[Funland] Lái xe tập trung phản đối tại trạm BOT Mỹ Lộc

lenguyen_1983

Xe điện
Biển số
OF-130354
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
2,799
Động cơ
397,608 Mã lực
Nơi ở
Hh3b bán đảo linh đàm hà nội
Vụ này em đang theo dõi trên fb. Tỉ số tạm thời đang 2-0 nghiêng về Dân TB-ND.
Màn cuối chờ hạ hồi phân giải
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,358
Động cơ
231,010 Mã lực
Vụ này em đang theo dõi trên fb. Tỉ số tạm thời đang 2-0 nghiêng về Dân TB-ND.
Màn cuối chờ hạ hồi phân giải
Cụ tự tìm hiểu thôi.

Hố hố.
Thắng này

Hiện tại đây:
Ngày 26/7, trước việc nhiều tài xế dừng xe ở khu vực mua vé để phản đối vị trí trạm BOT Mỹ Lộc (Nam Định), Công ty cổ phần Tasco đã hai lần xả trạm để giải tỏa ùn tắc giao thông kéo dài trên quốc lộ 21B.
Lực lượng chức năng địa phương được tăng cường để bảo bảo an ninh trật tự; cuối giờ chiều và hôm nay (27/7) trạm thu phí hoạt động bình thường.


Tiếp theo đây.
Thông điệp rất rõ ràng và cứng rắn.

Trả lời ý kiến cho rằng trạm BOT Mỹ Lộc đặt sai vị trí, đại diện Tasco khẳng định "trạm đặt hoàn toàn trên tuyến tránh chính dài 3,9 km, không đặt sang quốc lộ 21B".
“Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".
 

thongnv

Xe điện
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
4,867
Động cơ
448,352 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em ủng hộ, tháng nào cũng về quê 2 lần nhưng chủ yếu né
 

HoaDong

Xe tăng
Biển số
OF-381860
Ngày cấp bằng
9/9/15
Số km
1,817
Động cơ
256,521 Mã lực
Nơi ở
Hang Sơn Đoong

Xep

Xe điện
Biển số
OF-348813
Ngày cấp bằng
30/12/14
Số km
2,402
Động cơ
1,424,834 Mã lực
Quê nam định sau trận này có đoàn kết hơn ko. Hay lại bị chúng nó âm mưu chia rẽ lại hoà cả làng.
 

lenguyen_1983

Xe điện
Biển số
OF-130354
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
2,799
Động cơ
397,608 Mã lực
Nơi ở
Hh3b bán đảo linh đàm hà nội
Quê nam định sau trận này có đoàn kết hơn ko. Hay lại bị chúng nó âm mưu chia rẽ lại hoà cả làng.
Động đến xiền thì phảo đoàn kết thôi cụ ai. Trước mắt vì cái chung là mất xiền thì sống chết cũng phải đấu tranh đến cùng cái này dân mình làm được. Các loại khác ạh hồi phân giải sau.
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
9,483
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Thông tin rất đầy đủ. Cần thiết phải vẽ vạch rõ ràng ra để mọi người đi cho chuẩn vì chỉ cần lấn vạch sang BOT là bị ép nộp tiền. BOT đã mua đường này rồi thì là VUA trên chỗ đã mua, mình đi phải cẩn thận mà tránh thôi. Cái rọ BOT chỉ cần làm tí ti đường là thu 30.000 đ, ngon thế, cảm giác mình như con cá bơi vào rọ thôi. Đến mức đối đầu với nhau thế này rồi đây.
Chạy sát giải phân cách là ok phỏng cụ?
 

Xep

Xe điện
Biển số
OF-348813
Ngày cấp bằng
30/12/14
Số km
2,402
Động cơ
1,424,834 Mã lực
Động đến xiền thì phảo đoàn kết thôi cụ ai. Trước mắt vì cái chung là mất xiền thì sống chết cũng phải đấu tranh đến cùng cái này dân mình làm được. Các loại khác ạh hồi phân giải sau.
Vâng . Nó dễ nhất ở chữ TIỀN và cũng khó nhất ở chữ đấy. Ý em nói đoàn kết là phản đối cái trạm BOT chứ ko phải cái khác ạ :D.
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,358
Động cơ
231,010 Mã lực
Thông tin rất đầy đủ. Cần thiết phải vẽ vạch rõ ràng ra để mọi người đi cho chuẩn vì chỉ cần lấn vạch sang BOT là bị ép nộp tiền. BOT đã mua đường này rồi thì là VUA trên chỗ đã mua, mình đi phải cẩn thận mà tránh thôi. Cái rọ BOT chỉ cần làm tí ti đường là thu 30.000 đ, ngon thế, cảm giác mình như con cá bơi vào rọ thôi. Đến mức đối đầu với nhau thế này rồi đây.
Vâng
Họ đã nói rất rõ ràng, sòng phẳng ạ. Đi MỘT mét thì cũng là đi.
Và họ cũng chỉ rõ, không thích đi đường của họ thì đi đường 21B.

