Các cụ nếu thi ở chèm (sân Ngọc Hà) thì em có ít king N chia sẻ các cụ đây, em mới thi hôm 4/6 xong.
Chắc các cụ đã tập dượt nhiều rồi và giờ đang chạy thử xe chíp, các cụ nên tập xe chíp khoảng 2 buổi mỗi buổi khoảng 1h là okê ạ, cụ tập xe nào quen có thể nhờ thầy phím để chọn xe đó 300k/ phát
. Ở đó có xe số 7 mới làm colt đi khá tốt. Nếu không chọn xe trước khi vào bài các cụ cần thử xe trước để xem tình trạng colt ga thế nào, quan trọng nhất là bài de-pa lên dốc, em thì làm thế này em thử de-pa tại chỗ để cảm nhận độ rung của colt xe tầm nào để khi de-pa sẽ căn khoảng đó nhả phanh cho xe bò lên (hoặc đệm chút ga vào), khi vào bài de-pa các cụ cứ ăn non dừng trước vach cho chắc hôm em thi nhiều cụ out luôn vì vượt quá vạch >1cm----> die ngay ạ
. Bài thứ 2 dễ mất điểm là bài qua vệt bánh xe (em cũng mất 5đ do mắt em lệch ạ
) các bác đi vào đường đầu tiên tuy đường ngắn nhưng có dấu để căn dễ hơn. Khi thi các cụ chịu nóng tí mở cửa ra không điều hòa vừa khỏe máy mà nghe tiếng máy dễ hơn (hôm đó có cụ trượt vì xe vẫn nổ máy mà cụ í nghĩ là chết chỗ de-pa thế là loay hoay làm chết máy thật ở ngoài thì các thầy ra hiệu mà không nghe
--->bị die ạ), nếu các cụ không chịu được nóng thì đến chỗ de-pa thì nhớ tắt điều hòa nhé cho khỏe máy
. Thi sát hạch trong sahinh đỗ thì coi như đã có bằng, ra đường trường nộp phế 50k or 100k tùy các cụ là passed.
Về kỹ thuật de-pa các cụ cũng nói khá nhiều rồi cá nhân em nghĩ nếu các cụ để mắt nhìn được vòng tua trong lúc ra colt và biết giới hạn vòng tua không để thấp hơn galenti thì không thể trượt điểm được ạ, em thì de-pa phanh chân cảm nhận colt bám bằng độ rung các cụ được dạy bằng pp nào thì tập theo đó vài lần rồi quen, muốn chắc cụ nhắm 1 xe rồi chấp nhân mất 300k, cụ tập nhuần nhuyễn bài de-pa bằng cách cụ chạy qua vệt bánh xe lại đánh về đích và đi lại de-pa nhiều lần đảm bảo không thể trượt đc ạ.
Chúc các cụ thành công.