì đáng ngạc nhiên.
Cụ cứ bình tĩnh thu thập đủ chứng cứ. BH đền cho chị Hạnh cũng không yên. Có khi cụ lại ko mất tiền
Đúng thế mợ à, trong trường hợp có bên khác đền thì bảo hiểm không phải đền nữa, lỗi nặng này gọi công an đến lập biên bản, bảo hiểm của mình đền, mình chẳng mất đồng nào, sao phải bỏ tiền túi ra
Giâ trị thiệt hại lớn thì phải đưa BH TNDS vào cuộc chứ nhỉ?
1- húc đít xe trước thì 100% xe sau sai (xe sau nếu giữ khoảng cách và tốc độ thì kể cả xe trước phanh gấp cũng ko đâm)
2- xe đang zin bị đâm đụng thì mất giá hàng trăm triệu
cho dù có sửa rẻ hay đắt thì chủ xe sang cũng đều thiệt vì sửa rẻ thì chất lượng xe cũng ko bằng chính hãng.
3-Nếu cầm dao nhỡ tay rạch mặt chủ top, rồi chịu mọi chi phí để chủ top khâu vá lại mặt thì chủ top có chịu ko?
4- thời gian sửa xe ko có xe đi, công chạy đi chạy lại của chủ BMW có được tính bằng tiền chưa?
5- ngu ý của em là thế có gì sai ko các cụ?
 
Chỉnh sửa cuối:

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,050
Động cơ
204,178 Mã lực
Tuổi
44
Cụ cứ bình tĩnh thu thập đủ chứng cứ. BH đền cho chị Hạnh cũng không yên. Có khi cụ lại ko mất tiền
Ô,
Bảo hiểm vật chất xe là bảo hiểm tự nguyện;
Khi xe tui sảy ra thiệt hại tui báo bảo hiểm để đòi tiền bảo hiểm.
Nhưng tui íu thích báo bảo hiểm, íu đòi bảo hiểm bồi thường mà đòi cái đứa gây ra thiệt hại cho tui cơ.
Thì bảo hiểm cũng nhẩy vào bẩu để tau đề à ?

Đơn giản như bảo hiểm y tế, dù bắt buộc hay tự nguyện mà khi đi khám dịch vụ thì bảo hiểm cũng nhẩy vảo bẩu ô mầy có bảo hiểm mà, để tàu trả !!!!!!!!!!!!
 

hackspeed

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-309501
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
16,539
Động cơ
431,246 Mã lực
Nơi ở
Vịnh Bắc Bộ
Hên xui nha, như xe e ko có bảo hiểm 2 chiều hay 1 chiều gì hết,chỉ mua cái duy nhất bh dan sự bắt buộc thôi. E tự tin mình đi cẩn thận ko tông vào đít ai cả nên tiết kiệm duọc kha khá tiên bh xe mấy năm nay .Mỗi năm hơn 10 tr chứ ko ít.Còn ai tông e thì cung chi mong xác định đền bù theo báo giá va lenh sua chữa của hãng thôi. Chứ e cũng ko ham garage ngoài hay gì đó,ko minh bạch.
Nhiều khi cũng họa từ trên giời xuống ấy ạ. Ví dụ đồ chung cư rơi vào xe...
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
28,292
Động cơ
1,653,577 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
1- húc đít xe trước thì 100% xe sau sai (xe sau nếu giữ khoảng cách và tốc độ thì kể cả xe trước phanh gấp cũng ko đâm)
2- xe đang zin bị đâm đụng thì mất giá hàng trăm triệu
cho dù có sửa rẻ hay đắt thì chủ xe sang cũng đều thiệt vì sửa rẻ thì chất lượng xe cũng ko bằng chính hãng.
3-Nếu cầm dao nhỡ tay rạch mặt chủ top, rồi chịu mọi chi phí để chủ top khâu vá lại mặt thì chủ top có chịu ko?
4- thời gian sửa xe ko có xe đi, công chạy đi chạy lại của chủ BMW có được tính bằng tiền chưa?
5- ngu ý của em là thế có gì sai ko các cụ?
- ngu ý này chưa đúng lắm à ;))
 

7years

Xe điện
Biển số
OF-438258
Ngày cấp bằng
19/7/16
Số km
3,049
Động cơ
241,739 Mã lực
Tuổi
50
Giấy tờ xe khi giao có ai làm chứng không ạ.

Không thì làm cái mới

Chị phúc kia có giấy ủy quyền của chính quyền xác nhận không.

Không thì cút.

Đã thiện chí thì tiền luôn chứ éo có gara hóa đơn gì, o thì để công an phân xử sao phải lằng nhằng, sai thì mất tiền thôi.
 

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
16,881
Động cơ
493,353 Mã lực
Vâng

1. Xe trước phanh gấp hay không gấp chả liên quan đến việc xe sau giảm lỗi khi đâm vào xe trước.

2. Xe bị đâm có bào hiểm hay không chả liên gì đến chuyện bên đâm không/giảm số tiền đền bù. Việc đền bù và khấu trừ số tiền bên bị đâm nhận được (nếu có) là chuyện của bên bị đâm và bảo hiểm; mặc dù khi nhận 2 mang bên bị đâm có thể chịu trách nhiệm gì đó trước pháp luật, nhưng chuyện này chả liên quan đến bên đâm.

3. Khi không mời các cơ quan chức năng mà tự thỏa thuận và đã thống nhất số tiền đền bù, có thể dựa trên thỏa thuận giữa hai bên; hoặc theo báo giá của hãng mà hai bên đồng ý thì việc bên bị đâm có sửa hết số tiền đó hay không; hay phải phát sinh thêm một số tiền nữa chả liên quan gì đến bên đâm hay bất kỳ ai cả.

