[Funland] Lại chuyện về Trạm thu phí Bắc Thăng Long- Nội Bài

Minhnd

Xe điện
Biển số
OF-110095
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
4,764
Động cơ
566,482 Mã lực
Đã là Luật Rừng thì bố mày thích thu ở đâu là bố mày thu, mấy thằng dân đen cãi cái gì
Đau một cái nó không phải là bố mình, nó đang là đầy tớ của mình mới đau chứ cụ
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
6,210
Động cơ
523,835 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Cái này cũng là hệ quả của việc dân VN cứ tặc lưỡi chấp nhận, mấy đồng có đáng là bao:
- Trước năm 1991 chưa có khái niệm thu phí cầu đường
- Năm 1991 bắt đầu thu phí một số cầu mới xây, dù là xây bằng NSNN
- Sau năm 1991 mở rộng thu phí một số đoạn đường sử dụng vốn vay (dù vẫn được hoàn trả bằng NSNN). Gia đoạn này người dân vẫn nghĩ là vé cầu, vì các đoạn đường này thường gắn với một cây cầu, dù nhỏ
- Sau đó thu phí nhiều con đường chẳng gắn với cây cầu nào, kể cả các con đường xây dựng bằng NSNN (Đường 5 chẳng hạn). Một số con đường BOT bắt đầu ra đời
- Đến lúc này thì người dân đã quen với việc thu phí, nhưng vẫn chẳng quan tâm là thu phí gì, vì số tiền cũng nhỏ. Lúc này bắt đầu xuất hiện chuyện bừa bãi: Đi đường này nộp phí để hoàn vốn đường khác (Đường đi Nội Bài hoàn vốn cho đường tránh Vĩnh Yên; Đường 5 hoàn vốn cho dự án cao tốc chưa thành hình...)
- Đến năm 2013 thì lên đến đỉnh điểm: Thu phí theo đầu xe, bất kể đi ít, đi nhiều, chuyên đi đường bờ ruộng, đường đầu tư từ NSNN hay đi đường BOT đều phải nộp một cục vé năm. Lúc này thì cũng có nhiều người phản đối, nhưng vô ích
- Từ nay trở đi, hàng loạt đường quốc lộ đầu tư bằng NSNN, đáng lẽ người dân được sử dụng miễn phí (do đã đóng đủ mọi loại thuế và mua vé đường theo năm) thì bị hô biến thành đường BOT và các trạm thu phí sẽ mọc lên như nấm sau mưa khắp đất nước, và giá vé sẽ không hề rẻ, khoảng 1000đ/km

An ủi: Dù sao đất nước cũng có được hệ thống đường xá tương đối tốt, dù làm nhân dân mất lòng tin vào pháp luật, kiệt quệ vì bị tận thu
Cụ chuẩn dã man luôn. Qua đây thấy cái câu cụ Tản Đà cụ ý nói nó ứng vào bây giờ là chuẩn 1 cách cay đắng. "Cũng bởi thằng dân ngu quá lợn..." Cả em cũng không ngoại lệ. Em cứ chờ, cứ mong nhưng chắc không biết đến bao giờ cái ngày kia mới đến khi mà mình cứ ...chờ thế này:(
 

