- Biển số
- OF-406485
- Ngày cấp bằng
- 24/2/16
- Số km
- 1,410
- Động cơ
- 443,376 Mã lực
Cứ căn bánh bên lái sát mép bê tông trái, chạy qua chạy lại mươi lần là quen ngay mà. Đừng để quá phụ thuộc vào các loại công cụ.
Mở rộng đường bê tông thêm 1m mỗi bên là hết ngay cụ chủ nhéEm mới lấy xe mà để vào nhà phải vượt qua 100 m đường bê tông rộng 2m, hai bên là ruộng, có nhiều đoạn ko có cả lề đường. Ko biết em đi ko quen hay sao thỉnh thoảng vẫn bị hỏng bánh trước bên phải. Khi đó em thường đánh lái, nhích ga là nó leo lên bê tông lại. hoặc bí lắm thì cài số lùi kéo lên. Nhưng nói chung em thấy ko tự tin nơi, mong các cụ chỉ giáo thêm chứ cứ chạy bằng phanh thì ức chế quá. Xe em mazda 2 AT, ngang cơ sở 1,5. ngang xe 1,7. Mong các cụ chỉ nhiệt tình, em cũng biết là đi nhiều có cảm giác, nhưng mới đi thì làm sao đây?
Cụ chủ nên tham khảo kinh nghiệm nàyĐường rộng 2m, xe rộng có 1.5m thì cứ thoải mái mà đi, căn đường bên lái cho chuẩn (đầu gối trái = bánh trái trước) thì bên phải không thể xuống ruộng được.
Nếu hai bánh xuống ruộng, sạt gầm thì cụ tìm gạch hoặc vật cứng xếp bằng mặt đường từ điểm bánh trc và bánh sau và nếu tiến thì xếp bánh trc nữa, rồi lùi hoặc tiến tùy theo địa hình hoặc tay nghề cụ chủ.mà lở mình rớt cả hai bánh thì sao nhỉ? khi đó gầm xe cạt đường à? làm thế nào để bế em nó lên?
Giờ chắc cụ không còn là lái mới nữa nhỉCách của em là lái cho bánh xe sát mép vạch trắng (quan sát bằng gương chiếu hậu) sau đó nhìn xem vạch trắng phía trước cắt gạt nước ở điểm x, vậy điểm x chính là giới hạn ngoài của bánh xe, từ đó cứ nhìn điểm x để căn xe, làm tương tự ở 2 bên.
Cụ chủ đăng bài đã được 1 năm. Giờ chắc thành lái lụa rồi.Giờ chắc cụ không còn là lái mới nữa nhỉ
Có điều em thấy 90% các thí sinh đi thi bằng đều thi theo mẹo, cho nên không căn được bánh phụ. Binh thường không sao, vào đường đèo vực thì oan gia mất.
Cụ cứ căn bánh sau cả 2 bên lái và bên phụ cho em, roi nhìn hai lề sogn song thân xe là được, lúc nào có cua thì nhớ ướm cho chuẩn cua cả 2 bên. Như thế không bao giờ cụ phải nhờ người xi nhan mà đi đường đèo núi sẽ ngon choét
Cảm tạ cụ, tay lái em cũng khá hơn rồiGiờ chắc cụ không còn là lái mới nữa nhỉ
Có điều em thấy 90% các thí sinh đi thi bằng đều thi theo mẹo, cho nên không căn được bánh phụ. Binh thường không sao, vào đường đèo vực thì oan gia mất.
Cụ cứ căn bánh sau cả 2 bên lái và bên phụ cho em, roi nhìn hai lề sogn song thân xe là được, lúc nào có cua thì nhớ ướm cho chuẩn cua cả 2 bên. Như thế không bao giờ cụ phải nhờ người xi nhan mà đi đường đèo núi sẽ ngon choét