[Thảo luận] Lại lỗi đè vạch Hàng Khay.

Toyota Celica

Xe container
Biển số
OF-17709
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
5,233
Động cơ
558,950 Mã lực
Cháu hôm trước cũng bị y hệt cụ
Cháu nhẹ nhàng dừng xe xuống ... chào hỏi 2 3 câu
Cháu rút điện thoại gọi 1 cú , đưa cho anh CSGT nghe , Nghe xong anh ý chào cháu rất thân thiện và mời cháu đi

Đố các cụ biết cháu gọi cho ai :)
 

CuTip

Xe tải
Biển số
OF-52423
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
437
Động cơ
457,374 Mã lực
Cụ cho xin cái số để phòng thân hehe.
 

Truongvk

Xe tải
Biển số
OF-42521
Ngày cấp bằng
6/8/09
Số km
357
Động cơ
468,960 Mã lực
Cháu hôm trước cũng bị y hệt cụ
Cháu nhẹ nhàng dừng xe xuống ... chào hỏi 2 3 câu
Cháu rút điện thoại gọi 1 cú , đưa cho anh CSGT nghe , Nghe xong anh ý chào cháu rất thân thiện và mời cháu đi

Đố các cụ biết cháu gọi cho ai :)
Phạm lỗi thì phải bị phạt. Cụ có quen đến ai đi nữa thì cũng chả có gì đáng lên đây khoe cả!
 

