- Biển số
- OF-58332
- Ngày cấp bằng
- 4/3/10
- Số km
- 38
- Động cơ
- 444,880 Mã lực
đúng đấy. BMW trợ lực lái với trợ lực phanh rất tốt nên lái cực sướng, mà khi chết máy thì mấy thứ này cứng đơ luôn. :77:
ờ, thế mới bỏ mựa. e vừa đọc bài này, định cóp vào thì kụ đã cóp rồiVấn đề là không chuyển về N được ạ, các bác đọc bài này xem
http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2010/03/3BA19770/
" ...Sikes thì mô tả chân ga bị dính và không thể chuyển số về mo (N)."
Cái này các cụ lưu ý giúp cháu là rất không an toàn ợ, vì khi ấy phanh sẽ không ăn đâu ợ....
...tắt máy khi xuống dốc, cuối dốc cài số 3 hay số 4 tùy tốc độ, nhả côn cho máy nổ tiếp...!
Chuẩn ợ, bán TOY đi, mua xe Mỹ đi cho lànhbỏ ra hơn tỷ mua cái xe tưởng được an toàn mà lại phải lo ngay ngáy & luyện tập bài "làm sao để thoát chết .." cứ như đi đánh trận. Nói thật, giải quyết m... nó đi cho lành.
Em dự là dân Mẽo thấy TOYOTA đang ăn đòn thì té nước theo mưa. Chứ sao có người hướng dẫn thì xe từ từ giảm tốc được bình thường. Trên xe có cái gì gọi là phanh khẩn cấp đâu nhỉ. Hay ông vnexpress dịch lỗiVấn đề là không chuyển về N được ạ, các bác đọc bài này xem
http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2010/03/3BA19770/
" ...Sikes thì mô tả chân ga bị dính và không thể chuyển số về mo (N)."
Nhà cháu đọc đoạn này rồi. Bài về Neutral vẫn tác dụng, có điều Prius là xe hybrid nên nó không có số N như xe bình thường.Vấn đề là không chuyển về N được ạ, các bác đọc bài này xem
http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2010/03/3BA19770/
" ...Sikes thì mô tả chân ga bị dính và không thể chuyển số về mo (N)."
thế xe Đức không lành hơn à? :^)Chuẩn ợ, bán TOY đi, mua xe Mỹ đi cho lành
Em viết trên kia để bác tìm hiểu thôi chứ trong Điều StVZO §38 của Luật Giao thông Đức Khoản (1) quy định rõ: Tay lái phải nhẹ và dễ dàng để chuyển hướng được phương tiện, nếu cần có thể trang bị trợ lực. Khi hệ thống trợ lực bị trục trặc thì tay lái vẫn phải điều khiển được!Tui di xe SE, khi chét máy thì phanh chân và tay lái bị bó cứng luôn, hay chi mình xe tui bị thế nhỉ?
xe em (MBW) bị y như xe bác. em đang nghĩ hay là sức khỏe mình yếu nó mới thế :^)
Vâng ạ!đúng đấy. BMW trợ lực lái với trợ lực phanh rất tốt nên lái cực sướng, mà khi chết máy thì mấy thứ này cứng đơ luôn. :77:
Cụ có vẻ am hiểu nhiều nhể?? Cụ gặp fát nào chưa vậy?? Nghe cụ phản biện mà cứ như xửi vào mặt người khác thế là ko nên nhé. Cụ mở thớt và người ta trao đổi, ko phải thì cụ giải thích đúng sai thôi chứ thế là ko được. Nghe cách cụ nói cứ như là khoe trình lái + khoe xe ấy. Lái xe thì ko nói fét được và xe thì thiên hạ ...cũng ko thiếu anh hùng đau kụ nhá.ừ nếu muốn tiết kiệm thời gian (chết) thì làm thế này cũng được đấy
nói đùa ấy mà. nhanh tự ái thế. nếu thích khoe trình lái & khoe xe thì tớ sang box khoe xe cho nó chuẩn, chứ ở đây chia xẻ kinh nghiệm làm gì? mời bác 1 ly hạ hỏa nhé (b)Cụ có vẻ am hiểu nhiều nhể?? Cụ gặp fát nào chưa vậy?? Nghe cụ phản biện mà cứ như xửi vào mặt người khác thế là ko nên nhé. Cụ mở thớt và người ta trao đổi, ko phải thì cụ giải thích đúng sai thôi chứ thế là ko được. Nghe cách cụ nói cứ như là khoe trình lái + khoe xe ấy. Lái xe thì ko nói fét được và xe thì thiên hạ ...cũng ko thiếu anh hùng đau kụ nhá.
thế xong làm thế nào mà nó dừng? bác kể chi tiết cho anh em học hỏi với (b)em cũng đã bị một lần với xe escape nhưng bị trong công trường nên cũng đơn giản,chứ nếu là trong phố thì...hihi dừng được lại thì cũng đi xa lắm rồi!