Xe nầy đẹp hơn xe của bên em các cụ ợ, vô tình em nhảy vào đường link nên có vài lời các cụ thông cảm
Tiếp nữa đi cụ,Dù chưa lái Tý Ngoan nhưng đọc trong spec. của nó về momen xoắn 280N ở vòng quay động cơ rất rộng từ 1700 đến 4200v/phút:
"Động cơ TSI của Volkswagen được thiết kế để cho ra moment xoắn cực đại ngay tại vùng tốc độ quay thấp, khoảng 1.500 hoặc 1.750 vòng/phút. Điều này ảnh hưởng tích cực đến cảm giác lái và suất tiêu hao nhiên liệu. Người lái có thể dùng moment xoắn tối đa trong một dải dài của vòng tua máy và động cơ TSI có thể kết hợp hoàn hảo với các cặp tỷ số truyền tương ứng phù hợp với tất cả các vị trí số."
Hôm qua em cũng đọc được ở một cái test, chỉ tiếc không phải của xe loại động cơ 170 ngựa mà 180 (động cơ năm 2012), nhưng đúng loại 4 bánh toàn thời gian, tiptronic+4motion. Trong đó có cả thời gian đạt từ 0-60km/h, 0-80km/h, 0-100km/h trong khi từ 0-60km/h chỉ 6" thì để đạt từ 80-100km/h nó mất thêm 3" nữa.
Cái Ty Ngoan (cả version 1.4 lẫn 2.0) cũng có lợi khi một ngày nào đó Quốc hội lại ủng hộ anh # trong việc thu phí người đi xe lấy tiền xây chỗ ngồi làm việc của các anh ấy (ở Đức thì phí đóng hàng năm theo dung tích xy lanh):
"Trong các loại động cơ ôtô hiện đang có trên thị trường, TSI được đánh giá là mẫu động cơ tiết kiệm được nhiều nhiên liệu, hiệu suất cao, đồng thời giảm bớt khí thải CO2, kích cỡ lại nhỏ, nhờ vậy được ưu đãi về thuế suất."
máy dầu của mercedes e ko biết ạ.. vì bên US ít xe dầu lắm..Mercedes 7g nhìn chung con nào cũng bị hỏng Valve body cho hộp số. Chạy 1 thời gian là ko sang số nữa. thì cụ buộc phải thay cái này. nói chung mercedes là tốn kém rồi...nếu cụ đi ít thì ko sao..đi nhiều thì cũng có vấn đề đó...Bác v8 bảo con bim m5 với cts-v con nào ngon hơn. Xét về công nghệ,cảm giác lái,hư hỏng sau tgian sử dụng... nhé . Nhà em đang chạy con gl350 bluetech mpới đc thời gian ngắn nên hỏi bác dòng này có lành không. Đi 1 thời gian thì hỏng những cái gì ?thay thế những gì? Có tốn kém không
À mà bác bảo dòng gl của mẻ với range rover con nào ổn hơn để sau này em phấn đấu đổi gl 2013 hoặc rr
Mercedes 2013 thì vừa mới ra nên em không biết..xe phải chạy tầm 1 2 năm thì mới có kết quả về độ bền hoặc các bulletin về recall. xe mới ra thì chịu à..đặc biệt là khi họ ra new body + engine...À mà bác bảo dòng gl của mẻ với range rover con nào ổn hơn để sau này em phấn đấu đổi gl 2013 hoặc rr
độ offroad cho escalade là dở hơi..em nói thật..vì escalade là AWD..có độ kiểu giời trừ khi modified toàn bộ frame..tặng cụ v8 e caddy escalade êsv độ off road nè:
[YOUTUBE]vwy8_EwqTog&feature=related[/YOUTUBE]
escalade k có cầu chậm mà kéo f150 ngon ngẻ thế
[YOUTUBE]rgzHcGwYEOs&feature=related[/YOUTUBE]
Cụ V8 nói chuẩn... chạy Range Rover sướng hơn nhiều, thêm nữa mấy em Mer về VN mình dùng vài năm đồ nhựa với cao su hay "tự dưng" hỏng lắm (Độ bền nhiệt đới kém lắm) mà đồ thay thế thì đắt thôi rồi... phải ko các cụ..??máy dầu của mercedes e ko biết ạ.. vì bên US ít xe dầu lắm..Mercedes 7g nhìn chung con nào cũng bị hỏng Valve body cho hộp số. Chạy 1 thời gian là ko sang số nữa. thì cụ buộc phải thay cái này. nói chung mercedes là tốn kém rồi...nếu cụ đi ít thì ko sao..đi nhiều thì cũng có vấn đề đó...
M5 vs CTS-V h hơi khập khiễng cụ ạ. M5 ra series F đời mới rồi...trong khi CTS-V là cuối chu trình của SP. nếu so với E60 series cũ thì đuơng nhiên là nó tốt hơn...về mọi mặt. còn nếu so vs M5 mới thì CTS-V hơi đuối...
1st : idrive của bản mới cập nhạt rất nhiều..lauch control....
2st : hộp số M mới double clutch ...
nếu về cảm giác lái 2 chiếc này như nhau..M5 hơn vì nó có nhiều power hơn.. hư hỏng thì BMW hay bị ọc ạch hơn..vd như leak coolant và transmission, vanos valve stuck. nhưng cái này đều do người SD ko quan tâm tới nó...nếu cụ chịu khó thay dầu 3000 miles/lần thì sẽ ko bị những lỗi này. nếu cứ để 7000 miles mới thay dầu thì trừ khi cụ phải đổ Amsoil hoặc lucas..+ với chạy thật rón rén thì mới được.. vs lại ko ai mua M5 và CTS-V để chạy rón rén cả.
nếu định mua CTS hoặc M5 thì em nghĩ cụ nên đợi đến sang năm...CTS đời mới khác biệt hoàn toàn về công nghệ...màn hình LCD cluster 12.3 inc...động cơ mới..
đảm bảo cụ thích liền.. Em ko hiểu tại sao..nhưng Cadillac luôn đợi BMW ra sp trước 1 nảm rồi mới update sp của mình...
Mercedes 2013 thì vừa mới ra nên em không biết..xe phải chạy tầm 1 2 năm thì mới có kết quả về độ bền hoặc các bulletin về recall. xe mới ra thì chịu à..đặc biệt là khi họ ra new body + engine...
Range Rover...vs Mercedes thì cũng như so quả táo vs quả cam.. khó phết....những năm trước thì Mercedes bền hơn nhiều vd 2000 => 2006...
nhưng mà từ khi động cơ 272 và 273 ra đời thì mercedes lại tụt chất lượng thảm hại... và hộp số 7g.. .
vd như chiếc Mercedes W220 là chiếc sedan lởm nhất trong mọi thời đại...nằm xưởng suốt ngày...các báo chí đều phải công nhận... hoặc W204 cũng rât nhiều lỗi...trong khi W203 211 219 lại rất tốt...
nhưng nếu là em thì em lấy Range Rover hơn...vì chạy nó sướng hơn..thú thực em ko thích lái Mercedes...xe kể cả 5.5 nhưng chạy rất ì..nó cứ lì lì và nặng nề như thế nào í.... hoặc BMW...Cadillac..
Mềnh cũng gặp chú này 1 lần ngoài đường Lê Văn Lương roài mà chả biết aiHnay e đưa đứa e đi thi ở trg c2 Madi qui di.có cụ nào đi Tí ngoan trắng biển 385.58 đẹp thía.ko biết phải cụ nào nhà mình ko
Sent from my iPhone 1