KiaCD5numberone

Xe tăng
Biển số
OF-17821
Ngày cấp bằng
24/6/08
Số km
1,978
Động cơ
525,487 Mã lực
Nơi ở
TT Bộ Công An
Bực mình thật. Em mới đi xe chưa được lâu, do vậy, mỗi lần cầm lái, chạy rõ bình tĩnh, ngó trước ngó sau nhìn biển báo, vạch kẻ đường đủ cả. Vậy mà sáng nay đưa F1 đi học lại dính phải lỗi đè vạch đoạn Hàng Khay rẽ sang Bà Triệu.
Số là khi qua ngã tư Tràng Tiền, em đã để ý mặt đường, rõ ràng là không thể nhìn thấy vạch liền từ trên xe. Cái vạch này kẻ đã quá lâu, vệt lốp quệt làm cho mất màu sơn. Thế là bụng bảo dạ, chỗ này được đi vô tư. Lại đúng lúc chiều em đi rất đông, chiều bên kia không có bóng nào. Mình cứ thế thẳng tiến.
Đang đèn xanh, bật xi nhan định tít sang Bà Triệu. Đã thấy chú xxx trẻ đứng giơ gậy chĩa vào mình từ xa. Trong đầu hiểu ngay ra, ngày trước đọc trên OF, có bác nào đã cảnh báo lỗi này ở Hàng Khay.
Sau khi làm xong các thủ tục thông thường, xxx đọc lỗi vi phạm, viết biên bản. Em bắt đầu làm cái việc mình thấy dại nhất trong ngày - ký vào biên bản.
Bởi cầm lái tuy chưa lâu, nhưng luật với lại nghị định xử phạt thì em thuộc làu, trình cãi cọ cũng đủ dùng để chiến đấu được. Cái thiếu nhất của em là kinh nghiệm xử lý tình huống. Bởi đã bị phạt bao giờ đâu.
Quay lại chuyện xử phạt. Em đã nói lý do với xxx, "tôi vi phạm nếu có vạch liền chia đường, nhưng cái vạch liền anh nói không thể hiện trên mặt đường, đề nghị các anh kẻ lại trước khi tiếp tục bắt lỗi này. Nếu anh thích, tôi có thể chụp ảnh để làm cơ sở". xxx nói kẻ vạch không phải là việc của CSGT. Thế nhưng sau khi em cứ khăng khăng cái vạch liền ấy không thể nhìn được, xxx bắt đầu đuối, chuyển sang hướng khác: "Anh có nhìn thấy các phương tiện khác cũng bị bắt lỗi như anh chúng tôi đang xử lý, các phương tiện đang lưu anh thấy đều đi về bên phải". Em mới nói " Nếu không có vạch liền phân đường, tùy theo điều kiện lưu thông mà tôi có quyền đi trong phần đường không bị cấm".
Lúc này, xxx hỏi "thế anh muốn giải quyết theo kiểu nào?" Đây là cái lúc mình thấy thiếu kinh nghiệm nhất. Nhìn thấy F1 ngồi trên xe, mình hạ giọng " thôi anh giải nhanh lên cho tôi đi". Thế mới bỏ mẹ em chứ. xxx viết nhoay nhoáy cái tờ gì đó (bb), em nhìn lướt qua, thấy khác khác cái tập bb một xxx khác cầm, thế là cứ nghĩ tay này giải quyết kiểu ghi ghi chép chép để che mắt ăn tiền. Mình lại muốn đi nhanh cho F1 đỡ nóng. Và em ký - ngu thế không biết. Nhìn lại thì mới biết là tập biên bản thật:-o.
Còn cãi nhau lại một hồi nữa do a cay. Cái này khá hay, nhưng dài dòng, em ko post. Trong lúc cãi nhau thêm, mình mới nhận thấy rõ ràng xxx có những lúc rất bí khi mình chỉ dẫn cái vạch không phải là vạch ấy. Nhưng việc đã làm thì ko sửa được nữa. BB xxx đã đút túi.
Kết luận. Thế là em đi tong 1.4 củ. Bác OF nào bị vịn lỗi này thì bớt chút thời gian, thể hiện bản lĩnh OF's mem làm mạnh cho em. Tập trung vào cái vạch đã bị mờ hoàn toàn. Giơ máy ra chụp làm bằng chứng. Nhưng cố tranh luận về lỗi trước khi xxx cùn ra tay viết bb. Khi không chỉ ra được lỗi, em tin xxx sẽ xuống nước đuổi các bác phắn.
Chia sẻ với cụ củ thớt:
1- Cụ sai thì cụ phải chịu phạt là đúng rồi. CSGT trả lời vạch mờ không phải việc của CSGT càng đúng.( tiên sư cái thằng kẻ vạch)
2- Nhưng cụ bị 1.4 củ thì nặng thật. Nhưng cụ có cố cãi, xxx cứ đưa luật ra cũng chịu nếu cụ không có trợ giúp người thân.
3- Đành rút kinh nghiệm cụ ợ, Viêtnam nó thía nên có kiện cúng kiện củ khoai thôi.
4- Em cũng một lần đè vạch ở đấy buổi tối nhưng do đông xe máy bên phải chèn mình quá đành đè một bánh lên vạch để tránh xe máy. XXX vịn vào luyên thuyên mấy câu rồi chào các bác em đi.
 
Biển số
OF-41647
Ngày cấp bằng
27/7/09
Số km
527
Động cơ
471,750 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
Cháu hôm trước cũng bị y hệt cụ
Cháu nhẹ nhàng dừng xe xuống ... chào hỏi 2 3 câu
Cháu rút điện thoại gọi 1 cú , đưa cho anh CSGT nghe , Nghe xong anh ý chào cháu rất thân thiện và mời cháu đi

Đố các cụ biết cháu gọi cho ai :)
Nhà cháu từ hồi đi 2B đến h đi 4B cũng chưa bao h phải mất tiền cho CSGT. 1 là nhà cháu luôn cố gắng đi đúng luật, thảng hoặc lơ đãng có phạm cái lỗi này nọ thì cũng phải xuống xin hoặc gọi sự trợ giúp. Nhưng nhà cháu chả bao h khoe lên thế này cả - phản cảm với tình hình chung.

