- Biển số
- OF-714710
- Ngày cấp bằng
- 3/2/20
- Số km
- 668
- Động cơ
- 201,286 Mã lực
chắc giống lái xe ô tô
do cụ kỳ vọng giá nó thấp thôi, chứ so giá của nó với giá các hãng xe điện khác thì nó thuộc nhóm mềm rồi - kể cả giá trên thị trường quốc tế, tính ở phương diện so sánh cấu hình các tính năng - k tính đến lỗi phần mềm.Xưa em tham gia xây dựng nhà máy vf. Cứ nghĩ mình sẽ là người tiên phong mua xe vì lúc đó tinh thần khá cao.
ko ngờ lúc VF định giá, em bị giá xe làm cho shock đến giờ. Quay lại vấn đề là VF vẫn muốn kinh doanh bằng truyền thông trước khi đưa giá trị cốt lõi thực sự vào sản phẩm.
cụ đang nói tới mẫu xe nào. Có thực sự là cụ đã thực sự quan tâm chưa. Chứ theo quan điểm của e nhé, thì xe VF giá cao chứ không hề đắt, thậm chí là rẻ.Xưa em tham gia xây dựng nhà máy vf. Cứ nghĩ mình sẽ là người tiên phong mua xe vì lúc đó tinh thần khá cao.
ko ngờ lúc VF định giá, em bị giá xe làm cho shock đến giờ. Quay lại vấn đề là VF vẫn muốn kinh doanh bằng truyền thông trước khi đưa giá trị cốt lõi thực sự vào sản phẩm.
Chả biết cụ biết xe VF nào chứ lúc đầu ra là 1,2 tỷ cho con A. Con này em kết nhất vì hâm mộ BMW 5 lâu rồi. Nhưng cho quả giá ối zồi ôi làm em bỏ chạy luôn. Group kỹ sư em tầm 20-30 ng cũng bỏ chạy.cụ đang nói tới mẫu xe nào. Có thực sự là cụ đã thực sự quan tâm chưa. Chứ theo quan điểm của e nhé, thì xe VF giá cao chứ không hề đắt, thậm chí là rẻ.
Đương nhiên kỳ vọng giá thấp. Chứ chả ai đi mua lại kỳ vọng “được mua giá cao”.do cụ kỳ vọng giá nó thấp thôi, chứ so giá của nó với giá các hãng xe điện khác thì nó thuộc nhóm mềm rồi - kể cả giá trên thị trường quốc tế, tính ở phương diện so sánh cấu hình các tính năng - k tính đến lỗi phần mềm.
Chỗ cc mình thấy 5,6 cái đậu hết ngày này qua ngày khác mà ko thấy di chuyển, tài xế thì tụm lại uống trà đá, ko thấy có khách điXe điện Vin em thấy hầu như Taxi, xung quanh CQ em tầm chục chú VF8 ngồi chờ khách. Thấy bảo yêu cầu đỗ ở các KS lớn để tăng nhận diện xe Vinfast
Pin nó cháy hay nổ hử cụ? Em thấy quả pin đt bé tí mà nổ cũng ác phết. Pin ô tô chắc to hơn pin đt nhiềuCó bình cứu hỏa dành cho pin ko cụ?
Chưa hiểu ý cụ, phần cứng không đủ thì phần mềm điều khiển cái gì hở cụ?Kiểu Boeing 737 MAX?
Khắc phục thiếu hụt phần cứng bằng cách sửa phần mềm.
Cụ kì vọng 1 cách hão huyền. Cụ bảo cụ tham gia làm nhà máy giờ cụ so với 1 hãng Trung Quốc. Riêng TQ đầu tư được nhà nước hỗ trợ rất nhiều + thêm lượng dân TQ sử dụng hàng nội là khủng khiếp, công nghiệp phụ trợ thì có. Sai đâu thì ko biết nhưng doanh số Lux A lúc nào cũng top khi nó đang bán. 1,2 tỷ e nói là cao, nhưng nếu cụ bóc tách từng bộ phận của nó ra thì xem nó đắt hay rẻ. Ở đây e muốn nói nhấn mạnh đắt rẻ chứ không nói giá cao thấp. Mong cụ hiểu ý em. Cái họ nói rõ là làm Lux để chứng minh năng lực có thể sản xuất được xe tốt trước. Giờ đây họ có VF5 rẻ đó thôi.Chả biết cụ biết xe VF nào chứ lúc đầu ra là 1,2 tỷ cho con A. Con này em kết nhất vì hâm mộ BMW 5 lâu rồi. Nhưng cho quả giá ối zồi ôi làm em bỏ chạy luôn. Group kỹ sư em tầm 20-30 ng cũng bỏ chạy.
Còn giờ bán ko đc hoặc obsoleted rồi giá thấp thì lại là câu chuyện khác. Có thể nói sai lầm lớn nhất của VF tới nay là dùng chiến lược bán bds, tự nhận phân khúc cao để định vị giá cao chứ ko như nhiều hãng khác (BAIC chẳng hạn).
Quay lại chuyện cụ bảo ko biết thực sự có quan tâm ko em xin trả lời: em đã từng rất quan tâm và giờ rất thất vọng.
