[Funland] Lại chuyện về Trạm thu phí Bắc Thăng Long- Nội Bài

inochi

Xe điện
Biển số
OF-28925
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
2,843
Động cơ
510,625 Mã lực
Nơi ở
HCM
Vẫn thu nhỉ, em tưởng là bỏ cơ
 
Chỉnh sửa cuối:

kia forte 2012

Xe buýt
Biển số
OF-173544
Ngày cấp bằng
25/12/12
Số km
788
Động cơ
349,543 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Đường Lam Sơn, Phường Đồng Tâm, Thành Phố Vĩnh Yên
E biết kêu ai đây, hỏi a đây, hỏi ông trời ông lại bảo:
Bắc thang lên hỏi ông trời!
Lấy tiền cho gái có đòi được không
Ông trời quảnh mặt lại trong
Tao chưa đòi được huồng chi là mày?
Thui leo xuống...

Bắc thang lên hỏi ông trời
Chừng nào con gái mở lời cua tui
Ông liền mở miệng cười ruồi
Ta đây đẹp vậy chưa người nào cua!

Lại.. leo xuống , rảnh tui lên hỏi tiếp

Bắc thang lên hỏi ông trời
Con thèm thịt chó ăn rùi thì sao?
Ông trời 2 má đỏ hồng
Nhậu mà không rủ, tội chồng gắp 3

Sợ quá... thui,, leo xuống tiếp

Bắc thang lên hỏi ông trời
Đi chơi với "ghệ" có cần mô-bai?
Ông trời bứt tóc, gãi tai
Mày mà không có nó bye mày liền

Leo xuống...chạy đi mua liền

Bắc thang lên hỏi ông trời,
Con muốn cua gái ông trời chỉ con
Ông liền quay mặt lại gào
Tao còn đang học làm sao chỉ mày

Thôi đành lòng vận, cầm lòng vận các cụ ạ.
Miền ngược còn khó khăn nên Miền xuôi nuôi miền ngược tý đi các cụ:D
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
6,428
Động cơ
523,664 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Khi nào hoàn thành cả đường từ cầu Nhật Tân đến SB Nội bài thì theo các bác, lũ... có đẻ ra thêm 1 trạm thu phí chốt chặn ở đó không nhỉ?
Không có cứ...chặt đầu iem đi:))
 

Hoathanhtao

Xe container
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
6,305
Động cơ
410,300 Mã lực
Đi một đằng,thu tiền một nẻo.=))
Em sẽ không bất ngờ khi tới đây TT ra quyết định mỗi lần xxx gấu nhà phải bỏ yyy đồng vào cái quỹ zời ơi nào đó:78:
 
Chỉnh sửa cuối:

xecobonbanh

Xe buýt
Biển số
OF-77697
Ngày cấp bằng
12/11/10
Số km
760
Động cơ
425,420 Mã lực
Giống thằng ăn ốc, thằng đổ vỏ nhỉ
 

Anh Tuấn Lê

Xe tải
Biển số
OF-196360
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
271
Động cơ
328,030 Mã lực
Đi một đằng,thu tiền một nẻo.=))
Em sẽ không bất ngờ khi tới đây TT ra quyết định mỗi lần xxx gấu nhà phải bỏ yyy đồng vào cái quỹ zời ơi nào đó:78:
Cái này hoàn toàn bình thường cụ nhé. Trong chế độ XHCN con người là tài sản quý giá nhất-Vô giá. Cũng trong chế độ XHCN tài sản thuộc sở hữu toàn dân. Đại diện chủ sở hữu là Nhà nước. Chính vì vậy bản thân em và cụ cũng như vợ em, vợ cụ là tài sản của Nhà nước. Cụ không thể tuỳ tiện mang tài sản của Nhà nước ra sử dụng vào việc riêng, thoả mãn ham muốn cá nhân của bản thân bằng tài sản sở hữu chung.
Nhà em kiến nghị sắp tới sẽ thu thêm phí khi vợ chồng xxx nhau. Vì khi đó tài sản nhà nước đã bị sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng riêng thì đóng phí cũng là công bằng phải không hả cụ?
 

Minhnd

Xe container
Biển số
OF-110095
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
5,883
Động cơ
561,429 Mã lực
Đi Quất Lâm mà lại phải trả tiền cho Đồ Sơn các cụ nhẩy?
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
4,221
Động cơ
508,113 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
Chẳng qua là đỡ đạn chô ông thầu BOT QL2 thôi, rõ em đóng phí đường bộ xong mà vẫn suốt ngày phải đi đường BOT. Nhục quá cơ
 

