Gớm , lãi gấp đôi thôi chứ cứ đòi lãi gấp 3 thếLắp lốp Mit rồi giảm xóc xịn nữa thì lại đội giá.
Gớm , lãi gấp đôi thôi chứ cứ đòi lãi gấp 3 thếLắp lốp Mit rồi giảm xóc xịn nữa thì lại đội giá.
Em chả hiểu cụ đang nói gì.Gớm , lãi gấp đôi thôi chứ cứ đòi lãi gấp 3 thế
E nhìn thì thấy VF9 đẹp, nếu để đuôi vuông, cao thì lại ko phù hợp với thiết kế.Em ko đi VF nhưng xin phép góp ý (hay ném đá) thêm:
- Con VF9 kích cỡ to rộng nhưng phần đuôi vuốt thấp xuống nhìn rất hãm và tạo cảm giác chật chội. Đã thiết kế hầm hố, hoành tráng thì cái đuôi cứ để thẳng, cao như con Land Cruiser, sao lại phải vít thấp xuống theo kiểu "thóp hậu".
- Một số con VF8 trong bãi đỗ xe mà em quan sát thấy có độ hoàn thiện cơ khí chưa cao. Khe hở giữa các cánh cửa, đặc biệt là giữa cánh cửa trước và nắp capô khá lớn, giống như cái xe cũ hơn 10 tuổi mà em đang đi. Thông thường với xe mới thì các khe này phải khít rịt, kể cả với những xe cỏ hạng A, B.
Taxi VF8 là xe ko giao được cho khách hàng nên chuyển đổi ấy mà cụ.Tôi không có VF8, nhưng vừa đi tắc xi VF8, toàn đường nhựa tương đối đẹp trong Hà nội, thấy thế này:
- Cứ tưởng ngồi trong xe điện sẽ yên tĩnh lắm, vì không có tiếng máy nổ. Nhưng thấy tiếng ồn từ đường lên nên cũng ồn chẳng kém xe dùng máy nổ.
- Cảm thấy hệ thống treo không tốt lắm, nên qua chỗ đường không nhẵn nhụi hoặc gờ giảm tốc thấy không bằng nhiều xe khác.
- Cửa xe đóng mở quá năng. Không phải do cánh cửa xe nặng, mà do lắp ráp: cái lẫy mở phải kéo mạnh, và nó kêu cạch một cái trước khi mở (có vẻ bị giắt một tý), và mở ra thì phải đẩy mạnh lắm trong suốt quá tình mở hết cánh cửa (có vẻ do bản lề không trơn thì phải).
Có thể do đây là xe tắc xi nên chất lượng kém hơn bản bán cho khách cá nhân chăng?
Giá vật tư phụ tùng xe xăng hiện các cụ chạy xăng nói ddax tăng nhiều lần, không biết lúc nào đến lượt xe điện
Đang được mua rẻ, giờ về đúng giá thì thấy cao thôi, chứ chi phí còn rẻ chán so với xe tương đương...
thế thì VF8 sẽ là con vinfast đầu tiên có bản FL chứ em thấy truyền thống VF là bỏ mẫuGiá lăn bánh VF8 Eco còn rẻ hơn Cx5 , Cross bản thấp nhất nên khá hời. Với tốc độ vá lỗi và thời gian kiểm chứng thì 2 năm nữa chờ mua bản FL có nhích giá tý cũng ổn !!
en thì lại thấy con VF9 trên đường to đẹp thế. với em phần đuôi vf9 nhìn lại đẹp và sang trọngVề thẩm mỹ thì em thấy VF9 đẹp . Chắc do mắt mỗi người.
Cơ khí thì em chịu, nhưng cụ nói em để ý khe hở thì thấy cũng to thật .
Xe MPV nên chỗ ngồi nó rộng rãi hơn là đương nhiên.Con Vf9 nhìn rõ to, dài mà hàng ghế cuối ngồi chật chội thua cả Inova, chê
Vf8 giá chưa pin nhes cụ, tức là đc cái xác xeGiá lăn bánh VF8 Eco còn rẻ hơn Cx5 , Cross bản thấp nhất nên khá hời. Với tốc độ vá lỗi và thời gian kiểm chứng thì 2 năm nữa chờ mua bản FL có nhích giá tý cũng ổn !!
Đi đủ nhiều thì chi phí hàng tháng còn rẻ hơn xe xăng, vậy nói rẻ hơn có gì sai? Trừ khi mua về cất trong garage thỉnh thoảng lôi ra lượn lờ thì mới nói là đắt hơn.Vf8 giá chưa pin nhes cụ, tức là đc cái xác xe
Cụ kia đang nói giá lăn bánh, nên mình cứ so sánh giá ban đầu đã. Đi nhiều hay ít thì tính sauĐi đủ nhiều thì chi phí hàng tháng còn rẻ hơn xe xăng, vậy nói rẻ hơn có gì sai? Trừ khi mua về cất trong garage thỉnh thoảng lôi ra lượn lờ thì mới nói là đắt hơn.
Cửa con này siêu dầy, em ngó thấy phải tầm 20cmXe MPV nên chỗ ngồi nó rộng rãi hơn là đương nhiên.