- Biển số
- OF-130354
- Ngày cấp bằng
- 10/2/12
- Số km
- 2,799
- Động cơ
- 397,608 Mã lực
Vụ này em đang theo dõi trên fb. Tỉ số tạm thời đang 2-0 nghiêng về Dân TB-ND.
Màn cuối chờ hạ hồi phân giải
Màn cuối chờ hạ hồi phân giải
Xả hẳn rồi hả cụ ?Vụ này em đang theo dõi trên fb. Tỉ số tạm thời đang 2-0 nghiêng về Dân TB-ND.
Màn cuối chờ hạ hồi phân giải
Cụ tự tìm hiểu thôi.Xả hẳn rồi hả cụ ?
Hay chỉ hôm/lúc tập chung thì xả, xong rồi thu tiếp ?
Vụ này em đang theo dõi trên fb. Tỉ số tạm thời đang 2-0 nghiêng về Dân TB-ND.
Màn cuối chờ hạ hồi phân giải
Cụ tự tìm hiểu thôi.
ăn tham quá cụ nhỉLý do phản đối đây ạ, mấy năm trước thông tin ém nhẹm dân ko biết nên ngoan ngoãn nộp phí. Giờ cả dân TB và NĐ đều đứng lên phản đối.
Tham quá nên dạo này phong thuỷ ko tốt, các xe đi qua đây là thi nhau chết máy cụ ạăn tham quá cụ nhỉ
Động đến xiền thì phảo đoàn kết thôi cụ ai. Trước mắt vì cái chung là mất xiền thì sống chết cũng phải đấu tranh đến cùng cái này dân mình làm được. Các loại khác ạh hồi phân giải sau.Quê nam định sau trận này có đoàn kết hơn ko. Hay lại bị chúng nó âm mưu chia rẽ lại hoà cả làng.
sặc xăng à cụ )Tham quá nên dạo này phong thuỷ ko tốt, các xe đi qua đây là thi nhau chết máy cụ ạ
Chạy sát giải phân cách là ok phỏng cụ?Thông tin rất đầy đủ. Cần thiết phải vẽ vạch rõ ràng ra để mọi người đi cho chuẩn vì chỉ cần lấn vạch sang BOT là bị ép nộp tiền. BOT đã mua đường này rồi thì là VUA trên chỗ đã mua, mình đi phải cẩn thận mà tránh thôi. Cái rọ BOT chỉ cần làm tí ti đường là thu 30.000 đ, ngon thế, cảm giác mình như con cá bơi vào rọ thôi. Đến mức đối đầu với nhau thế này rồi đây.
Vâng . Nó dễ nhất ở chữ TIỀN và cũng khó nhất ở chữ đấy. Ý em nói đoàn kết là phản đối cái trạm BOT chứ ko phải cái khác ạ .Động đến xiền thì phảo đoàn kết thôi cụ ai. Trước mắt vì cái chung là mất xiền thì sống chết cũng phải đấu tranh đến cùng cái này dân mình làm được. Các loại khác ạh hồi phân giải sau.
VângThông tin rất đầy đủ. Cần thiết phải vẽ vạch rõ ràng ra để mọi người đi cho chuẩn vì chỉ cần lấn vạch sang BOT là bị ép nộp tiền. BOT đã mua đường này rồi thì là VUA trên chỗ đã mua, mình đi phải cẩn thận mà tránh thôi. Cái rọ BOT chỉ cần làm tí ti đường là thu 30.000 đ, ngon thế, cảm giác mình như con cá bơi vào rọ thôi. Đến mức đối đầu với nhau thế này rồi đây.
Chạy sát dải phân cách theo chiều dọc thì cũng chỉ được 3.9km ạChạy sát giải phân cách là ok phỏng cụ?
1-0 nghiêng về TB thôi ạ. Em vửa về Thái trưa nay. NĐ vẫn thua tát cô, vẫn bị thu bình thường, yên ắng lắm.Vụ này em đang theo dõi trên fb. Tỉ số tạm thời đang 2-0 nghiêng về Dân TB-ND.
Màn cuối chờ hạ hồi phân giải
Vâng
Họ đã nói rất rõ ràng, sòng phẳng ạ. Đi MỘT mét thì cũng là đi.
Và họ cũng chỉ rõ, không thích đi đường của họ thì đi đường 21B.
Trên thực tế có đường từ TP Nam Định đi Phủ Lý là QL 21B.
Dân là con gà béo để chúng thịt bao năm nay
Quê nam định sau trận này có đoàn kết hơn ko. Hay lại bị chúng nó âm mưu chia rẽ lại hoà cả làng.
Động đến xiền thì phảo đoàn kết thôi cụ ai. Trước mắt vì cái chung là mất xiền thì sống chết cũng phải đấu tranh đến cùng cái này dân mình làm được. Các loại khác ạh hồi phân giải sau.
Chạy sát giải phân cách là ok phỏng cụ?
1-0 nghiêng về TB thôi ạ. Em vửa về Thái trưa nay. NĐ vẫn thua tát cô, vẫn bị thu bình thường, yên ắng lắm.
Sòng phẳng thì Tasco phải tự động giảm 8.000đ/lượt xe theo quy định 2.100đ/km *3,9km BOT, cớ gì thu 30.000đ?
Bây giờ mấy ông xe tải chở đất hò nhau mỗi ông dăm xe đất, đổ từ đoạn hết BT đến hết trạm thu phí. Đổ bên cạnh đường đã làm đủ 1 làn xe là ok, sau đó lu qua là được. Vài trăm mét ko đáng bao nhiêu đất.Chạy sát dải phân cách theo chiều dọc thì cũng chỉ được 3.9km ạ
Còn mấy trăm mét nữa từ chỗ hết 3.9km kia đến trạm thì BOT hết cả chiều ngang ạ
Chiến đấu vụ này hơi khoai khi chiến đấu để không trả tiền.
Có chăng chiến đấu để trả tiền theo đúng quy định về giá.
Vì VỀ MẶT LÝ, BOT đang đúng.
Họ nói đi một mét trên đường của họ cũng trả tiền là đúng.
Không thích đi vào đường của họ thì đi đường khác.
Và thực tế đang có đường khác để cho mọi người đi
Xem ảnh để biết đoạn họ làm BOT được tính giỏi thế nào
Trả lời ý kiến cho rằng trạm BOT Mỹ Lộc đặt sai vị trí, đại diện Tasco khẳng định "trạm đặt hoàn toàn trên tuyến tránh chính dài 3,9 km, không đặt sang quốc lộ 21B".
“Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".