[VHGT] Lại một câu chuyện liên quan đến cái logo OF

maiantiemhd

Xe đạp
Biển số
OF-184766
Ngày cấp bằng
11/3/13
Số km
26
Động cơ
334,460 Mã lực
em đồng ý với việc nếu bên phải bác không có chướng ngại vật an toàn cho chuyển làn thì bác đánh lái cho người ta cái có sao đâu ^^

Em chỉ ghét mấy ông bật Pha chiếu *** đòi vượt thôi chứ người ta nháy sinh nhan trái thì mất vốn mất lãi gì mà ko cho vượt
Nháy pha mới là văn hóa và đúng luật cụ ạ. Bật signal không đúng luật, bấm còi thì ô nhiễm môi trường và thiếu ý thức. Em ủng hộ nháy pha xin vượt!!!

Cách đây vài năm mình thường xuyên lái ở châu Âu. Điều thích nhất là làn bên ngoài luôn trống để dành cho các xe vượt. Vượt xong, xe lại tạt về ngay ngắn vào làn bên phải.

Còn ở Việt Nam, xe luôn luôn bám làn trái mà đi, cho dù nhanh hay chậm. Cho dù bạn chạy đến 80 km/h thì điều đó không có nghĩa là làn xe đó dành riêng cho bạn. Khi có xe muốn vượt, bạn phải nhường đường. Đó mới là văn hóa giao thông.
Em đồng ý với cụ.
 

trongpaint

Xe buýt
Biển số
OF-14962
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
956
Động cơ
522,314 Mã lực
Nơi ở
quán cafe
Cách đây vài năm mình thường xuyên lái ở châu Âu. Điều thích nhất là làn bên ngoài luôn trống để dành cho các xe vượt. Vượt xong, xe lại tạt về ngay ngắn vào làn bên phải.

Còn ở Việt Nam, xe luôn luôn bám làn trái mà đi, cho dù nhanh hay chậm. Cho dù bạn chạy đến 80 km/h thì điều đó không có nghĩa là làn xe đó dành riêng cho bạn. Khi có xe muốn vượt, bạn phải nhường đường. Đó mới là văn hóa giao thông.
Em đồng ý với cụ. Có lần em đã phải cho một chú không cho vượt khi em đang vội cả cái chai rượu đang uống dở vào đầu dù cho bình thường em là người hiền lành :))
Vấn đề quan trọng hơn cả là tình trạng an toàn và khả năng kiểm soát tình huống khi tham gia giao thông chứ không phải là tốc độ cho phép của mấy anh giao thông là bao nhiêu.
Các cụ cứ thử nghĩ xem, nếu sắp muộn chuyến bay mà gặp phải chú Kỳ Đà thì khó chịu như thế nào.
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Có thể cụ đó có việc khẩn cấp thật, lần sau cụ thấy họ xin vượt mà thoáng đường thì cứ cho vượt, mất mát gì đâu.
Thế tội vạ gì mà cụ ko cho người ta vượt nhỉ?
Chẹp. Đã việc gấp thì chẳng phải chờ xin vượt các cụ ạ. CHẳng qua là cái thói quen xấu, phóng nhanh và bắt người khác (đi đúng) phải nhường đường thôi.
Em mà có việc gấp thì em chả cần xin xỏ.
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Có thể cụ đó có việc khẩn cấp thật, lần sau cụ thấy họ xin vượt mà thoáng đường thì cứ cho vượt, mất mát gì đâu.
Em nghĩ cụ chỉ chém gió thế thôi. Chứ em đi đường chả thấy ông nào đi tốc độ tối đa cho phép mà còn nhường đường cho thằng khác cả.

