- Biển số
- OF-224
- Ngày cấp bằng
- 10/6/06
- Số km
- 1,398
- Động cơ
- 594,144 Mã lực
- Tuổi
- 47
bác cá chọi : sư tử Hà Đông hả bác ? ai chẳng thế... may ra mấy ông ế như zippo thì không mà thôi
Thế bác hỏi về cái gì? Đóng góp hay là xe cộ????p/s:em hỏi nhỏ cái,thiệt hại mỗi mạng bao nhiu hả các bác?
Cụ ơi, xe của cụ có 1,5 tấn lại đi đầu tiên nên qua khỏi là phải rồi. Xe Huỳnh đi tiếp theo cũng qua được, đúng vết lốp của cụ để lại, nhưng bắt đầu đến xe của Bear thì đã bị pan, tiếp theo là HILUX của M72, xe cháu nặng đến 3 tấn ko thể qua được dù đã cố hết sức nhưng vẫn như mũi tên cắm phập vào đống đất bất động.....Có mấy bác hỏi sao chỗ này lại kô thấy vết xe Feroza hay nó bay qua bãi lầy?
E thì cứ đinh ninh là người đi sau sẽ nhìn thấy vết lốp của nó , xe nặng tấn rưỡi , đi trên nền đất nhão thì kiểu gì chả đẻ lại vết. Chỗ này là E đã đi bộ vào khắp bãi lầy và xác định chỉ có đường đi bên rìa phải bác ảnh là chuẩn nhất, tại đó lớp bùn mỏng , dưới bùn là lớp cỏ trên nền đất cứng , tuy có sát mép vực nhưng lại chắc chắn. Chỉ phải nhặt cây cối thăm nền một lúc thôi. Lúc xe đi qua E phải đứng xi nhan nên kô có ảnh.
Hình như mọi người lại đi xuyên vào giữa bãi lầy , chỗ ấy gốc cây lổn nhổn to đùng ngập lút trong bùn , chỉ nghĩ đến việc bới nó lên đã mệt rồi.
Cả đồ đạc và 4 người ngồi trên xe lúc ấy thì nó còn quá 3 tấn ấy chứ, riêng ông HuyenMobile đã nặng đến gần 100 cân rồi.xe của cụ đấy chỉ tầm 7-8 trăm cân thôi, xe ếch kếp của me mới có tấn sáu, land cruise cũng chỉ có 2,3 tấn, hihi
Thế á , Landcruser 4500 mà OfffRoad ra nông nỗi như thế á Thương thay toyota chế tạo ra cái xe yếu thế.Cụ ơi, xe của cụ có 1,5 tấn lại đi đầu tiên nên qua khỏi là phải rồi. Xe Huỳnh đi tiếp theo cũng qua được, đúng vết lốp của cụ để lại, nhưng bắt đầu đến xe của Bear thì đã bị pan, tiếp theo là HILUX của M72, xe cháu nặng đến 3 tấn ko thể qua được dù đã cố hết sức nhưng vẫn như mũi tên cắm phập vào đống đất bất động.....
Cháu suýt nữa thì khóc,:'( :'( may mà nhờ 2 bác Kar, Car và toàn thể ae xúm vào đẩy ko thì chết dở.
Lại một lần nữa xin cảm ơn toàn thể các bác. Mai nhà cháu mời (b) (b) nhé.
Nhà cháu đang nhờ bác Kar tìm hộ 2 đôi giầy ngon lành đấy. Hay là tiện thể bác có thì kiếm luôn hộ cháu 2 đôi giống như của xe UAZ or hơn thì càng tốt.Thế á , Landcruser 4500 mà OfffRoad ra nông nỗi như thế á Thương thay toyota chế tạo ra cái xe yếu thế.
Theo nhà E thì xe càng nặng sẽ bám đường càng tốt , do vậy Landcrui sẽ ngon hơn Fer là cái chắc. Trong thực tế ảnh các bác chụp thấy nhiều lúc người phải trèo bám thêm vào thành xe cho nặng thêm để bám đường hơn đúng kô bác nghiabui. Bác muốn xe ấy Offfroad ngon hơn thì phải thay giầy đi ( Mấu chốt đấy) Cầu thủ đá bóng thì đi giày đinh, trượt tuyết thì dùng ván, lội bùn thì chỉ có lốp gai chân chó hay vệt ngang như máy cày thôi.
Xe e bẩn nhất đoàn , máy còi 1.6 , 2 cầu lúc còn lúc mất , nặng có 1,5 tấn , đời thì ơ kìa. Chỉ có cái giầy là thửa khác thôi, thế nên nhà Blacklác mới đi thay lốp đấy. Chắc lần sau hy vọng Lancuiser kô thua Fer nữa.
E góp ý có thể 2 bác thấy kô vui nhưng đừng lấy làm tự ái mà thả rận ra nhé.
Lốp chân chó Michiline bán đầy chợ Hôm E hỏi cho Fer R15 là 1.8 chai , của bác chắc hơn chút. À quên , mua loại lốp bản càng rộng càng hay nhá , bản hẹp như land cộc nhà Beeer thì tèo là đúng rồi.Nhà cháu đang nhờ bác Kar tìm hộ 2 đôi giầy ngon lành đấy. Hay là tiện thể bác có thì kiếm luôn hộ cháu 2 đôi giống như của xe UAZ or hơn thì càng tốt.
Bộ cản trước, sau có gắn tời. Để hôm sau cứ đi offroad là cháu lại thay giầy cho e nó vây.
Ai mà giám rận CU.