[Funland] Lái xe tập trung phản đối tại trạm BOT Mỹ Lộc

thongnv

Xe điện
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
4,867
Động cơ
448,352 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
dân Nam ĐỊnh ơi
hãy đoàn kết nào
 

lenguyen_1983

Xe điện
Biển số
OF-130354
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
2,799
Động cơ
397,608 Mã lực
Nơi ở
Hh3b bán đảo linh đàm hà nội
Chiến đấu vụ này hơi khoai khi chiến đấu để không trả tiền.
Có chăng chiến đấu để trả tiền theo đúng quy định về giá.

Vì VỀ MẶT LÝ, BOT đang đúng.
Họ nói đi một mét trên đường của họ cũng trả tiền là đúng.
Không thích đi vào đường của họ thì đi đường khác.
Và thực tế đang có đường khác để cho mọi người đi

Xem ảnh để biết đoạn họ làm BOT được tính giỏi thế nào






Trả lời ý kiến cho rằng trạm BOT Mỹ Lộc đặt sai vị trí, đại diện Tasco khẳng định "trạm đặt hoàn toàn trên tuyến tránh chính dài 3,9 km, không đặt sang quốc lộ 21B".
“Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".
Cái này em thấy có mấy lý do mà dân Lx cay là thế này.
Trạm này đặt sau tuyến đường rẽ ra QL 21 từ Phủ lý về nam định thì chuẩn hơn, đi thẳng anh mất phí còn rẽ a ko mất phí, đây Tasco ko cho họ sự lựa chọn. TRạm đặt ăn gian 300M và dduongwf có 4 làn thì 3 làn Tasco làm còn 1 làn 5m sát dải phân cách thì BT làm.
2: Giá quá cao 3,9km mà thịt 30K vị chi 8K/1km . Chiến đấu để giảm giá e thấy hhợ lý hơn
3: Thu từ lúc còn trên giấy tức là chưa khởi công đã thu
4: Quar này dân cay nhất là bị Lừa. Làm có 3,9km mà dân cứ nghi làm cả tuyến đến lúc cái bản vẽ thiết kế lộ ra dân cay kêu ầm ĩ như bị vặt lông.
 
Chỉnh sửa cuối:

lenguyen_1983

Xe điện
Biển số
OF-130354
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
2,799
Động cơ
397,608 Mã lực
Nơi ở
Hh3b bán đảo linh đàm hà nội
1-0 nghiêng về TB thôi ạ. Em vửa về Thái trưa nay. NĐ vẫn thua tát cô, vẫn bị thu bình thường, yên ắng lắm.
TB thắng là ăn được quả vác lều chỗng ra nằm tại BOT và có 1 đội thường trực tại chỗ luôn và tasco đang đuối lý.
Mỳ lộc vừa vác lều chỗng ra bị xxx đuổi luôn nên đang có phương án thuê nhà dân hay kiếm bãi đất ở đấy.
 

Bietdidau

Xe tải
Biển số
OF-193112
Ngày cấp bằng
8/5/13
Số km
421
Động cơ
332,340 Mã lực
Em vừa đi qua vẫn bị thu tiền các cụ ạ!
 

BG25

Xe điện
Biển số
OF-116217
Ngày cấp bằng
10/10/11
Số km
2,649
Động cơ
395,393 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam thôi
TB thắng là ăn được quả vác lều chỗng ra nằm tại BOT và có 1 đội thường trực tại chỗ luôn và tasco đang đuối lý.
Mỳ lộc vừa vác lều chỗng ra bị xxx đuổi luôn nên đang có phương án thuê nhà dân hay kiếm bãi đất ở đấy.
Vâng. Theo dõi trên phây thì rõ ràng đội Tân Đệ bài bản hơn, quay clips thì lời thoại cũng rõ ràng, mạch lạc, lý lẽ hơn.

Như mấy cụ trên cũng phân tích thì Mỹ Lộc cũng đầy lý lẽ để phản biện nhưng có lẽ vẫn thiếu trạm trưởng :D
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
8,117
Động cơ
82,883 Mã lực
Chiến đấu vụ này hơi khoai khi chiến đấu để không trả tiền.
Có chăng chiến đấu để trả tiền theo đúng quy định về giá.

Vì VỀ MẶT LÝ, BOT đang đúng.
Họ nói đi một mét trên đường của họ cũng trả tiền là đúng.
Không thích đi vào đường của họ thì đi đường khác.
Và thực tế đang có đường khác để cho mọi người đi

Xem ảnh để biết đoạn họ làm BOT được tính giỏi thế nào






Trả lời ý kiến cho rằng trạm BOT Mỹ Lộc đặt sai vị trí, đại diện Tasco khẳng định "trạm đặt hoàn toàn trên tuyến tránh chính dài 3,9 km, không đặt sang quốc lộ 21B".
“Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".
Cụ cho em hỏi cả đoạn từ Hà Nam đến trạm thu phí là nhà nước làm Bt ạ?
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,430
Động cơ
342,707 Mã lực
Cụ cho em hỏi cả đoạn từ Hà Nam đến trạm thu phí là nhà nước làm Bt ạ?
Chỉ có 2/6 làn thôi cụ. Nhưng ko hết, còn vài trăm m nữa mới đến trạm thu phí. Vì thế cứ áp dụng chiêu của em ở trên là ok.
 

v-kong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-207777
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
6,223
Động cơ
367,784 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kiểu ăn cắp này là do anh # đầu têu ra từ vụ PV-CG và được nhân bản trên cả nước. Tội anh này theo oẳng là rất rất nghiêm trọng :))
30 năm và 600 tỷ còn nhẹ đối với anh # đi lên từ phòng trào đoàn này.
 