Vâng có thể là em thiếu văn hóa nhưng cái thiếu văn hóa của em lại xuất phát từ cái thiếu văn hóa của người khác mà có thưa cụ! Còn nếu cụ bảo là đúng sai đã có cơ quan nhà nước xử lý thì em hỏi cụ cái OF này ra đời để làm gì? Mà hơn nữa cái xe vượt sai kia lại có cái tem của OF. Vâng ta là OFer nên phải đấu tranh với cái sai, nhắc nhở mọi người tham gia giao thông cùng ta thực hiện nghiêm chỉnh luật pháp mà cụ! Em thấy cụ lan man và tham gia OF có vẻ như chỉ là cho nó vui chứ ko có trách nhiệm gì cả!
Em cũng biết rõ quy định của luật về nhường đường vậy cơ mà tất cả đang cùng đi tốc độ tối đa cho phép là 80km/h rùi thì còn ai phải nhường ai đường nữa hả cụ? Có chăng chỉ có ông vượt tốc độ cho phép (vi phạm pháp luật) thì mới xin vượt thôi chứ. Vâng cụ thấy xe gây tai nạn bỏ chạy xin vượt chắc cụ cũng cho nó vượt chăng, vì tai nạn của nó có CSGT lo rùi mà! Cụ lý luận chưa chặt chẽ vẫn còn ưu ái nhứng ngoại lệ phá vỡ quy định trật tự của xã hội đã có!
Chuẩn đấy cụ ạ. Không thể bắt người đi đúng phải đi chậm lại để nhường thằng đi sai được. Chú kia đã vội (ví dụ thế) đến mức phải phá luật thì việc phá nốt cái luật nữa vượt phải chả sao cả.
Nói thật, đang bon bon tốc độ cao nhất của đường mà có thằng thúc mít nháy đèn là em ghét lắm. Đã có lần em biết có bắn tốc độ, chú Mẹc thúc mít em nháy đèn, em chờ đến đúng chỗ có xxx, em nhường liền, thế là ngồi lại. :)))
 

maiantiemhd

Xe đạp
Biển số
OF-184766
Ngày cấp bằng
11/3/13
Số km
26
Động cơ
334,460 Mã lực
Em nghĩ cụ chỉ chém gió thế thôi. Chứ em đi đường chả thấy ông nào đi tốc độ tối đa cho phép mà còn nhường đường cho thằng khác cả.


:)))
Cụ cứ đi sau em, nháy 1 cái em nhường ngay kể cả đang đi 100 cây chuối
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Cụ đen nhỉ, em gặp đầy và bản thân em thường xuyên nhường đường khi đang chạy max speed (80, 100 đủ cả)
Em sợ là cụ chạy ở đâu chứ k phải HN ạ.
PV-CG thì cụ đang chạy 100 mà muốn nhường thì cụ phải xuống 80 mới nhường được.
CG-NB thì cụ đang chạy 100 mà có chú sau chạy nhanh hơn thì chả chú nào xin cả, toàn vèo phát bên phải thôi.
Đường 80 (ví dụ QL 5) cụ đang 80 mà muốn nhường, có khi xuống 50.

Em nghĩ là chắc cụ chả "chấp hành luật" đến mức mà cụ lại giảm hẳn tốc độ như vậy để nhường đâu nhỉ?!!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ cụ chỉ chém gió thế thôi. Chứ em đi đường chả thấy ông nào đi tốc độ tối đa cho phép mà còn nhường đường cho thằng khác cả.
Không chém đâu, em thì hay đi hết cơ số cho phép, nhưng đôi khi vẫn gặp các cụ xin vượt. Em cho ngay nếu điều kiện cho phép. Ở khoai tây, làn sát trái ko bao giờ xe đi vào liên tục nếu bên trong còn làn trống. Đơn giản vì họ ko muốn làm phiền những người thích đi nhanh. Còn vấn đề phạt quá tốc độ là của xxx chứ ko phải của OFFER.
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Cụ cứ đi sau em, nháy 1 cái em nhường ngay kể cả đang đi 100 cây chuối
Tiếc là em chẳng bao giờ vượt tốc cả. Khi em chạy sau ai đó mà thấy người ta đang đi max rồi thì em cũng chạy sau thôi.
Em chẳng bao giờ phải vội vàng làm gì, vì nếu muộn thì cũng muộn rồi, phóng nhanh vớ vẩn lại chậm thêm.
Muốn không vội thì những trường hợp cần thiết em đều đi sớm.
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Không chém đâu, em thì hay đi hết cơ số cho phép, nhưng đôi khi vẫn gặp các cụ xin vượt. Em cho ngay nếu điều kiện cho phép. Ở khoai tây, làn sát trái ko bao giờ xe đi vào liên tục nếu bên trong còn làn trống. Đơn giản vì họ ko muốn làm phiền những người thích đi nhanh. Còn vấn đề phạt quá tốc độ là của xxx chứ ko phải của OFFER.
Hợ, cụ so với khoai tây. Bên đó đường họ đi đúng tốc độ theo từng làn, ai đi chậm mặc nhiên sẽ chọn làn phù hợp.
Còn vụ phạt, em chả quan tâm. Em chỉ nghĩ thế này: khi đã phá luật thì đừng làm phiền người khác. Đơn giản vậy thôi ạ.
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,667
Động cơ
3,306,580 Mã lực
Cơ mà tốc độ cho phép đường Cao tốc Nội Bài là 80km/h và khi vượt xong lại chèn mặt xe trước. Hay là có logo OF thì khi có việc cần được đi thế nhỉ?????????
Cái hay là của cụ ấu trĩ quá, cụ cũng là OFer đấy
 

