Vừa đi ngoài đường về, nóng quá mất.1,4 củ. Sao nặng vậy cụ??? Có nhầm không
Lỗi đi không đúng làn đường 600 - 800k, nghĩa là 700k. Hà nội nhân đôi = 1.4 củ. Bảy ngày sau ra nộp phạt + lấy bằng. Cụ ợ.
Vừa đi ngoài đường về, nóng quá mất.1,4 củ. Sao nặng vậy cụ??? Có nhầm không
Như em đã thưa cụ ở trên. Đường lúc đó chiều ngược không có xe nào, chiều đi thì lại quá đông. Đèn thì đang xanh. Nhưng vấn đề chính không phải là đường vắng hay không vắng. Cứ luật mà đi thôi. Nếu đúng thực ở đó em nhìn thấy vạch liền, chắc chắc không có chuyện đè vạch. Luật người ta làm ra cái vạch đứt là đã tính cho một số trường hợp cần thiết phải đè vạch để lưu thông. Nếu như cụ thì cần gì phải có cái vạch đứt nữa. Liền luôn tất cả cho rồi chuyện.Đường Hàng Khay là đường 2 chiều mà bác chủ thớt vô xờ tư thế thì bị phạt là phải rồi còn kêu ca gì. Bác cứ đặt địa vị bác vào 1 người lái xe đi từ Lê Thái Tổ muốn rẽ trái ra Hàng Khay mà gặp 1 ông lấn làn như bác lấp hết cả lối đi thì mới biết thế nào là khó chịu. Rất nhiều lần tôi rẽ từ LTT ra HK toàn gặp những ông vô tư dừng trên làn của chiều ngược lại mà cứ thản nhiên như đúng rồi vậy.
Em chưa chạy lại xem cụ thể độ mờ nó đến đâu. Thế nhưng ngay từ lúc chạy đúng làn ở Tràng Thi, sang bên Hàng Khay em đã nhòm xuống mặt đường, chắc mẩm đoạn này không có vạch liền, có thể là do cái ý, đường đông mà cứ cố bám thì quá là gây ách tắc GT à (đấy là em nói trường hợp không có vạch liền đấy nhé)Em lại không nghĩ vạch ở đó mờ đâu cụ ạ. Vả lại, nếu có mờ đi chăng nữa, thì cụ lấn vào đường ngược chiều để rẽ là cũng không được rồi
Khó ở chỗ thế nào là đi đúng đường chứ bác. Nếu vạch không rõ, đè 1 bánh xe hoặc tầm 50cm thì bác làm sao phát hiện ra mình đi làn ngược hay làn xuôi. Chả nhẽ vác thước chạy xuống đo đường xem mình đi bên nào. Vậy nên, đã là luật thì phải rõ ràng. Trước khi áp dụng nghị định 34, báo chí quảng cáo rầm rộ là sẽ tiến hành kẻ lại toàn bộ các loại vạch ở HN và SG. Cuối cùng vẫn áp dụng mà chả chịu động tay. Em không cổ vũ cái sai. Nhưng nếu xxx mượn cái thiếu sót của GTCC để hành 4b thì phải xem lại.Cứ đi đúng đường, kể cả vạch mờ các bác ợ, cãi nhau với mấy xxx này mất thời gian lắm!!! mà e mới thấy nói là có công văn của trường phòng CSGT thôi chứ chưa bít rõ số công văn và nội dung có những khoản mục gì ...
Túm lại cẩn thận như cụ là nhất. Từ giờ, em theo cụ.E thấy nhiều vụ bắt lỗi ngã tư quá, nhớ ko hết đc. Tốt nhất ngã tư nào cũng nên đi đúng làn, ko đè vạch/ khi cua thi ra đến giữa ngã tư rồi cua cho khỏi chém vạch người đi bộ, vậy có ổn ko các cụ?