Bung To

Xe điện
Biển số
OF-31819
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
4,912
Động cơ
520,604 Mã lực
Cái này cũng là hệ quả của việc dân VN cứ tặc lưỡi chấp nhận, mấy đồng có đáng là bao:
- Trước năm 1991 chưa có khái niệm thu phí cầu đường
- Năm 1991 bắt đầu thu phí một số cầu mới xây, dù là xây bằng NSNN
- Sau năm 1991 mở rộng thu phí một số đoạn đường sử dụng vốn vay (dù vẫn được hoàn trả bằng NSNN). Gia đoạn này người dân vẫn nghĩ là vé cầu, vì các đoạn đường này thường gắn với một cây cầu, dù nhỏ
- Sau đó thu phí nhiều con đường chẳng gắn với cây cầu nào, kể cả các con đường xây dựng bằng NSNN (Đường 5 chẳng hạn). Một số con đường BOT bắt đầu ra đời
- Đến lúc này thì người dân đã quen với việc thu phí, nhưng vẫn chẳng quan tâm là thu phí gì, vì số tiền cũng nhỏ. Lúc này bắt đầu xuất hiện chuyện bừa bãi: Đi đường này nộp phí để hoàn vốn đường khác (Đường đi Nội Bài hoàn vốn cho đường tránh Vĩnh Yên; Đường 5 hoàn vốn cho dự án cao tốc chưa thành hình...)
- Đến năm 2013 thì lên đến đỉnh điểm: Thu phí theo đầu xe, bất kể đi ít, đi nhiều, chuyên đi đường bờ ruộng, đường đầu tư từ NSNN hay đi đường BOT đều phải nộp một cục vé năm. Lúc này thì cũng có nhiều người phản đối, nhưng vô ích
- Từ nay trở đi, hàng loạt đường quốc lộ đầu tư bằng NSNN, đáng lẽ người dân được sử dụng miễn phí (do đã đóng đủ mọi loại thuế và mua vé đường theo năm) thì bị hô biến thành đường BOT và các trạm thu phí sẽ mọc lên như nấm sau mưa khắp đất nước, và giá vé sẽ không hề rẻ, khoảng 1000đ/km

An ủi: Dù sao đất nước cũng có được hệ thống đường xá tương đối tốt, dù làm nhân dân mất lòng tin vào pháp luật, kiệt quệ vì bị tận thu
Theo cụ thì "Người nông dân phải làm sao???"
 

nguoivanchuyen9

Xe buýt
Biển số
OF-193863
Ngày cấp bằng
13/5/13
Số km
675
Động cơ
333,720 Mã lực
Nơi ở
cầu giấy hà nội
Cái này cũng là hệ quả của việc dân VN cứ tặc lưỡi chấp nhận, mấy đồng có đáng là bao:
- Trước năm 1991 chưa có khái niệm thu phí cầu đường
- Năm 1991 bắt đầu thu phí một số cầu mới xây, dù là xây bằng NSNN
- Sau năm 1991 mở rộng thu phí một số đoạn đường sử dụng vốn vay (dù vẫn được hoàn trả bằng NSNN). Gia đoạn này người dân vẫn nghĩ là vé cầu, vì các đoạn đường này thường gắn với một cây cầu, dù nhỏ
- Sau đó thu phí nhiều con đường chẳng gắn với cây cầu nào, kể cả các con đường xây dựng bằng NSNN (Đường 5 chẳng hạn). Một số con đường BOT bắt đầu ra đời
- Đến lúc này thì người dân đã quen với việc thu phí, nhưng vẫn chẳng quan tâm là thu phí gì, vì số tiền cũng nhỏ. Lúc này bắt đầu xuất hiện chuyện bừa bãi: Đi đường này nộp phí để hoàn vốn đường khác (Đường đi Nội Bài hoàn vốn cho đường tránh Vĩnh Yên; Đường 5 hoàn vốn cho dự án cao tốc chưa thành hình...)
- Đến năm 2013 thì lên đến đỉnh điểm: Thu phí theo đầu xe, bất kể đi ít, đi nhiều, chuyên đi đường bờ ruộng, đường đầu tư từ NSNN hay đi đường BOT đều phải nộp một cục vé năm. Lúc này thì cũng có nhiều người phản đối, nhưng vô ích
- Từ nay trở đi, hàng loạt đường quốc lộ đầu tư bằng NSNN, đáng lẽ người dân được sử dụng miễn phí (do đã đóng đủ mọi loại thuế và mua vé đường theo năm) thì bị hô biến thành đường BOT và các trạm thu phí sẽ mọc lên như nấm sau mưa khắp đất nước, và giá vé sẽ không hề rẻ, khoảng 1000đ/km