Hai Lúa

Xe tải
Biển số
OF-5887
Ngày cấp bằng
18/6/07
Số km
277
Động cơ
546,120 Mã lực
Nơi ở
Khúc ruột miền Trung
Theo em thì cứ để cho nta vượt thôi... Nhường 1 tý có chết ai, chắc cụ ấy có việc bận
 

Suzz

Xe điện
Biển số
OF-4444
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
3,426
Động cơ
582,557 Mã lực
Nơi ở
GAP YEAR
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,166
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Chủ topic: tiên trách kỷ, hậu trách nhân.

Nhiều cụ chả hiểu rõ luật lại cứ viện dẫn lung tung trong đó có cái gọi là văn hóa. Nói về thứ tự phải chấp hành thì luật là trước hết. Đúng luật sau đó mới nói đến chuyện có văn hóa.

Luật qui định: khi có đủ điều kiện thì xe đi trước PHẢI nhường đường cho xe sau vượt. Chủ topic không nhường đường, bật xi nhan trái trong trường hợp này xe đi sau được phép vượt phải.

Sau khi vượt phải xe civic chuyển sang làn trái gắt quá có thể suy ra là thiếu văn hóa GT nhưng em thì nghĩ chủ topic tài non nên giật mình :))
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hợ, cụ so với khoai tây. Bên đó đường họ đi đúng tốc độ theo từng làn, ai đi chậm mặc nhiên sẽ chọn làn phù hợp.
Còn vụ phạt, em chả quan tâm. Em chỉ nghĩ thế này: khi đã phá luật thì đừng làm phiền người khác. Đơn giản vậy thôi ạ.
thì họ có làm phiền ai đâu, cụ chủ ko cho vượt trái, họ đành vượt phải. Ở đường NB này vượt phải có bao giờ bị vịn đâu vì xe con được phép đi 2 làn. Chuyện đó bình thường thôi mà, lần nào đi sân bay em chả gặp.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
22,923
Động cơ
739,065 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Chuẩn đấy cụ ạ. Không thể bắt người đi đúng phải đi chậm lại để nhường thằng đi sai được. Chú kia đã vội (ví dụ thế) đến mức phải phá luật thì việc phá nốt cái luật nữa vượt phải chả sao cả.
Nói thật, đang bon bon tốc độ cao nhất của đường mà có thằng thúc mít nháy đèn là em ghét lắm. Đã có lần em biết có bắn tốc độ, chú Mẹc thúc mít em nháy đèn, em chờ đến đúng chỗ có xxx, em nhường liền, thế là ngồi lại. :)))
Cụ đang đi ĐÚNG tốc độ, nhưng không cho người khác vượt khi đủ điều kiện an toàn là cụ đang SAI đấy. Việc cụ đi đúng tốc độ và việc người khác xin vượt chả liên quan gì đến nhau cả.
 

