- Biển số
- OF-755060
- Ngày cấp bằng
- 29/12/20
- Số km
- 2,193
- Động cơ
- 1,065,191 Mã lực
Chứa xong vẫn phải bơm ra, e đề nghị làm trạm bơm trước. Cái hầm kia làm xong lúc nào cũng dc
Tàu trên cao (đầy đủ là tầu điện nhẹ trên cao là rẻ nhất (kể cả vận hành và xây dựng) cụ ạ. Rất tiếc dự án đầu tiên là Cát Linh Hà đông lại dừng mãi vì các lý do trời ơi đất hỡi.Về giao thông thì nên làm tàu điện ngầm là ít phải giải phóng mặt bằng nhất...xây ngay dưới các tuyến đường luôn.
Mấy ông BGT méo tính tiền GPMB vào luôn cho ra 1 cái tổng để cho dân biết thực tế là chi bao nhiêu. Nhưng em nghĩ nếu cộng cả gpmb vời tiền xây đường tàu điện trên cao chắc chắn đắt hơn làm tàu điện ngầm ở nội đô.
Mời Kụ tham khảo thêm dự án Đường hầm Stormwater Management and Road TUNNEL (SMART) kết hợp đường giao thông ngầm đô thị và điều tiết lũ lụt (dẫn+ chứa nước mưa chống úng ngập...) dài ~9,7km ở Kuala Lumpur, đã hoàn thành từ 2007........Mã nó làm mương hở nhé (cống thoát nước bên dưới, xe chạy bên trên, khi mưa to thì mới ngập lên đường xe chạy), nên chi phí vận hành rẻ hơn nhiều so với hầm như thế này của Bọn "Nhật" giả cầy này. Hà nội cũng nên nghiên cứu hạ bớt vài tuyến phố để thoát nước khi mưa to
Ban đầu chắc rẻ bèo, chục nghìn tỷ thôi cụ. Sau do giải phóng mặt bằng blah blah nên đội vốn lên khoảng hai trăm nghìn tỷ.Không thấy nói dự kiến làm bao lâu, hết bao nhiêu tiền nhỉ.
Vâng, em nhầm là nó vẫn cho chạy đường dưới, khi không ngập.Mời Kụ tham khảo thêm dự án Đường hầm Stormwater Management and Road TUNNEL (SMART) kết hợp đường giao thông ngầm đô thị và điều tiết lũ lụt (dẫn+ chứa nước mưa chống úng ngập...) dài ~9,7km ở Kuala Lumpur, đã hoàn thành từ 2007........
Hiệu quả lớn của một công trình chống ngập lụt đô thị và ùn tắc giao thông | Quản lí & công nghệ
chung chi hanh nghe, chứng chỉ hành nghề, boi duong nghiep vu, bồi dưỡng nghiệp vụ, hoixaydung,hoi xay dung, hoi xay dung ho chi minh, hoi xay dung tp hcm, hoi xay dung thanh pho ho chi minh, hoi xay dung tp hcm, hoi xay dung viet nam, hxd hcm, hxd tp hcm, xay dung nha, cau duong cang, xay dung...www.hoixaydunghcm.vn
đúng là thế nếu tình mình chi phí xây thui...nhưng nếu tính cả gpmb vào nữa thì lại là chuyện khác. Nhất là tấc đất tấc vàng như ở thủ đô.Tàu trên cao (đầy đủ là tầu điện nhẹ trên cao là rẻ nhất (kể cả vận hành và xây dựng) cụ ạ. Rất tiếc dự án đầu tiên là Cát Linh Hà đông lại dừng mãi vì các lý do trời ơi đất hỡi.
Việc làm hầm ngầm chỉ cho ô tô chạy thì tiền điện chiếu sáng, thông gió, bão trì bảo dưỡng đắt gấp vài chục lần làm trên cao
Vỏ nhật lõi khựa/lõi đông lào giờ nhiều lắm cụ hỉ.Ấy các cụ toàn nói chuyện ODA, dự án lớn gì to tát thế? Các cụ đúng cả, nhưng hơi vội. Các cụ thứ nhón mắt phượng liếc xem thằng Nhật này là Nhật gì đã. Nhật tinh anh hay Nhật Tinh Anh?
vậy còn đỡ chứ lõi Nhật mà làm giả giấy tờ thì...Vỏ nhật lõi khựa/lõi đông lào giờ nhiều lắm cụ hỉ.
Nhật lùn giờ cũng lởm lắm rồi. Thấy đồng bào bê tô na mư bên kia hay bảo bọn lùn giờ cắt lương ăn chặn các kiểu, khiến đồng bào bê tô na mư phải trộm cắp kiếm sống qua ngày.vậy còn đỡ chứ lõi Nhật mà làm giả giấy tờ thì...
