- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 38,912
- Động cơ
- 681,496 Mã lực
A Tasco này nổi nhỉ?
Cái giá quá chát. Bọn cướp này lành nghề quá. Bao nhiêu năm. Dân nam định với thái bình cứ tưởng đi cả đoạn 27 km. Chứ có 3 km mà giá này ai giám điDcm bọn cướp ngày. Luật quy định tối đa 2000đ/km. Đây làm 3km thu 30.000? Chó thấy mứt là đớp đã đành, cả hệ thống chính em do dân vì dân thế nào mà lại cấp giấy phép cho bọn cướp này thế?
Không cãi nhau đắt rẻ nhá.Cái giá quá chát. Bọn cướp này lành nghề quá. Bao nhiêu năm. Dân nam định với thái bình cứ tưởng đi cả đoạn 27 km. Chứ có 3 km mà giá này ai giám đi
Chắc ông Dũng chủ tịch tasco sợ to chuyện, vì đang làm đại biểu quốc hộiTối qua tầm 19h30 em qua trạm thì vắng tanh rồi, chắc xả trạm cuối tuần
Lập luận thế này thì chưa ổn, có hơi hướng "làm chạnh lòng anh Chí phèo" , dễ kích động quá.Không cãi nhau đắt rẻ nhá.
Đi thì đi, không đi thì thôi mờ. Còn đi thì phải trả tiền.
Họ nói rồi đấy.
Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".
Chả thấy ông Bạc phát biểu gì về mấy cái trạm BOT đang gây bất ổn XH này nhỉ?Đến giờ vẫn chưa thấy mời được Thanh tra, điều tra vào cuộc nhỉ?
Không thể có chuyện doanh nghiệp chỉ làm 4 km rồi được tính phí và thu phí cả quãng đường 25 km. Vị trí đặt trạm thu phí hiện thời đồng nghĩa với việc anh đang chiếm đoạn cả quãng đường 21 km được làm bằng nguồn vốn ngân sách (vì cứ đi vào đường 21 km là phải qua trạm thu phí). Lúc trước các anh mập mờ thông tin, lừa đảo dân tưởng anh xây mới cả quãng đường 25km. Giờ thông tin lộ ra anh chỉ làm 4 km đường nên anh phải rời vị trí trạm thu phí về sau ngã 3 để mở lối rẽ sang đường 21B cho người dân không có nhu cầu sử dụng đường BOT, đồng thời giảm giá vé cho tương xứng với quãng đường BOT chỉ 4 km.Chiến đấu vụ này hơi khoai khi chiến đấu để không trả tiền.
Có chăng chiến đấu để trả tiền theo đúng quy định về giá.
Vì VỀ MẶT LÝ, BOT đang đúng.
Họ nói đi một mét trên đường của họ cũng trả tiền là đúng.
Không thích đi vào đường của họ thì đi đường khác.
Và thực tế đang có đường khác để cho mọi người đi
Xem ảnh để biết đoạn họ làm BOT được tính giỏi thế nào
Trả lời ý kiến cho rằng trạm BOT Mỹ Lộc đặt sai vị trí, đại diện Tasco khẳng định "trạm đặt hoàn toàn trên tuyến tránh chính dài 3,9 km, không đặt sang quốc lộ 21B".
“Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".
Đang oánh đại án, việc này ko quan tâm nhéChả thấy ông Bạc phát biểu gì về mấy cái trạm BOT đang gây bất ổn XH này nhỉ?
ok trả, nhưng có quy định nào cho thu 4km với giá 30k k ợ? nếu có thì tất nhiên khỏi bàn cãiKhông cãi nhau đắt rẻ nhá.
Đi thì đi, không đi thì thôi mờ. Còn đi thì phải trả tiền.
Họ nói rồi đấy.
Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".