:^):^):^)
nhìu ý kiến rồi, em + thêm 1 cái là :101: cho nhà SX
nhìu ý kiến rồi, em + thêm 1 cái là :101: cho nhà SX
Xe nào chả thế hả bác, trừ xe điện :69:cần gì mất phanh. Xe AT đang đi mà chết máy đã vãi cả ái rồi. lúc này chết cả trợ lực lái, cả phanh...
không hiểu luôn. con LS460L làm đếch có phanh tay hả bác????đàu tiên là về số thấp nhất có thể bằng cách đưa số về L hoạc 1 tùy xe nhả ga hoàn toàn
sau đó dùng phanh tay .
tìm chỗ ít nguay hiểm đâm vào giảm tốc độ xe
cụ này theo thiên chúa giáo à, em chỉ chơi với đạo phật thôi, cầu trời khấn phật:21:Chúa đã gọi tên ai thì có giời mà tránh ,:21:
Thì cụ nói ít mất thắng là đúng nhưng mờ nếu tình huống sảy ra trong xác suất chữ ít đó thì làm thế nào chứ?:77::102:Các bác cứ lo xa.
Thường thì xe con ít khi bị mất thắng lắm, vì là thắng dầu.
Khác với xe tải và xe khách, dùng thắng hơi. Mà 2 ông này mất thắng vì : xe cũ, còi thường, ko kiểm tra thường xuyên, chở quá tải.
Cái này chuẩn à nha, có thể gọi luôn về cho gấu nếu còn thời gianGọi 115 trước khi xử lý tiếp. :69:
theo em giật phanh tay xuống nếu không được thì bác cho xe hướng ra ngoài đường rồi nhẩy ra cứ để xe nó phi ra lề đường tránh gây tai nạn cho người khácBẩm các cụ, em thấy mấy ông tranh luận sôi nổi về vụ xử lý thế nào khi xe số sàn mất phanh abcd, lúc e vào, họ bẩu: "àh có thằng đi AT hỏi đây rồi. "Khi mất phanh xe AT thì nên làm thế nào để tránh hiểm họa??" em gãi đầu ứ trả lời được nên nói "để em nhờ các sư phụ trên OF em trả lời giúp nhé.
Các cụ giúp em đi nào!!!(c)(c)(c)
Lạy cụ:77: Mất phanh nguy hiểm đa số trền đường đèo dốc, cố tiến còn may ra gặp taluy dương hoặc đường lánh nạn, "Drift" thì xuống vực luôn, chả phải cố:77::77::77:Em kìm , tắt chìa kh óa điện rồi mà cụ có bỏ chân ga hay đạp tẹt ga thì nó vẫn ...thế , lại còn về số thấp nữa chứ, híc.......!!!!
=========Ý KIẾN CỦA EM==========
01. Nếu xe cụ là xe dẫn động cầu sau:
-> Học drift khẩn trương -> contact bác Kaz già nhé!
-> Bất kể đường gì, khi bị mất phanh, dấn ga, đánh lái để drift và quay xe từ 90 đến 180 độ -> an toàn. (có thớt bàn về kỹ thuật drift đấy ạ )
02. Nếu xe cụ là xe dẫn động cầu trước:
-> Giải pháp backup cho cả 2 trường hợp cầu trước, cầu sau thì đều là phanh tay.
Cụ ơi đâm vào taluy âm hay taluy dương???Kéo thắng tay, tìm chỗ nào có thể gây nguy hiểm ít nhất, thiệt hại giảm thiểu mà đâm vào, còn ở đường đèo một đâm taluy, hai mở cửa té(b):69:
xe em lúc đổ đèo toàn tự động về số, thế nên em toàn để D lúc đổ đèo và lên đèo :69::69:. thỉnh thoảng tốc độ lên cao quá (>60km/h) em mới rà ít chân phanh :6:Khi đổ đèo, nên hạn chế dùng phanh!. Về nguyên tắc lên đèo số nào thì cũng xuống bằng số ấy, kể cả xe AT. Điều tối kỵ khi đổ đèo với xe AT là dùng số D, và rà phanh để xuống đèo. Trong trường hợp này khi gặp dốc cao, phanh gấp- lực phanh sẽ ko đủ để chặn được quán tính, dẫn đến mất phanh hoặc lộn xe.
Thay vào đó các cụ nên sử dụng số L (tương đương với số 1 của MT) hoặc số 2 (chỉ chạy số 1-2) để xuống đèo. Khi đó hộp số sẽ đóng vai trò kìm chế tốc độ của xe, đảm bảo xe xuống đèo an toàn.
Chẳng hạn như xe của Nguyễn Thành Luân trong phim "Ván Bài Lật Ngửa" bị cắt ống dẫn dầu ý :^)Các cụ cho em hỏi là những lý do có thể là nguyên nhân xe mất phanh ạ (b)
đuúng òi, sau khi đã cắt( hoặc thắt) ống dẫn thì các bác cỏ thể dùng thả phanhChẳng hạn như xe của Nguyễn Thành Luân trong phim "Ván Bài Lật Ngửa" bị cắt ống dẫn dầu ý :^)