- Biển số
- OF-577068
- Ngày cấp bằng
- 2/7/18
- Số km
- 3,170
- Động cơ
- 164,934 Mã lực
Các cụ vào chém cho vui chứ ko phải vào để chửi nhau.
Em thì không phải fan của hãng xe nào nhưng thi thoảng lại thấy mấy vụ kiểu như này cảm giác rất bất bình.
Nếu chất lượng kém và an toàn kém bán ở bên Mỹ chắc bị kiện cho nghỉ bán rồi, có phải dân ta đang quá dễ dãi và các quan bên ta bị chặn họng rồi không?
Mời các cụ vào cho ý kiến vàng ngọc.
Vinfast vs Innova: 1-0.
-Chủ thớt lập cái thớt bắt trend ntn là dở rồi, OF nhiều ng hiểu biết về xe chứ ko như mấy chú chạy Wave chém về Toy trên FB đâu? Ngó cái ảnh thì con Ỉn này thuộc thế hệ đầu tiên, đời 2006-07 gì đó, bên ngoài thấy có vẻ cũng có tý độ đẽo nên dự là e nó từ bản J thấp nhất nâng đời? Mà bản này thường chỉ bán cho dân chạy taxi hay dv và nó ko đc trang bị túi khí. Còn kể cả khi e nó là bản G đi nữa thì sau từng đấy năm có khi túi khí nó đã nổ từ lần va chạm trc rồi cũng nên? Bỏ qua vđ túi khí thì Toy tk con Ỉn này cũng ổn phết, tuy va chạm nặng nv vỡ nát phần đầu nhưng khoang lái vẫn ko sao, cột lái tự đổ cũng phát huy vai trò của mình? Mọi ng có thể chê Ỉn vỏ mỏng nhưng ht khung gầm của nó là dựa trên nền bán tải nên cứng vững phết, dập cho con Lux SA có gốc Đức dập mỏ, rụng bánh trc...thì cũng ko phải dạng vừa đâu?
Ô thế lại cũng giống Phò tủn hả cụ? Mà Phò tủn treo với gầm tốt ấy chứ.Lexus Gx470 hồi trc bị Consumer report nó bóc phốt vì skill "thánh lật" đó cụ. Sau phải bỏ luôn cái tên Gx470 để đổi sang Gx460 từ đó đến giờ.
Đâm chưa đúng cách làm sao nổ đc cụEm thì không phải fan của hãng xe nào nhưng thi thoảng lại thấy mấy vụ kiểu như này cảm giác rất bất bình.
Nếu chất lượng kém và an toàn kém bán ở bên Mỹ chắc bị kiện cho nghỉ bán rồi, có phải dân ta đang quá dễ dãi và các quan bên ta bị chặn họng rồi không?
Mời các cụ vào cho ý kiến vàng ngọc.
Vinfast vs Innova: 1-0.
Iêm tưởng 15 444 nghĩa là 15 năm sinh 3 con trai chứ ?!Ông Vin phét bốc quả biển xấu vãi. 15444 ---> 1 năm chết ba lần
Cụ có thể chia sẻ thêm tại sao các cụ chê con GX460 không .Thằng bạn e vác tiền đi đặt cọc gx460, đến nơi nó leo lên ghế lái nhìn ngó xung quanh xong leo xuống bảo e “a vào nhìn thử xem” xong bảo e thôi về a.
Bỉm xe em là 3 năm sinh 3 con trai cụ ạIêm tưởng 15 444 nghĩa là 15 năm sinh 3 con trai chứ ?!
Vụ phải thắt dây an toàn thì túi khí mới bung cháu xin xác nhận ạ. Gần chục năm trước cháu lái con Honda Odyssey, đang đỗ thì bị một con Mitsubishi Lancer mất phanh đâm trực diện. Lúc đó cháu vẫn đeo dây nhưng do xe đang đỗ, dây an toàn không bị căng đột ngột nên có lẽ cảm biến chưa bị kích hoạt, túi khí không bung (sau này mang xe đi làm bảo hiểm họ bảo vậy). Con kia hỏng hết đầu, túi khí bung, khói mù mịt. Xe nhà cháu hỏng chỉ sơ sơ tý phía đầu. Giờ đọc thớt này nhà cháu mới biết có khi Honda Odyssey khung rầm rời body-on-frame như Ỉn nên khung xe nó cứng. Xài xe cũng như nuôi quân 3 năm dụng 1 giây, chỉ đến khi "có chuyện" mới thấy được cái hay cái dở của xe.Không nổ túi khí vì:
- Bản J không trang bị thường đội dịch vụ và Taxi hay dùng. (Bản này khai tử lâu rồi)
- Ỉn đời 2009, 2010 lỗi túi khí ghế lái nhà sản xuất có triệu hồi và thay free, nhiều ông lười và chủ quan, không để ý cũng chả thèm thay ấy.
- Với Toy thì để nổ túi phải thắt dây an toàn nó như cái khoá kích hoạt cho túi khí ( Cái này nhà sản xuất tính toán có thể nói là tốt vì ko thắt dây túi nổ lực va có thể gây chết người cao hơn nguyên nhân do tai nạn).
+, Toy dịch vụ nó ổn đâu cũng có tiện thay thế kể cả chính hãng hay Gara ngoài nên dân thích dù nó uống xăng như thuồng luồng (Ông Ỉn này), xe 7 chỗ rộng dãi.
Tay Trắng auto này ghét Toy ra mặt mà. Túm được quả túi khí này hắn còn đào sâu.Gì chứng Trắng Auto thì nhất rồi. Một thằng ăn nói vô giáo dục và luôn đi bú fame của anh Vanh.
Treo inova như thế nào mà cụ bảo ngon?Mấy cái bố phán bừa toàn a tòng với cả VLV cụ ei. Con Ỉn này hệ thống treo của nơ xếp vào loại ngon đấy. Mà con này xe 1 nhà sản xuất chứ ko phải 4 phuơng 8 hướng lắp bừa như con kia.
Treo trươcs càng A kép, treo sau cầu cứng phụ thuộc. Riểng về độ bền vô đối.Treo inova như thế nào mà cụ bảo ngon?
Treo sau mà độc lập nữa thì thực sự ngonTreo trươcs càng A kép, treo sau cầu cứng phụ thuộc. Riểng về độ bền vô đối.