Nhà cháu ngoài lề 1 câu: ng có quyền lực thật lại rất bình thản với quyền lực.
 

hatuan1983

Xe hơi
Biển số
OF-22680
Ngày cấp bằng
20/10/08
Số km
118
Động cơ
495,770 Mã lực
Hàng khay hầu như ngày nào đi làm em cũng qua (đi xe máy). Em đi Tràng Tiền, Tràng Thi.
Hôm nào mưa gió, hoặc có việc, đi xe ô tô nhưng cũng chưa bị tóm lần nào.
Có điều chỗ này, nó chia làm 3/4, chứ ko phải 1/2. Nghĩa là đi từ Tràng Tiền vào Tràng Thi thì được đi 3/4 làn, còn ngược lại chỉ có 1/4 làn. Nhưng mình vẫn sợ ko dám đi qua cái làn bên kia, vẫn đi giữa đường, ko bít có sai ko.
 

thanhbom

Xe hơi
Biển số
OF-42636
Ngày cấp bằng
7/8/09
Số km
128
Động cơ
466,680 Mã lực
Cụ chủ thớt đi như thế là sai thật rồi. Mà cứ cho là vạch mờ đi thì cụ cũng thử nghĩ lại xem, có cái ngã tư giao nhau nào có đèn xanh, đèn đỏ mà vạch ở đó là vạch cắt đâu, toàn vạch liền hết. Em mà đến ngã tư có đèn đỏ mà phần đường em đi là đường 2 chiều thì em cứ đúng làn em đi. Xin chia buồn với cụ.
 

hatuan1983

Xe hơi
Biển số
OF-22680
Ngày cấp bằng
20/10/08
Số km
118
Động cơ
495,770 Mã lực
Sáng nay em đi qua xem lại rùi, vạch rõ lắm, mờ 1 vài đoạn thui, khó thể nói là ko nhìn thấy :(
 

Thuxe

Xe tải
Biển số
OF-52796
Ngày cấp bằng
13/12/09
Số km
457
Động cơ
457,150 Mã lực
Cháu hôm trước cũng bị y hệt cụ
Cháu nhẹ nhàng dừng xe xuống ... chào hỏi 2 3 câu
Cháu rút điện thoại gọi 1 cú , đưa cho anh CSGT nghe , Nghe xong anh ý chào cháu rất thân thiện và mời cháu đi

Đố các cụ biết cháu gọi cho ai :)
Cụ gọi cho bác Nguyễn Đức xxx nên mới Nhanh thế.=))
 

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
486
Động cơ
447,151 Mã lực
Hàng khay hầu như ngày nào đi làm em cũng qua (đi xe máy). Em đi Tràng Tiền, Tràng Thi.
Hôm nào mưa gió, hoặc có việc, đi xe ô tô nhưng cũng chưa bị tóm lần nào.
Có điều chỗ này, nó chia làm 3/4, chứ ko phải 1/2. Nghĩa là đi từ Tràng Tiền vào Tràng Thi thì được đi 3/4 làn, còn ngược lại chỉ có 1/4 làn. Nhưng mình vẫn sợ ko dám đi qua cái làn bên kia, vẫn đi giữa đường, ko bít có sai ko.
Có một vạch chia 1/4 đường rất trắng và rõ. Nhưng không phải là được đi 3/4 làn như bác nói đâu. Bởi còn một vạch liền phân 2 chiều ở giữa đường nữa. Có điều, khi đi trên xe, vệt này không quan sát or rất khó để quan sát (có thể bây giờ nhìn được do 2 trận mưa làm sạch vệt lốp chăng?). Khi xuống xe, chạy ra ngó cẩn thận thì đúng là có. Vấn đề chính cho người lưu thông là: Tại sao trên xe lại không nhìn ra? Hệ thống sơn kẻ đó để hướng dẫn lái xe, chứ có hướng dẫn cái ông đi bộ ra giữa đường ngó nghiêng đâu?
 

