Em cũnng bị một phát ở An Du, cũng đang bực mình. Con c230 em mua trước tết, sau tết đi service A, thì đông quá em phải lượn sang Sài Đồng. Thấy các chú ấy chăm sóc cũng ổn, thay dầu và lọc dầu hết tới hơn 3 củ.... em k0 hiểu sao hết nhiều thế. Hôm tuần trước em bị mấy chị xe thồ quyệt cho phát vào cản trước, đi sơn lại ở An Du, em đếk hiểu tụi nó làm kiểu gì mà để rớt sơn và matiz và la zăng trước bên phải, thế là chúng nó lấy máy mài để đánh chẳng nên cái la zăng giờ nhìn rỗ lỗ chỗ... đến chán. Hôm đến lấy xe em lấy buổi tối nên vội chỉ kiểm tra thân xe và nội thất, đêk để ý chân em nó... hôm trước mang xe đi rửa thì mới phát hiện ra... gọi điện cho tụi nó thì nó kêu k0 biết... giờ thì kêu ai được... đến chán... chả nhẽ lại chửi đổng tụi nó.... Xe vẫn còn bảo hành tới 1 năm rưỡi nữa, nhưng lần tới chắc em đánh qua sài đồng vậy...
Em thì em k0 khắt khe lắm với tụi An Du, và rất dễ tính để cho họ sửa chữa, nhưng thấy An Du làm ăn kiểu này không ổn rồi. Một vài người kêu thì có thể bỏ qua, chứ cả làng kêu ca thì là chuyện lớn rồi. Nhưng qua vinastar em k0 biết thế nào chứ phong cách người Việt là cứ tạo được uy tín cái là dịch vụ sẽ đi xuống...
Mà đi sơn xong về giờ khi bật điều hòa, phần kính lái tiếp giáp với táp lô toàn bị đọng hơi nước, bác nào có bị hiện tượng này không, và cách khắc phục...
Em xin cảm ơn và hậu tạ các bác vài chai vodka nếu bác biết cách khắc phục (b)