Thằng bạn hôm rồi mua con Cam 2009, can mãi không nghe.
Gửi Cụ vài link đủ các hãng xe cũng đâm va "chưa đủ mức độ để nổ túi khí", rất lạ khi lắm Cụ thích túi khí nổ bòm bòm cho vui tai?Thay làm gì? Đằng nào nó cũng có nổ đâu?
Vỏ thì đâu liên quan j đến khung gầm ở mấy con body on frame này đâu cụ. Khung gầm Ỉn cứng nhưng vỏ mỏng là sự thật. Mấy con Ỉn đời cũ như trong bài ấn vào vỏ nó lõm hẳn vào, kinh bỏ mịa ra. Khung gầm còn cứng mà vỏ xe bẹp dúm bởi mấy con Suv gầm cao nó bụp thì chết vẫn hoàn chết thôi.Đúng nà có nhiều Lão đú trend phê phán thân vỏ Toy mỏng, khoang lái Toy làm khá cứng.
Như bài
Gửi Cụ vài link đủ các hãng xe cũng đâm va "chưa đủ mức độ để nổ túi khí", rất lạ khi lắm Cụ thích túi khí nổ bòm bòm cho vui tai?
https://www.cargurus.com/Cars/Discussion-t33494_ds597163 https://www.businessinsider.my/tesla-model-3-airbags-did-not-deploy-crash-company-unresponsive-2019-9
https://www.reddit.com/r/caraccidents/comments/edd8x92014 Dodge Challenger Airbags Did Not Deploy
The 2014 Dodge Challenger has 2 problems reported for airbags did not deploy. Average failure mileage is 24,000 miles.www.carcomplaints.com
Vừa muốn sắt thép vừa muốn cá tôm là không đượcEm không hiểu sao cứ chửi Toy không bung túi khí? Người Việt mua Toy có phải vì túi khí và an toàn không? Mua vì dễ sử dụng, giá bán lại cao, dễ bảo dưỡng.
Em thấy Toy đang làm tốt tất cả các tiêu chí mà người Việt muốn có. Nhất là 2 năm gần đây bị cạnh tranh, Toy giảm giá sâu nên càng hấp dẫn. Dân Việt vẫn cho con leo lên cửa sổ trời, tai nạn có chết ngừoi thì cũng là do số và chỉ quan tâm đến các yếu tố về kinh tế.
Em thấy Toy đang làm rất tốt nhé, giờ còn thêm option giảm giá bán nữa, nói chung là ổn.
Công nhận...cứng bởi vì... Innova em nhớ không nhầm là chassis của nó là... Body-on-frame (chassis rời). Mà nó hình như chung khung gầm với Hilux và Fortuner. Mà khung gầm rời thì phải thực sự cứng còn Lux SA là unibody. Em biết như vậy. Còn thiếu gì cụ bổ sung thêm ạ.
Thằng bạn e vác tiền đi đặt cọc gx460, đến nơi nó leo lên ghế lái nhìn ngó xung quanh xong leo xuống bảo e “a vào nhìn thử xem” xong bảo e thôi về a.Lexus Gx470 hồi trc bị Consumer report nó bóc phốt vì skill "thánh lật" đó cụ. Sau phải bỏ luôn cái tên Gx470 để đổi sang Gx460 từ đó đến giờ.
Chùn cột A rồi hả cụ?Thằng bạn e vác tiền đi đặt cọc gx460, đến nơi nó leo lên ghế lái nhìn ngó xung quanh xong leo xuống bảo e “a vào nhìn thử xem” xong bảo e thôi về a.
Ko ạ, bạn e vào hãng xem xe mới, nội thất, táp lô chán quá, nhìn hơn xe tải xíu.Chùn cột A rồi hả cụ?
Cụ có chắc xem quả ảnh mà chắc chắn nó không có túi khí không? Vậy là lại bảo người khác là ngáo.Toàn thánh cào phím tay nhanh hơn não.
Xe có túi khí đâu mà đòi nổ.
Ngáo
Hehe iem ủng hộ các hãng cứ cạnh tranh nhau thật lực thì giá xe mới ngon được.Tuyền là do thói mua xe của người Việt mà ra chứ không tự nhiên mà toy nó làm ăn như thế
Đúng vậy cụ ạ. Mấy năm gần đây nhiều hãng vào VN + tư duy mua xe của người dân cũng đang dần thay đồi, đặc biệt là những người trẻ tuổi nên thấy toy phần nào cũng cải thiện tích cực hơnHehe iem ủng hộ các hãng cứ cạnh tranh nhau thật lực thì giá xe mới ngon được.
-Mấy ô quen nhìn xe cuv rồi ngó sang xe suv thấy nó kém sang cũng là phải thôi, như con cuv GLS nom thì đẹp thật đấy, tiền thì cũng ngang ngửa, nhưng đi off thì sao bằng GX đc?Thằng bạn e vác tiền đi đặt cọc gx460, đến nơi nó leo lên ghế lái nhìn ngó xung quanh xong leo xuống bảo e “a vào nhìn thử xem” xong bảo e thôi về a.
Mắc gì mà cụ quất vào còm của tôi.Cụ có chắc xem quả ảnh mà chắc chắn nó không có túi khí không? Vậy là lại bảo người khác là ngáo.
E thì đ hiểu sao lại nhiều người thích toy, vừa kém tiện nghi, vừa kém an toàn, tốn xăng và giá cao.