[Funland] Lái xe tập trung phản đối tại trạm BOT Mỹ Lộc

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,115
Động cơ
508,701 Mã lực
Dcm bọn cướp ngày. Luật quy định tối đa 2000đ/km. Đây làm 3km thu 30.000? Chó thấy mứt là đớp đã đành, cả hệ thống chính em do dân vì dân thế nào mà lại cấp giấy phép cho bọn cướp này thế?
 

cogane

Xe buýt
Biển số
OF-330822
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
745
Động cơ
288,719 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dcm bọn cướp ngày. Luật quy định tối đa 2000đ/km. Đây làm 3km thu 30.000? Chó thấy mứt là đớp đã đành, cả hệ thống chính em do dân vì dân thế nào mà lại cấp giấy phép cho bọn cướp này thế?
Cái giá quá chát. Bọn cướp này lành nghề quá. Bao nhiêu năm. Dân nam định với thái bình cứ tưởng đi cả đoạn 27 km. Chứ có 3 km mà giá này ai giám đi
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,358
Động cơ
231,010 Mã lực
Cái giá quá chát. Bọn cướp này lành nghề quá. Bao nhiêu năm. Dân nam định với thái bình cứ tưởng đi cả đoạn 27 km. Chứ có 3 km mà giá này ai giám đi
Không cãi nhau đắt rẻ nhá.
Đi thì đi, không đi thì thôi mờ. Còn đi thì phải trả tiền.

Họ nói rồi đấy.

Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".
 

CDX 1.8_Red

Xe tải
Biển số
OF-81110
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
387
Động cơ
416,666 Mã lực
Tối qua tầm 19h30 em qua trạm thì vắng tanh rồi, chắc xả trạm cuối tuần
 

quynhdiem

Xe tăng
Biển số
OF-141165
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
1,630
Động cơ
376,551 Mã lực
Không cãi nhau đắt rẻ nhá.
Đi thì đi, không đi thì thôi mờ. Còn đi thì phải trả tiền.

Họ nói rồi đấy.

Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".
Lập luận thế này thì chưa ổn, có hơi hướng "làm chạnh lòng anh Chí phèo" , dễ kích động quá.
 

mmxhung

Xe điện
Biển số
OF-357522
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
4,988
Động cơ
302,631 Mã lực
Chiến đấu vụ này hơi khoai khi chiến đấu để không trả tiền.
Có chăng chiến đấu để trả tiền theo đúng quy định về giá.

Vì VỀ MẶT LÝ, BOT đang đúng.
Họ nói đi một mét trên đường của họ cũng trả tiền là đúng.
Không thích đi vào đường của họ thì đi đường khác.
Và thực tế đang có đường khác để cho mọi người đi

Xem ảnh để biết đoạn họ làm BOT được tính giỏi thế nào






Trả lời ý kiến cho rằng trạm BOT Mỹ Lộc đặt sai vị trí, đại diện Tasco khẳng định "trạm đặt hoàn toàn trên tuyến tránh chính dài 3,9 km, không đặt sang quốc lộ 21B".
“Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".
Không thể có chuyện doanh nghiệp chỉ làm 4 km rồi được tính phí và thu phí cả quãng đường 25 km. Vị trí đặt trạm thu phí hiện thời đồng nghĩa với việc anh đang chiếm đoạn cả quãng đường 21 km được làm bằng nguồn vốn ngân sách (vì cứ đi vào đường 21 km là phải qua trạm thu phí). Lúc trước các anh mập mờ thông tin, lừa đảo dân tưởng anh xây mới cả quãng đường 25km. Giờ thông tin lộ ra anh chỉ làm 4 km đường nên anh phải rời vị trí trạm thu phí về sau ngã 3 để mở lối rẽ sang đường 21B cho người dân không có nhu cầu sử dụng đường BOT, đồng thời giảm giá vé cho tương xứng với quãng đường BOT chỉ 4 km.
 
Chỉnh sửa cuối:

vhy107

Xe buýt
Biển số
OF-109448
Ngày cấp bằng
18/8/11
Số km
775
Động cơ
396,756 Mã lực
Không cãi nhau đắt rẻ nhá.
Đi thì đi, không đi thì thôi mờ. Còn đi thì phải trả tiền.

Họ nói rồi đấy.

Tuyến tránh được đầu tư theo hình thức BOT nên ai đi qua phải mua vé, cho dù là đi một mét hay cả tuyến. Doanh nghiệp không ép! Các xe không muốn phải trả phí thì đi theo quốc lộ 21A", ông Nam nói.
Theo vị này, tuyến tránh thành phố Nam Định hiện có 6 làn xe, Tasco chỉ đầu tư 4 làn BOT, còn 2 làn do tỉnh Nam Định đầu tư (dự án BT). Tuy nhiên, 2 làn đường BT này chỉ dài hơn 3,1 km và cách trạm thu phí vài trăm mét, nên "mọi người có thể đi lại bình thường trong số km đó mà không bị thu phí, còn muốn qua trạm BOT để sang đường 21B hay từ 21B về thành phố Nam Định thì phải mua vé".
ok trả, nhưng có quy định nào cho thu 4km với giá 30k k ợ? nếu có thì tất nhiên khỏi bàn cãi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top