CHIANTHI

Xe tăng
Biển số
OF-84685
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,171
Động cơ
421,240 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI 2
Việc đóng tiền đi qua các trạm BOT sẽ còn tăng rất cao theo lộ trình nữa các cụ ạ .
Theo Thông tư 159/2003/ TT-BTC áp dụng từ 1/1/2014 :
- Về mức thu khung ( em chỉ đưa mức thu xe dưới 12 chỗ ) là từ 15.000 đến 52.000 đồng ( hiện nay nhiều trạm đã thu mức 15.000 rồi )
- Từ năm 2015 thu không quá 3 lần mức khung tối thiểu ( có thể 45.000 )
- Từ 2016 thu như mức thu khung ( 52.000 )
Bác nào chuẩn bị mua xe cần tính đến khoản này
 

xebo

Xe bò ! ©
Biển số
OF-44
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,788
Động cơ
608,692 Mã lực
Vớ vẩn quá, đoạn tránh tp Vĩnh Yên đã có một trạm thu phí rồi vậy tiếp tục thu phí nữa ở BTL-NB thì có nghĩa là thu 2 lần à ???
 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
14,098
Động cơ
813,769 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com

Audi A6

Xe tải
Biển số
OF-67392
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
331
Động cơ
437,221 Mã lực
Nơi ở
...nơi bình yên chim hót
Việc đóng tiền đi qua các trạm BOT sẽ còn tăng rất cao theo lộ trình nữa các cụ ạ .
Theo Thông tư 159/2003/ TT-BTC áp dụng từ 1/1/2014 :
- Về mức thu khung ( em chỉ đưa mức thu xe dưới 12 chỗ ) là từ 15.000 đến 52.000 đồng ( hiện nay nhiều trạm đã thu mức 15.000 rồi )
- Từ năm 2015 thu không quá 3 lần mức khung tối thiểu ( có thể 45.000 )
- Từ 2016 thu như mức thu khung ( 52.000 )
Bác nào chuẩn bị mua xe cần tính đến khoản này
Vì là BOT mà giờ đang ở giai đoạn chữ O (operate- kinh doanh) nên được quyền thu nhiệt tình. Em e là chờ đến giai đoạn chữ T (transfer- chuyển giao) lúc đó đường cũng lanh tanh bành hết rồi và sẽ có 1 ông BOT khác nhảy vào nâng cấp, thu phí, chu trình cũ được lặp lại và thực chất chỉ là đường BO thì đúng hơn.
 

fashion

Xe điện
Biển số
OF-74472
Ngày cấp bằng
3/10/10
Số km
2,012
Động cơ
435,346 Mã lực
muốn chưởi quá :(
 

Greeno

Xe cút kít
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
15,922
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Đi Quất Lâm mà lại phải trả tiền cho Đồ Sơn các cụ nhẩy?
Đã là Luật Rừng thì bố mày thích thu ở đâu là bố mày thu, mấy thằng dân đen cãi cái gì
 

doubledecker

Xe tải
Biển số
OF-86941
Ngày cấp bằng
28/2/11
Số km
293
Động cơ
410,600 Mã lực
Nơi ở
TOSHIMA!
Em cứ đi sau xe taxi sân bay, chả mất xu mẹ nào !
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Cái này cũng là hệ quả của việc dân VN cứ tặc lưỡi chấp nhận, mấy đồng có đáng là bao:
- Trước năm 1991 chưa có khái niệm thu phí cầu đường
- Năm 1991 bắt đầu thu phí một số cầu mới xây, dù là xây bằng NSNN
- Sau năm 1991 mở rộng thu phí một số đoạn đường sử dụng vốn vay (dù vẫn được hoàn trả bằng NSNN). Gia đoạn này người dân vẫn nghĩ là vé cầu, vì các đoạn đường này thường gắn với một cây cầu, dù nhỏ
- Sau đó thu phí nhiều con đường chẳng gắn với cây cầu nào, kể cả các con đường xây dựng bằng NSNN (Đường 5 chẳng hạn). Một số con đường BOT bắt đầu ra đời
- Đến lúc này thì người dân đã quen với việc thu phí, nhưng vẫn chẳng quan tâm là thu phí gì, vì số tiền cũng nhỏ. Lúc này bắt đầu xuất hiện chuyện bừa bãi: Đi đường này nộp phí để hoàn vốn đường khác (Đường đi Nội Bài hoàn vốn cho đường tránh Vĩnh Yên; Đường 5 hoàn vốn cho dự án cao tốc chưa thành hình...)
- Đến năm 2013 thì lên đến đỉnh điểm: Thu phí theo đầu xe, bất kể đi ít, đi nhiều, chuyên đi đường bờ ruộng, đường đầu tư từ NSNN hay đi đường BOT đều phải nộp một cục vé năm. Lúc này thì cũng có nhiều người phản đối, nhưng vô ích
- Từ nay trở đi, hàng loạt đường quốc lộ đầu tư bằng NSNN, đáng lẽ người dân được sử dụng miễn phí (do đã đóng đủ mọi loại thuế và mua vé đường theo năm) thì bị hô biến thành đường BOT và các trạm thu phí sẽ mọc lên như nấm sau mưa khắp đất nước, và giá vé sẽ không hề rẻ, khoảng 1000đ/km

An ủi: Dù sao đất nước cũng có được hệ thống đường xá tương đối tốt, dù làm nhân dân mất lòng tin vào pháp luật, kiệt quệ vì bị tận thu
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top