Ac080

Xe tăng
Biển số
OF-166991
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
1,897
Động cơ
366,253 Mã lực
[FONT=&quot]Đã xin MOD đóng thớt rồi hơn nữa mấy hôm rồi cũng bận không ghé qua. Hôm nay ghé qua vẫn thấy đông các cụ mợ trong thớt, tiện thể em có mấy ý thế này;[/FONT]
[FONT=&quot]Như em đã nói là nếu có Cam thì dễ cho các cụ hình dung ngữ cảnh từ đó góp ý, còm-ment sát hơn chứ thế này em thấy đa số các cụ/mợ “tỏa” nhiều phía quá. Tuy nhiên nếu chịu khó đọc thì mặc dù ngắn nhưng em đã cố cung cấp đủ thông tin cho các cụ/mợ rồi.[/FONT]
Ø [FONT=&quot]Các cụ mợ bảo em có điều kiện sao không nhường cho cụ Civic- Xin thưa em đã viết lúc đó là 17:10, giờ đó theo VOV là giờ cao điểm, mà giờ cao điểm thì các cụ mợ hình dung được tình trạng giao thông của thủ đô yêu dầu rồi[/FONT]
Ø [FONT=&quot]Có cụ bảo cụ CiVIc tạt đầu em vì bức xúc em không cho vượt- theo em bức xúc xẩy ra khi minh bám xin vượt ít nhất 3-5 phút hoặc 4-8 km, nhưng ở đây như em viết tốc độ em là 80km/h vừa qua đô thị Quang Minh đến Melinh Plaza thì các cụ bảo bao nhiêu km, và như em viết là em bật xi nhan trái 3-4 nhịp thì cụ ấy vèo bên phải luôn vậy là sau bao lâu khi em nhận thấy cụ ấy nháy pha và xi nhan. Bình thường, sau khi thấy tín hiệu xin vượt thì cũng phải có thời gian xem xét hiện trường cho vượt chứ, phải nhìn gương phải, phải ước lượng xem tốc độ minh có phù hợp để chuyển hướng không chứ?? Vậy em Dự là cụ ấy có thường đi như thế chứ không phải không đủ kiên nhẫn sau 3-4 nhịp xi nhan mà bức xúc.[/FONT]
Ø [FONT=&quot]Có cụ cho em là “Chim lợn”, em đào bới tung diễn đàn mà không thấy thớt nào nói là đi hết tốc độ cho phép trên đường là “Chim lợn” cả, chỉ thấy nhiều thớt nói là tốc độ tối đa cho phép 80km/h mà chạy 50-60 là “Chim lợn” thôi.[/FONT]
Ø [FONT=&quot]Có cụ bảo là ở Tây Nguyên khi chạy trên đường xấu cụ xin đường xe trước nép ngay cho cụ vượt- Đúng là miền Nam nói chung, Tây nguyên nói riêng tài xế coi xe là nhà, là cần câu cơm cho gia đình nên họ chạy “kỹ”, theo đường, theo xe, đường xấu thì họ giữ xe đi đứng giữ gìn, nếu thấy tài chạy ẩu xin vượt họ tránh xa kẻo cuối tháng lại vào Garage thay gối cao su, chỉnh thước lái, … do mua hết ổ gà, ổ trâu trên đường, có chăng chỉ có lái xe của công ty hoặc của cơ quan thôi. Nhưng em nghĩ thí dụ này không phù hợp.[/FONT]
Ø [FONT=&quot]Có cụ bảo bên nước Ai Lao, cụ xin vượt họ nhường ngay- Em đồng ý với cụ ý thức tham gia giao thông của Bộ tộc Lào hơn hẳn Việt Nam. Trước năm 1990, không thấy bóng CSGT, không nghe tiếng còi ô tô, xe máy trên Thủ đô Viên Chăn. Nhưng từ thập kỷ 90 đến nay khi quá nhiều người Việt Nam sang làm ăn tại Lào đem theo nhiều ô tô với các kiểu còi khác nhau và nhiều tài xế được cấp bằng tại nước sở tại đã góp phần làm hỏng truyền thống văn hóa giao thông vốn có của người Lào. Đã xuất hiện lạng lách, chèn xe, kẹt xe, còi inh ỏi, kể cả chuyện Mãi lộ CSGT.[/FONT]