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
486
Động cơ
447,151 Mã lực
Cụ chủ thớt đi như thế là sai thật rồi. Mà cứ cho là vạch mờ đi thì cụ cũng thử nghĩ lại xem, có cái ngã tư giao nhau nào có đèn xanh, đèn đỏ mà vạch ở đó là vạch cắt đâu, toàn vạch liền hết. Em mà đến ngã tư có đèn đỏ mà phần đường em đi là đường 2 chiều thì em cứ đúng làn em đi. Xin chia buồn với cụ.
Cụ vẫn cứ trách em về cái "lỗi em sai". Thế nhưng làm thế nào để em biết là em sai? Làm thế nào để cụ biết là cụ nằm trên cái "làn em đi" với lại "phần đường em đi". Cái đường nó rộng thênh thang, cụ không nhìn thấy vạch sơn, cụ đè quá một đến hai vệt bánh xe, lấy cái gì để cụ căn là cụ đi bên lề ngược? Trong khi đó, chiều Tràng Thi > Hàng Khay đầy 2B phía trong, bên kia không một bóng người, làm sao cụ biết là cái ông GTCC không chủ ý tạo tình huống không kẻ hoặc kẻ 1/4 đường như cụ 1983 vừa nói. Em đã nói rồi, trước khi vào Hàng Khay, em nhìn thấy cái vạch trắng bốp 1/4 kia, nhưng không thấy cái vạch 1/2 đâu. Vậy phải kẻ lại vạch 1/2 trước khi xử phạt. Còn không theo văn bản của công an thì xxx phải có nhiệm vụ hướng dẫn phương tiện trong những trường hợp không rõ như thế. Đằng này xxx đè ra phạt. Có đúng văn bản hướng dẫn hay không?
 

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
486
Động cơ
447,151 Mã lực
Cháu hôm trước cũng bị y hệt cụ
Cháu nhẹ nhàng dừng xe xuống ... chào hỏi 2 3 câu
Cháu rút điện thoại gọi 1 cú , đưa cho anh CSGT nghe , Nghe xong anh ý chào cháu rất thân thiện và mời cháu đi

Đố các cụ biết cháu gọi cho ai :)
Uổng cho OF's mem mã lực tận 14 mà vẫn phát biểu xơi xơi như thế. Có quen biết là tốt, nhưng phải biết nói những điều cần nói, đặc biệt là chỗ anh em đang nói về luật lệ ntn.
 

hatuan1983

Xe hơi
Biển số
OF-22680
Ngày cấp bằng
20/10/08
Số km
118
Động cơ
495,770 Mã lực
Hix, đè vạch mà phạt tận 1tr4. Khiếp thế :(
Hôm Chủ nhật, em tập xe cho đứa bạn mới lấy bằng, đi khắp nội thành lun, mặc dù liên tục nhắc nhở nhưng nó vẫn đè vạch em đếm phải đến 3 lần, 1 lần đi ngược chiều nữa, chưa kể lúc tập gần xong, nó đi giữa đườngBBbưởi), bị taxi vượt trái nó đánh lái phải, huých vô 1 anh xe máy nữa (cụp gương lại), may ko sao :(
Thật may hôm đấy đường ít công an :( Không chắc móm xều.
 

toanvinh_forever

Xe điện
Biển số
OF-35085
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
3,333
Động cơ
507,380 Mã lực
Tuổi
40
vạch kẻ mờ bây giờ ko được phạt rồi, nhưng ở đường hàng Khay nhỏ như thế nên để ý chút vừa đỡ tắc đường, vừa đỡ bị xxx hỏi thăm, cũng chẳng nhanh chậm hơn được bao nhiêu
 

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
486
Động cơ
447,151 Mã lực
Em hỏi các cụ có "kinh nghiệm" đã từng ra kho bạc nộp phạt tí. Trong cái biên bản của em, ở mục "Các biện pháp ngăn chặn, đảm bảo việc xử lý vi phạm" có ghi " Sau 7 ngày, trừ T7, CN". Có nghĩa là em phải nộp phạt trong vòng 7 ngày, hay 7 ngày sau mới đến hạn nộp phạt?? Cụ nào trả lời giúp em với để em còn lên đường:(
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,391
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
@micar:em dự là sau 7 ngày thì cụ đền nộp biên lai và lấy giấy tờ về (nghĩa là nó giam bằng cụ 7 ngày) còn nộp tiền thì cụ nộp luôn cũng được.
 