Trên thực tế có đường từ TP Nam Định đi Phủ Lý là QL 21B.
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,358
Động cơ
231,010 Mã lực
Chạy sát giải phân cách là ok phỏng cụ?
Chạy sát dải phân cách theo chiều dọc thì cũng chỉ được 3.9km ạ
Còn mấy trăm mét nữa từ chỗ hết 3.9km kia đến trạm thì BOT hết cả chiều ngang ạ
 

BG25

Xe điện
Biển số
OF-116217
Ngày cấp bằng
10/10/11
Số km
2,649
Động cơ
395,393 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam thôi
Vụ này em đang theo dõi trên fb. Tỉ số tạm thời đang 2-0 nghiêng về Dân TB-ND.
Màn cuối chờ hạ hồi phân giải
1-0 nghiêng về TB thôi ạ. Em vửa về Thái trưa nay. NĐ vẫn thua tát cô, vẫn bị thu bình thường, yên ắng lắm.
 

thuyle

Xe tải
Biển số
OF-39452
Ngày cấp bằng
29/6/09
Số km
340
Động cơ
306,371 Mã lực
Sòng phẳng thì Tasco phải tự động giảm 8.000đ/lượt xe theo quy định 2.100đ/km *3,9km BOT, cớ gì thu 30.000đ?
Vâng
Họ đã nói rất rõ ràng, sòng phẳng ạ. Đi MỘT mét thì cũng là đi.
Và họ cũng chỉ rõ, không thích đi đường của họ thì đi đường 21B.

Trên thực tế có đường từ TP Nam Định đi Phủ Lý là QL 21B.
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,358
Động cơ
231,010 Mã lực
Chiến đấu vụ này hơi khoai khi chiến đấu để không trả tiền.
Có chăng chiến đấu để trả tiền theo đúng quy định về giá.

Vì VỀ MẶT LÝ, BOT đang đúng.
Họ nói đi một mét trên đường của họ cũng trả tiền là đúng.
Không thích đi vào đường của họ thì đi đường khác.
Và thực tế đang có đường khác để cho mọi người đi

Xem ảnh để biết đoạn họ làm BOT được tính giỏi thế nào






Trả lời ý kiến cho rằng trạm BOT Mỹ Lộc đặt sai vị trí, đại diện Tasco khẳng định "trạm đặt hoàn toàn trên tuyến tránh chính dài 3,9 km, không đặt sang quốc lộ 21B".
“Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".



Dân là con gà béo để chúng thịt bao năm nay
Quê nam định sau trận này có đoàn kết hơn ko. Hay lại bị chúng nó âm mưu chia rẽ lại hoà cả làng.
Động đến xiền thì phảo đoàn kết thôi cụ ai. Trước mắt vì cái chung là mất xiền thì sống chết cũng phải đấu tranh đến cùng cái này dân mình làm được. Các loại khác ạh hồi phân giải sau.
Chạy sát giải phân cách là ok phỏng cụ?
1-0 nghiêng về TB thôi ạ. Em vửa về Thái trưa nay. NĐ vẫn thua tát cô, vẫn bị thu bình thường, yên ắng lắm.
Sòng phẳng thì Tasco phải tự động giảm 8.000đ/lượt xe theo quy định 2.100đ/km *3,9km BOT, cớ gì thu 30.000đ?
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,430
Động cơ
342,707 Mã lực
Chạy sát dải phân cách theo chiều dọc thì cũng chỉ được 3.9km ạ
Còn mấy trăm mét nữa từ chỗ hết 3.9km kia đến trạm thì BOT hết cả chiều ngang ạ
Bây giờ mấy ông xe tải chở đất hò nhau mỗi ông dăm xe đất, đổ từ đoạn hết BT đến hết trạm thu phí. Đổ bên cạnh đường đã làm đủ 1 làn xe là ok, sau đó lu qua là được. Vài trăm mét ko đáng bao nhiêu đất.

Cứ làm theo cách em xui là tát cô toi :)
 

Mr.luckk

Xe tải
Biển số
OF-176243
Ngày cấp bằng
11/1/13
Số km
317
Động cơ
342,830 Mã lực
các cụ mợ có cách nào ủng hộ mạnh mẽ hơn còm trong này không.
Tổ sư bố thằng tát cô em mà họp báo hay phỏng vấn cái thằng trả lời trên chắc em cho nó cái dày vào mặt.
 

nthanhnam

Xe điện
Biển số
OF-438366
Ngày cấp bằng
19/7/16
Số km
2,292
Động cơ
228,738 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hà Nội
Chiến đấu vụ này hơi khoai khi chiến đấu để không trả tiền.
Có chăng chiến đấu để trả tiền theo đúng quy định về giá.

Vì VỀ MẶT LÝ, BOT đang đúng.
Họ nói đi một mét trên đường của họ cũng trả tiền là đúng.
Không thích đi vào đường của họ thì đi đường khác.
Và thực tế đang có đường khác để cho mọi người đi

Xem ảnh để biết đoạn họ làm BOT được tính giỏi thế nào






Trả lời ý kiến cho rằng trạm BOT Mỹ Lộc đặt sai vị trí, đại diện Tasco khẳng định "trạm đặt hoàn toàn trên tuyến tránh chính dài 3,9 km, không đặt sang quốc lộ 21B".
“Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".



Thêm ảnh này để biết thêm trình của bọn nó nữa đi cụ!
Khổ thân anh em thái bình đi có 3.9km phải trả 65k.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top