Ø [FONT=&quot]Có cụ bảo bên châu Âu, làn ngoài cùng thường để trống dành cho các xe vượt- Em được biết bên trời Âu, cơ sở hạ tầng nó tốt, đường cao tốc thường có 4-6 làn xe và làn ngoài cùng thường có tốc độ tối đa cho phép 120; 160; 180km/h hoặc có nhưng đoạn không hạn chế tốc độ. Với loai đường đó chỉ thích hợp với những xe có độ an toàn cao như Bi- Di – Mẹc chứ cụ mà đi xe Nhật cà tàng, Hàn xẻng thì không ra được làn đó là đúng rồi. Nếu cố tình len ra đấy dễ thành “chim lơn” lắm. Thậm chí, có khi còn được cứu hộ cõng ra khỏi đường cao tốc và phải trả phí. Em thực sự cảm kích nếu cụ nói “Ở bên trời Tây, nếu chạy quá tốc độ cho phép lái xe sẽ bị phạt nặng” và như thế sẽ đúng với ngữ cảnh này hơn. Em suýt mời voka cho cụ.[/FONT]
[FONT=&quot]Tổng hơp các ý kiến của các cụ trong thớt này em rút ra mấy điểm như sau:[/FONT]
Ø [FONT=&quot]Chạy xe đúng luật (đúng tốc độ) mà không nhường cho xe chạy quá tốc độ cho phép = Thiếu văn hóa giao thông[/FONT]
Ø [FONT=&quot]Đang lái xe thấy đồng nghiệp vi phạm luật giao thông mà có tín hiệu nhắc nhở = Thiếu văn hóa giao thông[/FONT]
Ø [FONT=&quot]Mình cứ biết việc mình, xe khác chạy thế nào, vi phạm giao thông thế nào, kệ họ, đã có cơ quan chuyên môn giải quyết, liên quan gì đến minh = Có văn hóa giao thông[/FONT]
Ø [FONT=&quot]Thấy việc không đồng tình thông tin với diễn đàn mong chia sẻ = thiếu văn hóa GT, không phải Ofer xịn[/FONT]
Ø [FONT=&quot]Đi xe quá tốc độ cho phép, lạng lách, vượt phải, tạt đầu, mà mít có logo OF = OFer xịn[/FONT]
Ø [FONT=&quot]Vượt phải ném chai rựou đang uống dở vào xe khác = thành tích đáng kể ra[/FONT]
Ø [FONT=&quot]Khi sau mít có Logo OF chạy quá tốc độ, bạt tai xe khác = chắc cụ chủ đang vội việc gì đó, thông cảm đi, thường mà.[/FONT]
Ø [FONT=&quot]????[/FONT]
[FONT=&quot]Như vậy:[/FONT]
[FONT=&quot]1) [/FONT][FONT=&quot]Em quyết định tình nguyện xin rút đơn phấn đấu trở thành OFer “có Văn hóa giao thông” như các cụ đang “dạy’ em ở thớt này[/FONT]
[FONT=&quot]2) [/FONT][FONT=&quot]Em sẽ không tham gia cuộc chạy đua giành danh hiệu “OFer xin” như một số cụ ở đây .[/FONT]
[FONT=&quot]3) [/FONT][FONT=&quot]Nếu MOD lập một chỗ cho những người “thiếu văn hóa giao thông” kiểu như em- Gà công nghiệp= Tuyệt đối tuân thủ luật giao thông đường bộ, thì em xin ghi danh ah. Em tin là em không đứng một mình.[/FONT]
[FONT=&quot] [/FONT]
[FONT=&quot]Cũng hay các cụ/mợ ạ, em vừa đọc bên mục Quán Café oto fund, có cụ rao bán một USB MP3 với vài thứ lặt vặt (vật bán kèm), một ofer ở xa không về Hà Nội được đã chuyển khoản vào TK cụ chủ và nhờ bạn nghỉ việc cơ quan đến lấy, hẹn lần lữa đến hôm sau mới gặp được thì cái cần mua là USB MP3 cụ ấy bán cho người khác rồi. Cụ bức xúc về lập thớt phàn nàn cách kinh doanh thiếu tín nhiệm lại nhận được nhiều còm ment là chắc cụ ấy quên, chắc cụ ấy nhầm, nhiều việc quá nhầm là bình thường chuyện có gì đâu ……. Mặc dù đã nhận tiền.
[/FONT]
[FONT=&quot]
[/FONT]
[FONT=&quot]Rông dài, xin lỗi đã làm mất thời gian các cụ/mợ. Lần nữa xin cảm ơn tất cả các ý kiến đa chiều của các cụ/mợ.[/FONT]
[FONT=&quot] [/FONT]
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
22,923
Động cơ
739,065 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Không mổ xẻ trường hợp cụ thể của cụ, mà ngay từ đầu cụ đã có suy nghĩ là "Bố chạy đúng tốc độ rồi, mày muốn vượt thì kệ mẹ mày".
Cho nên việc thời gian, điều kiện vượt có đủ hay không cũng không quan trong nữa, đúng không ạ???
Mọi người muốn cụ xem lại cái suy nghĩ đấy để áp dụng vào các trường hợp khác cho đúng, chứ không phải chỉ 1 trường hợp cụ thể đấy của cụ.
Chúc cụ vui và bớt dỗi.:6::D
 
