- Biển số
- OF-12373
- Ngày cấp bằng
- 1/1/08
- Số km
- 5,626
- Động cơ
- 577,288 Mã lực
Mỗi lần đi qua đấy đưa 10k cho chúng nó e tuyền kèm theo một ánh mắt mang hình viên đạn mà mãi chúng nó vẫn k biết ngại nhở?
Bon đấy nó chỉ nhận nhiệm vụ thu tiền ăn lương thôi chứ cụ chửi cũng chẳng ích gì. Thằng cần chửi thì nó đang phè phỡn oánh Golf đâu đó với lãnh đạo rồiMỗi lần đi qua đấy đưa 10k cho chúng nó e tuyền kèm theo một ánh mắt mang hình viên đạn mà mãi chúng nó vẫn k biết ngại nhở?
Nói khí không phải cụ đừng giận, cụ chả đọc NQ cái mịe gì hết. Đi tắt đón đầu là bửi bối của những nước chậm phát triển như chúng ta nhằm đuổi kịp và vượt các nước phát triển. Thu thế là đúng, là chuẩn cmnr.Thu phí vô lý thì còn nhều chỗ nữa :
- Khi hầm đèo cả vừa khởi động ( chưa khởi công ) đã thu phí , trong khi chưa biết bao giờ được đi .
- khi cầu Đồng nai 2 và nâng cấp cầu Đồng nai1 chưa làm thì trạm thu phí để hoàn vốn đặt tận Sông phan tỉnh Bình thuận cách xa gần trăm km đã bắt đầu thu tiền .
KLQ cơ mà e chỉ biết câu nhanh 1 phút chậm cả đời cụ ạ. Chuyện hài vãi chưởng ra. Thu phí trên đường ra sân bay quốc tế nhưng tiền lại trả cho cái con đường tận đẩu tận đâu. . Ăn bò Việt nhưng trả tiền cho bò Kobe.
Chuyện chỉ có ở Việt Nam
Cái này thì cụ khỏi lo, chỉ có 1 đường duy nhất từ Nhật Tân vào sân bay thôi. Bây giờ vào nhà ga cũ rích đã thu 15k/ lần (minimum) mai mốt nhà ga mới chắc phải trả gấp đôi là ít. Cụ có muốn "mượn đường diệt Quắc" k phải trả cho trạm BTL thì cũng phải móc hầu bao trả cho nhà ga T2 mới mẻ này nhá.Sắp tới sẽ có doanh nghiệp xin làm 100m BOT từ Nội Bài - Nhật Tân vào sân bay sau đó xin thu phí, thế đã hợp lý chưa các cụ
đơn xin hợp tác BOT phải ko cụ chủ! Cụ nào mạnh có thể đứng lên lập cái công ty chuyên đi sơn lại vạch kẻ đường để lập trạm thu phí hoàn vốn BOT đi, cho em theo với.Làm cái đơn đi các cụ
Cụ như là nhà viết sử ấy nhể, heheThôi đành sống chung với lợi ích nhóm vậy , sau này trong lịch sử VN sẽ có đoạn : thời kỳ những năm ... Nổi lên phong trào lợi ích nhóm , nhóm A âm mưu di rời thủ đô lên núi ; nhóm B bẩu phải làm đường sắt cao tốc để chứng tỏ IQ cao , nhóm D thì có chân trong các dự án GT nên đặt trạm thu phí khắp nơi , để thu được nhiều tiền nhóm này làm đường ở miền trung du cho đỡ tốn và lâu hỏng nhưng lại thu phí ở thành phố là nơi có nhiều xe qua , có nơi đặt trạm ở con đường độc đạo để không thằng nào né được , nhóm này quyết liệt đòi xây cái sân bay thật to mặc dù khu vực đó đã có 2 cái sân bay chưa sử dụng hết công suất ...