- Biển số
- OF-377399
- Ngày cấp bằng
- 12/8/15
- Số km
- 2,082
- Động cơ
- 266,838 Mã lực
Cuối cùng em cũng rút ra là phải hại đời nó trước các cụ ah ah quên, phải tỏ thái độ ngay, đánh lái, còi, không ngại va chạm...không có về nhà cũng ấm ức lắm...
Ca này e ko hề còi nhé. E chỉ bám.xe trc thôi, có lách nhẹ phải để giảm hậu quả nếu va chạm.Cuối cùng em cũng rút ra là phải hại đời nó trước các cụ ah ah quên, phải tỏ thái độ ngay, đánh lái, còi, không ngại va chạm...không có về nhà cũng ấm ức lắm...
Em cũng thế. Thằng nào vượt lên được cũng lườm sang định chưởi, em lại cười ỏn ẻn chỉ tay vào lề đường, đa phần cút thẳng.Nếu có thể thằng nào tách làn sang làn ngược chiều thì thường em éo cho nó vào lại được nữa nhé. Đi bố láo mất dạy.
Chính cái tụi này nó làm tắc cứng luôn.
Thế cụ tưởng SG ko có đặc sản "diền vào chỗ trống" à? Đầy!Nói chung văn hóa gt thì lx Hn kém Sg nhiều lắm. Cu e có trên này rút kinh nghiệm nhé. Khôn lỏi ko đc nhường đường đâu, giỏi cứ húc thôi .
Nhiều phố chỉ đủ 1 làn cho 1 chiều xe như Thụy Khuê rất hay gặp kiểu lái song song ạ.Ai cũng rắn như cụ thì bọn cướp đường mới đỡ khôn lỏi đi được
2 đường này, đường Trường Sơn nữa thì đông khủng quá, cũng nháo nhào chen cướp nhau. Còn đa số đường khác e thấy lx trật tự nối đuôi đúng làn dù ùn thì xm cũng vẫn thông. Tuy nhiên taxi cũng láo như ranh.Thế cụ tưởng SG ko có đặc sản "diền vào chỗ trống" à? Đầy!
Ko tin, nếu có dịp vào SG, cụ cứ "trải nghiệm" ở 2 cung đường tiêu biểu Trường Chinh & Cộng Hòa.
Con đường Cộng Hòa đc quy hoạch khá chuẩn 3 lane mỗi bên, mà thường xuyên là 4 Ôtô giăng ngang, bọn 2 bánh như mình chỉ có 2 cách lách vào ~ khe hẹp giữa các Ôtô hoặc leo lề.
Trường Chinh 2 lane thì ít có cảnh "diền vào chỗ trống" vì lane ngoài 4 bánh dí nhau sát mít, lane trong thì 1 đống các ông Bus to đùng kiên quyết bám biên để khỏi mất công ra/vào, nên 2 bánh còn mỗi phương án leo lề.
Ack... ca của e là cướp ko cần xi nhan luôn .Ghét nhất thành phần chuyển làn không thèm xi nhan.
Vâng cụ. Các tuyến đường ấy luôn nhộn nhịp vì là hướng ra vào trung tâm TP, nên hầu như lúc nào cũng quá tải (may ra chỉ có giấc trưa hoặc đêm là mật độ xe cộ ít đi). Riêng đường Trường Sơn là cửa ngõ ra vào sân bay TSN thì có khi kẹt xe mấy tiếng là bình thường.2 đường này, đường Trường Sơn nữa thì đông khủng quá, cũng nháo nhào chen cướp nhau. Còn đa số đường khác e thấy lx trật tự nối đuôi đúng làn dù ùn thì xm cũng vẫn thông. Tuy nhiên taxi cũng lado như ranh.