tungtran12345

Xe buýt
Biển số
OF-469472
Ngày cấp bằng
11/11/16
Số km
791
Động cơ
206,165 Mã lực
Đoạn pv-cg trước khi có bot tuần nào e cũng đi vài lần quê e ở hà nam, mẹ nó đường đang đẹp đi đi về về mất mỗi tiền xăng. Thế nhõn một cái nó trải ít nhựa đường rồi lập phát 2 cái trạm thu giá làm e tuần về 2,3 lần tính ra tháng cungz mất ối xiền khụ khụ
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
8,117
Động cơ
82,883 Mã lực
Chỉ có 2/6 làn thôi cụ. Nhưng ko hết, còn vài trăm m nữa mới đến trạm thu phí. Vì thế cứ áp dụng chiêu của em ở trên là ok.
Cụ ấy để trong hình là nhà nc làm mà thu 35k thì em thấy quá láo, còn 2/6 thì láo vừa! :D
 

emeraldflagon

Xe buýt
Biển số
OF-135994
Ngày cấp bằng
26/3/12
Số km
941
Động cơ
363,243 Mã lực
sáng nay em đi qua thì vẫn thu bình thường, nhưng chiều nay tầm 3h phản đối đông được xả trạm ạ
 

The Tank

Xe container
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
5,493
Động cơ
501,862 Mã lực
Chiến đấu vụ này hơi khoai khi chiến đấu để không trả tiền.
Có chăng chiến đấu để trả tiền theo đúng quy định về giá.

Vì VỀ MẶT LÝ, BOT đang đúng.
Họ nói đi một mét trên đường của họ cũng trả tiền là đúng.
Không thích đi vào đường của họ thì đi đường khác.
Và thực tế đang có đường khác để cho mọi người đi

Xem ảnh để biết đoạn họ làm BOT được tính giỏi thế nào






Trả lời ý kiến cho rằng trạm BOT Mỹ Lộc đặt sai vị trí, đại diện Tasco khẳng định "trạm đặt hoàn toàn trên tuyến tránh chính dài 3,9 km, không đặt sang quốc lộ 21B".
“Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".
Bọn BOT này lãng phí cụ nhỉ. Làm vài trăm m làm đếch gì, BOT mỗi cái vạch ngang chỗ barie thôi. :D
 

Chim to dần

Xe hơi
Biển số
OF-443871
Ngày cấp bằng
9/8/16
Số km
122
Động cơ
210,330 Mã lực
Nơi ở
Trên Trời
Ơ
Hố hố.
Thắng này

Hiện tại đây:
Ngày 26/7, trước việc nhiều tài xế dừng xe ở khu vực mua vé để phản đối vị trí trạm BOT Mỹ Lộc (Nam Định), Công ty cổ phần Tasco đã hai lần xả trạm để giải tỏa ùn tắc giao thông kéo dài trên quốc lộ 21B.
Lực lượng chức năng địa phương được tăng cường để bảo bảo an ninh trật tự; cuối giờ chiều và hôm nay (27/7) trạm thu phí hoạt động bình thường.


Tiếp theo đây.
Thông điệp rất rõ ràng và cứng rắn.

Trả lời ý kiến cho rằng trạm BOT Mỹ Lộc đặt sai vị trí, đại diện Tasco khẳng định "trạm đặt hoàn toàn trên tuyến tránh chính dài 3,9 km, không đặt sang quốc lộ 21B".
“Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".
Ơ đcm nếu đã cướp trắng trợn thế lần sau chúng mày làm mỗi cái trạm, cũng éo cần giả vờ sửa 3,9km làm gì đâu, qua trạm là thu $ còn đường đi vô tư =))=))=))
 

freethinker

Xe tăng
Biển số
OF-8847
Ngày cấp bằng
25/8/07
Số km
1,730
Động cơ
551,764 Mã lực
BOT nó loạn hết cả nước lên rồi. Gần như 100% không qua đấu thầu và xin cho là chính nên mới đẻ ra những thằng quái thai như thế này. Sao ko xây 1 met đường trước trạm để mà thu vì đi vào 1 mét đường của tớ? Cùn hết chỗ nói.
 

boton

Xe đạp
Biển số
OF-83115
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
13
Động cơ
412,710 Mã lực
Đi 3,9 km mà phải nộp 30k thì dân Nam Định có điều kiện thật. Thôi mỗi lần qua trạm coi như chấp nhận cho nó vặt ít lông chân cũng không ảnh hưởng gì.
 

BG25

Xe điện
Biển số
OF-116217
Ngày cấp bằng
10/10/11
Số km
2,649
Động cơ
395,393 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam thôi
1-0 nghiêng về TB thôi ạ. Em vửa về Thái trưa nay. NĐ vẫn thua tát cô, vẫn bị thu bình thường, yên ắng lắm.
Chiều nay em lên lại HN thì trạm này được xả. Tuy nhiên cái gọi là các lực lượng chức năng rất đông.
 

Charmsalot

Xe điện
Biển số
OF-411446
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
2,125
Động cơ
241,315 Mã lực
Em mà như thằng cu vạch trym hôm nọ thì tasco phải thuê em 100 củ em mới vạch ra.
 

Xe Tăng 390

Xe tăng
Biển số
OF-363116
Ngày cấp bằng
15/4/15
Số km
1,821
Động cơ
275,721 Mã lực
suốt ngày chỉ lo phe cánh,có vẻ lò liếc, bọn cướp ngày trắng trợn ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của nhân dân, ảnh hưởng đến an ninh trật tự thì chả thấy thằng nào lên tiếng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top