Nhà cung cấp phanh cho Toyota làm giả dữ liệu hơn 100.000 lần
Akebono Brake đã phát hiện khoảng 114.000 trường hợp làm sai lệch dữ liệu kiểm tra hệ thống phanh và các bộ phận cung cấp cho các hãng xe.vnexpress.net
Việc này em đã suy nghĩ nên làm từ lâu rồiNgười Nhật dạo này hết ý tưởng đề xuất hay sao ấy, thấy xoay quanh dự án sông Tô Lịch họ rất nhiều ý tưởng. Gần đây, có vẻ VN cũng rất cẩn trọng với các đề xuất. Nên đề xuất thoải mái, còn vay vốn hay không là chuyện khác, không có thành bẫy nợ. Vốn của Nhật đâu có rẻ.
Đề xuất làm đường hầm cao tốc kết hợp chống ngập dọc sông Tô Lịch
(Dân trí) - Đơn vị từng thí điểm làm sạch sông Tô Lịch bằng công nghệ Nhật Bản và Tổng thầu Nhật Bản vừa đề xuất làm Dự án hầm chống ngập "khổng lồ" kết hợp cao tốc ngầm chống ùn tắc chạy dọc sông Tô Lịch.dantri.com.vn
Tính cả mặt bằng thì nó vẫn rẻ bằng nửa so với hầm thôi cụ ạ. Giá đất là hét lên thế thôi chứ giá đền bù vẫn thấp. Ngay kể cả khi tụi em tính phương án làm đường hai tầng (rẻ hơn 1/3 so với hầm, thì vẫn đắt hơn GPMB để mở rộng đườngđúng là thế nếu tình mình chi phí xây thui...nhưng nếu tính cả gpmb vào nữa thì lại là chuyện khác. Nhất là tấc đất tấc vàng như ở thủ đô.
Em cũng nghĩ thế, có khi chả liên quan gì đến JICA đâu cụ, đội này làm màu mè lên TV thôi, kiểu tay không bắt giặc hoặc chạy chính sáchÔng JVE (Công ty Cổ phần Tập đoàn Môi trường Nhật Việt) này em nghĩ không dính dáng gì đến JICA mà chỉ là một nhà đầu tư tư nhân bình thường của Nhật Bản thôi. Tại vì em thấy các dự án của ông này nó cứ lởm khởm thế nào ý, hay tô vẽ làm màu, PR quảng cáo ầm ỹ trên báo chí không giống kiểu dự án JICA.
Dự án JICA không bao giờ đi quảng cáo, PR trên báo chí ngay từ thời điểm đang còn là ý tưởng như thế này. Nó chỉ lên báo khi 2 Chính Phủ đã thống nhất các hiệp định vay vốn. Thứ nữa là cái dự án của ông JVE này đang chồng lấn với chính dự án thu gom nước thải dọc sông Tô Lịch và xây dựng nhà máy xử lý nước thải Yên Xá của JICA.
Em gặp nhiều thể loại công ty như vậy rồi cụ ạ. Hài hước lắm, he he. Nhưng có vẻ đội Tô Lịch này cũng có nhiều tiền đấy, nên sóng liên tục.Lại giống vụ lọc nước toàn mấy ông Việt ở Nhật về lập công ty lôi mấy ông Nhật sang rồi quảng cáo cs các kiểu.
Công ty JVE này cũng là một trong rất nhiều cty của Nhật làm dịch vụ môi giới, trung gian để mời chào các nước vay vốn của Nhật. Khi nước đối tác đưa dự án vào kêu gọi vốn, thì JICA sẽ rót vốn thôi.Ông JVE (Công ty Cổ phần Tập đoàn Môi trường Nhật Việt) này em nghĩ không dính dáng gì đến JICA mà chỉ là một nhà đầu tư tư nhân bình thường của Nhật Bản thôi. Tại vì em thấy các dự án của ông này nó cứ lởm khởm thế nào ý, hay tô vẽ làm màu, PR quảng cáo ầm ỹ trên báo chí không giống kiểu dự án JICA.
Dự án JICA không bao giờ đi quảng cáo, PR trên báo chí ngay từ thời điểm đang còn là ý tưởng như thế này. Nó chỉ lên báo khi 2 Chính Phủ đã thống nhất các hiệp định vay vốn. Thứ nữa là cái dự án của ông JVE này đang chồng lấn với chính dự án thu gom nước thải dọc sông Tô Lịch và xây dựng nhà máy xử lý nước thải Yên Xá của JICA.