[Funland] Làm thêm đường nhánh vào cao tốc 5B

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,711
Động cơ
473,031 Mã lực

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
3,180
Động cơ
565,897 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Gửi các bác xem, các bác hình dung xẻ càng nhiều đường nhánh thì nguy cơ tai nạn nhiều hơn, tốc độ lưu thông chậm hơn, nhiều bác đi láo đi ra đi vào mất an toàn, tốc độ lưu thông không còn đảm bảo 120km/h nữa. Tôi đi HP tôi mất tiền từ km0, tôi không thấy vui khi chất lượng đi xuống, không xứng với số tiền tôi bỏ ra.

Nhìn như 5A, khu công nghiệp rồi dân cư cứ lấp đầy dần 2 bên, đường xẻ ngang dọc đi nhanh làm sao được nữa.
5B hiện tại quỹ đất 2 bên còn rất nhiều, biết đâu sau này các doanh nghiệp X, Y, Z làm khu đô thị tiếp, lại xin mở đường nhánh, mở được 1 nhánh sẽ mở được 2 nhánh rồi dần dần lại đô thị hóa 2 bên đường thì cũng toang

1659952144788.png
 
Chỉnh sửa cuối:

DragonKnight92

Xe hơi
Biển số
OF-815327
Ngày cấp bằng
5/7/22
Số km
158
Động cơ
3,147 Mã lực
Ở đâu không biết chứ đoạn qua Hưng Yên quê em có 4 nút giao với 5B ạ: VĐ3.5, VĐ4, Lý Thường Kiệt, Tân Phúc ạ, khoanh đỏ ở ảnh nè. LTK ở Yên Mỹ thì hoạt động lâu rồi, còn cái chỗ đang mở ở Vin Văn Giang nó là nút giao VĐ3.5 mà, có gì lạ đâu mà các cụ lắm thuyết âm mưu thế? =))

37BanDo_GiaoThong_QH_HungYen.jpg
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,019
Động cơ
313,683 Mã lực
VIDIFI trả lãi thì liên quan gì cụ ei? Họ có làm ảnh hưởng gì đến VIDIFI đâu? Chưa kể là rõ ràng còn tăng lượng khách đi cao tốc, từ đó tăng doanh số cho VIDIFI. Theo em hiểu thì VIDIFI là công ty quản lý đường cao tốc chứ không có quyền quản lý việc quy hoạch mở hay đóng lối ra vào cao tốc. Việc mở lối ra vào cao tốc do cơ quan quản lý NN về giao thông quyết định, dựa trên nhu cầu đi lại của dân cư (vì mục đích chính của đường là để phục vụ dân chứ không phải mục đích chính là thu tiền). Cơ quan quản lý NN quyết định mở lối cho trước trạm thu phí như thế này cá nhân em thấy hoàn toàn hợp lý vì nó phục vụ nhu cầu đi lại chính đáng của dân chi LB, GL, VG (cụ trên đã phân tích). Đường trước trạm thu phí nên coi là đường gom. Lúc nào qua trạm thu phí đóng tiền rồi hãy chạy 120.
Nhiều cụ giờ lại đi soi cả mở đường vào cao tốc, rồi so bì hơn thiệt. Cđt BOT họ chẳng ý kiến thì thôi.
 

Dogmatix

Xe điện
Biển số
OF-22010
Ngày cấp bằng
5/10/08
Số km
2,144
Động cơ
512,202 Mã lực
Cụ ko cần quá lo đâu. Ở cái đất VN này mấy ai tài giỏi đc như anh ấy để mà đụng cái là cắt taluy, đôn đất làm đường đấu nối với cao tốc đc đâu.
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,019
Động cơ
313,683 Mã lực
Cụ ko cần quá lo đâu. Ở cái đất VN này mấy ai tài giỏi đc như anh ấy để mà đụng cái là cắt taluy, đôn đất làm đường đấu nối với cao tốc đc đâu.
Ít ra nó còn quan tâm đến sự tiện lợi của cư dân. Còn hơn cđt khác bán xong là mặc kệ, muốn đi đường nào thì đi.
 

Loe_hờ lú

Xe điện
Biển số
OF-144824
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
4,434
Động cơ
422,211 Mã lực
Cần gì anh V xin mở đường nhánh cao tốc
Cụ nào đi đại lộ Thăng Long để ý sẽ biết, trước không có lối xuống nào đoạn An Khánh cả, có xuống phải xuống từ đoạn Cảnh sát biển. Nhưng từ ngày cái MaiLand đổi tên, đổi chủ (tên cũ là Spendora) thì 1 lối xuống đã được mở đoạn gần cầu vượt An Khánh.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
9,625
Động cơ
-392,516 Mã lực
Nhiều cụ giờ lại đi soi cả mở đường vào cao tốc, rồi so bì hơn thiệt. Cđt BOT họ chẳng ý kiến thì thôi.
Em vào đấy trả tiền cao để đi cao tốc nhưng cứ mở như này thì khác gì đường 5 cũ, ông nào có tiền là được mở. Trước đọc bài này em chỉ nghĩ mở đoạn ngay đầu vào chỗ ocean gia lâm nhưng hôm qua đi mới thấy k phải, đi thêm vài km lại thêm 1 cái nữa mở ra ocean Hưng Yên mà rõ ràng cư dân ở 2 khu này hoàn toàn không phải qua trạm thu phí, họ có thể đi ra đi vào như đường làng nhà họ. Chưa kể cái biển giảm tốc rẽ vào ocean HYcắm rất ngu, người mới đi qua hay giật mình phanh lại vì tưởng hạn chế tốc độ của cao tốc
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top