Tôi là người mua nhưng lại bắt tôi suy nghĩ cho khó khăn của người bánCụ kì vọng 1 cách hão huyền. Cụ bảo cụ tham gia làm nhà máy giờ cụ so với 1 hãng Trung Quốc. Riêng TQ đầu tư được nhà nước hỗ trợ rất nhiều + thêm lượng dân TQ sử dụng hàng nội là khủng khiếp, công nghiệp phụ trợ thì có. Sai đâu thì ko biết nhưng doanh số Lux A lúc nào cũng top khi nó đang bán. 1,2 tỷ e nói là cao, nhưng nếu cụ bóc tách từng bộ phận của nó ra thì xem nó đắt hay rẻ. Ở đây e muốn nói nhấn mạnh đắt rẻ chứ không nói giá cao thấp. Mong cụ hiểu ý em. Cái họ nói rõ là làm Lux để chứng minh năng lực có thể sản xuất được xe tốt trước. Giờ đây họ có VF5 rẻ đó thôi.
Nói theo hướng kinh doanh của cụ chắc cụ phải sở hữu 1 con vinaxuki rồi.
Không hiểu sao nhiều người dân mình lại có suy nghĩ xe nội phải tốt như xe Nhật Hàn,đẹp như xe Đức nhưng giá phải như xe TQ trong khi thị phần trong nước thấp, không có công nghiệp phụ trợ, nhà nước hỗ trợ thấp. Mơ thì ai cũng mơ được, nhưng thực tế phải thiết thực chứ lại chửi nó khi ko làm được tới giấc mơ bản thân thì kì cục thực sự.
thế do nó trừ cụ ra rồi chứ e book lần nào cũng đc, thỉnh thoảng n lag với lỗi týtaxi xanh em chê cái là app gọi xe kém quá , em book xe 3 lần thì gọi đc đúng 1 lần nên em chuyển sang grab gọi dễ hơn
Nói như cụ hoàn toàn đúng và em rất tán thành. Cũng như chuyện bảo hành pin xe máy. Chưa biết 1,2 năm nữa pin oto bảo hành sẽ ra sao?Xe kiểu gì mà trục trặc phần mềm từ đời Vfe34 đền h, đời nào cũng trục trặc.
Nếu thấy đã có truyền thống lỗi thì đừng bán, fix hết đi rồi hẵng bán
Thông cảm 1 lần thì được, thông cảm 10 lần thì ?
Chắc chắn là để có lãi thì VF phải bán với giá đó nhưng không bán nổi phải hạ giá sập sàn để đẩy hết hàng và chuyển sang xe điện sớm thôi.Đương nhiên kỳ vọng giá thấp. Chứ chả ai đi mua lại kỳ vọng “được mua giá cao”.
Ngay từ đầu lúc đặt xe những lô đầu đã chỉ muốn tiếp cận người giàu thì em đến chịu cách bán hàng.
mà nghĩ lại cũng đúng: ai thừa tiền mới mua xe mấy đợt đầu của VF
Toi hoi cu la hien cu dang so huu con xe gi? Hay van di xe may?Tôi là người mua nhưng lại bắt tôi suy nghĩ cho khó khăn của người bán
Chả biết nói sao khi yêu cầu mình bóc tách từng bộ phận, ý cụ là so với giá báo parts ở dealer? Với tôi giá vẫn cao quá, và bằng chứng là sau có một năm giá giảm vài trăm triệu. Vậy là định giá sai từ đầu rồi nhé. Còn cái chuyện chịu lỗ cho xe nghe nó hài lắm cụ ơi, tính toán sai, làm ăn kém thì lỗ chứ ai bảo VF chịu lỗ cho dân VN có xe đi thì đúng là nghe xong phi ngay vào WC ngay.
Sao tôi lại phải bỏ tiền ra hỗ trợ doanh nghiệp, họ có trả lương cho tôi đâu?
Tôi xin phép dừng tranh luận nhé.
Ah tôi đi xe cũng gần 12 năm rồi cụ ah. Còn con xe có quan trọng ko mà cụ hỏi là xe gì?Toi hoi cu la hien cu dang so huu con xe gi? Hay van di xe may?
Ơ kìa, tôi hỏi cụ đi xe gì để xem xe đó có rẻ hay ko mà cụ nói xe Vin đắt, chứ cụ nghĩ tôi hỏi cụ đi xe gì để làm gì? Tôi đâu có quan tâm cụ đi bao nhiêu năm đâu? Chắc cụ nghĩ cụ đi xe lâu năm thì tôi nể cụ hơn hả? Ai đánh giá người qua cái xe như thế.Ah tôi đi xe cũng gần 12 năm rồi cụ ah. Còn con xe có quan trọng ko mà cụ hỏi là xe gì?
Pro Vin giờ Lại cái giọng kiểu này ah.
Trong kinh doanh khách hàng luôn đúng. Khách hàng chịu trách nhiệm đối với túi tiền của mình chứ không phải vì doanh nghiệp. Cụ nói chuẩn đó.Tôi là người mua nhưng lại bắt tôi suy nghĩ cho khó khăn của người bán
Chả biết nói sao khi yêu cầu mình bóc tách từng bộ phận, ý cụ là so với giá báo parts ở dealer? Với tôi giá vẫn cao quá, và bằng chứng là sau có một năm giá giảm vài trăm triệu. Vậy là định giá sai từ đầu rồi nhé. Còn cái chuyện chịu lỗ cho xe nghe nó hài lắm cụ ơi, tính toán sai, làm ăn kém thì lỗ chứ ai bảo VF chịu lỗ cho dân VN có xe đi thì đúng là nghe xong phi ngay vào WC ngay.
Sao tôi lại phải bỏ tiền ra hỗ trợ doanh nghiệp, họ có trả lương cho tôi đâu?
Tôi xin phép dừng tranh luận nhé.