Rất vô lý khi ko có cam phạt nguội trên các chỗ này mà lại cần mấy ông núp trên cầu dưới cầu để giơ gậy phạt. Ngay cả đường VNG lên sân bay theo em lắp vài con cam (ko cần nhiều) có lẽ cũng thu được khối tiềnChiều hôm qua em gọi cho số đường dây nóng Cục CSGT ĐB (số máy: 0916.608.085) phản ảnh tình hình lộn xộn thiếu ý thức của nhiều lái xe khi vượt bằng làn dừng khẩn cấp trên VĐ3 trên cao sảy ra thường xuyên đã lâu. Nội dung phản ánh được người trực tiếp nhận, và trả lời:
1. Sẽ chuyển thông tin này đến CSGT Hà Nội;
2. Tới đây, Hà Nội triển khai lắp camera phạt nguội trên tuyến đường này.
Cụ ơi, em ngủ quên giờ đón sếp. Cụ thông cảmSáng nay e đi chỗ nút gt Kim Mã x Núi Trúc hướng từ Daewoo vào trung tâm.
Cc hay đi sẽ hiểu chỗ này đang làm đường, tầm 6h40 bắt đầu đông xe, khi cả đoàn nối đuôi nhau đi thì 1 con- hình như là ford focus hatchback tách dòng lách trái sang ngc chiều giữa ngã 4 hòng tranh thủ đi trc và tạt cắt vào dòng xe và cũng ko thèm xi nhan ngay trc xe e.
E cứ đi thôi, đang thừa thời gian và ko ngại va chạm. Cu cậu lx tầm 35 bóp còi inh ỏi như cậu e chã ko cướp đc bánh. E đi chậm và dừng hẳn nhìn ra sau, mũi xe ford cách sườn xe e chỉ 2cm... thằng cu này lái cũng khá cc ợ .
Nói chung văn hóa gt thì lx Hn kém Sg nhiều lắm. Cu e có trên này rút kinh nghiệm nhé. Khôn lỏi ko đc nhường đường đâu, giỏi cứ húc thôi .
Tiền phạt nguội đưa vào ngân sách dư giả bù cho chi phí lắp cam, xã hội văn minh dần lên, xxx đói dần đi.Rất vô lý khi ko có cam phạt nguội trên các chỗ này mà lại cần mấy ông núp trên cầu dưới cầu để giơ gậy phạt. Ngay cả đường VNG lên sân bay theo em lắp vài con cam (ko cần nhiều) có lẽ cũng thu được khối tiền
Và thi thoảng dừng đèn đỏ, lái xe khác nhìn cụ như người trên trời rơi xuốngEm đi xe máy thôi. Nhiều khi em rất chấp hành luật nhưng nghiêm chỉnh chấp hành đồng nghĩa với việc nhìn các cụ khác vi phạm luật ngay trước mắt. Các cụ vẫn thường kêu ca rằng đi xe máy thường điền vào chỗ trống, nhưng ô tô cũng đâu kém ah. Cảnh 1 con đường có 2 làn thì có đến 3-4 ô tô dàn hàng ngang đâu có hiếm.
Em đầy lần ép xe ô tô chạy về đúng làn, đầy lần đường thì đông, chật nhưng các cụ bim bim đằng sau đòi vượt nhưng em cứ đường em em đi.Và thi thoảng dừng đèn đỏ, lái xe khác nhìn cụ như người trên trời rơi xuống
Đi song song với nó đến gần cầu vượt Mai Dịch không cho nó ra.em chắc chăn có cụ trong này đi láo, em nói thật có quá nhiều đứa đi láo , vành đai 3 là 1 tuyến e tha thiết lắp cam phạt nguội bọn đi vào làn khẩn cấp đi tốc độ cao, bấm còi nháy đèn, tạt đầu. mịa dell biết bọn đấy ý thức với văn hóa ở đâu
Tết em cũng gặp thằng đi xe tăng động y như cụ gặp.E cũng đoán thằng ôn này là xxx đấy. Chỉ chúng nó mới ăn mặc lịch sự, mặt mũi sáng sủa mà tự tin đi láo thôi.
e cũng tính thế nhưng lâu lắm rồi ko thây anh áo vàng nào cụ ạ, có thì em dong vài đứaĐi song song với nó đến gần cầu vượt Mai Dịch không cho nó ra.
Các đồng chí CA sẽ cảm ơn cụ vì đã dọn cỗ