An ủi: Dù sao đất nước cũng có được hệ thống đường xá tương đối tốt, dù làm nhân dân mất lòng tin vào pháp luật, kiệt quệ vì bị tận thu
Cụ tổng hợp hay quá
 

Anh Tuấn Lê

Xe tải
Biển số
OF-196360
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
233
Động cơ
328,030 Mã lực
Cụ "Chim tan nát" tổng hợp nhưng không nêu rõ nguyên nhân vì sao ta lại bắt đầu thu phí cầu đường.
Thưa các cụ, cái thằng Cờ Hó tư bản xứ Kim chi sang ta đi từ Nội Bài về (Có xe dẫn đường mà nó còn phát hiện ra) nó bảo: Sao VN không thu phí nhỉ?
A lê hấp, ngay lập tức đẻ ra cái trạm cầu Chương Dương ngoài HN và các trạm khác lần lượt trên khắp các vùng miền.
Tiên nhân bố cái bọn tư bản giãy chết nhá!
Tiên nhân bố cái loại… phí chồng chéo nhá!
Tiên nhân bố cái loại… phương tiện lưu thông nhá! Mày sinh ra làm gì để ông mất tiền mua mày giá cao, mất tiền nuôi mày hơn con nghiện, mất tiền đủ loại cho mấy con cờ hó cạp nong!
Tiên nhân bố….. nhá!!!
 

Haiptfv

Xe tải
Biển số
OF-338657
Ngày cấp bằng
15/10/14
Số km
213
Động cơ
277,550 Mã lực
Em 1 năm chắc chỉ phải đi qua trạm thu phí này vài lần nên ko thấy tốn lắm, em thấy trạm này thu phí nhanh ít tắc đường vả lại nếu bỏ trạm này thì sẽ mọc thêm trạm khác để thu bù ở chỗ khác thôi. Như vậy thà cứ duy trì còn hơn (đây là ngu ý của em thôi, các cụ thông cảm)
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
9,261
Động cơ
526,482 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Em 1 năm chắc chỉ phải đi qua trạm thu phí này vài lần nên ko thấy tốn lắm, em thấy trạm này thu phí nhanh ít tắc đường vả lại nếu bỏ trạm này thì sẽ mọc thêm trạm khác để thu bù ở chỗ khác thôi. Như vậy thà cứ duy trì còn hơn (đây là ngu ý của em thôi, các cụ thông cảm)
Nhà cụ ở đâu để em bảo bọn thu phí nó tới cổng nhà cụ lập trạm. Để mãi NB fân cứ chửi suốt
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
9,261
Động cơ
526,482 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Em 1 năm chắc chỉ phải đi qua trạm thu phí này vài lần nên ko thấy tốn lắm, em thấy trạm này thu phí nhanh ít tắc đường vả lại nếu bỏ trạm này thì sẽ mọc thêm trạm khác để thu bù ở chỗ khác thôi. Như vậy thà cứ duy trì còn hơn (đây là ngu ý của em thôi, các cụ thông cảm)
Nhà cụ ở đâu để em bảo bọn thu phí nó tới cổng nhà cụ lập trạm. Để mãi NB dân cứ chửi suốt điếc tai quá
 

Quangkeo

Xe đạp
Biển số
OF-308214
Ngày cấp bằng
17/2/14
Số km
43
Động cơ
300,310 Mã lực
oke cụ! phải chờ đến cuối năm nhé! em làm mấy bịch......quảng cáo luôn cho cụ
 

Quangkeo

Xe đạp
Biển số
OF-308214
Ngày cấp bằng
17/2/14
Số km
43
Động cơ
300,310 Mã lực
Trạm Thu Phí cũng như bọn bán hàng thôi. Nó pẩi cấm đường này cho đi đường kia để thu thêm . Nếu ít khách quá thì nó di chuyển qua chỗ khác. Sao không di chuyển l;uôn đến phủ Thủ tướng nhỉ. Cho Bác DŨng thấy nỗi khổ của Dân
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top