2 lít là cụ làm việc không có tinh thần OF's member. Chứ cụ cầm lấy biên bản, ra kho bạc mà nộp thì phải khác chứ. Em chưa ra nộp, nhưng trong đầu đọc ngay ra nghị định 34 với lại thông tư xử phạt gấp đôi ở HN. Cụ à.cái chỗ này chuyên bắt xe mới, các cụ cẩn thận, e cũng dính 1 phát mất 2 lit, cụ chủ làm gì mà mất tận 1,5 củ.. chát quá cụ ơi ặc
Ô cụ ơi, có những đường còn ko có vạch phân cách giữa 2 chiều cơ, cụ phải đi về phía bên phải của mình chứ, nói dại nếu lúc đó xảy ra tai nạn thì thua thiệt sẽ thuộc về cụ vì khi giám định hiện trường xxx sẽ đo khoảng cách giữa 2 xe đến hè đường theo chiều đi của các xe để xác định lỗi thuộc về ai. Ngày xưa thầy em dạy thế ạ.Như em đã thưa cụ ở trên. Đường lúc đó chiều ngược không có xe nào, chiều đi thì lại quá đông. Đèn thì đang xanh. Nhưng vấn đề chính không phải là đường vắng hay không vắng. Cứ luật mà đi thôi. Nếu đúng thực ở đó em nhìn thấy vạch liền, chắc chắc không có chuyện đè vạch. Luật người ta làm ra cái vạch đứt là đã tính cho một số trường hợp cần thiết phải đè vạch để lưu thông. Nếu như cụ thì cần gì phải có cái vạch đứt nữa. Liền luôn tất cả cho rồi chuyện.
Nếu có vạch liền, chắc chắn em sai, nộp tiền không tiếc. Chỉ cảnh báo các cụ về cái vạch không ra vạch thôi. Cũng ở đoạn này, vạch sơn phía trong trắng bốp (không biết là vạch đỗ xe hay phân làn xe ô tô với lại xe máy?). Mắc mớ ở chỗ ấy.
Chuẩn đấy ạ. Tràng Tiền, Hàng Khay, em chạy cứ phải nét như dao cạo, đi qua thấy mấy bạn CSGT soi em nhăn răng ra cười, thi thoảng các bạn ấy cũng nhăn răng cười lạiHàng Khay nổi tiếng XXX bắt vì lỗi chèn vạch mà bác lại dính, đáng tiếc thay !
Đúng đó bác, ở trên "phố" thì tại các ngã tư hay có trò mở rộng làn đường sang bên trái, để dành cho các xe rẽ trái, nếu bác rẽ từ hàng khay sang bà triệu thì cứ dừng sát vạch, ko sao, miễn là đừng đè vạch trên hàng khay là được, nếu đi thẳng tràng thi thì dừng sát bên phải làn ngoài cùng.Hôm trước em vừa suýt bị tóm tại đấy, đang đi giữa đường thì thấy một mình mình đi ở bên trái, các cụ xếp hàng bên phải, đi đến đoạn cách ngã tư khoảng 6 xe thì giật mình liền dừng lại và xi nhan phải xin đường vào xếp hàng, may có 1 cụ matiz nhường cho em, lúc đó em thấy mấy chú xxx đang đứng sau cột điện và băng rôn treo trên cột nên không nhìn thấy em. Thú thật là đoạn đó em đi rất nhiều lần và cũng để ý là làn đường từ phía Tràng Thi - Tràng Tiền thì chỉ bằng 1/3 phần đường từ Tràng Tiền đi Tràng Thi và cũng có kẻ vạch trắng liền từ đoạn đầu ngã tư nhưng em để ý thấy phía đầu ngã tư lại chẳng ai dám đứng gần cái vạch ấy mà chỉ đứng ở giữa đường. Các cụ nào biết thì vào chỉ bảo cho anh em.
con lạy cụ ạ. sao giờ cụ mới đăngCụ chưa đọc công văn của trưởng phòng CSGT Hanoi ah? trên OF cũng có bài rùi mà.
cụ tham khảo, in ra rùi phi ra chỗ bị phạt chiến đấu tiếp nhé.
http://www.baomoi.com/Info/Bien-khuat-vach-mo-khong-duoc-phat/141/4423664.epi
Nếu cụ dọa được xxx thì cho ae bít nhé.
Cụ cửn thựn nhá, TTGT Bộ GTVT còn bị đội 5 tóm lỗi rút thẻ ngành đới...nói gì sở?Em nghe đồn dạo này thực hiện nghị đinh 34 xxx làm căng, đâm không dám đi ẩu. Trước em bị vẫy liên tục, lúc thì không bật đèn (Trừong chinh), lúc thì sai làn (ô chợ dừa, mai động...) em cứ bẩu em làm ở sở GTVT chỗ anh Hùng, thế là chưa bị ra kho bạc lần nào, tệ nhất là bị xxx bẩu: "tự xử"