Đúng về lý, và cả tình nữa là khi đâm vào xe khác mà do lỗi của mình; thì mình phải đền. Số tiền phải đền do hai bên thỏa thuận (muốn dựa vào cái gì thì dựa) hoặc do cơ quan chức năng (ví dụ kiện nhau ra tòa) xác định mà được các bên đồng ý thì cứ thế mà đền. Còn đền xong bên bị đâm thực tế không sửa hết từng ấy mà vẫn ngon thì bên đền ngu, và cũng íu đòi lại được với lý do là sao thỏa thuận đền từng này mà mấy sửa có từng nầy. Còn khi mà phải sửa hết nhiều hơn số đó thì bên bị đâm ngu, và cũng íu đòi bên kia trả thêm được - và lúc đó bên đâm nó chả gào lên là tau íu biết, tàu đền xong rùi, kệ mẹ mầy.
Có liên quan đến bên đâm cụ ạ, cụ thể là bảo hiểm trách nhiệm dân sự của bên đâm phải đền cho bên bị đâm, và theo lẽ hệ thống bảo hiểm sẽ link với nhau để tránh trường hợp trục lợi bảo hiểm, sửa hay chưa sửa cũng phải báo, ví dụ cái xe bị đâm chưa sửa và ăn tiền, hôm sau lại có xe đâm vào chỗ đó và các bên lại "tưởng" đã được sửa rồi, lại đền tiền, hệ thống bảo hiểm phải được link với nhau để tránh bị trục lợi
 

ok.

Xe tăng
Biển số
OF-396393
Ngày cấp bằng
11/12/15
Số km
1,299
Động cơ
247,955 Mã lực
Tuổi
34
Vâng

1. Xe trước phanh gấp hay không gấp chả liên quan đến việc xe sau giảm lỗi khi đâm vào xe trước.

2. Xe bị đâm có bào hiểm hay không chả liên gì đến chuyện bên đâm không/giảm số tiền đền bù. Việc đền bù và khấu trừ số tiền bên bị đâm nhận được (nếu có) là chuyện của bên bị đâm và bảo hiểm; mặc dù khi nhận 2 mang bên bị đâm có thể chịu trách nhiệm gì đó trước pháp luật, nhưng chuyện này chả liên quan đến bên đâm.

3. Khi không mời các cơ quan chức năng mà tự thỏa thuận và đã thống nhất số tiền đền bù, có thể dựa trên thỏa thuận giữa hai bên; hoặc theo báo giá của hãng mà hai bên đồng ý thì việc bên bị đâm có sửa hết số tiền đó hay không; hay phải phát sinh thêm một số tiền nữa chả liên quan gì đến bên đâm hay bất kỳ ai cả.

Đúng về lý, và cả tình nữa là khi đâm vào xe khác mà do lỗi của mình; thì mình phải đền. Số tiền phải đền do hai bên thỏa thuận (muốn dựa vào cái gì thì dựa) hoặc do cơ quan chức năng (ví dụ kiện nhau ra tòa) xác định mà được các bên đồng ý thì cứ thế mà đền. Còn đền xong bên bị đâm thực tế không sửa hết từng ấy mà vẫn ngon thì bên đền ngu, và cũng íu đòi lại được với lý do là sao thỏa thuận đền từng này mà mấy sửa có từng nầy. Còn khi mà phải sửa hết nhiều hơn số đó thì bên bị đâm ngu, và cũng íu đòi bên kia trả thêm được - và lúc đó bên đâm nó chả gào lên là tau íu biết, tàu đền xong rùi, kệ mẹ mầy.

Thực ra báo giá là một chuyện, nhưng trong biên bản thỏa thuận các bên phải ký vào báo giá ấy thể hiện sự đồng ý, hoặc trong biên bản phải nói rõ số báo giá nào....ngày nào....đại khái thế bác ạ.

Chưa kể là khi tai nạn xảy ra bảo hiểm bắt buộc phải có tham gia vào quá trình giải quyết nữa để còn xem người ngợm có sao không. Nên nhớ có cả bảo hiểm bắt buộc & bảo hiểm tự nguyện.

Nhìn chung là cái này hai bên tự giải quyết thôi. Chứ nói mà đúng ra thì cũng chửa biết dư nào vì cả hai bên đều xử lý quá dở.

Cái này là mấy chú xưởng còn một cái báo giá khác cho bảo hiểm nữa để xuất hóa đơn vì hóa đơn phải đi kèm báo giá. Báo giá này chính chủ tên lái xe thì không có giá trị với bảo hiểm

Nếu theo thông lệ thì có lẽ chú bảo hiểm làm một tý chú xưởng làm một tý còn mợ kia làm 2 tý cả cái chỗ kia, dưng có lẽ lên mạng thế này rồi thì chú bảo hiểm lại phải chế lại cái báo giá đúng in phóc 68 củ nộp về hãng, còn 168 củ đẩy cho chủ & lái xe giải quyết rồi xin tý phế, dưng mà dư thế thì lại mắc cái bên trên. ;))

Thôi, lại béo mấy anh khác rồi. =))

Còn nếu là em thì em dứt khoát sửa đủ 168 triệu và mợ kia không rút ra được 1 xu nào từ hãng. =))
 

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,154
Động cơ
1,281 Mã lực
Giờ mà chị Hạnh bảo: "Tao đ.éo cầm giấy tờ của mài, ai cầm thì tao đ.éo biết!"
Thế hóa ra là cụ vu khống cán bộ à?
Khả năng cao là cụ mất hết giấy tờ rồi. Vì giờ đến cụ không biết ai đang giữ giấy tờ thì đòi ai?
Lúc giao giấy tờ cụ có lập biên bản không? Có người làm chứng không?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top