Biển số
OF-185990
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
153
Động cơ
335,040 Mã lực
Chắc ý chủ thớt muốn nhắc cụ kia tuân thủ luật giao thông đường bộ thui, chủ thớt đã chạy 80km/h là kịch rồi, cụ kia đòi vượt thì chắc chắn là phải chạy trên 80, có vội thì cũng phải tuân thủ pháp luật, không lo cho chính mình thì cũng phải lo cho người đi đường nữa chứ.
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Không mổ xẻ trường hợp cụ thể của cụ, mà ngay từ đầu cụ đã có suy nghĩ là "Bố chạy đúng tốc độ rồi, mày muốn vượt thì kệ mẹ mày".
Cho nên việc thời gian, điều kiện vượt có đủ hay không cũng không quan trong nữa, đúng không ạ???
Mọi người muốn cụ xem lại cái suy nghĩ đấy để áp dụng vào các trường hợp khác cho đúng, chứ không phải chỉ 1 trường hợp cụ thể đấy của cụ.
Chúc cụ vui và bớt dỗi.:6::D
Em thấy là suy nghĩ này hơi áp đặt. Em nói thật, em đang chạy đúng luật, theo như các cụ nói ở trên, thì phải ngớt ga, nhìn gương xem có sang phải được không, xi nhan phải, chờ cho xe sau lao lên, lại nhìn gương trái, xi nhan trái, về làn, tăng tốc về đúng tốc độ. Như vậy thì có lẽ theo ý các cụ thì người xin vượt kia không làm phiền em (đang chạy đúng) sao??

Nếu các cụ trả lời là đúng, thì em xin rút đơn, không tham gia bàn luận cùng các cụ nữa, vì các cụ.....cùn lắm!


Chắc ý chủ thớt muốn nhắc cụ kia tuân thủ luật giao thông đường bộ thui, chủ thớt đã chạy 80km/h là kịch rồi, cụ kia đòi vượt thì chắc chắn là phải chạy trên 80, có vội thì cũng phải tuân thủ pháp luật, không lo cho chính mình thì cũng phải lo cho người đi đường nữa chứ.
Chuẩn. Và mình đã phá luật thì cũng không nên làm phiền người khác ạ. Còn nếu em đi < max, chỉ cần nhác thấy xe sau lao lên là em né luôn chả cần xin (với điều kiện an toàn để nhường).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top