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
486
Động cơ
447,151 Mã lực
@micar:em dự là sau 7 ngày thì cụ đền nộp biên lai và lấy giấy tờ về (nghĩa là nó giam bằng cụ 7 ngày) còn nộp tiền thì cụ nộp luôn cũng được.
Thanks cụ. Nhưng chắc không phải giam bằng 7 ngày đâu. Nghị định 34 ghi rõ các trường hợp giam bằng, và đã giam là 30 ngày or 60 ngày. Chứ không có trường hợp nào 7 ngày cả. Đây chắc chỉ là hẹn ngày để giải quyết thôi. Vấn đề của em là trong 7 hay sau 7?? Các bác khác giúp em tiếp với.
 

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,904
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ vẫn cứ trách em về cái "lỗi em sai". Thế nhưng làm thế nào để em biết là em sai? Làm thế nào để cụ biết là cụ nằm trên cái "làn em đi" với lại "phần đường em đi". Cái đường nó rộng thênh thang, cụ không nhìn thấy vạch sơn, cụ đè quá một đến hai vệt bánh xe, lấy cái gì để cụ căn là cụ đi bên lề ngược? Trong khi đó, chiều Tràng Thi > Hàng Khay đầy 2B phía trong, bên kia không một bóng người, làm sao cụ biết là cái ông GTCC không chủ ý tạo tình huống không kẻ hoặc kẻ 1/4 đường như cụ 1983 vừa nói. Em đã nói rồi, trước khi vào Hàng Khay, em nhìn thấy cái vạch trắng bốp 1/4 kia, nhưng không thấy cái vạch 1/2 đâu. Vậy phải kẻ lại vạch 1/2 trước khi xử phạt. Còn không theo văn bản của công an thì xxx phải có nhiệm vụ hướng dẫn phương tiện trong những trường hợp không rõ như thế. Đằng này xxx đè ra phạt. Có đúng văn bản hướng dẫn hay không?
Em cũng bị một nhát ở đây, hiểu và thông cảm cho cụ chủ thớt. Cái vạch 1/4 rõ như SONY không khác gì đánh lừa lái xe theo hướng Hàng khay-Tràng thi, trong khi đó cái vạch 1/2 chỉ khi đến gần ngã tư mới thấy mờ mờ đứt quãng, đến nơi nhìn thấy thì cũng đã muộn vì mấy chú xxx nấp trong gốc cây phia Bà triệu đợi sẵn. Hôm đó em đi xe biển 16 cho dù mình là công dân HN nên càng đuối. lằng nhằng một lúc cũng mất 2 lít (chưa có quyết định xử phạt gấp đôi) rồi đi cho lành. Rõ ràng đây là một cái bẫy, nếu vạch 1/2 rõ ràng ngay từ đầu ngã tư Tràng tiền-Hàng bài thì em đảm bảo không ai dính lỗi này.
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,391
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Thanks cụ. Nhưng chắc không phải giam bằng 7 ngày đâu. Nghị định 34 ghi rõ các trường hợp giam bằng, và đã giam là 30 ngày or 60 ngày. Chứ không có trường hợp nào 7 ngày cả. Đây chắc chỉ là hẹn ngày để giải quyết thôi. Vấn đề của em là trong 7 hay sau 7?? Các bác khác giúp em tiếp với.
Hẹn sau 7 ngày mới giải quyết thì ko phải là giam = thì là gì! trá hình thôi cụ ơi, mà bb nó ghi rõ là SAU 7 ngày đấy còn gì nữa.
 

zuanh88

Xe buýt
Biển số
OF-50072
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
773
Động cơ
464,310 Mã lực
ngã tư này ko chỉ bắt đè vạch ở đường hàng khay mà còn có bắt vượt đèn đỏ đoạn từ Lê Thái Tổ rẽ ra Tràng Thi. các bác cả 2B lẫn 4B thấy xxx đứng bắt bên kia đường nên yên tâm ko còn nữa nên tranh thủ vượt đèn đỏ rẽ cho nhanh, nhưng cứ rẽ ra là dính ngay, các bác chú ý!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top