- Biển số
- OF-142472
- Ngày cấp bằng
- 18/5/12
- Số km
- 2,398
- Động cơ
- 387,880 Mã lực
Bình thường mà cụ. Em mới lấy bằng xong làm 1 phát lên tận Mường Nhé, Điện Biên bằng em Prado ngon choét.
Vote cụ chén rượu nhé cụ Anh Thơ... Theo em còn một kỹ năng rất quan trọng là cua tròn tay. Cái này là phải tâp nhiều và nó cũng có tí năng khiếu. Các cụ cứ tưởng tượng, vào cua thì vết bánh xe và con đường phải tạo thành hình đồng tâm. Vào cua tròn như vậy đầu tiên là an toàn cho chính mình và các xe khác cũng thấy yên tâm khi đi sau xe mình.
Cac cu cho em hoi la di AT thi do deo theo so nao a? Ngoai P, N, R thi so tien xe em co D va L ah.Em chỉ thấy thắc mắc là cụ đổ đèo mà lại rà phanh liên tục thì hơi nguy hiểm khi má phanh nóng lên.
Em đi đèo ít nên khi xuống không dám dùng số cao. Loanh quanh 1-2 thôi, số 2 như cụ là chủ yếu. Ước lượng cao độ của dốc, góc cua... để đổi số 1 hoặc 2 cho phù hợp. Em hạn chế phanh gần như chỉ rà phanh khi cần đá số, hãm tốc bằng động cơ là chủ yếu. Mà đổ dốc cũng do tay lái nữa cụ ợ.
Đổ đèo là cụ phải đi số thấp, tất nhiên cụ không thể đổ đèo bằng P, N hay R được mà chỉ có L. Tuỳ xe mà có L1, L2 (hoặc D1, D2..). Nếu độ dốc lớn thì về số thấp hơn.Cac cu cho em hoi la di AT thi do deo theo so nao a? Ngoai P, N, R thi so tien xe em co D va L ah.
Công nhận đường lên đền Thượng đẹp thậtbác xui dại các lái mới thế, lái mới đi đường Tam đảo đã hãi rồi, đường đền thượng thì các lái mới có mà xuống đẩy xe à